วันศุกร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

สามีชอบดูแบบนี้ค่ะ





                       ดิฉันอายุ35ปีค่ะ แต่งงานแล้ว สามีเป็นตำรวจ ดิฉันเป็นผู้หญิงรูปร่างดีผิวขาว ไม่ต้องพูดถึงในแต่ละส่วนเลยนะคะ(ชนิดเดินตลาดแล้วมีคนแอบมองเลยล่ะค่ะ) ก่อนที่ดิฉันจะตัดสินใจส่งเรื่องของดิฉันกับสามีมาลงที่นี่ใช้เวลาตัดสินใจนานมากเพราะกลัวสามีด่าเพราะเขาเป็นตำรวจ และที่สำคัญเขารักดิฉันมากค่ะ แต่มาคิดอีกทีก็ไม่แน่ใจค่ะ เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นกับดิฉันนี้สิไม่รู้ว่าจะคิดอย่างไรกับการกระทำของสามีดิฉัน ดิฉันขอรับรองว่าเรื่องนี้เป็นเรืองจริงที่เกิดขึ้นกับตัวดิฉันเอง ดิฉันชื่อ ภาค่ะ และสามีดิฉันชื่อจ่าจำรูญ เขามีความรู้ด้านช่างอิเล็กทรอนิกส์และไฟฟ้า เขาเก่งในเรื่องการถ่ายทำวีดีโอ ชนิดแอบถ่ายหลายรูปแบบค่ะ ก่อนที่ดิฉันจะส่งเรื่องมาดิฉันได้ปรึกษากับสามีแล้ว อืมม์ มาเข้าเรื่องกันดีกว่า สิ่งที่เกิดขึ้นเริ่มต้นจากสามีดิฉัน เป็นตำรวจสืบสวนสอบสวนประจำสถานีตำรวจแห่งหนึ่งในต่างจังหวัดสามีมาเล่าให้ดิฉันฟังว่าเขาชอบแอบดูเพื่อนของเขาเอากันกับแฟนที่ห้องข้าง ๆ กันนี้ เขาเคยแอบดูหลายครั้ง อ้อ..ดิฉันกับสามีพักแฟลตตำรวจเป็นห้องพักของพวกตำรวจทั้งหลาย เป็นตึก 5 ชั้น แต่ละชั้นห้องจะติดกัน แล้วสามีดิฉันได้จัดการติดกล้องถ่ายวีดีโอไว้ในห้องนอนของเพื่อนข้างห้องแล้วลิงค์มาที่ห้องโดยสามีจะนั่งดู ดิฉันตอนแรกก็ไม่รู้หรอกค่ะว่าเขาทำแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่ที่ดิฉันรู้ก็คือในระยะนี้เขาเริ่มมีความต้องการทางเพศสูง และเขาก้มีเซกส์กับฉันบ่อยขึ้น และเขาก็มีความต้องการที่จะให้ฉันไปเอากบคนอื่นโดยเขาจะติดกล้อง vdo เอาไว้ในห้องนอนแล้วให้ดิฉันเอากับคนอื่น แล้วเขาจะมานั่งดุทีวีห้องถัดไป ตอนแรกดิฉันได้ฟังแล้วก็โกรธมากค่ะ พอเราพุดเรื่องที่เพื่อนของสามีเอากับแฟนแล้วดิแฉันรู้สึกมีอารมณ์ขึ้นมาทันทีและมีน้ำแฉะที่ตรงนั้นเลยล่ะค่ะ ในส่วนตัวแล้วดิฉันเป็นนคนเซ็กส์จัดอยู่แล้ว วันวันหนึ่งเอากับแฟนวันละ 2 ครั้งค่ะ (ทุกวันนะคะ) เราจะสนุกกันมากในเรื่องบนเตียง ขนาดของแฟนดิฉัน 7 นิ้วค่ะ ของดิฉันก็ใหญ่ค่ะขนดกดำเเราเข้ากันได้ดี ที่สำคัญเรายังไม่มีลูก และสามีดิฉันก็เล่าต่อให้ฟังว่าเพื่อนเขาที่ชื่อจ่าครเป็นคนเจ้าชู้ชอบเอากับผู้หญิงที่มีแล้ว สามีดิฉันก็เลยจะติดต่อให้กับดิฉันค่ะ จ่าครเป็นคนรูปร่างดี สูง และที่สำคัญเขาใหญ่ค่ะ ที่ดิฉันรู้ก็เพราะสามีดิฉันเอา vdo ที่แอบถ่ายมาให้ดิฉันดูตอนที่จ่าครเอากับแฟนเขา ลีลาจ่าครดีกว่าแฟนดิฉันมากเลย (แฟนดิฉันคงไม่โกรธนะคะ) ตอนที่เขาเอาของเขาใส่เข้าไปตรงนั้นของพี่น้อย(แฟนของจ่าคร) ดุจากหน้าของพี่น้อยตอนนั้นช่างมีความสุขเหลือเกินดิฉันยังนึกอิจฉา แล้ววันนั้นก็กิดขึ้นเป็นวันอาทิตย์ สามีดิฉันให้แต่งตัวโป๊ๆใส่ชั้นในสีดำและชุดนอนสีขาวคลุม เป็นผ้าบางๆ แบบผ้าพริ้วทำให้มองเห็นชุดชั้นใน ปล่อยผมและทาน้ำหอมในแต่ละจุด