วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เมียใจดี


ผมชื่อเล่นว่าแดง เป็นคนต่างจังหวัดฐานะทางบ้านจัดว่าดีเราค้าขายมีไร่นา ตัวผมจัดว่าเป็นคนธรรมมะธรรมโมพอควรผมเรียนดีจนสอบเข้าเรียนมหาวิทยาลัยชื่อดังของรัฐฯในกรุงเทพฯได้ แต่ผมไม่มีญาติในกรุงเทพนจึงอยู่วัด แต่เมื่อผมมาอยู่กับแสงสีในกรุงฯผมก็เริ่มเที่ยวบ้างตามเพื่อนๆไปผมเที่ยวผู้หญิงครั้งแรกก็ตอนมาเรียนที่กรุงเทพฯนี่เองแต่ไม่บ่อยเอาแค่พอรู้นับได้ว่าปีละไม่เกินสามครั้ง เมื่อผมขึ้นปีสองผมรู้จักสาวสวยรุ่นน้องต่างคณะเธอชื่อแป้นเราเกิดถูกคอชอบกันตั้งแต่เห็นจนในที่สุดเราตกลงเป็นแฟนกัน แป้นอยู่บ้านแค่สองคนกับแม่ที่ผมเรียกชื่อน้าเล็กอายุสี่สิบกว่าแล้วแต่เธอดูรูปร่างดีหน้าตาสวยคมแบบสาวใหญ่มีฐานะการงานดีรายได้สูงอยู่ทาวร์เฮ้าร์ที่เป็นของตัวเอง พ่อแป้นเสียไปสิบกว่าปีแล้ว หลังจากผมคบหากับแป้นได้สองปีผมเปลี่ยนจากเรียกแม่ของแป้นว่าน้ามาเป็นแม่ ผมสนิทกับสองแม่ลูกนี้ดี น้าเล็กถ้าเธอเดินกับแป้นลูกสาวใครไม่รู้จักจะคิดว่าเป็นพี่น้องกัน ผมดูว่าแม่ลูกคู่นี้สนิทรักกันมากพูดคุยเฮฮากันเหมือนเพื่อนมากกว่าแม่ลูกคงเป็นเพราะมีกันแค่สองคน น้าเล็กดูสาวอ่อนกว่าวัยสวยไม่แพ้ลูกสาวบางทีผมยังแอบชอบเธอแต่เธอเป็นแม่แฟนผมๆได้แต่คิดเท่านั้น ผมเรียนจบได้งานดีในทันทีรายได้สูง ผมยังคบหารักกับแป้งผมเคยขอจะเจาะไข่แดงเธอๆไม่ยอมแต่เราสัญญากันว่าหลังแป้นเรียนจบมีงานทำเราจะแต่งงานกัน จนเมื่อแป้นเรียนจบก็ได้งานทำเธอทำงานได้ปีสัญญาที่ให้กันไว้ก็เป็นผล ผมแต่งงานกับแป้นทางบ้านผมไม่มีปัญหาพ่อผมซื้อรถใหม่ป้ายแดงให้เป็นของขวัญที่ผมได้เมียป้ายแดง แม่เล็กก็พอใจในตัวผมๆขอแป้นมาอยู่ที่คอนโดฯเพื่อผมจะได้ขย่มเธอได้อย่างไม่พะวงว่ามีแม่เล็กอยู่ใกล้ๆแต่อ้างว่าเพื่อเป็นส่วนตัว คืนแรกผมเข้าห้องหอผมสมสู่ขย่มแป้นไปสองทีแบบสะใจที่รอคอยจะเอามากกว่านั้นเธอก็ร้องว่าเจ็บแต่หลังจากคืนแรกเธอก็ดีขึ้นไม่เจ็บมากมีแต่เสียวคันเธอเริ่มชอบรู้รสของกามสุข ผมจากที่เที่ยวผู้หญิงแค่สองสามครั้งในหนึ่งปีตอนนี้ในสัปดหาห์แรกร่วมเพศผสมพันธุ์กับเธอทุกคืนคือผมได้ของเล่นใหม่ที่ถูกใจ เราตกลงกันว่าจะยังไม่มีลูกเราจะขอสนุกกับชีวิตวัยนี้ไปอีกพักหนึ่งทั้งรอสร้างฐานะด้วย