วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เมียโดน1

เมียผมนอนอึ้งกอดผมแน่นทำท่าจะร้องไห้บอกว่าเพื่อนผมปล้ำผมปลอบเธอบอกว่าไม่โกรธหรอกแต่เห็นแล้วมีอารมณ์ดีแล้วทำไมถึงยอมให้มันเอาตอนแรกเมียทำท่ากลัวๆแต่เห็นว่าผมไม่โกรธก็ยอมเล่าให้ฟังว่ามันชอบแอบมากอดเอวแล้วเอาท่อนมันถูๆร่องก้นเธอเสียวดีแต่ไม่เคยยอมบางทีก็ควักท่อนของมันออกมารูดๆให้เธอดูจนด่าเอาหลายทีแต่ยอมรับว่าเห็นท่อนเอ็นของมันแล้วเสียวไส้ทั้งใหญ่ทั้งยาวใจหนึ่งก็อยากลองใจหนึ่งก็กลัวและรู้ว่ามันไม่ดีแต่พอโดนเข้าเต็มๆถึงรู้ว่ามันสุดๆจนเมื่อหัวค่ำฝนตกเธอกระโจมอกนั่งซักผ้าแล้วโป๊ไม่รู้สึกตัวจนมันมายืนเลียปากมองดูของเธอและชักว่าวต่อหน้าเธออีกเมียผมบอกยอมรับว่าเห็นท่อนของมันแล้วมีอารมณ์แต่ก็ทำด่าเพื่อนผมใจไม่ได้คิดยอมแต่อยากแกล้งมันเลยทนนั่งเปิดหอยให้มันดูแต่ปากก็ด่าไปเลยเสียวจนปวดตึ๊บๆนึกอยากจนขมิบน้ำหื่น!!!ออกมาเพียบจนอายมันเลยเอาขันขว้างมันๆก็ไม่ยอมไปเธอเลยเดินออกมาไล่ตีมันแต่เสียหลักอีท่าไหนไม่รู้แต่โดนมันกอดทางด้านหลังแถมโดนกระเด้าอีกใจชักเขวเลยทำเป็นดิ้นแต่มันกระเด้าจนรู้ว่าท่อนมันถูไถกับร่องก้นเสียวจนลืมตัวมันถลกผ้าถุงเมื่อไหร่ไม่รู้รู้แต่ว่าท่อนมันมุดผ้าเข้ามาป้วนเปี้ยนเนื้อต่อเนื้ออยู่กับร่องเสียวของเธอหัวบานของมันโดนเม็ดเสียวหลายครั้งจนทั้งง่ามขาเยิ้มไปด้วยเมือกหื่น!!!ทั้งของเธอและของมันจนลื่นใจสั่นเสียวเพราะท่อนเอ็นร้อนๆที่นาบอยู่กับง่ามขาถูไถเข้าออกเสียวจนเธอต้องกระดกสะโพกแอ่นเม็ดเสียวให้โดนท่อนของมันอย่างเผลอตัวเธอดิ้นอีกจนหัวบานไถลไปมากับปากร่องเสียวหลายครั้งแต่ไม่เข้ามันกระเด้าถี่จนมีจังหวะที่หัวบานร้อนของมันไถลผลุบกรึ๊บ! เข้ารูจนได้เธอสะดุ้งเฮือกตึงเปรี๊ยะแน่นปากรูไปหมดแต่มันดันเข้ามาแค่หัวบานเท่านั้นมันก็กอดเอวแน่นร้อนวาบไปทั้งร่องถึงรู้ตัวว่ามันเสร็จน้ำออกในรูตกใจดันมันออกแรงๆถึงเห็นว่ามันยังไม่สุดแต่อั้นไม่อยู่แล้วน้ำขาวข้นที่เหลือของมันยังพุ่งออกมาเป็นสายอีกเพียบทั้งตื่นเต้นมีอารมณ์ทั้งตกใจจนลืมไปว่าน้ำกามของมันยังเกลื่อนคาร่องลืมจนเข้านอนก็เสียวกับพี่โดนพี่เอาอีกเลยปล่อยเลยตามเลยผมก็เลยถึงบางอ้อว่าทำไมเมียเราถึงน้ำหื่น!!!เยอะที่แท้โดนมาแล้วนี่หว่านอนคิดไปก็เสียววาบได้อารมณ์จนท่อนผมมันกระดืบๆจะแข็งขึ้นมาอีกอย่างน่าประหลาดใจจนเมียผมร้องอุ๊ยตาเยิ้มชอบใจพลิกตัวขึ้นมานอนซบบนอกผม?ก็พี่แหละอยากเสร็จเร็วเอ้เลยโดน?? ?แล้วเสร็จไม๊?เธออายหลบตาพยักหน้าบอกผมเสียงเบา ?อื้อ??