วันศุกร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

สามีที่รัก ตอนที่ 4 ชดเชยให้นะ ที่รัก




      กว่าจะผ่านพ้นวันนั้นไปได้  พี่กรแทบคลั่งเลยคะ  เห็นเงียบๆ ขรึมๆ ก็เถอะ  เผลอลับตาพี่กรเป็นต้องเข้ามากอดปล้ำฟัดดิฉัน จนดิฉันต้องห้ามปรามให้ข่มใจไว้บ้าง  ญาติพี่น้องของดิฉันอยู่ในบ้านด้วยแท้ๆ  เขายังจะกล้าทำ  ไม่ใช่ว่าฉันเองไม่ต้องการ  แต่ดิฉันอายที่จะให้พ่อแม่ และพี่ชาย มาเห็นฉันกับพี่กรแอบมาทำกุ้กกิ้กกัน   แค่พี่ชายสองคนหาเรื่องล้อเกี่ยวดิฉันที่เริ่มมีท่าทีเปลี่ยนไปกับพี่กร ก็อายมากพอแล้ว
      เมื่อพ่อแม่และพี่ชายมาเยี่ยม และถือโอกาสมาฉลองวันเกิดให้เขยเล็กคนเดียวของบ้านเสร็จแล้ว  ก็พากันกลับในสายวันต่อมา   พี่กรก็แทบปรี่เข้ามาหาดิฉันเลย  ท่าทางจะอดกลั้นไว้ทั้งคืน  อันที่จริงบ้านดิฉันก็มีห้องหับพอให้กับทุกคนได้นอนพักอย่างสบาย โดยที่ดิฉันไม่ต้องแยกห้องนอนกับพี่กร  แต่คืนนั้นดิฉันขอไปนอนกับคุณแม่เพื่อมีโอกาสได้อยู่พูดคุยตามประสาแม่ลูก   และปล่อยให้ พ่อ พี่ชายและพี่กรนอนห้องเดียวกัน ไม่ต้องใช้หลายห้อง  และท่าทางคุณพ่อและพี่ชายดิฉันจะอยากมีเรื่องคุยกับเขยเล็กของบ้านเสียด้วย  เพราะตั้งแต่นั่งดื่มฉลองกันที่ชั้นล่างก็เห็นคุยกันถูกคอ โดยเฉพาะเป็นเรื่องเกี่ยวกับธุรกิจการงานหรือไม่ก็การเมือง ซึ่งดิฉันก็ไม่ค่อยถนัดสักเท่าไหร่  ตอนที่ดิฉันบอกว่าจะนอนกับคุณแม่ก็เห็นแล้วว่าพี่กรทำตาละห้อยเลยทีเดียว  ครั้นพอสบโอกาส พี่กรก็ไม่ยอมเสียเวลา  รวบดิฉันเข้ากอดจูบอย่างหื่นกระหาย  ทั้งๆ ที่ครอบครัวของดิฉันเพิ่งขับรถออกจากบ้านไปเพียงแค่อึดใจเดียว
     “ใจเย็นๆ สิคะพี่กร  อะไรกันเนี่ย  แล้ววันนี้ไม่ไปทำงานเหรอคะ”
      “ไม่  วันนี้จะขอทบต้นทบดอก  โทษฐานที่อ้อยไม่ยอมชดเชยให้พี่”
      “ก็ได้คะ  แต่ขึ้นไปที่ห้องนอนดีกว่าคะ  หรือว่ารอให้มันเย็นๆ ก่อนไม่ดีหรือค่ะ  นี่เพิ่งจะสายเอง  ไม่อายผีสางเทวดาบ้างหรือไง”
      “ไม่ล่ะ  ที่นี่บ้านเรา ใครจะมายุ่มย่ามกัน  หึหึหึ  ไม่ต้องทำเล่นตัวเลยคนสวยใจร้าย   ร้ายนักนะ   แกล้งปล่อยให้พี่คลั่งทั้งคืน”
      แล้วพี่กรก็ไม่ปล่อยโอกาสอีกเลย  เข้าระดมฟัดจูบดิฉันอย่างร้อนรน จนแทบหายใจไม่ทัน  มือไม้ควานป่ายป่ะ ปลดกระดุมเสื้อดิฉันออก แล้วผลักดิฉันนอนลงที่โซฟาห้องรับแขก  แล้วก็ตามโถมเข้าทับร่าง พรมจูบไซร้ซอกคอ  มือก็ปลดตะเข็บกระโปรงแล้วรูดมันทิ้งไว้ข้างล่างราวกับชำนาญการ  เจอจู่โจมแบบสายฟ้าแลบแบบนี้ดิฉันก็ปัดป้องไม่ทัน  และที่จริงก็ไม่ได้คิดจะขัดขืนอะไรมาก  เมื่อเจอบทเล้าโลมรุนแรง แต่มันกลับเสียวสยิวไปอีกแบบ  จนต้องแอ่นอกรับการจูบฟอนเฟ้นของสามีสุดที่รัก
      “อูยย  พี่กร  เบาๆ ก็ได้คะ  อ้อยจะช้ำหมดแล้ว”
      “ช่วยพี่หน่อยนะ  อ้อย  พี่ทนไม่ไหวแล้ว  อย่าแกล้งพี่อีกนะ”
      ว่าแล้วพี่กรก็ลุกถอดกางเกงลำลองออก  ตายแล้ว..  นี่เขาไม่ยอมแม้แต่นุ่งกางเกงในเลย  พอเขาถอดออก  เจ้าแก่นกายของเขาก็เผยตัวออกมา  มันเริ่มผงกหงึกๆ  แม้จะยังไม่แข็งเต็มที่เมื่อเปรียบกับช่วงเมื่อเย็นวานก็ตาม   พี่กรนั่งลงพร้อมดึงดิฉันให้มานั่งข้าง มือข้างหนึ่งโอบร่างดิฉันเข้ากอด  อีกข้างก็คว้ามือดิฉันให้เข้าไปจับแท่งเนื้อของเท่า  ดิฉันก็พอจะรู้ว่าพี่กรต้องการอะไร  จึงกำมันแล้วบีบคลึงพร้อมรูดเล่นขึ้นลง  ตาก็จ้องอยู่ไม่กระพริบ  เพราะตอนนี้ยิ่งได้เห็นเต็มตากว่าเดิม
      “ดีจ๊ะ  รูดไปเรื่อยๆ นะ  มืออ้อยนุ่มดี  พี่รู้สึกเสียวดี”  พูดจบพี่กรก็เบี่ยงหน้ามาจูบ  ดิฉันก็เงยรับจูบนั้น มือก็ทำหน้าที่ให้เขา   ทำไมหนอ  รสจูบของเขามันมีอะไรดีไม่รู้  จนดิฉันอยากให้เขาจูบนานๆ จังเลย  ปลายลิ้นของเขาค่อยๆ แทรกผ่านริมฝีปากดิฉันแล้วก็ตวัดล้อกับปลายลิ้นดิฉันจนต้องตอบสนองด้วยการตวัดเล่นด้วย  ดิฉันไม่เคยมีประสบการณ์ด้านการจูบมาก่อนนอกจากจูบกับพี่กรเท่านั้น  แต่เหมือนธรรมชาติสร้างมา  ดิฉันก็ตอบสนองพี่กรโดยอัตโนมัติ  เหมือนพี่กรจะรู้ใจ  เขาจูบอยู่นานมาก จนดิฉันแทบสำลัก ต้องถอนตัวออกมาหายใจถี่
      “ให้อ้อยช่วยอะไรพี่กรอีกมั้ยคะ  บอกมาสิ  อ้อยจะทำให้”
      “เอ่อ  ถ้างั้น อ้อยใช้ปากช่วยได้มั้ย”
      “หืมม.. ยังไงเหรอคะ”  ดิฉันถามเพื่อความแน่ใจ  แต่จริงๆ ก็น่าจะเดาออกเพราะอย่างที่บอกคะ  เคยแอบดูหนังโป๊ของเขามาครั้งหนึ่ง   และภาพเหล่านั้นยังอยู่ในความจำของดิฉัน
      “ก็....อ้อยช่วย อม เลียมันให้หน่อยสิ”
      “เอ่อ...”  ดิฉันก็ยังหวั่นใจไม่รู้มันจะน่าเกลียดหรือเปล่า  แต่จำตามหนังมา  เหมือนฝ่ายชายจะชอบแทบทุกคู่ที่เห็น
      “ช่วยพี่หน่อยนะ  ที่รัก”
