วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เมียถูกเจ้านายบังคับหรือเต็มใจ 1

  ผมรีบแฝงตัวไปตามพุ่มไม้ตามหลังพี่นพเข้าไปยังประตูบานเล็กที่ถ้าไม่สังเกตุจะมองไม่เห็นเลยว่ามีประตูเนื่องด้วยเป็นพื้นกระเบื้องสีอิฐกลมกลืนกลับผนังบ้านมีนูกุญแจเล็กพอมองออกเท่านั้น
"นี้ข้าเห็นว่าเอ็งมากับคุนนัทนะนี่ไม่งั้นหมดสิทธิ์ แล้วอย่าเสือกไปปากโป้งเชียวนะหัวหน้าล่อกูตายแน่ หลบอยู่ในนี้อย่าให้ใครเห็นห่องนี้มีไม่กี่คนที่เข้าได้จำไว้นะ"
ผมรีบเดินตามพี่นพเข้าไปในห้องนั้นแล้วปิดประตูอย่างไวในห้องติดแอร์อย่างดีมีจอหลายสิบจอติดอยู่มีโซฟาเล็กๆพน้อมตู้เย็นตังอยู่
"โหพี่ นี่มันห้องแอบถ่ายโดยเฉพราะเลยนะนี่"ผมอุทานเนื่องจากภาพจากกล้องวงจรปิดต่างๆทั่วบ้านทั้งในและนอกกว่าสิบตัวแสดงภาพให้เห็นทั่วทั้งนอกบ้านและในบ้าน
"เมื่อก่อนมันเป็นห้องรปภ.แล้วพอหัวหน้าย้ายมาแกก็มาทำใหม่ปรับปรุงอีกนิดหน่อยก็ใช้ได้แกเอาไว้รับแขกพิเศษที่ชอบแอบบดูบางทีแกก็เอาไว้ต่อรองงาน"พี่นพบอกพลางบังคับหน้าจอคอมพ์แสดวงภาพนัทกำลังเดินอยู่กับหัวหน้า
"ในนี้มีกล้องข้างนอกสิบสองตัวในบ้านอีกแปดสามรถบันทึกเสียงได้ด้วยพี่นะเป็นคนคอยควบคุม"พี่นพคุยโอ่ ผมคิดในใจนี่เมียผมสามารถโดนบันทึกเอาไว้แบ๊คเมลล์ได่เลยถ้าไม่ยอมคิดแล้วชักเป็นห่วงนัท
"งั้นพี่ออกไปก่อนนะเอ็งหลบดูเหตุการณ์ในนี้ไปถ้าอยากฟังเสียงก็ใส่หูฟังแล้วกดตามเลขว่าจะดูกล้องตัวไหนเดี๋ยวดึกๆพี่มา"พี่นพบอก ผมนั่งหน้าจอรีบทำความเข้าใจกับกล้องต่างๆพบว่ามันสามารถซูมเข้าออกได้กับฟังเสียงแถมยังแพนกล้องตามได้ด้วย  พอรู้เรื่องแล้วผมรีบดูที่กล้องที่แสดงภาพนัทกำลังเดินขึ้นเวทีกับหัวหน้าไปกล่าวขอบคุนแขกที่มาร่วมงานจากนั้นก็เดินลงมาขอบคุนแขกผมเลยหันมาสนใจในห้องนี้ต่อ ในห้องนอกจากโซฟากับตู้เย็นแล้วยังมีประตูอีกบานนึงปิดอยู่ผมเดินไปจับเลื่อนออกกลายเป็นเหมือนทะลุออกมาในตู้เสื้อผ้าผมเดินเข้าไปค่อยๆผลักออกพบว่ามันมาโผล่ยังห้องๆหนึ่งเหมือนในโรงแรมมีเตียง มีอ่างน้ำตั้งในห้องด้วย
