วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เมียที่แสนดีกับชายเดี่ยวคนที่ 1





ผมกับเมียอยู่ด้วยกันมา 10 กว่าปี ผมรับรู้และเมียก็เล่าให้ฟังตั้งแต่คบกันว่าเคยโดนเย็ดมา 3 คน ผมไม่ถือสาอะไร จนผ่านมามีลูก 2 คน ผมก็อยากเห็นเมียถุกคนอื่นเย้ดอยากดู ก็คุยกับเมียอยู่นาน พอดีได้เล่นเน็ทเข้าไปโพสหาเพือ่นคุยจนได้คุยกับพี่คนหนึ่งอยู่แถวภาคเหนือ ก็คุยกันหลายเดอืนผมก็ให้คุยกับเมียค่อยพัฒนามาเลื่อยๆจนเมียผมมาบอกว่าพี่ เขาจะมาสัมมนาที่ กทม.นัดเจอกันที่ รร.พี่เขามาสัมนา ผมเองก็ไม่คิดอะไรก็พาเมียไปตามนัดพี่เขาก็เดินมาหาแต่ผมอยู่อีกมมุมหนึ่ง คุยโทรศัพท์ที่หน้าเค้าเตอร์ รร.ผมก็เห็นพี่เขาเดินมาหาเมียผมแล้วก็ไปคุยกันอีกมุมผมเห็นพี่เขาเข้ามาโอบ เมียผม อ้าวไงเป็นงั้น หลังจากนั้นพี่เขาก็ขอตัวไปเข้าประชุมเมียก้เดินมาหาผมบอกว่าพี่เขาจะไป ประชุมเดียวซัก 2 ชม.จะออกมาผมก็ถามว่าพี่เขาทำไมโอบเะอหละเมียผมบอกว่าพี่เขาตื่นเต้นที่เห็น เมียผมจนอยากกอดตอนนั้นเลยก็เมียผมถึงจะมีลูก 2 แต่หุ่นสวยหน้าตาดีใครเห็นก็ต้องชมทั้งนั้นหละผมก็ถามเมียผมว่าจะไปไหนต่อ เมียบอกพี่เขาขอเปิดห้องกับเรา 3 คน ผมงี้ตืนเต้นเลยอีกใจก็หวงนิดหละพอ ผมก็ถามเมียว่าเอาจริงเหรอเมียบอกว่าก็แล้วแต่ผมนะถ้าไม่เอาก็ไม่เป็นไร ผมก็บอกไหนๆก็ไหนลองดูนะพอพี่เขาเลิกประชุมผมก็บอกเมียว่าจะไปรอที่ลานจอดรถ นะแล้วค่อยไปเปิด รร.ไกล้เนี้ย ผมมาก็เดินไปเข้าห้องน้ำอยู่ซักพัก ก้เดินไปที่ลานจอดรถวซึ่งมุมที่ผมจอดก็เป็นมุมอับและมืดพอสมควรผมก็มองหา เมียผม น่าจะถึงรถแล้ว ผมเดินมาไกล้ก็เห็นเีมยผมกอดและจูบกับพี่ผู้ชายอยู่ท้ายรถ ผมยืนแอบมองอยู่ 10 กว่านาทีเห็นเมียผมกอดจูบและมือล้วงเข้าไปใน กก.พี่ผู้ชายพี่ผู้ชายก็จูบปากและขยำนมเมียผม มีคนเดินผ่านมาแต่เขาก็มองแล้วก็เข้ารถสตาทเครื่องออกไป ผมก็ตื่นเต้นมากเลยดทรหาเมียเขาพละจากกันแล้วบอกว่ามาถึงแล้ว ซักพักผมก็เดินไปที่รถก็เปิดรถเมียผมนั่งหลังพี่ผู้ชายนั่งหน้าคู่กับผม ผมขับรถออกมาหาโรงแรมนอกเมือง ขณระที่ขับรถเมียผมทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นคุยเรื่องทั่วไปเหมือนสนิท มาก(มารูที่หลังว่าเมียผมคุยกับพี่เขาทางโทรศัพท์มานานเคยโฟนกันหลายครั้ง) จนมาถึง รร.