วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เมียผมโดนรุมเย็ด



 ความจริงแล้วเรื่องนี้มันเริ่มจากการที่ภรรยาผมเธอนอกใจผม หรือเรียกง่าย ๆ คือเธอมีชู้นั่นเอง แต่การที่เธอมีชู้มันนำเธอไปสู่การสวิง โดยอันที่จริงผมเองด้วยที่เป็นต้นเหตุเพราะผมเป็นคนปลูกฝังเรื่องสวิงกิ้งใส่หัวเธอเองกล่าวคือผมชอบเรื่องสวิงกิ้งมากแต่ไม่เคยได้ลองสักทีพยายามชวนเธอหลายครั้งหลายหนก็ไม่สำเร็จ อีกอย่างตัวผมเองก็ยังไม่แน่ใจว่าผมต้องการจริงหรือไม่ เรื่องมันเกิดขึ้นช่วงที่ผมมาทำงานที่ต่างจังหวัดภรรยาผมอยู่ดูแลลูกๆที่บ้าน ผมมาทำงานได้เพียงเดือนเดียวก็เกิดเรื่อง คือมีช่วงนึงตอนนั้นเราอยู่ด้วยกันเคยมีคนแอบมาจีบเธอทั้งที่รู้ว่าเธอมีลูกมีผัวแล้ว เธอเองก็ดูจะชอบๆมันเหมือนกันเพราะผมแอบดู list ในโทรศัพท์มือถือเธอเห็นเบอร์ของมันโชว์บ่อยๆ ผมเลยตัดไฟแต่ต้นลมโทรกลับไปหามันตอนเธอเผลอด่ามันไปหลายคำและขู่มันไปด้วยว่าหากยังไม่หยุดผมเอามันตายแน่ ผมก็จัดการด่าภรรยาผมและขู่ไว้เช่นกันมันก็หายเงียบไปเลย แต่มาช่วงหลังๆ ผมพอผมมาทำงานที่ต่างจังหวัดผมก็ไม่ได้สนใจเช็คดูเท่าไรมาหลังๆ เธอเริ่มออกจากบ้านบ่อยขึ้นปกติเธอจะดูแลลูกและอยู่บ้านมากกว่าผมก็ไม่ได้สนใจอะไรมากจนเริ่มเอะใจเพราะหลังๆ สี่ห้าทุ่มเธอก็ออกจากบ้านผมเลยเริ่มจับผิดเธอมีวันนึงผมโทรกลับไปหาเธอประมาณเกือบสี่ทุ่มปรากฏว่าเด็กเลี้ยงน้องบอกว่าเธอไปข้างนอกผมกดเข้ามือถือเธอนานกว่าเธอจะรับสายพอรับก็บอกว่าออกมางานขึ้นบ้านใหม่เพื่อนกำลังจะกลับแล้วผมวางหูไปจากนั้นประมาณหกทุ่มผมโทรเข้าปี่บ้านเด็กก็บอกว่าเธอยังไม่กลับมาผมก็เลยคิดว่าจะดูซิถ้าไม่ตามจะกลับกี่โมงผมเลยบอกเด็กว่าถ้ากลับมาให้โทรบอกด้วยจนเช้าวันต่อมาก็ไม่เห็นเธอโทรมา ประมาณสามโมงเช้าผมเลยโทรไปเธอรับสายและบอกว่าเมื่อคืนกลับประมาณหกทุ่มผมถามว่าทำไมไม่โทรกลับเธอบอกไม่รู้ไม่เห็นเด็กบอกอะไรเลยผมก็เลยเฉยๆไป ก็พยายามไม่คิดอะไร อาทิตย์ต่อมาผมโทรไปหาตอนห้าทุ่มเด็กบอกว่าเธอออกไปข้างนอกตั้งแต่ห้าโมงเย็นแล้วผมเลยกดมือถือเธออีกแต่เป็นให้ฝากข้อความผมพยายามกดอยู่นานก็ยังเป็นฝากข้อความผมเริ่มหงุดหงิดและสงสัยมากขึ้นจนประมาณตีหนึ่งผมโทรเข้าบ้านเธอก็ยังไม่กลับผมลองกดมือถือก็เป็นฝากข้อความก็เป็นอันว่ากว่าจะติดต่อเจอเธอก็เช้าวันต่อมาโดยผมโทรเข้าบ้านตอนประมาณเจ็ดโมงเช้าวันต่อมาเธอก็ยังไม่เข้าบ้านแสดงว่าเธอไม่กลับบ้านแน่นอนคืนนั้น