"นี่มันห้องไว้เย็ดกันนี่นา "ผมคิดในใจแสดงว่าพี่นพกับหัวหน้านี่ต้องมีสวิงกิ้งร่วมกันแน่ๆคนนึงพามาเย็ดอีกคนมาร่วม ในห้องพบอุปกรณ์ทั้งควยปลอม ถุงยาง กุญแจมือ
เรัยกว่าครบชุดเลยทีเดียว ผมคิดถึงนัททันทีว่าเธอจะโดนสวิงด้วยไหมนี่ผมไม่ต้องการแบบโดนรุมโดยที่เมียผมโดนบังคับผมคิดไรไม่ออกจึงหยิบกุญแจมือมาสองคู่ก่อนไว้ฉุกเฉินจากนั้นค่อยปิดประตูตู้และถอยออกมาห้องเดิม จากนั้นมานั่งจิบเบียร์และมองกล้องไปเรื่อยๆพบว่าตอนนี้คนเริ่มบางตาลงไปหัวหน้านั่งอยู่ที่โต๊ะหันหน้ามาทางกล้องโดยมีนัทนั่งข้างๆมีคนทั้งชายหญิงอีก 3-4คนนั่งด้วยผมเอาหูฟังมาครอบพร้อมกับเปิดฟังเสียง
"หนูนัทดูแลหัวหน้าดีจิงๆนะคืนนี้หัวหน้าตาถึงจิงๆค่ะหาเลขามาใช้งานคุ้มเลย"ยายผู้หญิงหัวฟูนั่งอยู่ในวงรีบพูดเอาใจ
"แหมพี่นภาก็หัวหน้าน่ะเค้ามีเซ้นจ๊ะอิอิ"ผู้หญิงอีกคนรีบเสริมส่วนเมียผมนะนั่งหน้าเเดงอยู่ไม่รู้ว่าอายหรือเมาแต่ผมว่าเมาเพราะนัทเริ่มตาเป็นประกายอีกแล้วถ้าแบบนี้ละใกล้เงี่ยนแล้ว
"เดี๋ยวนัทขอตัวเข้าห้องน้ำก่อนนะคะ"นัทบอกพลางเดินเซๆออกมา
"อ้าวๆเมาซะแล้วมาๆเดี๋ยวไปส่ง"หัวหน้าลุกตามพลางประคองนัทเมียผมออกมา
ผมรีบแพนกล้องตามมาทางทั้งคู่เดิยเข้ามาทางห้องน้ำไม่ไกลจากตัวตึกที่ผมนั่งอยู่ในภาพนัทเดินโดยหัวหน้าประคองโอบไหล่มาแต่พอพ้นแนวไม้มาเท่านั้นหัวหน้าเมียผมรีบคว้าเมียผมดันเข้าผนังพลางไซร้ไปที่ต้นคอส่วนมือก็ลดมาบีบนมเมียผมอย่างเมามันส์
"อ่าสๆๆอย่าค่ะพี่ชาติเดี๋ยวคนเห็น"นัทเรียกหัวหน้าว่าพี่ผมงี้เสียวแป๊บเลย แต่หัวหน้าเธอรีบจูบปากแถมล้วงลิ้นเข้าไปในกระพุ้งแก้มเมียผมอีก โดนเข้าไปแบบนี้นัทเลยโอบคอหัวหน้าส่วนล่างก็เริ่มโดนมือหัวหน้าลูบไล้แต่เนื่องจากกระโปรงมันยาวเลยลบ้วงเข้าไปไม่ได้
          



     
หัวหน้าค่อยๆเลื่อนตัวลงต่ำพลางเอามือล้วงไปใต้กระโปรงแหงนหน้ามองนัทที่กำลังก้มมองลงมาพลางบอก
""วันนี้ขอเลียหีเมียต่อสักหน่อยวันก่อนยังไม่เสร็จเลย"พลางมุดเข้าไปพร้อมถกจีสตริงเมียผมมากองที่ข้อเท้าและถอดออกจากนั้นมุดเข้าไปโดยเมียผมยืนถ่างขาสูดปากพลางแอ่นโคกบดเบียดสู้กับลิ้น