เป็นม่านรูดระดับ 5 ดาว ผมก็ขอเข้าห้องน้ำเพราะปวดฉี่เมียกับพี่เขาเดินตามหลังมาเข้าประตูผมฉี่ เสร็จเปิดประตูออกมาเห็นเมียผมกำลังดูควยให้พี่เขาอยู่ข้างเตียงผมเลยต้อง แอบยืนมองควยพี่เขาค่อนข้างยาวกว่าของผมนิดดูแล้วเมียผมคงเงี่ยนมากเลยคุก เข่าดูดควยพี่เขาอย่างแรงทั้งที่ยังไม่อาบน้ำไม่ล้างควยเลย พี่ผู้ชายก็ดึงเมียผมลุกขึ้นพร้อมถอดเสื้อพร้อมยกทรงในครั้งเดียวก้มลงดูดนม อวบของเมียผมอย่างแรงเมียผมถึงกับแหงนหน้าหลับตาปี๋ครางหงิงๆเลยแล้วพี่เขา ก็ดึงกางเกงเมียผมออกพอเห็นหีเมียผมพี่เขาร้องอู้ว พร้อมเอามือไปขยำอย่างแรงพร้อมกับดันเมียผมนอนบนเตียงพี่เขาก้มลงไปดูดนมและ ขยำหีเมียผมใหญ่เลยแล้วพี่เขาก็ถอดกางเกงออกผมเองก็คิดว่ามันเร็วมากเลยเข้า มาในห้องไม่ถึง 10 นาทีจะเย็ดกันแล้วเหรอ แต่คงห้ามอะไรไม่ได้แล้วพี่เข้าเขาดูดหีเมียผมแล้วเอานิ้วแหย่พี่เขาแทงนิ้ว เสียงน้ำหีดังเจาะๆแจะเลยผมรู้ว่าเมียผมเงี่ยนที่สุดแล้วและจะมีน้ำออกมาก ด้วยเวลาเขามีอารม พี่เขาจับเมียผมลากมาติดขอบเตียงเอาถุงยางใส่แล้วเสียควยเข้าหีเมียผมอย่าง แรงและเร็วมากเมียผมถึงกับหวีดร้องเลย ผมตกใจควยที่แข็งถึงกับหดเลยผมออกมา แล้วถามพี่เขาทำไมทำแรงจังพี่ พี่เขาบอกว่าผู้หญิงวัยนี้(35)ต้องเอาแรงๆถึงจะถึงใจเธอ ผมก้มดูเมียผมเธอหลับตาเหมือนกับเงี่ยนสุดๆพี่เขากระแทกไม่หยุดเลยผมสั่นไป หมดในท่าเย็ดอันสุดโหดผมไม่เคยเย็ดเมียผมขนาดนี้พี่เขาจับเมียผมคุกเข่า กระแทกข้างหลัง นาน เกือบครึ่ง ชม. ผมทำอะไรไม่ถูกตั้งตัวไม่ทันไม่นึกว่ามันจะเร็วขนาดนี้แต่เมียผมเธอสู้ไม่ ถอยแล้วผมเห็นท่าเย็ดพี่เขาแต่ละท่าผมเสียวแทนเมียเลยทั้งแรงทั้งหนักหน่วง ผมตั้งสติได้ก็เอากล้องมาถ่ายภาพพี่เขาก็โพสท่าให้ถ่ายแบบสุดๆเมียคนสวยผม หน้าตาเหยเก๋ครางไม่หยุดน้ำหีไหลเปียกเต็มพี่เขาเย็ดผมมองนาฬิกา เกือบ ชมแล้ว แบบไม่หยุดเลยเหงื่อเมียผมออกท้วมทั้งที่แอร์เย็นเฉียบผมเอาผ้าชุบน้ำเย็ด เช็ดให้เมียแล้วเอาน้ำเย็นให้พี่เขา แล้วพี่เขาก็ยกเมียผมท่าอุ้มแตงแล้วให้เมียผมขย่มท่านี้เมียผมร้องลั่นเลยจน เมียผมบอกไม่ไหวแล้วนอนแผ่หล่าพี่เขาก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะเสร็จแต่คงเหนื่อย