ผมเลยลองแหย่คำไทยแท้ๆกับเธอขณะที่มือผมลูบล้วงร่องเสียวที่อาบเยิ้มไปด้วยคราบน้ำกามของสองชายเกลื่อนรู?โดนล่อ!!!สองกล้วย!!!ตื่นเต้นไม๊?เมียผมได้ยินเธอก็เกร็งร่างบีบแขนผมแน่นรูเธอตอดนิ้วผมต๊วบเลยครับ?ซี๊ด?พี่งะ?โอ้ย?อูย?ซี๊ด..?เมียผมเสร็จได้อย่างไม่น่าเชื่อเธอบอกว่าเป็นคำถามที่มันจี๊ด?เข้าไปในหัวใจเลยกระตุ้นความเสียวในคราวเดียวที่ทำให้เสร็จได้อย่างไม่น่าเชื่อเธอกอดผมแน่นอย่างรักใคร่ทำตาเยิ้มหน้าระโหยเปื้อนยิ้มรูเปื้อนน้ำ ?พี่งะ?เอ้เสร็จเลย? เธอทุบอกผมเบาๆทำหน้าเขินอายน่ารักผมเลยถามว่าแล้วทำยังไงถึงไปโดนไอ้ต้นมันปล้ำเอาจนได้ตอนแรกเมียผมทำเขินอีกแต่ในที่สุดก็ยอมเล่าให้ฟังต่อว่านอนคุยกับผมจนเริ่มจะง่วงปวดฉี่เลยลงไปเข้าห้องน้ำแต่พี่ต้นเค้าชวนคุยยังไม่ได้ฉี่เลยอยู่ๆเค้าก็เข้ามากอดเอวทางด้านหลังอีกแต่ผมนอนคิดสงสัยว่าไอ้ต้นมันนอนอยู่ชิดบันไดนี่หว่าถ้าเมียผมนุ่งผ้าเช็ดตัวเดินลงไปก็เห็นเนินของเธอแน่เพราะผ้ามันสั้นจริงๆปิดเนินแทบไม่มิดเมียผมยอมรับว่ามีอารมณ์เพราะไม่เสร็จกับผมนั่นเองทำให้เผลอตัวยอมให้มันเอาท่อนถูไถแบบตอนหัวค่ำอีกอย่างร่องเสียวของเธอลื่นมากเพราะน้ำของผมมันซึมออกมา?ตอนแรกก็ไม่เข้าแต่ใจคิดถึงเมื่อตอนหัวค่ำนึกอยากลองขึ้นมาตะงิดๆเอ้เลยถ่างขาช่วย?ลืมตัว?ของพี่ต้นมันไหลเข้าไปเลย??เมียผมนอนเล่าทำตาลอย?แน่นไปหมด?รู้เลยว่าเข้าไปถึงไหนถึงไหนมันลั่นกึกๆๆๆไปทั้งร่องพอจะมิดพี่ต้นเค้าดันแรง?ทีเดียวโดนข้างในเอ้ทั้งเสียวทั้งเจ็บจนน้ำตาซึมเลยแต่พอโดนซอยเสียวสุดๆจริงๆมันเต็มที่เต็มทางไปหมดเอ้เสร็จตั้งหลายทีจนโดนไอ้พี่ต้นกอดเอวแน่นดันเข้ามาสุดๆก่อนจะร้อนวาบข้างในรู้ว่าไอ้พี่ต้นออกข้างในแบบเต็มๆจนเอ้เสียว?เสร็จอีก?แต่ของไอ้พี่ต้นมันไม่เหอย!!!่ยวเลยแถมยังโยกอีกเบาๆเอ้เลยเคลิ้มเสียวยอมเลยตามเลยอยู่ๆไอ้พี่ต้นมันก็เอาออกพรวดเลยเอ้เสียวจนต้องแอ่นก้นตามยังกะข้างในมันจะหลุดตามของพี่ต้นออกมาด้วยไม่ทันไรพี่ต้นก็จับหันหน้าเข้ายกขาเอ้ขึ้นอายก็อายแต่พี่ต้นก็ดันเข้ามาอีกเสียวอีกพี่ต้นดูดนมเอ้ด้วยพี่ต้นกระแทกแรงมากจนโดน...เม็ดเสียวด้วยแหละ??เสียวไม๊??เสียวดิ?เอ้ก็?เสร็จอีกพี่ต้นเค้ากระแทกๆจนแสบเลยทนจนเค้ากอดเอวแน่นร้อนวาบๆข้างในอีกรอบเอ้ก็เสร็จอีก?โดนพี่ต้นทำสองทีเลย?เมียผมทำหน้าเมื่อยๆแต่ดูรู้ว่าเธอมีความสุขขนาดไหน?น้ำของพี่ต้นเพียบเลยเอ้ล้างตั้งนานมันก็ยังไหลออกมาอีกเอ้ก้มดูยังงงว่าของพี่ต้นมันเอาเข้าไปได้ยังไงจนหมดคิดไปแล้วเสียวไส้?เอ้ออกมาพี่ต้นเค้าก็จะทำอีกแต่เอ้ไม่ไหวแล้วรีบวิ่งขึ้นมาเลย??