ผ่านไปสองสัปดหาห์แรกผมสมสู่กับเธอเบาลงแต่ก็ไม่น้อยกว่าสามครั้งต่อสัปดาห์ แป้นเริ่มไม่กระดากเขินอายเราเริ่มหาลีลาร่วมเพศท่าต่างๆจากหนังโป้มาเล่นกันอย่างสนุกสุดมันส์ แต่ในวันหยุดสุดสัปดกาห์เธอกับผมจะกลับมาอยู่เป็นเพื่อนแม่เล็กๆวันธรรมดาจะมีหลานสาวลูกน้องชายเธอมาพักด้วยเพราะบ้านเธอใกล้ที่เรียนของหลานวันหยุดหลานสาวเธอจะกลับบ้าน เมื่อวันที่ผมมาอยู่บ้านกับแม่เล็กแป้นมักจะไม่ให้ผมสมสู่กับเธอแต่มาระยะสองสามเดือนมานี่แป้งมักจะสะกิดให้ผมสมสู่กับเธอก็แปลกระยะหลังผมมีความรู้สึกเหมือนมีคนแอบดูเราผมบอกกับแป้งๆบอกผมอาจคิดไปเอง ก็อีกผมเห็นแป้นกับแม่เล็กมักจะแอบผมไปซุบซิบพูดคุยหัวเราะกันบ่อยผมดูว่าปกติเพราะสองแม่ลูกสนิทกันมากแต่บ่อยเข้าผมถามเธอคุยเรื่องอะไรกัน เธอบอกแค่ เป็นเรื่องของผู้หญิง ผมเป็นคนจริงใจไม่เคยโกหกปกปิดอะไรกับภรรยาเลย ทั้งแป้นเองปกติจะไม่ปกปิดอะไรกับผมเช่นกันเธอไม่เคยปฎิเสธที่จะตอบคำถามผมมาก่อนเลยแต่ครั้งนี้เธอบ่ายเบี่ยงตอบคำถามผม ยังไงได้คำตอบแค่นี้ผมก็ต้องทำเป็นไม่สนใจอะไรมาก
จนเย็นวันหยุดสุดสัปดาห์ผมกลับมาอยู่บ้านแม่เล็กอย่างที่เคยแต่วันนั้นสองแม่ลูกแอบคุยหัวเราะต่อกระซิบกันทำให้ผมสงสัยอยากรู้ว่าคุยอะไรกันแต่ไม่กล้าถามจนหลังอาหารค่ำเรานั่งดูโทรทัศน์กันแป้นบอกผม “พี่แดงคืนนี้ไม่นอนกับแป้นนะ”ผมถามเธอ “จะให้พี่ไปนอนที่ไหน”เธอยิ้มๆว่า “ไปนอนกับแม่สิ”ผมแปลกใจถาม “อะไรกันเหรอ”เธอจับแขนผม “นอนกับแม่นะแล้วทำกับแม่แบบทำกับแป้น”ผมตกใจมองหน้าแม่เล็กๆยิ้มก้มหน้าหลบอายๆ ผมถามอย่างมึนงง “แป้นหมายความว่าไงกัน”เธอบอก “พี่ก็น่าจะเข้าใจพี่ทำอะไรกับแป้นบนเตียงพี่ก็ทำอย่างนั้นกับแม่บางได้ไม”ผมเข้าใจแต่ส่ายหน้าว่า “จะทำได้ไงกัน”แป้นบอก “ทำได้สิแป้นอยากแบ่งปันความสุขให้แม่บ้างผมหลุดปากอย่างไม่ตั้งใจ “แม่อายุขนาดนี้แล้วยังอยากจะ..เออ...” ผมพูดไม่ทันจบแม่เล็กหันจ่องมองผมด้วยสายตาที่ดุดันเธอคงอายเสียหน้าที่ผมพูดแบบนั้นเธอคงผิดหวังอย่างแรงเธอสะบัดหน้าลุกเดินหนีไปแบบไม่พอใจ แป้นพูดอย่างตกใจ “ทำไมพี่พูดแบบนั้นกับแม่” เธอผุนผันลุกเดินตามแม่เล็กไปเธอคงไม่พอใจผมๆเองก็ผงะอึ่งคิดนี่เราพูดอะไรออกไปทำลายน้ำใจสองแม่ลูกแบบไม่ตั้งใจทำให้แม่เล็กได้อายทั้งที่ใจผมไม่เคยคิดปฏิเสธแม่เล็กเลยติดแค่เธอเป็นแม่ยายผม