ผมตัดสินใจลางานสลับรถกับเพื่อนกลับบ้านทันทีโดยบอกเธอว่าไปสัมมนาต่างจังหวัดสามวันเธอก็ไม่ได้สงสัยอะไร พอกลับถึงบ้านผมก็จ้างตุ๊กๆให้สะกดรอยตามเธอวันแรกก็ไม่มีอะไรพอวันที่สองตุ๊กๆ บอกว่าเห็นเธอขับรถไปกับผู้ชาย ต่อตอน 2 นะเมื่อยละ



วันที่สองตุ๊กๆ บอกว่าเห็นเธอขับรถไปกับผู้ชายโดยเธอไปรับที่โรงแรมชั้นสองที่พวกเซลแมนชอบไปพัก ผมเลยไปที่โรงแรมนั้นให้ตุ๊ก ๆ ไปสอบถามว่าไอ้ผู้ชายมันพักที่ห้องไหน จากนั้นผมก็ไปตีสนิทกับบ๋อย ถามเรื่องไอ้ผู้ชายบ๋อยก็เล่าให้ฟังว่ามันเป็นเซลขายของมาพักเดือนละประมาณสองครั้ง ครั้งละสี่ห้าวัน โดยมันมากันสามคนมีคนขับรถแล้วก็คนยกของ เมื่อก่อนก็ไม่เห็นมีผู้หญิง แต่เห็นครั้งนี้มีผู้หญิงมารับแล้วก็กลับมานอนเช้าผู้หญิงก็กลับพอบ่าย ๆก็มารับมันอีกสองวันแล้ว บ๋อยมันบอกว่าผู้หญิงเซ็กซี่มากเลยแต่งตัวงี้เห็นแล้วแข็งทุกที ผมเลยถามว่าแล้วไม่ไปแอบดูเหรอมันมองหน้าผมแล้วบอกว่าอย่าบอกใครนะพี่เมื่อคืนก่อนผมกบเพื่อนไปแอบดูมา ผู้หญิงอะไรไม่รู้โคตรร่านเลย ดูดควยเก่งด้วยผมเห็นแล้วเสียวมากๆ ยิ่งตอนขึ้นขย่มนะพี่หนังเอ็กอายขย่มเตียงแทบหักผู้หญิงแบบนี้เย็ดมันส์ดีอยากได้มั่งจังผมหน้าชาเลยถ้ามันรู้ว่าผมเป็นผัวของผู้หญิงที่มันพูดถึงมันคงไม่กล้าบอกแน่ผมเลยบอกว่าเอางี้พี่ชอบแอบดูถ้าน้องพาพี่แอบดูได้พี่ให้ 500 มันอิดออดพักนึงผมเลยบอกไม่เอาก็ไม่เป็นไรมันเลยตกลงและบอกว่าพี่ไปไหนก่อนก็ได้โน่นแหละสี่ห้าทุ่มถึงจะมาเอาเบอร์โทรพี่มาถ้ากลับมาจะโทรบอกผมจ่ายตังมันแล้ว ผมกลับมานอนที่โรงแรมคิดไปต่าง ๆ นา ๆ ใจหนึ่งก็หึงหวงอีกใจก็รู้สึกอยากเห็นเพราะใจผมลึก ๆ ก็ชอบเรื่องสวิงมานานแล้วครั้งนี้คงได้เห็นเมียตัวเองโดนคนอื่นเย็ดแน่นอน สักสองทุ่มตุ๊กๆ ก็โทรมาบอกว่าเห็นทั้งคู่กินอาหารอยู่ที่สวนอาหาร….ผมก็เลยรีบแต่งตัวตามไปแอบดูเห็นมันนั่งกันด้านมุมมืดหลังร้านคุยกันกระหนุง กระหนิงเหมือนข้าวใหม่ปลามันจนผมหมั่นใส่อยากออกไปกระทืบซะทั้งคู่ อีกใจก็อยากดูอย่างที่บอกมันนั่งดื่มเบียร์กันสามสี่ขวดก่อนที่จะเช็คบิลกลับระหว่างนั้นผมรีบบึ่งถกลับมาที่ห้องเอากล้องถ่ายรูปดิจิตอลไปด้วยเพื่อจะถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐานสักพักบ๋อยมันก็โทรมาบอกว่าพวกมันมาถึงแล้วให้ผมรีบมา ต่อตอน 3 นะ




