วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ให้เมียเย็ด



เป็นครั้งแรกครับ แต่ทำไมถึงเป็นตอนที่ 1 เพราะมีหลายตอน และยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง เวลานั้นผม 30 เมีย 29 sex ทั้งผมและ เมีย
ถือว่าไม่ธรรมดา เราเย็ดกันมาหลายรูปแบบ จนอยากเห็นเธอ เย็ดกับคนอื่น ปัญหาว่าแล้วจะเย็ดกับใคร ผมก็ให้ อิสระ ในการหาคู่ที่มา
เย็ด กับเธอ เธอใช้เวลาไปจีบหนุ่มหน้าตาดี อยู่ศูนย์การค้าครับ ลืมบอกไป เรามีคอนโดอยู่ครับ แล้วคอนโดมี ระเบียง ซึ่งเดินมาถึงห้องนอนเราได้ พอนัดได้ เธอก็ไปรับ ห้องผมประมาณ 100 ตารางเมตรครับ มีห้องนั่งเล่น แล้วห้องครัวเล็กๆ ผมก็ยืนแอบตรงระเบียงซึ่งเราจัดเตรียมไว้แล้ว
พอมาถึงแฟนผมก้ไม่รีบ เข้ามาในห้องก็นั่งอยู่ห้องนั่งเล่น เครื่องดื่มพร้อมครับ แล้วก็ทั้งหนังพร้อม สักประมาณ ครึ่งชมได้ครับ เป็นไปตามแผน

เมียผมกับหนุ่มศูนย์การค้ารูปหล่่อก็เข้ามาในห้องนอนซึ่งเวลานั้นผมเห็นหมดเลยครับ จูบปากกันเข้ามาเลยครับ เมียผมไม่ต้องพูดอยู่แล้ว
อ้อผมลืมบอก เมียผมขาวมาก สูง 165 นมก็ประมาณ 34 ของยังดีเพราะยังไม่มีลูกครับ หนุ่มคนนี้สูงหล่อครับ ทั้งคู่ไม่เหลืออะไรแล้วครับ ควย สวยมาก
งอน ขนาดไม่น่าต่ำกว่า 6 นิ้วครับ ทั้งคู่ยืนจูบกันอย่างเมามัน แล้วเมียผมก็ลงไปดูดควยอยู่สักพัก ไอ้หนุ่มจับแฟนผมขึ้นเตียง จูบแล้วลงมาดูดนม อยู่พักใหญ่ ทั้ง 2 ข้าง แล้วลงมาหน้าท้อง  เมียผมร้องคราง อย่างมี อารมณ์ หนุ่มรูปหล่อ ไม่รอช้า จูบเลียตรง หีเมียผม เห็นชัดเหมือนดูหนัง x ผมตื่นเต้นมาก ครั้งแรกครับ หนุ่ม เลียเม็ดแตด แล้วจูบแบบขยี้ เมียผมร้อง โอ้ยๆๆ สักพักเธอร้องซะ ควยผมลุกแข็งเลยครับ เธอร้อง โอ้ย เสียวหี โอ้ย เสียวหี สักพักก็เสียงดังมาก แตกแล้ว แตกแล้ว จะแตกแล้ว แล้วเธอก็เกร็งไปทั้งตัว คงเพราะความตื่นเต้นครับ ผมไม่ต้องพูดถึง น้ำเหนียว เต็มไปหมด ขอบอก สุดยอดมากครับ เห็นเมีย โดนเลียหี แล้วเธอก็ดึงหนุ่มขึ้นมา แล้ว จูบกันต่อ ได้สักพัก คราวนี้ ถึงคราว ควยแล้วครับ

หนุ่มคงทนไม่ไหวแล้ว ผมเห็นชัดเลย จับควยที่งอนสวยมากยัดลงไปในรูหีเมียผม ค่อยๆซอยครับ เนิบๆ เมียผมก็ครางเบาๆ ไอ้หนุ่ม จับเมียผมขึ้นมา แล้วดันให้ เมียผมมายืน หันหน้าออกไปเพื่อดูวิว ของ กรุงเทพมหานคร ในยามค่ำคืน ผมต้องแอบ ก้มต่ำ แทบไม่หายใจ ไอ้หนุ่ม กระแทกในท่า ด๊อกกี้ เมียผมร้องเสียงหลงเลยครับ ไอ้หนุ่มกระแทก อย่างไม่หยุด ผมได้ยินเมียผมบอก อย่าแตกในนะ สักพัก ไอ้หนุ่ม ร้อง ที่รักจะแตกแล้ว โอ้ยๆ แล้ว ซอย ถี่และแรงเมียผมก็ร้อง โอ้ยๆ ผัวขา สักพัก ไอ้หนุ่มก็ร้องโอ้ย จะแตกแล้วครับ จะแคกแล้วครับ แล้วก็ชักควยออกมา จับเมียผม หันหน้ากลับ แล้ว ฉีด น้ำควยเข้าหน้าเมียผม ร้องโอ้ยๆๆๆๆ แล้วทั้งคู่ก็พากันขึ้นเตียงนอนกอดกัน จูบกัน แล้วไอ้หนุ่ม ก็เข้าห้องน้ำล้าง ผมก็ได้โอกาศ โทรเข้ามือถือเมีย ซึ่งออกอุบายไว้แล้ว เมียผมบอก พี่สาวกำลังมาถึง ไอ้หนุ่มก็รีบ ออกไป พอหนุ่มออกไป ก็ผมไม่รอช้า น้ำเหนียว ให้เมียอม เชื่อมั๊ยครับ ไม่ถึง 5 นาที ผมแตกเลยครับ ยอมรับว่า ตื่นเต้นจริงๆ ผมยังเล่าไม่เก่งครับ เอาเท่าที่จำได้ มีหลายตอน จนมาถึง รุมเมีย ครับ แล้วติดตามตอนต่อไปแล้วกันครับ สวัสดีครับ