"อ๊าซ์ๆๆเมียเสียวจังผัวขาอยูๆแยงลิ้นเข้าไปในหีเลยนั่นอหล่ะผัวขา"นัทร้องเรียกหัวหน้าว่าผัวอย่างเต็มปากผมงี้ทั้งเงี่ยนทั้งหึงเมื่อเห็นภาพแบบนี้คิดได้ผมรีบกดไปที่เบอร์เมียผมเห็นนัทยังไม่รับสายแต่พอได้ยินเสียงดังขึ้นทั้งคู่รีบแยกออกจากกันอย่างเสียดาย
"นัทจะกลับยังนะชัยง่วงแล้วนะ"ผมบอกพลางเห็นชาติเอามือล้วงเข้าไปใต้กระโปรงนัททำท่าดุแต่ตานี่เยิ้มเลยคงเงี่ยนสุดๆ
"เดี่ยะเดี๋ยวนัทให้คนขับรถที่นี่ไปส่งก็ได้ อยูๆๆนัทเสียงกระเส่าเมื่อชาติงับติ่งหูนัทเบาๆ
"งั้นชัยไม่ไปรับนะ นัทเมาป่าวทำมัยเสียงสั่นๆ หรือใครล้วงหีอยู่อิอิ"ผมแกบ้งแหย่ไป
"บ่ะบ้าชัยก็พูดไรไม่รู้แค่นี้นะเดี๋ยวนัทกบับเอง"นัทรีบวางสายเพราะชาติล้วงไปที่นมกำลังบี้หัวนมอย่างเมามัน
"เดี๋ยวผัวก็มาตามหรอกเมียเสียงสั่นๆแบบนี้" ชาติพูดยิ้มๆเมื่อได้ยินเมียผมพูด
"งั้นนัทกลับก็ได้"เมียผมพูดงอนๆแต่กลับแอ่นอกสู้มือชาติไม่หยุดพลางโอบคอชาติมาดูดปากแลกลิ้นกันอีก
"พอก่อนนะชาติขานานแล้วเดี๋ยวคนอื่นสงสัย"นัทบอกชาติพลางเดินเข้าห้องน่ำไปผมตอนนี้ควยแข็งจนเจ็บลำไปหมดทั้งแค้นทั้งเงี่ยนที่เห็นเมียกำลังสวมเขาโดยที่ไม่บอกผมจากนั้นทั้งคู่ไปนั่งดื่มอีกประมาณชม.ก็เริ่มมีคนเมากันมากขึ้นเมียผมก็หน้าแดงเยิ้มไปหมดต่างคนต่างหันหน้าคุยกันชาตนั่งเบียดเมียผมมือล้วงเข้าไปใต้กระโปรงเพราะเมียผมไม่ได้ใส่กางเกงในแล้วมุมกล้องนี้มองไม่ถนัดแต่เห็นนัทเอามือลงไปกดคงจะเสียวที่ชาติบี้แตดแน่ๆเธอเป็นคนที่แตดจะสู้นิ้วกับลิ้นมากบี้เมื่อไหร่จะเต่งขึ้นมาทันทีเหฌนบางครั้งชาติเอามือขึ้นมาให้นัทดูผมรู้เลยว่าน้ำเงี่ยนเธอต้องเต็มนิ้วแน่ชาติเอามาดูดให้เธอเห็นเพิ่มความเงี่ยนเข้าไปอีก สักพักทั้งคู่ทำทีลุกมาห้องน้ำทางมุม้ดิมตอนนี้ไม่มีใครสนใจใครแล้วไฟในงานก็ปิดเกือบหมดเหลือแน่เพียงไฟสลัวๆพี่นพเมาฟุบหลับอยู่ตรงโต๊ะตัวเดิม ชาติจูงมือเมียผมเลยมาทางแนวพุ่มไม้ตรงนั้นเป็นสระว่ายน้ำมีเตียงนอนอาบแดดอยู่จากกล้องมองไม่ค่อยถนัดผมรีบเปิดประตูมองไม่มีคนย่องคลานมาตามแนวพุ่มไม้จากตรงนี้ทั้งคู่อยู่ตรงข้ามผมมีเพียงแนวรั้วไม้เข็มคั่นผมรีบแทรกตัวไประหว่างแนวรั้วตามองภาพเมียผมนอนหงายบนเก้าอี้อาบแดดชุดราตรีถูกถลกมากองบนเอวชาติกำลังเลียหีเมียผมอย่างเมามันส์ขาเมียผมโดนดันขึ้นมาชาติถ่างขาเมียผมจนสุดนั่งด้านล่างเตียงพลางแลบลิ้นเลียไปที่เม็ดแตด"โอยยซู้ดดด