เลยโดนล่อ!!!อีก?ผมแหย่เธออีก?พี่..งะ..?เธอทำหน้าอายๆ?ทำเป็นเก่ง?ไหนดูซิ?เมียผมก้มลงไปมองดูท่อนเอ็นของผมที่มันแข็งเตรียมพร้อมอีกเธอคล่อมทับเอาร่องที่เปียกเยิ้มเมือกกามมากมายรูดอมท่อนเอ็นของผมลงมาช้าๆตาเยิ้มซ่าน?ให้ไอ้ต้นมันมาช่วยเอาไม๊??ม่าย?อาว?แล้วเอ้แสบไปหมดแล้ว?เธอบอกว่าแสบแต่โยกเอวระรัวใส่ท่อนผม?มีผัวสอง?แล้วนะ?ต้องโดนล่อ!!!ทีเดียวสองกล้วย!!!?ผมพูดกระตุ้นอารมณ์เธอกลายเป็นว่าผมมีอารมณ์ร่วมไปด้วยอย่างสุด?โอ้ย?ซี๊ด?เสียว?พี่?โอ๊ะ?โอ้ย?ล่อ!!!แรงๆเลยพี่?เอ้จะ?แล้ว?เมียผมคงจะสุดๆเหมือนกันพูดคำไทยแท้ออกมาเต็มๆจนผมเองก็เสียวไปด้วย?ให้ไอ้ต้นมันล่อ!!!เอ้อีกนะ???อื๋อยยย?เค้าอยากล่อ!!!เอ้อีกเหรอ??อยากซิมันอยากล่อ!!!เอ้ให้น้ำเต็มร่องเลย??จะดีเหรอ??ดีซิ?เอ้จะได้เสร็จเยอะๆ??พี่อยากเห็นเอ้โดนคนอื่นล่อ!!!เหรอ??จ๊ะ?พี่อยากเห็นเอ้โดนคนอื่ล่อ!!!??โอ้ยยย?ซี๊ด?พี่จะให้เอ้ไปล่อ!!!กับใครอีกเหรอ??ก็พวกเพื่อนๆพี่ไงมันก็อยากล่อ!!!กับเอ้ทุกคนเลย??โอ้ย?ตั้งหลายคนเอ้ตายพอดี?พี่ต้นคนเดียวเอ้ก็แย่แล้ว??ก็เอาทีละคนไงนะๆเมียจ๋า??อื๋อยยย?พี่งะ?เอ้เสียวจัง?โอ้ย??เมียผมหน้าแดงกล่ำกระเด้าเอวใส่ท่อนผมอย่างเอาเป็นเอาตายเกร็งไปทั้งร่างก่อนจะเสร็จพร้อมๆกับผมอีกรอบแล้วเราก็หลับกันยันเช้าตื่นขึ้นมาผมนั่งมองดูเนินเมียผมที่ชุ่มไปด้วยคราบเมือกามเป็นคราบแห้งกรังเกาะขนหะมอย!!!ดำๆเป็นกระจุกปากรูยังเกลื่อนไปด้วยเมือกขาวข้นที่ยังค้างอยู่มีอารมณ์นั่งเอานิ้วควักเมือกกามออกมาไล้เล่นกับร่องเมียผมจนเธอตื่นนอนคลอเคลียคุยกันจนเมียผมเริ่มเสียวอีกแต่ผมก็ให้เธอลงมาให้ไอ้ต้นมันเอาเธอก่อนมันก็แอบผมเอาที่เดิมหน้าห้องน้ำผมกะว่ามันกำลังจะปล่อยน้ำใส่รูเมียผมผมก็โผล่เข้าไปมันตกใจใหญ่ทั้งๆที่ท่อนเอ็นมันคาร่องเสียวเมียผมมันรีบทรุดตัวลงขอโทษผมจนบอกมันว่าไม่ได้โกรธอะไรแต่ต้องทำให้เมียผมมีความสุขก็แล้วกันจนมันเข้าใจตั้งแต่นั้นมาถ้าอยู่บ้านเมียผมเป็นต้องโดนตลอดเดี๋ยวมันเดี๋ยวผมตัวผมเองก็กลับมีแรงเอาเธอจนเรียกว่าช่องคลอดเมียผมไม่เคยแห้งจากน้ำเมือกเลยทีเดียวจนเธออิ่มเอิบมีน้ำมีนวลขึ้นเป็นกองแต่อีกไม่นานเมียผมก็คงจะโดนเพื่อนๆผมอีกสามคนได้เอาเธอแน่แต่ตอนนี้ยังไม่มีโอกาส ?รอไปก่อนนะเมียจ๋าเตรียมร่องเสียวไว้รับกล้วย!!!และน้ำหื่น!!!เพื่อนพี่อีกสามคนที่จะมาล่อ!!!เธอ?แล้วเมื่อไหร่ถ้าเมียผมโดนเพื่อนๆผมเอาแล้วจะเขียนมาเล่าให้ฟังอีกคงไม่นานนัก.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น