      ดูจากสีหน้าแล้วที่เว้าวอนแล้ว  ดิฉันไม่กล้าจะปฏิเสธ  เพราะดิฉันเองก็เห็นใจเขา  ไม่อยากให้เขาทรมานใจ  จึงค่อยๆ จรดใบหน้าไปที่ตำแหน่งนั้นของเขา  ใจก็ยังกล้าๆ กลัวๆ   เมื่อเข้าเห็นอย่างชิดใกล้ใจก็สั่นหวิวขึ้นมา  มันมีหนังหุ้มเกือบสุดปลาย  เมื่อรูดลงเจ้าหยักมีรูรีๆ เล็กๆ โผล่ขึ้นมา  เจ้าสิ่งนี้หรือที่ทำให้ร่างกายดิฉันเสียวสั่นสะท้านมาแล้ว  ดิฉันค่อยๆ เผยอปากแตะมันเบาๆ  แค่นั้นพี่กรก็หน้าท้องเกร็งจนมันผงกหัวหงึกๆ    เอาล่ะ  ไหนๆ ก็อยากช่วยสามีสุดที่รักแล้ว  ก็ต้องพยายามลองล่ะคะ  มือดิฉันก็กำรูดไปมา  ริมฝีปากก็ค่อยๆ แตะจูบมันเล่น  ถึงแม้มันจะมีกลิ่นสาบที่แปลกออกไป  แต่ไม่รู้ทำไมดิฉันกลับไม่รังเกียจอะไรมันเลย  เมื่อจูบเล่นได้สักพัก ก็ค่อยๆ แลบลิ้นแตะมัน แล้วตวัดเลียเล่นไปตามหัวทู่ๆ อันนั้น
      “อูยย ...อ้อย   อย่างนั้นแหละ ดีจังเลย  อ้าอมมันให้หมดเลยนะ   ฟู่ว....”
แต่ดิฉันลองทำดู  ปรากฏว่ามันรสชาติปะแล่มๆ  จึงไม่ค่อยกล้าอมเต็มที่เท่าไหร่  พี่กรก็แอ่นสะโพกขึ้นลง  มือหนึ่งก็กดหัวดิฉันลงไปเบาๆ  ทำให้ฉันต้องค่อยๆ กลืนมันไปทีละนิด  แต่มันใหญ่คับปากมากไป  ทำให้ดิฉันได้แต่ลิ้มเลียอยู่ตามหัวหยัก และตามลำของมัน  ไม่กล้าอมทั้งลำ  ดิฉันรู้สึกถึงความคับใหญ่มากเรื่อยๆ และอุ่นๆ กว่าเดิม
      “ทำอย่างนี้แล้วพี่ถึงจุดสุดยอดหรือเปล่าคะ  พี่กร”
      “ถึงจ๊ะ  แต่ว่า  พี่ไม่อยากให้มันถึงตอนนี้  พอเถอะ   พี่จะทำให้อ้อยบ้าง”
      แล้วพี่กรก็รั้งตัวดิฉันให้นั่งตรงโซฟา พร้อมรูดถอดชั้นในตัวจ้อยของดิฉันออก  ให้นั่งแบะขาออกแล้วพี่กรก็นั่งลงตรงหน้าและเข้าแทรกตรงหว่างขา โน้มหน้าเข้าไปมองตรงเนินสามเหลี่ยมของดิฉัน  ดิฉันถึงกับหน้าแดงขึ้นมา
      “พี่จะทำอะไรคะ   อย่ามองแบบนั้นสิ”
      “พี่จะทำให้อ้อยมีความสุขไง”
      “อู้ยย..... มันน่าเกลียดนะคะ  ไม่เอา”
      “น่าเกลียดตรงไหน  ของอ้อยสวยน่าดูจะตาย   พี่จะใช้ปากเลียให้อ้อยบ้างนะ”
      “อ๊ายย   พี่กร  ดะ ...เดี๋ยว  อ๊ายยยยยส์”
      ดิฉันห้ามไม่ทัน พี่กรก็ซุกหน้าเข้าตรงนั้นพร้อมกันปากลิ้นตะโบมเลีย  นิ้วมือพี่กรก็ตวัดบดบี้ติ่งหนึ่งที่อยู่เหนือ จนดิฉันแอ่นสะโพกรับอย่างไว   มันเสียววูบจนรู้สึกได้ว่าร่องหลืบของตัวเองมันขมิบบีบรัด   ความรู้สึกกายหวิวๆ  กลับมาอีกแล้ว  นี่แค่พี่กรแตะและเขี่ยเล่นตรงบริเวณติ่งไตตรงนั้นมันถึงกับเสียวซ่านได้ขนาดนี้เลยหรือ   โอวววว.....มันช่างซาบซ่านเสียเหลือเกินคะ   จากที่อยากจะห้ามพี่กร  ตอนนี้ดิฉันกลับแอ่นสะโพกรับอยู่ไหวๆ  มือไม้เกร็งไปหมด