อ่าส์ส์ ชาติขาเมียเสียวจังเลย"เมียผมร้องอย่างเร่าร้อนผมงี้แทบอยากจะเอาควยไปยัดปากเธอจิงๆชาติค่อยๆโหย่งตัวขึ้นกางเกงหลุดออกจากเอวแต่ยังตุงอยู่ในกางเกงในจากนั้นค่อยๆดึงเมียผมให้ลุกขึ้นนั่งพลางถอดกางเกงในออกลำควยใหญ่แถมมุกสามเม็ดดีดผึงออกมา นี่มันไม่ใช่เจ็ดนิ้วอย่างที่พี่นพบอกแล้วมันแปดเก้านิ้วไปโน่นโอ๊วหีเมียผมจะนะเบิดไหมนี่ภาพที่เห็น นัทเอามือมาลูบไล้พลางเอียงปากเข้าหาพลางแลบลิ้นไปที่หัวบานเป่งนั่น
"ควยชาติใหญ่จัง แล้วนี่เม็ดอะไรค่ะ:นัทถามอย่างไม่รู้เรื่อง
"เม็ดหรรษาจ๊ะดี๋ยวผัวจะทำให้เมียลืมไม่ลงเลยชาติบอกพลางดันควยเข้าปากนัท          






นัทค่อยๆเลื่อนปากเข้าไปอมควยของชาติลิ้นเธอวนเวียนกับเงี่ยงหัวบานบางทีก็ไล้ลิ้นลงไปตามท่อนเอ็นเม็ดมุกเลื่อนๆขึ้นลงตามลิ้นชาติยืนเอามือจับหัวของนัทฌยกเข้าออกท่อนควยฉ่ำชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนปนน้ำลายชาติหยุดซอยพลางก้มตัวลงไปดันตัวนัทให้เอนลงไปบนเตียงโดยที่ท่อนควยยักษ์ยังคาปากอยู่จากนั้นหมุนตัวลงมาคร่อมนัทตอนนี้ทั้งสองอยู่ในท่า69ชาติละเลงลิ้นไปทั่วโคกหีพลางใช้นิ้วแหวกร่องหีออกจากนั้นรัวไปที่เม็ดแตดทั่สั่นนะริกและเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนนัทเกร็งตัวกนะตุกอย่างรุนแรงปากร้องแต่ด้วยที่ควยบัดปากอยู่ทำให้ได่แต่อู้ๆอี้ผมรู้เลยว่าเธอแตกคาปากไปแล้วคงเงี่ยนมากตั้งแต่หน้าห้องน้ำแล้ว
     
จากนั้นชาติค่อยๆลุกขึ้นนัทยังคงดูดควยตามมาชาติค่อยๆดันปากเธอออกจากนั้นจับเมียผมลุกตามมาพลางถอดชุดราตรีออกร่างนัทยืนเด่นมีเพียงยกทรงเกาะอกติดอยู่ส่วนท่อนล่างหลุดไปนานแล้วชาติค่อยๆหันหลังเธอให้เกาะกับโต๊ะข้างเตียงจากนั้นค่อยๆยัดควยฝังมุกเข้าไปอย่างช้าๆ
"โอ๊ยๆๆชาติเมียเจ็บอยูๆๆเสียวแตดจังปุ่มอะไรไม่รู้มันถูแตดเมียอยูๆๆ"เสียงนัทครางกระเส่าพลางถ่างขาให้กว้างขึ้นแล้วก้มตัวไปเกาะขอบเตียงทำให้หีเธอลอยเด่นขึ้นมาภาพนี้ผมถึงกลับใจสั่นทั้งคู่หันหลังให้ผมแสงไฟส่องกระทบลำควยที่ชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนจากหีเมียผมควยชาติค่อยๆมุดแทรกไปเรื่อยๆเม็ดมุกแทรกตัวจนผลุบเข้าไปหมดนัทถึงกับขาสั่นระริกยืนรับท่อนควยที่ยัดเข้าไปจนสุด
     
        
จากนั้นชาติยืนนิ่งๆให้นัทหายเจ็บก่อนจากนั้นค่อยๆรูดควยออกมาเสียงสูดปากจากเมียผมดังมาเบาๆชาติเริ่มเพิ่มจังหวะไปเรื่อยๆพลางเอื้อมมือนึงไปบี้หัวนมอีกมือล้วงไปบี้เม็ดแตดเมียผมทั้งส่ายทั้งโยกเธอเสียวจนเกร็งไปทั้งร่างแต่อยู่ๆชาติก็หยุดแล้วชักควยออกมา เสียงควยดัง "บล๊อค"เหมือนเสียงเปิดจุกก๊อกนัทหันมามองชาติค่อยพลิกตัวเธอหันหน้ามาพลางยกตัวนัทไปวางบนโต๊ะยกขาข้างนึงพาดบ่าแทรกควยเข้าไปจสกนั้นกระแทกไปเต็มแรง
"โอยๆๆชาติขาหีนัทฉีกหมดแล้วฮือๆเจ็บอยูๆเสียว"นัททั้งร้องทั้งครางที่โดนควยฝังมุกยัดกระหน่ำแบบเต็มแรงผมทั้งสะใจทั้งสงสารที่เห็นเมียถูกเย็ดแบบจะๆชาติยังคงดันไปเรื่อยๆน้ำเงี่ยนทั้งคู่ไหลออกมาจากรูหีเมียผมเป็นฟองขาวคงจะเสียวกันสุดๆสักพักชาติอุ้มเมียผมลงมานอนที่เตียงแหกขาอ้าออกสองมือจับข้อเท้าแยกฉีกออกจากนั้นกระหน่ำแทงจนทั้งคู่ร้องคราง
"โอยๆเมียหีทำมัยเย็ดมันแบบนี้ทั้งดูดทั้งตอดควยผัว"ชาติครางพน้อมกับเอาขาเมียผมพาดบ่ากระแทกต่อ
"อยูซี้ดๆๆเมียจะเสร็จแล้วผัวขาเเรงๆอีกอ่าๆๆๆอ่ะๆออกแล้วผัวขาๆๆ"ร่างของเมียผมกระตุกอย่างรุนแรงขารัดเอวของชาติเหมือนกับไม่ให้ควยหลุดออกชาติรีบเย็ดรัวๆตามพลางกระตุกฉีดน้ำเข้าร่างของนัทพร้อมทั้งซบหน้าลงไปดูดนมเมียผมจนเป็นจ้ำแดงทั้งคู่นิ่งไปสักพักผมค่อยๆคลานออกมาจากรั้วไปที่ห้องไปที่กล้องที่เห็นภาพทั้งคู่ผมสั่งอัดภาพบันทึกไฟล์นั้นทันทีตรงนั้นมีแผ่นดิสไว้สำหรับอัดจากนั้นผมก็ลบเวลาตรงนั้นออกกลัวเมียผมจะกลายเป็นนางเอกหนังโดยไม่รู้ตัว