หลังจากครั้งแรกก็มีครั้ง 2 3 4 5 6 7 8....คือเรื่องเย็ดกัน มันหยุดไม่ได้ครับ มันจะต้องหาอะไรมาทำให้ชีวิตมันตื่นเต้น
คือหลังจากเมียผมโดน ไอ้หนุ่มศูนย์การค้าเย็ดแล้ว ไอ้หนุ่มคนนี้ก็แวะมาอีก จนมาเจอผม แล้วเมียผมบอกว่า ผมก็คืออีกคน
ที่เย็ดกันมา คราวนี้ก็เลยเป็น รุมเมีย แล้วผมกับเมียเหมือนเป็นโรคจิต ทั้งชุดชั้นใน ทั้งของเล่น ทั้งเครื่องดื่ม คือเราทำอะไร
ที่ประหลาดกันเลยครับ มันเป็นช่วงที่สุดๆจริงๆ
ผมจะขอข้ามมาตอน 2 คือ ผมกับเมียไปเที่ยวพักผ่อนที่ภูเก็ต ผมจำได้แค่คืนแรก ประมาณ 2 ทุ่มตรงมุมหาดตรงป่าตอง
ซึ่งก็มีคนเดิน กันเยอะครับ ทั้งไทย ทั้งเทศ เพราะเป็นหน้า ไฮซีซั่น แล้วให้เมียนุ่งแค่กางเกงในตัวจิ๋ว แล้ว ผ้าบางๆ พอคุม
แต่ใครเห็นก็ต้อง ควยลุกแน่นอน เพราะเมียเรื่องแบบโชว์นี่เขาติดใจ แล้วเราก็ไปบรรเลงเพลงรัก ทั้งๆที่ผมรู้ว่ามีคนแอบดู
แต่เราตั้งใจ เย็ดโชว์ ตรงชายหาดเลยครับ เมียผมปกติ ผมลืมบอก เธอจะน้ำแตกกับผม 2 ครั้ง คือ ลิ้น 1 ควยหนึ่งแน่นอน
หลังจากเราเย็ดกันเสร็จ ผมให้เมียเดินแบบเอาผ้าคุมเท่านั้น แต่เมียผมกับผม กำจัดขนครับ เพราะเวลา ใช้ปาก มันไม่สะดวก
เราก็รู้ว่ามีคนแอบดู เรายิ่งชอบ แล้วก็มาถึงตอนสำคัญ คืออีกวันหนึ่ง ผมบอกเมียว่า หาหนุ่มฝรั่งมาเย็ดโชว์ เธอไม่มีการลังเล
อยู่แล้ว เราก็ไปนั่งที่ บาร์เบียร์ ครับ ก้เป็นไปตามแผน แต่เมียผมยอดจริงๆ เธอเล่นคัด ที่ควย แบบ โห เห็นแล้วตกใจ ใหญ่ ยาว
เราก็ชวน ฝรั่ง ไปดื่มต่อที่ ห่้อง โดยซื้อ เบียร์ไปเพรียบครับ ดื่มไปเมียผมก็ยั่วไป จนเราสามคน ไม่เหลืออะไรเลย เมียผมไม่เคยเจอ
ของใหญ่ ขนาดนี้ เธอรีบลงไปใช้ปาก ผมสังเกตุ ปากเธอได้แค่ ตรงหัวควยครับ เธอ อม ผมก็ช่วยเลียหีเธอ จน ฝรั่งทนไม่ไหว
ขอเลียบ้าง เธอนอนให้ฝรั่งเลีย แล้วจะเหลือเหรอครับ แล้วถึงตอนสำคัญ ผมตื่นเต้นมาก เมื่อเจ้าฝรั่ง กำลังจะ ฝังควย อันเบ่อเร่อ
โอ้..พระเจ้า เมียร้องแบบไม่เคยเป็นมาก่อน ก็ของมันทั่งใหญ่ ทั้งยาว อ้อผมลืมบอกไป เมียผม โดนทุกรูแล้วครับ เธอหลังๆ ชอบ รูหลัง
ครับ เธอบอกว่าเสียวมาก แล้ว มันรับได้นาน จนเสียวแล้วมาแตกหน้า ผมสาระภาพครับ ผมก็ชอบครับ รูหลังนี่ สุดยอดจริงๆครับ
ครับ นี่ก็คงเป็นอีกเหตุการณ์ ที่ไม่ลืม ภูเก็ต ครับ แล้วจะมาเล่า ตอน 3 ให้ฟังแต่คงอีกหลายวันครับ สวัสดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น