      “พี่จ๋า   อ้อยเสียวอย่างบอกไม่ถูกเลยคะ  อูยยย  ซี้ดดดด”  
      พี่กรไม่พูดอะไรอีกได้แต่สร้างความเสียวซ่านให้เพิ่มทวีขึ้นเป็นลำดับ  ปลายลิ้นฉกตวัดเลียอย่างไม่รังเกียจ  และตอนนี้เริ่มมีสิ่งใหม่เข้ามาอีก คือนิ้วของเขาค่อยๆ แซะชำแรกเข้า  และติ่งไตอันหนึ่งก็ถูกบดบี้   โอยย.....ที่เนินของดิฉันโดนจู่โจมจนสับสนว่าอะไรเป็นอะไรไปแล้วคะ  ตอนนี้ได้แต่แอ่นส่ายสะโพกขึ้นลงไปมา  จนบางครั้งเผลอหนีบขาเข้าจนพี่กรต้องใช้มือจับแบะมันออกมา
      “พี่กร  อ้อยเหมือนจะเสร็จแล้วนะคะ  มันเสียวสุดขั้วเลยคะพี่  อูยยย...  อุ้ย...เบาๆ คะพี่  อย่างรัวนิ้วแรง   ลิ้นด้วย  ไม่ไหวแล้วพี่กร  อ้อย อะ...อ่ะ....อ๊ายยย............................................”
      ดิฉันสุดทานทนแล้วเมื่อความสุขเสียวหฤหรรษ์มาถึงขีดสุด  ถึงกับต้องเอามือขยุ้มหัวพี่กร สองขาหนีบเข้าหากันแน่นเกร็งไปหมด  พร้อมกับกรีดร้องอย่างลืมตัว  แล้วความรู้เหมือนจะขาดใจวูบวาบไปหมดเลยคะ  มารู้สึกตัวอีกทีก็นอนหอบฮั่กๆ  มีพี่กรนั่งมองยิ้ม ริมฝีปากเยิ้มไปหมด  แล้วเขาก็ลุกขึ้นมา จับขาดิฉันถ่างออก แล้วคุกเข่าประกบลำตัวเข้าตรงกลางหว่างขาดิฉัน  ทำให้ดิฉันเริ่มจะคิดออกแล้วว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป
      “เดี๋ยวก่อนคะพี่กร  อ้อยใจจะขาด   อูยยย”
      “ปล่อยตัวตามสบายเลย อ้อย แล้วจะรู้สึกดี    อู้ววว...พี่จะเริ่มใส่เข้าไปแล้วนะ  อ้อย...”
      ดิฉันได้แต่จ้องมองอย่างใจระทึกทั้งๆ ที่เพิ่งผ่านความเสียวซ่านสุดขีดไปหมาดๆ   คราวนี้เจ้าแท่งลำใหญ่ของพี่กรมันค่อยๆ มุดเข้าไปอย่างน่าเสียวใส้   จนดิฉันก็แปลกใจว่ามันเข้าไปได้อย่างไร  และร่องหลืบดิฉันมันรับได้อย่างไร  ครั้งแรกนั้นถึงกับเจ็บแปลบราวกับร่างถูกฉีก  แต่คราวนี้ถึงแม้จะคับตึงแต่ก็เข้าไปได้อย่างไม่ต้องทรมานเหมือนคราวแรก   แต่เมื่อมันค่อยๆ คืบคลานเข้ามา ดิฉันก็ต้องเกร็งทุกระยะ  แล้วพี่กรก็โถมตัวท่อนบนเข้าหาดิฉันพร้อมทั้งดันขาของดิฉันคู้เข้าหาตัว  แล้วเขาก็ค่อยๆ จูบอย่างนิ่มนวลราวกับเป็นการปลุกปลอบใจ  ทำให้ดิฉันหายความกลัว  เมื่อจูบได้สักพัก พี่กรกระแทกบั้นเอวเข้ามาจนต้องสะดุ้ง
      “อุ้ย  พี่กร  เบาๆ ก่อนคะ  มันยังแน่นอยู่เลย  อูยย...ทั้งเจ็บทั้งเสียว  พี่กรจ๋า...”
