วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

แม่เปิด

สวัดดีครับผมชื่อนิวครับอายุ 20 ปีวันนี้ผมมีเรื่องจะมาเล่าให้พี่ๆน้องๆได้อ่านกันครับเรื่องนี้เป็นเรื่อง ที่เกิดขึ้นไม่กี่วันที่ผ่านมาก่อนอื่นผมขอเล่านิดนึงนครับว่าเราอยู่กัน 3 คน พ่อ แม่ ลูก ผมเป็นลูกชายคนเดียว บ้านเราเป็นครอบครัวข้าราชกาล พ่อผมเป็นตำรวจ ส่วนแม่ผมนั้นเป็นเจ้าหน้าที่อยู่ที่ศาลากลางจังหวัด
โดย ทุกวันนั้นผมจะขับรถไปส่งแม่ที่ทำงานทุกเช้าแล้วผมก็จะขับรถต่อเพื่อไปเรียน ที่มหาลัยโดยวันที่เกิดเรื่องนั้นเป็นวันจันทร์เป็นวันที่แม่ของผมนั้นจะ แต่งเครื่องแบบราชกาลโดยตอนเช้าผมนั้นก็ขับรถไป
ส่ง แม่ตามปกติพอตอนเย็นผมก็ไปรับแม่กลับบ้านโดนวันนี้เป็นวันที่ฝนตกรถึงติดนิด หน่อยบนรถเรา 2 คนแม่ลูกก็คุยกันปกติแล้วอยู่ดีๆแม่ก็ถามผมว่าเรียนมหาลัยปี2แล้วตอนนี้มี แฟนหรือยัง ผมก็ตอบไปว่ายังไม่มีหลอกแม่ แล้วแม่ก็บอกกลับมาว่าอะไรลูกชายแม่หน้าตาก็ออกจะดีทำไมไม่มีใครมาชอบลูกเลย หรอ
ผมก็บอกกับแม่ว่า ไม่มีหลอกแม่ขออยู่กับแม่ไปแบบนี้ดีกว่าสบายดี แล้วเราก็ไม่ได้คุยเรื่องนี้พอใกล้จะถึงบ้านอยู่ดีๆซึ่งตอนนั้นผมไม่รู้ตัว แล้วผมก็พูดกับแม่ของผมว่า แม่นิวขอไรอย่างนึงได้ไหม แม่ก็ตอบกลับมาว่า อยากได้ไรอีกละจะให้แม่ซื้ออะไรให้เราอีก นิวขอมีอะไรกับแม่ได้ไหมช่วยนิวหน่อยได้ไหมตรงๆเลยนะแม่นิวไม่เคยมีอะไรกับ ผู้หญิงคนไหนมาก่อนเลยนิวอยากลองกับแม่อะแม่ช่วยนิวหน่อยได้ไหม แล้วแม่ก็ว่าผมกลับมาว่า จะบ้าหรอนิว นิวใช้อะไรคิดว่านิวอยากจะมีอะไรกับแม่ลูกเป็นอะไรของลูกเนี่ยแม่รับ ไม่ได้นะเรื่องนี้ แล้วผมก็บอกกับแม่ไปว่า ก็นิวกลัว นิวไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงเลยนิวทำไม่เป็นจะให้นิวไปซื้อกินนิวก็ไม่กล้า แล้วแม่ก็มองหน้าของผมแล้วแม่ก็ไม่ได้พูดอะไรอีก โดยตอนนั้นผมคิดว่าแม่คงโกดผมมาก พอถึงบ้านแม่ก็ทำตัวปกติโดยทำกับข้าวนั่งกินข้าวพร้อมกัน3คน พ่อ แม่ ลูก แม่ก็คุยกับผมกับพ่อ เหมือนไม่มีเรื่องอะไรเกิดขึ้น พอกินข้าวกันเสร็จแม่ก็ให้ผมพาแม่ไปซื้อของที่ห้างแห่งหนึ่งในจังหวัด โดยปกติผมจะเป็นคนพาแม่ออกไปซื้อของที่ห้างนี้เป็นประจำอยู่แล้วพอขึ้นรถแม่ ก็ไม่พูดอะไรมากมายพูดแค่เรื่องที่จะซื้อของใช้ต่างๆพอซื้อของเสร็จเราก็ ขึ้นรถกลับบ้าน แล้วแม่ก็พูดขึ้นมาว่าเรื่องเมื่อตอนเย็นที่นิวพูดนั้นนิวคิดแบบนั้นจริงๆ ใช้ไหม ผมก็ตอบกลับไปว่า ใช้แม่ แม่ช่วยนิวได้ไหม แล้วแม่ก็ถามกลับมาว่า ทำไมต้องเป็นแม่ แม่เป็นแม่นิวนะ ไหนตอบแม่มาสิลูก ผมก็ตอบกลับไปว่า