ครู่ใหญ่แป้นเดินกลับมาหาผม ”พี่ทำให้แม่เสียใจมากนะที่พี่พูดแบบนั้น”ผมบอก “พี่ขอโทษพี่ไม่ตั้งใจก็แค่หลุดปากพูดหยอกเล่น”แป้นถอนหายใจว่า “แป้นก็บอกแม่พี่คงไม่ตั้งใจก็เห็นๆอยู่พี่แอบมองแม่ประจำแป้นก็ไม่เคยคิดหึงหวงอะไรระหว่างแม่กับพี่แม่ก็มีใจให้พี่เต็มร้อยแล้วพี่จะปฎิเสธแม่ทำไม”ผมถามเธอ “แป้นรู้เหรอว่าพี่,,เออ”เธอบอก “พี่หลอกแป้นไม่ได้มองตาก็รู้”ผมถาม “แล้วแป้นรู้ได้ไงแม่มีใจให้พี่..เออ”เธอถอนหายใจว่า “แป้นกับแม่ไม่เคยมีอะไรปกปิดกันแม่พูดเรื่องนี้กับแป้นบ่อยๆ”ผมถามธออีก “แล้วแป้นไม่คิด..เออยังไงกับพี่เหรอ” เธอบอก “แม่กับพี่แป้นไม่หวงแต่พี่กับคนอื่นอย่านะ..พี่เห็นใจแม่เถอะแม่เป็นม่ายมานานแล้วก็ยังมีไฟยังไม่แก่เกินไป”ผมพยักหน้ารับ แป้นยิ้มอย่างสบายใจว่า “ตกลงนะแม่รอพี่อยู่ในห้องพี่ไม่ต้องห่วงแป้นๆอยากให้แม่มีความสุขบ้าง”เธอผลักไสให้ผมขึ้นห้องน้าเล็กผมก็เต็มใจแต่กระดากๆอยู่บ้าง เมื่อผมเข้าห้องแม่เล็กก็เห็นเธอนอนห่มผ้าอยู่บนเตียงหันหลังให้ประตู เธอได้ยินเสียงผมเข้ามาก็หันหมานอนหงายผมไปนั่งข้างเธอที่ริมเตียงอย่างประหม่าเธอมองผมหน้าตาเฉยทำให้ผมรู้สึกหวาดๆนิ่งอยู่ครู่แล้วพูดอ้อมแอ้ม “เออ..แม่ครับผมขอโทษที่พูดไม่ดีไปเมื่อกี่”เธอพยักหน้าถาม “แดงรังเกียดแม่เหรอ”ผมรีบสั่นหน้าว่า “ม..มะ..ไม่เลยครับ” เธอบอก “ถ้าอย่างนั้นแม่ก็จะบอกแม่ก็ไม่เคยรังเกียดแดงๆอยู่ในใจแม่มาตลอด..แต่..เออ..”เธออึกอักพูดไม่ออกผมเลยพูดตัดบทไปว่า “ไม่เป็นไรครับแม่คงรู้สึกเหมือนผมแต่ตอนนี้ทุกอย่างควรจบลงได้แล้วยังไงแป้นก็..ไม่หึงหวงผมกับแม่”แม่ล็กพยักหน้ารับไม่พูดอะไรอยู่อึดใจแล้วเธอเปิดผ้าห่มที่ปิดร่างเธอๆอยู่ในชุดนอนผ้ามันบางที่ราบแนบตัวจนเห็นสัดส่วนโหนกนูนโค้งเว้าอกเต้านมเธอดูเป็นเต้านูนซ่อนรูปอยู่ในร่มผ้าดูเธอมีหน้าท้องบ้างเล็กน้อยแต่ต่ำลงจากท้องน้องตรงระหว่างขาเธออวบนูนจนเห็นชัดใจผมเต้นระทึกอย่างบอกไม่ถูกยิ่งกว่าคืนแรกที่ขึ้นห้องหอขย่มกับแป้นลูกสาวเธอสะอีกมันเหมือนที่ผมขึ้นครูเที่ยวผู้หญิงครั้งแรกยังไงก็อย่างนั้น แม่เล็กเอียงหน้าไปอีกด้านไม่มองผมดูเธอจะสั่นๆตื่นเต้นเหมือนผมสองมือเธอกำแน่นวางแนบข้างตัวผมกล้าๆกลัวๆค่อยๆยื่นมือไปวางจับที่หน้าท้องตรงสะดือเธอๆสะดุ้งนิดผมเริ่มลูบคลำเบาๆผมบอก “แม่บอกมีผมอยู่ในใจแต่ตอนนี้ผม..