       คราวนี้พี่กรเปลี่ยนจากจูบปากมาระดมจูบซอกคอ และก็หน้าอกที่ยังไม่ได้ถอดบราออกด้วยซ้ำ  คางของเขาที่เริ่มสากด้วยหนวดเคราจางๆ มันเสียดสีไปชวนใจวาบหวิวได้ไม่น้อย  ร่างดิฉันเริ่มสับสนแล้วว่าดิฉันแอ่นอกรับจูบหรือว่าแอ่นสะโพกรับแก่นกายพี่กร มันสับสนไปหมด   เมื่อพี่กรเห็นว่ามันกระแทกได้คล่องตัวบ้างก็ค่อยๆ สาวเอวเข้าๆ ออกๆ เป็นจังหวะ  บ้างก็สลับมาฟอนเฟ้นคลึงหน้าอกเต้ากลมของดิฉัน
      “อ้อย  ไม่เจ็บแล้วใช่มั้ย”
      “คะพี่กร  อ้อยไม่เจ็บแล้ว  แต่มันยังแน่นๆ ตึงๆ อยู่คะ  ซี้ดดดด  อู้ยยยย  พี่กรจ๋า   ใจอ้อยหวิวไปหมดแล้วคะ”
      “รู้สึกดีมั้ย   เสียวมั้ย”
      “คะ  อู้ยยย...ซี้ดดดดด”
      ตอนนี้แทบจะพูดอะไรไม่ได้  เมื่อความเสียวซ่านมันพลุ่งพล่านไปทั่วกาย  พี่กรค่อยเร่งจังหวะเร็วขึ้น  ถึงแม้จะเจ็บอยู่บ้างแต่ก็น้อยกว่าคราวแรก  ความรู้สึกแปลกใหม่เข้ามาแทนที่ ทุกครั้งที่ดุ้นของพี่กรมันเคลื่อนเข้าออก  มันเสียดสีกับเนื้อกลีบของดิฉัน เกิดความรู้สึกเสียวซ่านอย่างบอกไม่ถูก  มือไม้ดิฉันป่ายปะไปหมดไม่รู้จะคว้าควานหาสิ่งใดมายึดไว้  อา....ความสุขที่เคยคิดฝันไว้มันเริ่มจะเป็นจริง   มันไม่ได้แล้วร้ายเหมือนตอนแรกเสียเลย
      “อ้อยจ๋า  พี่รู้สึกดีจังเลย  ที่ปลายลำของพี่มันสีกับเนื้อในของอ้อย จนพี่เสียวไปหมดเลย”
       “อ้อยก็เสียวคะ  พี่กร  อูยยย พี่กรกระแทกได้เสียวจังเลยคะ”
       “พี่เริ่มทนไม่ไหวแล้วนะ  มันใกล้จะเสร็จแล้ว   อ้อยจ๋า  ของอ้อยดีเหลือเกิน  ทำพี่เสียวไปหมด  อา................”