ก็เพราะว่าแม่เป็นแม่นิวไง นิวถึงกล้าขอมีอะไรกับแม่เพราะนิวทำเรื่องแบบนี้ไม่เป็นแม่สอนนิวหน่อยได้ ไหม แล้วแม่ก็ตอบกลับมาว่า นิวคิดดีแล้วใช้ไหม แล้วผมก็ตอบกลับไปว่า ใช้แม่(ซึ่งในความเป็นจริงแล้วเมื่อตอนเย็นนั้นผมนั้นได้พูดออกไปแบบไม่ได้ ตั้งใจ โดยก่อนหน้านี้นั้นผมนั้นมักจะเอาแม่ไปจินตนาการตอนชักว่าวบ่อยๆ) แล้วแม่ก็ตอบกลับมาว่าถ้าเราคิดแบบนั้นแม่ก็โอเคถ้ามันเป็นความต้องการของ ลูก พอเรากลับถึงบ้านแม่ก็บอกให้ผมเอาของลงจากรถแล้วแม่ก็จัดของส่วนผมก็ไปอาบ น้ำ พอแม่จัดของใช้ต่างๆเสร็จ แม่ก็ไปอาบน้ำ ผมก็นั่งเล่นเกมอยู่ที่ชั้นล่าง แล้วแม่ก็เดินลงมาจากชั้น2 ผมเหมือนรู้ตัวเองผมก็ปิดคอมแล้วผมก็ลุกขึ้นยืนแล้วแม่ก็เดินมาหาผมแล้วแม่ ก็พูดกับผมว่า อย่าเอาเรื่องนี้ให้ใครรู้เป็นอันขาดนะเข้าใจนะ แล้วผมก็บอกว่า ครับ แล้วผมกับแม่ก็เดินไปที่ห้องนอนชั้นล่างซึ่งเป็นห้องนอนสำหรับคนอื่นที่มา ค้างคืนที่บ้าน พอเข้าไปในห้องตอนนั้นผมทำอะไรไม่ถูกซึ่งในหัวตอนนั้นมีหลายเรื่องในหัว มากว่าต้องทำยังไงเริ่มจากตรงไหน ปกติแม่นั้นะใส่เสื้อคอกลมไม่ใส่เสื้อชั้นในใส่แค่กางเกงบอลนอน ซึ่งก่อนหน้านี้นั้นผมเห็นผมปกติแต่ครั้งนี้มันทำให้ใจผมเต้นรัว พอผมเข้าไปใกล้ๆ ผมเห็นหัวนมแม่นั้นแหลมดันเสื้อออกมา แล้วผมก็เข้าไปสวมกอดแม่เรา2คนแม่ลูกนั้นได้จ้องตากันผมค่อยๆก้มหน้านิดนึง แล้วผมก็ค่อยเอาปากของผมเข้าไปใกล้กับปากของแม่แล้วปากของเราก็โดนกัน ในตอนนั้นเองควยของผมนั้นค่อยๆแข็งตัวในตอนนี้นั้นร่างกายของผมกับแม่นั้น ค่อยๆแนบชิดติดกัน แล้วแม่ก็ค่อยๆแลกลิ้นกับผมแล้วแม่ก็ค่อยเอามือมาจับที่ชายเสื้อของผมแล้ว แม่ก็ถอดเสื้อของผมออกตอนนี้ผมเหลือแค่กางเกงบ๊อกเซอร์เพียงตัวเดียว แล้วผมก็ค่อยหอมแก้มของแม่แล้วผมก็ถอดเสื้อคอกลมของแม่ออก สิ่งที่ผมเห็นตรงหน้าคือ ร่างกายช่วงบนของแม่ที่เปลือยป่าวไม่มีอะไรอยู่เลย นมของแม่นั้นหย่อนคล้อยนิดๆ หัวนมของแม่นั้นออกคล้ำนิด แล้วผมก็ค่อยเอื้อมมือไปจับช้าว นมของแม่นั้นไม่แข็งแล้วก็ไม่นิ่มมาก ผมเอานิ้วไปลูบหัวนมเบา หัวนมของแม่ค่อยๆแข็งสู้กับนิ้วของผม แล้วแม่ก็บอกให้ผมถอดของเกงออก พอผมถอดออกควยของผมก็แข็งชี้ออกมาแล้วแม่ก็ค่อยๆนั่งคุกเข่าลงแล้วแม่ก็เอา มือขวาของแม่นั้นมาจับที่ควยของผมแม่ค่อยลุดควยของผมอย่างค่อยๆ แล้วแม่ก็พูดกับผมว่า จู๋ของลูกใหญ่นะมือแม่กำแล้วยังไม่มิดเลย แล้วแม่ก็ค่อยๆใช้ลิ้นของแม่เลียตั้งแต่โคนถึงหัวควยของผมแล้วก็ค่อยๆเลีย ไล่ลงไปที่ไข่ของผม แล้วแม่ก็มานั่งที่เตียงแล้วก็ถอดกางเกงออก