พักบ๋อยมันก็โทรมาบอกว่าพวกมันมาถึงแล้วให้ผมรีบมา ผมไปถึงมันก็พาเข้าในห้องข้างๆกันจากนั้นก็เอาบันไดมาให้ผมบอกให้ขึ้นไปนั่งดูได้เลยตรงช่องลมทางห้องโน้นไม่รู้หรอกผมปีนไปนั่งดูปรากฏว่าเป็นช่องแอร์ฝั่งทางนี้ถอดหน้ากากออกฝั่งโน้นมองมาก็ไม่รู้แน่นอน ผมมองเห็นในห้องนั้นอย่างชัดเจนและเห็นมันกำลังเปิดหนังเอ็กส่วนเธอคงเข้าห้องน้ำสักพักเธอก็เดินออกมาให้ตายสิเธอแต่งตัวออกมาใหม่เป็นเสื้อเกาะอกคับติ้วแถมโนบราเห็นหัวนมตุงเลยกระโปรงสั้นสุดๆสีขาวขนาดยืนหียังแทบแลบออกมาเลยแถมใส่ถุงน่องตาข่ายสีขาวแบบเฉพาะขาแต่งหน้าจัดสุดๆชนิดผมเองเห็นยังอยากโดดเข้าไปจับเย็ดเลยครับ มันหันมามองแล้วก็ชมเธอว่าสวยเซ็กซี่น่าเย็ดมากแบบนี้ถ้าพาไปเป็นหมอนวดไซไลน์หีบานแน่ๆ เธอไม่โกรธกลับยิ้มทำหน้าตายั่วมันแล้วก็ถามว่าพูดจริงเหรอเมื่อไหร่จะพาไปหละอยากลองเป็นกระหรี่มั่งโดนหลายๆ ควยเย็ดจะมันส์แค่ไหนมันก็บอกว่าเดี๋ยวพาไปจริงๆซะเลยร่านนัก จากนั้นมันก็เปิดเพลงแล้วให้เธอเต้นยั่วให้มันดูผมเองยังไม่เคยให้เธอทำแบบนี้เลยและไม่คิดว่าเธอจะทำได้ปรากฏว่าเธอเต้นได้น่าเย็ดมากตอนนี้ควยผมแข็งจนแทบจะโดเข้าไปจับเธอเย็ดได้เลยสักพักเธอก็เต้นเข้าไปใกล้ๆมันที่นั่งมองเธอเฉยแต่ควยแข็งจนโด่ตุงในกางเกงเธอลูบควยมันนอกผ้าตาก็เยิ้มทำหน้าตายั่วสุดๆ มันพยายามดึงหน้าเธอมาเพื่อจะดูดปากเธอก็ผลักออกมือมันจะจับนมจับหีเธอก็ปัดออกบอกว่าอยู่เฉยๆจะดูซิจะทนได้แค่ไหน เธอลุกขึ้นยืนแล้วเริ่มยั่วโดยเอามือลูบไล้นมหีตัวเองล้วงมือเข้าไปในกระโปรงซี้ดปากดังๆ หน้าตาก็ยั่วน่าเย็ดสุดๆ มันลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าควยดีดผึงออกมา ขนาดก็อๆกับผม ประมาณ6X6 ได้มือมันรูดควยเข้าออกตาก็มองเธอยั่วเธอเลียริมฝีปากช้าๆ ทำลิ้นสะบัดไปมจนมันทนไม่ไหวเข้าไปกอดฟัดเธอ ไซร้ซอกคอดูดปากพันลิ้นกันมือก็ล้วงหีเธอ เธอยอมให้มันฟัดซักพักก็ผลักมันออกเดินหนีไปมันบอกว่าพอแล้วมาให้เย็ดเถอะทนไม่ไหวแล้วเธอยิ้มยั่วมันแล้วก็เดินมาคุกเข้ามือประคองควยมันรูดกระทอกเบาๆมันครางอู้เลยจากนั้นเธอก็เลียหัวควยมันแล้วก็ค่อยๆอมเข้าไปโชว์ลีลาสโม็คสุดฝีมือจนมันครางลั่นมันกระเด้าปากเธอสักพักก็อุ้มเธอโยนลงไปบนเตียงกระโดดทาบตัวเธอแบบเงี่ยนสุดๆเธอก็ทำเป็นดิ้นหลบยั่วไม่ยอมมันยิ่งทำให้มันหื่นมากขึ้นกระชากเสื้อเกาะอกลงมานมดีดผึงจากนั้นก็ฟัดดูดเลียบีบจนปลิ้นเธอซี้ดปากครางเสียงดังน้ำเสียงอ้อนควยปากก็ร้องอย่าปล่อยนะเหมือนกำลังโดนข่มขืนผมเองยังอยากเข้าไปทำซะเองขนาดผมเป็นผัวแท้ๆ มืออีกข้างมันก็ล้วงเข้าไปในกระโปรงปลิ้นกระโปรงปรากฏว่าเธอไม่ใส่กางเกงในขึ้นยัดนิ้วเข้ารูหีเธอทีเดียวสองนิ้วแล้วชักเข้าออกแรงๆเร็วๆ เธอครางอ้อนมันลั่นเลยมันไซร้ต่ำไล่ลงมาจนถึงหีเธอเลียและดูดเสียงดังจ๊วบๆเลยเธอดิ้นสะบัดหน้าผมกระจายเลยครับปากมันก็ดูดเลียแถมนิ้วมันสองนิ้วก็ชักเข้าออกจนเธอเกร็งเห็นหน้าท้องเกร็งเป็นลอนคงเสร็จไปกับลิ้นของมันมันลุกขึ้นปาดน้ำหีเธอจากปากทาบตัวลงดูดปากพันลิ้นกันเธอผลักมันนอนหงายไซร้หัวนมมันแล้วลงไปเลียควยของมันก่อนสโม้คให้มันสักพักมันก็ จับเธอนอนหงายลงเข้าแทรกหว่างขาเธอเอาควยจ่อหีเธอแล้วก็กดเอวลงไปเสียงร้องครางอ๊าวตามควยมัน มับดตูดแน่นพอเข้ามิดท่อนก่อนที่บดหมุนวนไปมาเธอเองก็ใช่ย่อยแอ่นหีรับเข้าจังหวะเผยอปากให้มันดูด แลกลิ้นกันมันเริ่มโหย่งตัวชักควยยาวขึ้นทุกครั้งเห็นเธอครางได้อ้อนควยดีมากสักพักก็ได้ยินเสียงเร่งให้มันเย็ดเร็วๆ แรงๆ แล้วเธอก็แอ่นหีรับครางลั่นทิ้งตัวลงนอนหอบมันก็ชักยาวๆ ช้าๆ แล้วก็กดแช่ไว้เฉย ๆ เธอเสร็จไปแล้วแต่มันยังมันลุกขึ้นเดินมาเปิดเบียร์รินไปให้เธอเห็นควยมันยังแข็งโด่แกว่งไปมา เธอรับมาดื่มแล้วก็นอนแผ่หลาลงไปบนเตียงมันเข้าไปไซร้ปลุกอารมณ์เธออีกสักพักเธอก็เอื้อมมือมากุมควยมันถอกเข้าออกเบา ๆ



มันเข้าไปไซร้ปลุกอารมณ์เธออีกสักพักเธอก็เอื้อมมือมากุมควยมันถอกเข้าออกเบา ๆ ก่อนที่จะสลับหัวเล่นหกเก้ากันมันครางลั่นตอนเธอดูดเลียสักพักเธอก็ขึ้นคล่อมหย่อนหีอมควยมันค่อยๆกดลงไปจนมิดโคนแล้วก็เริ่มโชว์ลีลาขย่มควยมันอย่างถึงใจเหมือนในหนังเอ็กส์เหมือนที่บ๋อยมันบอกตอนนี้เมียผมร่านเหมือนกระหรี่ขย่มควยให้มันส่วนมันก็เอื้อมมือมาบีบขยำนมเธอจนปลิ้นออกมาเร่งบอกให้เธอเร็วๆมันจะออกแล้ว