วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เมียเจอของจริง



เรื่องนี้ผมยืนยันว่าจริงทั้งหมดผมอยู่โคราชผมกับเมียอายุ45ปีเท่ากันแต่งกันมา19ปีเมียผมเป็นคนตัวเล็ก152ซม.แต่หีโหนกนมเล็กๆแต่หัวนมใหญ่ดูอ่อนกว่าอายุเรื่องเซ็กส์สำหรับผมเริ่มจืดเพราะเมียไม่เก่งเรื่องบนเตียงจนมาพบเวปสวิงก็กระตุ้นความต้องการผมขึ้นอีกแต่เมียผมไม่ค่อยสนใจเรื่องบนเตียงผมเองก็เครีดมากจนรถผมเสียก็ไปซ่อมที่อู่ประจำช่างคนนี้อายุ49ปีหัวค่อนข้างล้านลงพุงอาวุธประมาณชายไทยทั่วไปแกชอบคุยเรื่องเอ็กซ์ๆเป็นประจำ(คนลามก)ก่อนจะเกิดเรื่องก็คุยเรื่องทั่วๆไป(เอ็กซ์)ตามปกตินิสัยของแกอยู่ๆแกก็ถามเรื่องผมกับเมียผมก็เลยแกล้งพูดไปว่ารูปโป้คนอื่นไม่มีมีแต่รูปเมียตัวเองจะดูเปล่า(ไม่คิดว่าแกจะไปจริง)พอตกค่ำแกมาที่บ้านผมจริงๆผมก็เลยจำต้องเปิดรูปเมียแก้ผ้าทั้งหมดที่มีให้แกดูระหว่างที่แกดู(ตอนที่ดูนั้นลูกและภรรยาเข้านอนแล้ว)แกก็ควักกระดอออกมาชักว่าวด้วยดูหีเมียผมไปด้วยแกอกว่าหีเมียผมสวยและโหนกดีท่าทางจะฟิตมากผมบอกว่าฟิตแน่นด้วยเนื่องจากไม่ค่อยได้ใช้งานจนแกเสร็จน้ำกระฉูด ผมก็เลยวางแผนคุยกับเมียว่าช่างคนนี้แกนวดดีแกนวดให้เมียแกบ่อยๆเธออยากลองนวดดูไหมจะได้ผ่อนคลายแต่เธอก็เฉยๆ จนมาวันหนึ่งเธอบ่นปวดเอวและหลังผมรีบเสนอช่างคนนี้ทันทีแล้วก็แอบโทรคุยให้ช่างมากินเหล้าและให้ซื้อสปายมาให้เธอกินด้วยพอตกค่ำช่างก็มาพร้อมเบียร์และสปายเราสามคนก็กินไปเรื่อยๆจนรอเวลาลูกเข้านอนหมดเมียผมก็เริ่มมึน(ปกติเมียผมไม่เคยดื่มแอลกอฮอล์)ก็เลยว่านล้อมคุยต่างๆนาๆจะได้หายปวดเมื่อยเวลาทำงานวันรุ่งขึ้นเธอก็อิดออดช่วงแรกจนผมตื้อมากๆเธอจึงยอมนอนคว่ำให้ช่างนวด(ตอนนั้นเธออาบน้ำใส่ชุดนอนเป็นเสื้อกางเกงคนละท่อนกันแต่ใส่กางเกงในแต่โนบรา)ช่างก็นวดไล้ขึ้นไปเรื่อย(แต่ที่จริงแกนวดไม่เป็นหรอก)จากปลายขาส้นเท้าแล้วก็วนขึ้นไปแถวโคนขาบนอยู่พอสมควรเพื่อไม่ให้ผิดสังเกตุแล้วก็วดขึ้นไปแถวช่วงหลังและเอวจนผมดูแล้วเมียผมคงเริ่มเคลิ้มหลับเนื่องจากเมาสปายด้วยเลยส่งซิกให้ช่างๆเริ่มเปิดเสื้อด้านหลังขึ้นไปจนเกือบสุดเห็นด้านหลังจนเกือบถึงไหล่แล้วก็ค่อยๆวนแถวหลังบางครั้งก็ต่ำไปแถวหน้าอกแล้วก็บีบแถวหน้าอกเป็นบางครั้งแต่เมียผมก็ขยับตัวนิดหน่อยแล้วก็หลับต่อคงกำลังเคลิ้มต่อมาช่างก็เริ่มนวดต่ำกว่าเอวช่างเริ่มดึงกางเกงนอนและขอบกางเกงในลงก่อนทีละนิดค่อยๆทำไปเรื่อยๆจนดึงได้ลงมาถึงแถวหัวเข่าตอนนี้ผมเองใจเต้นแรงมากเมื่อเห็นเมียผมโชว์ก้นและหอยต่อหน้าช่าง(เห็นหอยด้านหลังน่ะครับ)ช่างแยกขาเมียผมออกเล็กน้อยเพื่อให้มองได้ชัดๆ เมียผมก็ยังไม่รู้สึกตัวคงนอนนิ่งต่อไปจนช่างเริ่มค่อยๆนวดแถวขาข้างๆหอยและก็รูปหอยเมียผมไปด้วยและก็เอามือป้ายไปตามกลีบร่องของเมียผมแล้วก็ยกขึ้นมาให้ผมดูน้ำเงี่ยงติดนิ้วมือช่างขึ้นมาจนแฉะพอดีเมียผมรู้สึกตัวเธอจึงรีบรุกใส่กางเกงคืนไม่ยอมห้ช่างทำต่อและรีบเข้าห้องนอนทันทีจนผมกลัวเธอโกธรก็พยายามทำดีกลับเธอให้มากขึ้นและช่างก็พยายามมาบ้านผมเกือบทุกวันและก็ซื้อพวกกลับข้าวและก็เบียร์มากินจนผมและเมียเริ่มคุ้นเคยและสนิทกับช่างมากขึ้นถึงกับคุยเรื่องส่วนตัวและหยอกล้อถึงเนื้อถึงตัวกันได้เวลาที่รอคอยก็มาถึงคราวนี้หลังจากลูกๆเข้านอนแล้วและเราก็กินเบียร์และสปายจนเริ่มตึงๆช่างก็ถามว่าพี่นวดให้ไหมเห็นตอนเย็นบ่นปวดเอวอยู่เมียผมก็มองหน้าผมๆเลยบอกว่าไม่เป็นไรหรอกให้พี่เขานวดเถอะจะได้สบายตัวเมียผมก็นอนคว่ำหน้าลง(เธออาบน้ำแล้วใส่ชุดนอนเสื้อกางเกงแต่ครั้งนี้เธอไม่ได้ใส่ชุดชั้นในเลยด้วยความสนิทกับช่างแล้วและก็เริ่มเมา)ช่างก็ทำทีนวดไปเรื่อยๆโดนหอยบ้างโดนนมบ้างเหมือนไม่ตั้งใจเพื่อให้เธอตายใจและเธอเริ่มหลับสนิทแล้วช่างก็ค่อยๆเปิดเสื้อขึ้นไปจนหมดและก็ค่อยๆดึงกางเกงนอนลงจนหมดจนหลุดออกจากขาข้างหนึ่งแต่ยังติดขาอีกข้างหน่งเหมือนฟ้าเปิดเธอพลิกตัวนอนหงายโดยไม่รู้สึกตัวว่ากางเกงนอนถูกถอดออกแล้วแต่ยังติดอยู่กับขาอีกข้างหนึ่งช่างมองดูหีเมียผมแล้วก็ยิ้มและพูดว่าโอวหีสวยมากผมผ่านผู้หญิงมาเยอะแต่หีเมียคุณนี้ทั้งโหนกนูนและก็สวยมากกลีบยังปิดสนิทอยู่เลยส่วนมือก็ค่อยๆแยกขาเมียผมออกจากกันและก็ทำทีเป็นนวดขาและช่วงบนวนไปวนมาเพื่อให้แน่ใจว่าเมียผมคงเมาสปายและหลับจริงแล้วค่อยๆบีบนมด้านหนึ่งและดูดนมอีกด้านหนึ่งเมียผมขยับตัวเล็กน้อยและหลับต่อช่างค่อยๆจูบและไซร้นมลงมาถึงสะดือและก็วนแถวสะดือและต่ำลงบริเวณหัวหน่าวที่โหนกนูนและก็ใช้ลิ้นเลียและตวัดไปมาในร่องหีของเมียผมจนตอนนี้เมียผมเริ่มครางเบาๆผมลองเอานิ้วลูบไปในกลีบเมียผม โอ้โฮ!น้ำเธอเยอะมากหลังจากช่างเลียจนพอใจแล้วลุกขึ้นถอดผ้าออกเผยให้เห็นกระดอช่างแข็งปั๋งและก็ใส่ถุงยางแล้วช่างก็เริ่มเอากระดอเขี่ยที่กลีบหีเมียผมวนไปวนมาและก็หยุดตรงปากรูหีและกกดลงค่อยๆจนมิดกระดอเมียผมเริ่มรู้สึกตัวและก็พยายามจะดันช่างออกแต่ไม่เป็นผลเพราะช่างแกรีบเปลี่ยนท่าเอามือกดขาทั้งสองข้างของเมียผมไว้ดูสภาพนี้เมียผมขาถูกแหกออกจากันอ้าซ่าเห็นแตดลอยเด่นและช่างรีบกระเด้าใหญ่จนเมียผมหมดแรงดิ้นนอนให้ช่างเย็ดอย่างเต็มที่ช่างเย็ดไปหันมาบอกกับผมว่าเมีย....(ชื่อผม)นี้หีฟิตจริงๆตอดกระดอผมใหญ่เลยผมนี้ยืนดูอยู่ข้างๆชักว่าวเสร็จไปหนึ่งน้ำแล้วแต่ก็มีอารมณ์ขึ้นมาอีกเมื่อเห็นเมียถูกเย็ดจะๆชัดๆกลีบหีปลิ้นเข้าออกตามแรงกระเด้าของช่างส่วนช่างก็ก้มลงดูดนมเมียผมเป็นการใหญ่ส่วนเอวก็กระเด้าไม่หยุดจนน้ำหีเมียผมไหลออกมาปนกับกระดอช่างเป็นทางยาวจนเธอเสียวสุดๆถึงกับกอดตัวช่างจนแน่นส่วนขาของเธอก็ตวัดรัดเอวช่างจนแน่นเช่นเดียวกัน นั้นแสดงว่าเธอเสร็จเรียบร้อยไปกับช่างแล้ว ส่วนช่างเมื่อรู้ก็รีบกระเด้าจนสุดแรงหีเธอนี้ผมยืนดูอยู่ใกล้ๆปลิ้นไปปลิ้นมาและช่างก็ปล่ยน้ำเชื้อใส่ถุงจนเสร็จและถอนตัวออกจากร่างกายเมียผม ผมรีบเข้ามดูใกล้ๆสภาพเมียผมถูกช่างดูดทั้งคอทั้งเต้านมเป็นรอยช้ำไปทั้งตัวส่วนหีก็น้ำเงี่ยนออกมาเยอะมาก นอนหมดแรงในสภาพขาถ่างอ้าซ่าส่วนผมก็ชักว่าวรอบสองเสร็จตามเธอไปหมดแรงเช่นเดียวกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น