       “ค่ะ  พี่กร  อ้อยก็เหมือนกัน  อูยยย..เสียวเหลือเกินคะพี่  อ้อยเหมือนใจจะขาดอีกแล้ว  อะ  อ๊อยยยยย”
       พี่กรกระหน่ำแรงขึ้นๆ จนดิฉันตัวโยนไปตามจังหวะ  คราวนี้ไม่เหลือความเจ็บปวดอีกแล้ว มีแต่ความซาบซ่านไปทั่วร่าง  พี่กรเร่งจังหวะเร็วจันดิฉันสั่นสะท้าน แล้วเข้าก็โถมกอดกระชับดิฉัน  ดิฉันก็โอบรัดตอบด้วยความรัญจวนใจสุดขีด  ดิฉันนั่งพิงโซฟา  ร่างใหญ่ล่ำพี่กรก็ขยับลุกมาทาบโถมทับจนร่างดิฉันแนบติดแทบโดนฝังมิดลงโซฟา  แต่กลับรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก
      “อ้อยจ๋า  พี่จะเสร็จแล้ว  พี่ไม่ไหวแล้ว ของอ้อยมันบีบรัดพี่แน่นไปหมดแล้ว  อ้อกกกกกกกกกกกกกกกก”  พี่กรพูดได้กระท่อนกระแท่นก่อนจะอัดกระแทกเข้าอย่างแรงจนดิฉันสะดุ้งเฮือก  ได้ยินแต่เสียงกัดฟันกรอดๆ ของพี่กร
      “อ้อยก็ไม่ไหวแล้ว  พี่กรจ๋า   มันเสียวซ่านไปหมดแล้ว  อ้อยจะเสร็จจแล้วววว  พี่จ๋า  อ่ะ  อึ้ยยย....อ๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยย”
      และแล้วความรู้สึกอุ่นวาบเข้าในร่างดิฉันทำให้ดิฉันต้องกรีดร้องอย่างเสียวกระสัน  สองแขนโอบกอดพี่กรแน่น  สองขาเกี่ยวกระหวัดรัดเอวพี่กรไปแต่เมื่อไหร่ไม่รู้  ต่างคนต่างนิ่งงันไปราวกับหยุดหายใจกันไปชั่วขณะ      เมื่อสองเราต่างผ่อนคลายลงพี่กรก็กอดดิฉันอุ้มแล้วพลิกตัวเองไปนั่งบนโซฟา พลิกให้ดิฉันอยู่ด้านบน  ตัวดิฉันยังเกี่ยวกอดพี่กรอย่างแทบไม่มีแรงเกาะ  ได้แต่อิงซบอกพี่กรหายใจรวยระริน  จนพี่กรต้องประคองหน้าดิฉันขึ้นสบตา พลางยิ้มปนหอบ
      “พี่ไม่เคยรู้สึกมีความสุขอย่างนี้มาก่อนเลย อ้อยจ๋า”
      “อ้อยก็เช่นกัน  ทีแรกยังกลัวๆ ว่าจะเจ็บมาก  แต่ถึงจะเจ็บ  ถ้าหากทำให้พี่กรมีความสุข  อ้อยก็ยอม”
      “เมียพี่น่ารักจริงๆ   แต่ก็ไม่น่าเชื่อนะ ว่าจะทำให้เหนื่อยขนาดนี้  ฮู่ววว”  
      พี่กรถอนลมหายใจก่อนแล้วจึงประกบจูบดิฉันอย่างดูดดื่ม  แต่ดิฉันต้องรีบถอนจูบออก  เพราะขืนจูบกับพี่กรต่อไป  มีหวังได้เหนื่อยอีกแน่ๆ  อย่างที่บอกคะ  ว่าดิฉันจะแพ้รสจูบและการกอดของพี่กรไปเสียแล้ว  ไม่ว่าจะโดนกอดครั้งใด ดิฉันบังคับตัวเองไม่เคยได้สักครั้ง
      “พอแล้วคะ พี่กร  แค่นี้อ้อยก็จะขาดใจตายแล้ว   ทีนี้สมใจพี่กรหรือยังคะ  อ้อยทำหน้าที่เจ้าสาวชดเชยให้พี่กรแล้วนะคะ”
      “จ๊ะ  แต่ว่า  อ้อยต้องเป็นเจ้าสาวให้พี่ทุกวันนะ   พี่อยากทำแบบนี้กับอ้อยทุกวัน”
      “หูยยย  อ้อยตายแน่เลยคะ  แค่นี้ก็แย่แล้ว”
      “แต่อ้อยก็มีความสุขแล้วไม่ใช่เหรอ”
      “แค่ได้อยู่กับพี่กร  อ้อยก็มีความสุขแล้วคะ”
      “ถ้างั้น  วันนี้ต้องอยู่กับพี่ทั้งวัน  จะทำให้มีความสุขทั้งวันเลย”
      “บ้า   ไม่เอาล่ะ  ไม่พูดกับพี่กรล่ะ  อ้อยไปอาบน้ำดีกว่า เหงื่อท่วมตัว  เปรอะไปหมดล่ะ”
      “งั้นเดียวพี่จะหาอะไรรองท้องหน่อย  หิวแล้ว  เดี๋ยวพี่จะจัดไว้เผื่อด้วย  อาบน้ำเสร็จมาทานด้วยกันนะ”
      “ก็ได้คะ”
      “ว่าแต่  ที่จริงไม่ต้องอาบก็ได้มั้ง  เดี๋ยวอ้อยต้องได้อาบหลายรอบแน่ๆ  ห่ะๆๆๆๆ”
      “บ้า  พี่กรลามก  ไม่เอา  ไม่พูดด้วยล่ะ  นี่แน่ะ....”  