ที่หีของแม่นั้นดูสะอาดหมอยของแม่นั้นไม่เยอะทำให้ผมได้เห็นหีของแม่อย่าง ชัดเจน ผมค่อยๆเอาลิ้นไปเลียที่ปากถ้ำของแม่ผมค่อยเอานิ้วผมเปิดปากหีของแม่จนทำให้ ผมได้เจอกับเม็ดแดดผมเอาลิ้นของผมไปเลียที่เม็ดละมุดของแม่ เม็ดแตดของแม่นั้นเป็นสีชมพู ชุ่มช่ำไปด้วยน้ำเงียนของแม่ ตอนผมเลียนั้นแม่ก็แอ่นหีขึ้นสูงจนตูดลอยจากเตียงนอน แม่เริ่มมีเสียงคลางออกมาในลำคอ ในตอนนี้ของทั้งสองข้างของแม่นั้นตั้งฉากส่วนตูดของแม่นั้นลอยขึ้นมากับพื้น โดยที่แอ่นหีสู้กับลิ้นของผม แล้วผมก็เอานิ้วของผมนั้นสอดใส่เข้าไปที่ช่องคลอดของแม่โดยผมเริ่มจากนิ้ว กลางผมค่อยๆทำนิ้วกระดกขึ้นลงชักเข้าชักออกกับหีของแม่แล้วแม่ก็บอกกับผมว่า ตอนนี้ลูกควรเอาจู๋ของลูกสอดใส่เข้ามาได้แล้ว พอแม่พูดจบผมก็ค่อยๆเลื่อนตัวขึ้นแล้วผมก็ค่อยจับควยของผมเสียบเข้าไปที่หี แม่ ตอนที่ผมเสียบนั้นผมรู้สึกว่าปลายควยของผมนั้นตึงมากผมก็ค่อยใส่ไปจนมิดควย ของผม แล้วแม่ของผมก็บอกว่า ลูกต้องเริ่มทำจากช้าๆนะ แล้วผมก็เริ่มทำตามที่แม่บอก หีของแม่นั้นบีบรัดควยของผมมากผมค่อยเด้งเอวของผมใส่แม่อย่างช้าๆแล้วผมก็ เริ่มทำเร็วขึ้น แม่เริ่มคลางในลำคอ แล้วแม่ก็เริ่มเด้งเอวรับตามจังหวควยของผม ตอนนี้ผมคิดว่าแม่ก็คงเสียวพอๆกับผมถ้าดูจากสีหน้าของแม่ แล้วแม่ก็บอกว่า  นิวเปลี่ยนท่าได้แล้วลูก พออแม่พูดจบแม่ก็จับผมไปอยู่ด้านล่างแล้วแม่ก็มานั่งค่อมผมแม่ค่อยๆจับควย ของผมเสียบเข้าไปในหีของแม่แล้วก็เริ่มเด้งเอวไปข้างหน้า แล้วแม่ก็บอกกับผมว่า ท่านี้นิวต้องสวนแม่ขึ้นมาด้วยนะลูก พอแม่พูดจบ แม่ก็ก้มตัวมาจูบกับผมตอนนี้ผมนั้นเย็ดแม่ทั้งแรงและเร็วจนมีเสียงดังตาม จังหวะที่เราเอากันเราทำแบบนี้อยู่ไม่กี่ทีผมก็บอกกับแม่ว่า นิวจะเสร็จแล้วนะแม่ แต่ตอนนั้นผมคิดว่าแม่เสร็จแล้วเพราะตัวแม่นั้นกระตุกเกร็งหีของแม่นั้นรัด ควยผมแรงมากๆ ผมเอาอีกไม่กี่ทีผมก็น้ำแตกตามแม่ของผม แล้วแม่ก็ฟุบตัวลงมาที่ตัวผมเรานอนอยู่แบบนั้นแปปนึงแล้วผมก็จูบแม่ แล้วก็บอกกับแม่ว่า ขอบคุณครับแม่ พอพูดจบแล้วแม่ก็ยิ้ม แล้วแม่ก็บอกกับผมว่า ไม่เป็นไรหลอกลูก แล้วแม่ก็เอาควยผมออกจากหี ผมเห็นน้ำของผมนั้นไหลออกมาเป็นสายเลอะที่นอนเห็มไปหมด แล้วแม่ก็มานอนข้างๆผมแล้วก็พูดกับผมว่า พ่อเราไม่ได้มีอะไรกับแม่มานานแล้วต่อไปนี้เราแม่ลูกก็มีไรกันอีกได้นะต่อ ต้องไม่ให้มีใครรู้นะลูก เรานอนพักกันแปปนึงแล้วเราก็แยกย้ายแต่ตัวขึ้นไปนอนตามปกติ ถ้ามีเวลาครั้งต่อไปผมจะมาเล่าครั้งต่อไปอีกนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น