มือมันก็เลื่อนมาจับเอวเธอกระชากลงและเด้งควยสวนขึ้นเธอร้องครางเสียงลั่นมันจับเธอพลิกลงด้านล่างเอาขาเธอพาดบ่าและกดควยพรวดเข้าไปก่อนกระหน่ำอย่างรุนแรงแบบไม่กลัวหีเธอพังเธอครางเสียงอ้อนเรียกมันว่าผัวจ๋าเร็วๆแรงๆเลยผัวจ๋ามันก็คำรามลั่นอูยเย็ดมันเป็นบ้าเลยกูจะเอาให้หีแหกเลยอีกระหรี่มันพูดอย่างนี้เธอกลับไม่โกรธแถมบอกมันว่าเย็ดแรงๆเลยเดี๋ยวต้องไปให้แขกเย็ดอีกเร็วมันครางลั่นกระเด้าควยใส่ถี่ยิบร้องโอ๊กและบดตูดแน่นคงฉีดน้ำควยเข้ารูหีเธอเต็มที่และเธอก็แอ่นหีหมุนบดรับมันก่อนที่จะดึงมันไปบดปากพันลิ้นกันครับมันทั้งคู่เสร็จกันแล้วแต่ผมควยยังแข็งจนปวดหนึบๆต่อภาพและเสียงที่พบหึงไม๊ตอนแรกหึงโกรธแต่พอเห็นกลับมีอารมณ์จนอยากเข้าไปต่อคิวมันเลยสักพักมันพลิกหงายตัวลงนอนข้างๆเธอปล่อยเธอนอนกางหีอ้าหวอยังไม่หุบมีน้ำควยของมันไหลออกมาเป็นก้อนขาวบางส่วนก็ไหลเยิ้มจนหยดลงบนที่นอนมันลุกขึ้นหยิบกล้องมาถ่ายเธอก็ไม่หลบกลับแหกหีโชว์หน้าก็ไม่ปิดเสียงมันบอกว่าตอนนี้มีแต่คนตามดูรูปเธอและขอมาสวิงด้วยตั้งหลายคนเธอกลับบอกว่าก็นัดมาเลยสิจะได้ลองโดนหลายๆควยดูมันถามว่าแน่นะจะได้นัดเธออมยิ้มและใช้มือปาดน้ำควยของมันละเลงหีทำตาเยิ้มเลียริมฝีปากยั่วมันจนมันลุกขึ้นเอาควยให้เธอเลียให้สักพักเธอก็เข้าห้องน้ำ มันนอนเล่นสักพักก็ตามเข้าห้องน้ำไปถือกล้องถ่ายรูปไปด้วย ผมไม่เห็นมีแต่แสงเฟลชแว๊ป ออกมากับเสียงเธอหัวร่อต่อกระซิกกับมัน มันก็บอกให้เธอทำท่าโน้นท่านี้ แหกหีให้หน่อย อมควยให้หน่อย มองกล้องด้วย ประมารนี้ สักพักก้เงียบไปได้ยินแต่เสียงเมียผมครางลั่นห้องน้ำ สักพักมันก้เย็ดเธอท่าลิงอุ้มแตงออกมา แล้ววางเธอบนเตียงกระหน่ำเย็ดเสียงดังป๊าปๆๆ ลั่นห้องเมียผมก็ครางเสียวลั่นไปหมดสักพักมันคงออกเห็นมันบดตูดแน่นอีกละแล้วหมอบนิ่งเมียผมก็ร้องวี๊ดลั่นตัวเกร็ง ทีเย็ดกับเราทำเป็นเหนียม ผมตอนนั้นควยแข็งจนแทบระเบิดกลับไม่มีอารมณ์หึงหวงเลย พวกนั้นนอนคุยควยคารูหีสักพักก็หลับไป ผมเลยกลับไปพักที่โรงแรมยังไม่ยอมเข้าบ้าน พอสักสามทุ่มผมลองโทรเข้าบ้านปรากฏว่าเธอกลับมาแล้วรับสายเสียงร่าเริงเชียว ผมก็บอกว่าสัมมนาเสร็จจะกลับไปหาเธอรีบถามว่าวันไหนผมเลยแกล้งบอกอีกสองวัน ลองแย๊ปเธอว่าเตรียมตัวนะกลับไปนี่จะตกเบิกเธอตอบว่าจะเอาให้ฟ้าเหลืองกลับไปเลย จากนั้นก็คุยกันนิดหน่อยแล้ววางหูไป ผมก็นึกถึงภาพตอนกลางวันเล่นว่าวไปทีก็หลับไป







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น