เออ..อยากเข้าไปอยู่ในตัวแม่ได้ไม่ครับ”เธอเม้มปากพยักหน้าแก้งถามโดยไม่มองผม “แดงจะเขาไปในตัวแม่ทางไหนยังไง”ผมค่อยๆลูบมือลงที่โหนกนูกใต้ท้องน้อยตรงระหว่างขาเธอๆสะดุ้งขยับตัวนิดผมบอก “ผมจะเข้าทางนี้ครับ”เธอกัดฟันพยักหน้าแสยะยิ้มหันมาพูดสั่นๆว่า “จะเอาอะไรเข้าไปขอแม่ดูก่อนได้ไม”ผมรีบบอก “ได้ครับ”ผมผละมือออกจากโหนกนูนอวัยวะเพศเธอที่อวบใหญ่มาถอดรูดกางเกงนอนลงในทันที แม่เล็กเอียงตัวยันศอกผงกหัวขึ้นมาดูๆเธอตกใจที่เห็นควยผมแข็งโด่เธอหลุดปากว่า “สวยจังใหญ่ยาวอะไรขนาดนี้”ผมหันจับสองไหล่เธอกดลงให้นอนหงายแล้วก้มประกบจูบดูดปากแลกลิ้นกับเธอๆหลับตาเคลิ้มปล่อยให้ผมใช้มือจับอกเต้านมเธอที่ไม่ใส่เสื้อในคลึงบีบ เต้านมเธอไม่เล็กอย่างเชื่อเลยโตกว่าเต้านมแป้นมันดูซ่อนรูปแต่เมื่อได้สัมผัสจึงได้รู้ว่าทั้งใหญ่และนุ่มมือดีกว่าของแป้น ผมจูบไซร้คลุกเคร้าหน้ากับใบหน้าเธอไปทั่วทั้งจูบไซร้ลงซอกคอกถึงอกเต้าผมละมือจากเต้านมลงมาที่ระหว่างขาจับลูบอวัยวะเพศเธออีกครั้งแต่ทีนี้ผมไม่หวาดหรือเกรงใจทั้งบีบคลึงและขย้ำมันนุ่มใหญ่อวบเต็มผ่ามือผม เธอยื่นมือสั่นๆมาล้วงจับควยผมบีบถอกรูดผมถามเธอ “แม่พอใจควยผมไมครับ”เธอยิ้มอายๆพยักหน้าผมจูบปากเธอที่สั่นระริกถลกชายชุดนอนเธอขึ้นถึงเอวเธอไม่ใส่กางเกงในเธอคงเตรียมพร้อมไว้รับมือผมๆก้มผมดูหีเธอที่ขนหมอยดกดำยาวหนาทึบยิ่งกว่าหีแป้นลูกสาวเธอแต่พอมองเห็นร่องผ่าใต้โคกนูนที่ขนหมอบปกคลุมยังแนบสนิทผมลูบคลำมันสากมือดีเพราะขนหมอย เธอยังจับควยผมถอกผมเอามือเซาะลงในร่องหีที่แฉะลื่นเสียงหายใจเธอแรงขัด ผมบอกเธอ “หีแม่แฉะแล้ว” เธออายเอียงหน้าหลบบอก “แม่เงี่ยนๆมานานแล้ว”ผมบอกอีก “เงี่ยนก็ให้ผมเย็ดให้หายเงี่ยนนะครับ”เธอพยักหน้าโดยไม่มองผมๆจับเธอกางขาออกแล้วขยับตัวขึ้นนั่งในหว่างขาเธอตาจ่องมองร่องหีที่เปิดอ้าเธอพูดเสียงอ่อยสั่น “อย่ามองแม่อย่างนั้นสิแม่อาย”ผมยิ้มๆเอามือจับลูบหีเธอๆแสยะยิ้มหน้าบูดเบี้ยว ผมก้มตัวลงคร่อมร่างเธอๆรู้ตัวดีว่าจะโดนอะไรเธอจ่องหน้าผมสีหน้าบ่งบอกถึงการรอคอยแต่เธอบอก “มันใหญ่ทำกับแม่เบาๆก่อนนะแม่ไม่โดนอย่างนี้มานานแล้ว”ผมพยักหน้าแล้วจับควยค่อยๆสอดแทงลงในรูหีเธอๆเกรงตัวจนหน้าท้องแข็งเห็นเป็นกร้ามเธอกัดฟันจ่องหน้าผมๆค่อยกระเด้าอัดควยเข้าไปทีละนิดรูหีเธอคับกระชับแน่นดีมากแต่ก็ลื่นควยผมเข้าได้สุดไม่มีปัญหาเธอดึงคอผมลงโอบกอดรัดจูบดูดปากกันอย่างเมามันผมขยัยควยเข้าออกรูหีเธอๆกัดฟันครางร้องหายใจแรงลดต้นคอผมๆจับเต้านมเธอบีบขย้ำอย่างมันมือเธอถีบตัวหนีจากแรงกระเด้าผมจนหัวชนชอบหัวเตียงผมตามเย็ดไม่มีละเธอแอ่นตัวดิ้นพร่านเหมือนปากถูกทุบหัวผมยอมรับอารมณ์ใคร่ร่านสวาทเธอร้อนแรงกว่าแป้นลูกสาวเธอ ผมก้มลงจูบไซร้ที่หน้าอกเธอๆขยับไหล่ปลดชุดนอนลงจากไหล่ทำให้เต้านมเธอที่ไม่มีเสื้อในเป็นอิสระ ให้ตายมันช่างโตตึงขาวผ่องยั่วยวนเป็นที่สุด ทั้งหีนมเธอไม่เล็กอย่างชื่อเลย ผมทั้งจูบดูดหัวนมเธอมือก็ขย้ำบีบแม่เล็กแอ่นอกให้ผมทำจนน้ำกามผมแทบจะแตกทะลักผมต้องอึดกลั้นหายใจกดควยนิ่งไว้ครู่ไม่แล้วน้ำแตกก่อนเวลาอันควร เธอครางถาม “หยุดทำไม”ผมต้องกระเด้าต่อเธอดิ้นออกอารมณ์กระสันสวาทอย่างไม่อายผมเย็ดเธออย่างคนบ้ากามสนองความต้องการเธอที่รอมานานดับตัณหาผมที่แอบมองเธอมานานด้วย เรามีความสุขกันจนเธอหยุดดิ้นแต่หายใจหอบผมกระเด้าต่ออีกไม่กี่ทีก็หลั่งน้ำกามดับไฟราคะในตัวเธอเป็นผลสำเร็จ เรานอนกอดจูบกันอย่างมีความสุขแล้วเธอบอกผม “แดงมาเย็ดแม่ทุกวันหยุดได้ไม”ผมอึกอักพูดไม่ออกเธอคงเข้าใจจึงบอก “ไม่ต้องห่วงแป้นเราตกลงกันแล้วก็แค่อยู่ที่เล็ก”ผมเลยบอก “ครับผมยินดี”เธอยิ้มอย่างดีใจแล้วบอก “เย็ดแม่อีกนะ”ผมบอก “ได้ครับ”เรากอดจูบกันอยู่ครู่ใหญ่จนควยผมแข็งแล้วเริ่งบรรเลงเพลงกามใส่กันอีกอย่างสุดซึ้งคืนนั้นผมเอาเธอรวมยอดไปสามทีจนสลบหลับ เช้าฟ้าสางแม่เล็กขออีกทีแต่เธอเป็นคนขึ้นนั่งขย่มเองทำเอาผมงงแต่เช้าเธอลงจากเตียงไปอาบน้ำจัดการกับตัวเองส่วนผมนอนหลับต่ออย่างหมดแรง ผมออกจากห้องแม่เล็กสายไปนิดลงมาเจอสองแม่ลูกนั่งคุยกัยอย่างสนุกดูมีความสุขแป้นยิ้มพูดกับผมว่า “เป็นไงรอมานานหมดแรงเลยหรือไง”ทำเอาผมเขินแต่สองคนกลับหัวเราะชอบใจผมก็ไม่ว่าอะไรไม่อยากบอกว่าแม่เล็กนี่สุดๆจริงๆ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น