ก็หยุดพักผมเลยดูหีเมียผมตลึงเลยครับหีที่เคยแคมปิดบัดนี้มันยื่นออกมาแถม ยังแดง คราบน้ำเงียนเมียผมยังโอบเต็มควยพี่เขาพี่เขาคงรู้เลยถอดควยออกมันยาวกว่าผม เล็กน้อย ผมแหวกหีเมียดูมันช้ำไปหมดเลยผมจับควยยัดเข้าไปมันร้อนมากผมกระแทกเมียไม่ ถึง 10 นาทีโดยที่เมียผมนอนนิ่งไมไหวติงเลยไม่มีเสียงครางเลย ผมฉุนเลยพี่เขาเย็ดนะครางลั่นแต่เราเย็ดหลับเฉยเลย ไม่นานผมพ่นน้ำลาดที่นมเมีย พี่เขาก็เข้ามาเอาผ้าเช็ดแล้วก็จับเมียผมยกขาพาดบ่ากระแทกอีกเป็น ครึ่ง ชม.เมียผมครางดังลั่นอีก พี่เขาก็หมดแรงบอกไม่ไหว แต่น้ำไม่ออกอีก ผมก็พาเมียไปอาบน้ำเมียผมเดินแทบไม่ไหวผมดูหีเมียแล้วไม่มีคำพูดเมียผมกอดผม แน่นพร้อมกับดูดปากกับผมในห้องน้ำบอกว่าพี่เขาเย็ดแรงมากเธอเจ็บทั้งเสียว มากเลย ผมถามว่าไหวไหมถ้าไม่ไหวก็พอ เธอบอกไหว คุ้มค่ากับการรอคอยแล้วเธอก็ดูดให้ผมจนน้ำแตกในห้องน้ำ ผมก็อุ้มเมียผมออกมา เช้ดตัวแล้วก็ให้นอนข้างพี่เขา พี่เขาก็เข้าไปอาบน้ำ เราก็มานอนคุยกันผมกบอกว่าเราไม่เคยให้ให้ใครมาทำแบบนี้กับเมียเลยนะพี่เขา ก็งง เขาบอกว่าเขาเข้าใจว่าคู่เราคงออกรอบมามากแล้วแต่ความจริงเราไม่เคยเลย พี่เขาเป็นคนแรก พี่เขาก็เข้าใจและขอโทษที่บุ่มบ่ามเกินไป เมียผมก็บอกว่าเสร็จไป 4 ครั้งแต่หลังๆเจ็บมาก พี่เขาก็ขอโทษ คุยกันจนหลับ ผมตื่นขึ้นมาอีกทีตอนเมียผมครางดังลั่นในห้องน้ำผมจึงย่องไปดูเขาลอกประตู แต่ผมก็ก้มดูตรงช่องลมของประตูก็พอรู้ว่าเย็ดกันท่าที่เมียผมยืนก้มขอบอ่าง พี่เขาแทงข้างหลังแต่จังหวะการเย็ดไม่รุนแรงมากแต่หนักแน่นดีผมกลับมานอนที่ เตียงดูนาฬิกา ผ่านไป 1 ชม.เมียผมไม่หยุดครางแม้แต่นาทีเดียวจนผมหลับไปตื่นอีกทีเีมียผมโดนเย้ดที่ พื้นในท่าคุกเข่าพี่เขากระแทกไม่หยุด พี่เขาถามเมียผมว่าเจ็บไหมเมียบอกไหวพี่พี่เขาบอกขอแรงๆน่าจะเสร็จแล้ว เขาสองคนไม่รู้หรอกว่าผมไม่หลับแล้วพี่เขาเอาผ้าขนหนูให้เมียผมกัดแล้วพี่ เขาก็กระแทกแรงมากๆกว่าตอนแรกอีกมเียผมถึงกับหน้าไถไปกับพื้นห้องแล้วพี่เขา ก็เอาเมียผมไปวางบนโวฟายกขาพาดบ่าแล้วก็กระแทกอีก เกือบ ชม.