      ดิฉันซัดเพี๊ยะไปที่ลำแขนดังลั่น ก่อนจะรีบลุกหนีพี่กรเข้าห้องน้ำเพื่อชำระร่างกาย  ขืนอยู่ต่อ หัวใจละลายคะ  ก็พี่กรส่งสายตายิ้มกริ่มเจ้าเล่ห์อยู่ตลอด   ได้ยินแต่เสียงพี่กรหัวเราะลั่นไล่หลัง
      ดิฉันเข้ามานอนแช่อยู่ในอ่างอาบน้ำอย่างใจเย็น  รู้สึกผ่อนคลายมากขึ้นหลังจากที่โรมรันพันตูกับสามีจนเหงื่อโชกไปหมด  มือดิฉันค่อยๆ แหวกร่องรูของตัวเองที่ยังมีน้ำรักของสามีติดอยู่บ้าง  แค่นิ้วสัมผัสก็เหมือนมันไวต่อความรู้สึกจริงๆ เลยคะ  นี่นะหรือการเมคเลิฟ  มันทำให้สุขเสียวซ่านได้ขนาดนี้เลยหรือ  ความรู้สึกมันยังเหมือนเจ้าดุ้นของพี่กรยังคาอยู่เลย  อูยยย...แค่คิดยังสยิวไม่หาย   ไม่เคยคิดว่าสิ่งนี้มันจะทำให้ดิฉันคิดเตลิดเปิดเปิงไปไหนต่อไหนเลยทีเดียว  ดิฉันนอนแช่อยู่ในอ่างจินตนาการอะไรต่อมิอะไรก็ไม่รู้  ล้างเนื้อล้างตัวอย่างไม่รีบร้อน  จิตใจยังคิดถึงเหตุการณ์ที่ผ่านมาหยกๆ  แล้วก็ไม่รู้เพราะอะไร  มือดิฉันลูบไล้ไปที่เนินสามเหลี่ยมของตัวเอง  ฉับพลันความเสียวสยิวก็บังเกิดขึ้นอีกครั้ง  หรือว่าดิฉันเริ่มติดใจในบทรักบทสวาทจากสามีก็ไม่รู้  อูววว....ดิฉันค่อยๆ ลูบไล้ไปตามซอกหลืบกลีบเนื้อตัวเองหลับตาพริ้ม  นึกถึงตอนสามีสอดใส่ท่อนแก่นกายของเขายิ่งทำให้ใจเตลิดไปไหนต่อไหน  
      “อาบน้ำนานจังนะ  อ้อย   ทำอะไรอยู่เอ่ย???”    เสียงพี่กรเอ่ยออกมาที่หน้าประตูห้องน้ำ  ไม่รู้เขามาแต่เมื่อไหร่
      “ว้ายยยย.... พี่กร เข้ามาได้ยังไงคะ   ออกไปก่อน  อ้อยจะอาบน้ำ”
      “หึหึหึหึหึ  พี่อาบด้วยคนสิ  แล้วพี่จะช่วย ให้อ้อยมีความสุขอีก”  
      พี่กรยิ้มมุมปากเจ้าเล่ห์มาเลยทีเดียว  ดิฉันยังอายเขาอยู่ เพราะไม่คิดว่าเขาจะมาเห็นอาการแบบนี้ของดิฉัน   ทั้งๆ ที่ทุกส่วนของร่างกาย  พี่กรก็คงได้เห็นหมดทุกซอกมุมไปแล้ว   ดิฉันยังลังเล  จะตัดสินใจอย่างไรดี..............

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น