แล้วสามีดิฉันก็ไปชวนจ่าครมาดื่มเบียร์กันในห้องของดิฉันพอจ่าครเดินเข้ามาในห้องแฟนดิฉันก็เชิญจ่าครดื่มเบียร์ สายตาจ่าครมองฉันอยู่ตลอดเวลาตั้งแต่เข้ามา มองขาที่เรียวขขาวของดิฉัน และหน้าอก เขามองเหมือนกับจะกลืนกินให้ได้เลย สายตาที่จ่าครมองดิฉันในขณะนั้นทำให้ดิฉันรู้สึกมีอารมณ์มาก ๆ เลย เขามองทุกส่วนผ่านชุดนอนที่แฟนดิฉันให้ใส่โชว์จ่าคร สามีดิฉันกับจ่าคร ดื่มเบียรกันสักพักสามีก็เข้ามาเรียกดิฉันให้ไปนั้งดื่มด้วย ดิฉันเข้าไปหานั่งลงข้างจ่าครรู้สึกตื่นเต้นมาก พร้อมกับมีอารมณ์มากเลยคะ ตรงนั้นแฉะเลย แล้วแฟนดิฉันก็ขอตัวไปข้างนอกก่อน สาีมีดิฉันแกล้งเมาแต่ดิฉันรู้แล้วว่าสามีดิฉันได้ตกลงกับจ่าครเรียบร้อยแล้วโดยสามีบอกดิฉันว่าจะบอกจ่าครว่าให้ฉันนอนกับจ่าครโดยจะคิดเงิน 500 บาทต่อครั้งเพราะจะนำเงินไปใช้หนี้ที่ติดอยู่ จ่าครตกลง แน่ล่ะสิเป็นใครก็ตกลง สามีพูดกับดิฉันว่าได้ทั้งเงินได้ทั้งความสุข หาที่ไหนไม่ได้แล้ว พอฉันมานั่งข้างจ่าครเขารินเบียรืให้ สักพักดิฉันก็ชวนจ่าครเข้าไปในห้องนอนที่ติดกล้องเอาไว้แล้วบอกจ่าครว่าจะได้ทำสะดวกขึ้น "เราเข้าไปในห้องกันก่อนมั้ยคะพี่คร" ดิฉันชวนก็เพื่อจะให้สามีมานั่งดูฉันเอากับจ่าครตรงทีวีในห้องรับแขก จ่าครอุ้มดิฉันเข้าไปในห้องนอน ในห้องนอนมีกระจกตรงหัวเตียงและโต๊ะเครื่องแป้ง 1 ตัว ซึ่งสามีเป็นคนจัดการเรื่องสถานที่ และติดตั้งกล้องทั้งหมด จ่าครวางตัวดิฉันลงตรงโต๊ะเครื่องแป้งเขาเริ่มระดมจูบกับดิฉันอย่างดูดดื่มแลกลิ้นกันสักพักเขาก็เริ่มถอดชุดชั้นในของชั้นออก เราไม่ได้ใส่อะไรเลยเขาบอกว่าของดิฉันสวย ขนเยอะ น่าเอามาก ชั้นก็เลยตอบ ของจ่าครก็ใหญ่ดี เขาเริ่มทำอย่างไม่เกรงใจสามีดิฉันเลย ทำทุกท่าเริ่มตั้งแต่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง เขาจับตัวฉันพาดกับโต๊ะเครื่องแป้ง แล้วย้ายไปทำต่อตรงขอบหน้าต่างโดยเปิดผ้าม่านและไม่สนใจว่าจะมีใครเห็นหรือเปล่า มันทำให้ดิฉันตื่นเต้น และมีอารมณ์ร่วมมากขึ้นจนในที่สุดมานอนลงกับพื้นห้องตรงปลายเตียงนอน จ่าครเก่งมากเลย จน ดิฉันติดใจ พอเราเสร็จทั้งคู่ พักได้แค่ครึ่ง ชั่วโมง จ่าครก็เอาต่อเลย เขามาเล้าโลมดิฉันก่อน จนทำให้ดิฉันเกิดอารมณ์ จ่าครให้ดิฉันอมของเขาให้ด้วย ดิฉันไม่ได้รังเกียจเลย จ่าครมีอารมณ์มาก เราก็ทำกันอีกเสร็จไปคนละ 3 รอบ พอสามีเข้ามาคุยกับดิฉันเขาเล่าให้ฟังว่า เขามีอารมณ์มากเวลาเห็นจ่าครเอาของเขาเข้าของฉันพร้อมกับเอา vdo ที่อัดไว้มาเปิดให้ดู ฉันรู้สึกมีอารมณ์มาก สำหรับเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับตัวดิฉัน และต่อจากวันนั้นแฟนดิฉันก็หาผู้ชายมาให้อีก โดยจะเริ่มจากเพื่อนเขาก่อนแต่ตอนหลังจะเป็นวัยรุ่นบ้าง และที่สำคัญเขาเอา vdo ที่ฉันนอนกับจ่าครไปให้จ่าครดูโดยเขาวางแผนให้แฟนจ่าครมาดูที่ห้อง แล้วกินเบียร์กันวางแผนให้สามีดิฉันเอากับเมียของจ่าคร โดยให้ดิฉันถ่ายวีดีโอเอาไว้ให้เขาดู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น