ไม่มีเสียงเมียผมร้องเพราะกัดผ้าขนหนูอยู่แต่ดูแล้วเมียผมเกร็งสุดๆ และตอนที่พี่เขาเสร็จผมดูเมียผมแทบแตกเป็นเสี่ยงๆในจังหวะที่พี่เขากระแทก ช่วงสุดท้ายพร้อมดึงควยออกมาชักต่อลดตามตัวเมียผม เมียผมนอนหายใจรวยรินผมดูนาฬิกาตั้งแต่เขาไปเย็ดกันในห้องน้ำจนถึงตอนนี้ ผ่านไปเกือบ 3 ชม.พี่เขาหลับไปผมไปอุ้มเมียมานอนที่เตียงข้างผมจับดูหีร้อนผ่าวบวมแคมปริ้น ออกมา ผมเอาผ้าเช้ดตามตัวตามใบหน้าให้เมีย แล้วผมก็เอาควยแทงหีเมียเบาๆกระเด้าเบาเมียผมหลับไม่รู้เรื่องไม่มีแรงดุด หรือกระชับใดๆหายความว่าเธอหลับไม่รู้เรรื่องผมทำเบาไม่อยากให้เธอตื่นเห็น สภาพเมียแล้วสงสารผมกระแทกเมียพร้อมคิดไปต่างๆนา ไม่ถึง 10 นาทีน้ำก็แตกเต็มหีเมียผมลงมาหาผ้ามาเช้ดแล้วนอนกอดเมียจนเช้า 8 โมง ผมจับเมียตัวร้อนจี๋เลยคงเป็นไข้แน่ผมปลุกเขาตื่นขึ้นและปลุกพี่เขาลุกไปอาบ น้ำแล้วต่างคนก็ทำธุรส่วนตัวเมียผมไปอาบน้ำออกมาแล้วผมก็เข้าไปอาบออกมาก็ เห็นเมียผมยังไม่ใส่เสื้อผ้าแต่อมดูดควยพี่เขาอีกจนมันแข็งพี่เขาบอกว่าไม่ ไหวแล้วหมดแรงและต้องรีบกลับไป รร.ที่สัมมนาพี่เขาขอดูหีเมียผมแล้วบอกว่าเย็ดมันมากเก่งมากๆขอมาเย็ดอีกได้ ไหมเมียผมบอกว่าได้เลยมาวันไหนก็บอก หลังจากผมส่งพี่เขาที่ รร.ที่เขาสัมมนาผมก็พาแฟนกลับบ้านโดยที่เธอหลับตลอดทางมาถึงบ้านก็นอนต่อยาว ตื่นอีกที เกือบทุ่มเป็นไข้อีกต่างหากเธอบอกเพิ่งรู้นี้หละว่าฟ้าเหลืองเป็นยังไง ซะใจมาก หลังจากนั้นก็คุยกับเมียถึงเรื่องพี่เขาถึงได้รู้ว่าพี่เขาเป็นทหาร ยศพันตรี (ถึงว่าแข็งแรงมาก) และดูแล้วพี่เขาน่าจะใช้ยา ด้วย แฟนบอกว่าตั้งแต่ยกแลก พี่เขาน้ำไม่ออกเลยหมดถุงไป 4 ถุง เพราะมันแตก เมียเลยบอกไม่ต้องใส่เลยดีกว่าแล้วลุกขึ้นมาเย็ดกันนานเหมือนกันรบกวนเราเลย ไปเย็ดกันในห้องน้ำอีกเมียเสร็จไปอีก 5 ครั้งน้ำออกจนแห้งหมดสรุปแล้วเมียบอกเขาถูกเย็ดทั้งคืนพี่เขาตื่นมาตอนไหนก็ ลากไปเย็ด เถื่อนดี เมียบอก ก็ฝากถึงพี่เขาด้วยนะครับ ยังจำได้ไหมคนที่เคยพบกันเมื่อวันที่ 30-08-50 พี่เป็นคนแรกที่เราออกรอบ ยอมรับว่าเมียติดใจมากถ้าวันไหนมา กทม.อีกก็บอกนะครับ และจากวันนั้นมาผมก็พาเมียออกรอบเย็ดมาเลื่อย หลายคน จะเล่าให้ฟังทีะคน และบอกไว้เลยว่าคนเย็ดเป็น ชม.ไม่หยุดมีจริงและเมียเจอมาแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น