ขณะที่ผมกำลังบันทึกภาพอยู่นั่นเองสายตาก็มองกล้องริมสระน้ำเห็นเมียผมกำลังต่อยกสองแล้วคราวนี้เธอนั่งคร่อมเองเลยผมงี้ทั้งเสียใจและเจ็บลำควยไปหมดที่เห็นเมียไปเย่อกับคนอื่นจากนั้นก็มองไปที่จุดอื่นๆระหว่างนั้นมือไปโดนปุ่มไรไม่รู้ไปฉายเอากล้องภายในบ้านเห็นห้องต่างๆที่ห้องนึงมีภาพสาวน้อยผมยาวกำลังยืนตรงหน้าต่างมือล้วงเข้าไปชุดนอนเธอกำลังแอบบดูเมียผมเย่อกับหัวหน้าเธอนี่เองผมค่อยๆมองไปรอบๆพบว่าเธออยู่ชั้นสองในห้องทำงานตรงผ้าม่านผมค่อยๆเปิดประตูตู้เสื้อผ้าออกมาค่อยๆย่องขึ้นไปทางชั้นสองพบว่าชั้นบนปิดไฟมืดมีเพียงแสงไฟจากด้านนอกส่องเข้ามามุมสุเห็นประตูห้องเปืดแง้มอยู่ผมค่อยๆแทรกตัวเข้าไปพบว่าตรงผ้าม่านมีร่างของผู้หญิงผมยาวรูปร่างสมส่วนสูงกว่าอฟนผมกำลังช่วยตัวเองอยู่มือนึงจับนมตัวเองอีกมือล้วงเข้าไปในชุดนอนแบบวัยรุ่นขาสั้นผมค่อยๆย่องไปด้านหลังจากนั้นเอามือรีบปิดปากเธอพร้อมกับกดมือเธอไม่ให้ออกมาจากกางเกงพลางดันตัวเอติดกับขอบหน้าต่างพร้อมทำเสียงดุๆ
"อย่าดิ้นส่งเสียงนะอีหนูไม่งั้นเชือดตายห่สเลย"หญิงสาวสะดุ้งพยายามดิ้นแต่ผมล็อคไว้หมดพลางเอาเข่าดันก้นเธอจนติดกำแพง
"อย่าดิ้นไม่งั้นกูชกหน้าแหกเงียบรู้ไหม"ผมตะคอกเธอพยักหน้าผมรีบเอาเทปกาวที่เอามาจากห้องปิดปสกจากนั้นใช้กุญแจมือล๊อคไพร่หลังเธอไว้จากนั้นรีบอุ้มตัวเธอพาดบ่ายดตัวเธอลงมาที่ห้องข้างล่างอย่างเร็วจากนั้นปล่อยเธอลงบนเตียงจากนั้นมองหน้าเธอพบว่าเป็นสาวสวยอายุประมาณ25-26ผมยาวขาวสวยหน้าอกแอ่นจนหัวนมตั้งชันชุดนอนสีชมพูขับผิวเธอจนเด่นกางเกงขาสั้นแบบขาบานพริ้วลื่นมือร่นมาจนถกเห็นขาอ่อนผมดึงเทปกาวออกเธอร้องไห้บอก
"นี่นายอย่าทำชั้นเลยอยากได้ไรเดี๋ยวชั้นบออกพ่อให้"ผมรู้ทันทีว่าเธอเป็นลูกนายชาตินี่เองพี่นพไม่เห็นบอกแกมีลูกสาวอยู่เมืองไทยอีกคนผมได้ทีเลยบอกว่า
"พ่อเธอนั่นแหล่ะชั้นจะมาฆ่ามันมันเอาเมียชั้นมาเย็ดให้เธอเจนเงี่ยนอยู่ริมสระนั่นงัย"
"นายๆอย่าทำพ่อชั่นเลยนะชั้นขอร้อง"ระหว่างที่เธอร้องขออกเธอสัม้อนขึ้นลงแถมโดนกุญแจมือล๊อคหลังไว้อีกทำให้หัวนมตั้งชันจนผมเงี่ยนขึ้นมาดีล่ะมุงเย็ดเมียกูกูก็จะเย็ดลูกมึงคืน คิดได้ดังนั้นผมก็โน้มตัวลงไปสูดดมผมเธอพลางนั่งไปทางด้านหลังบอกเสียงเรียบ
"พ่อคุนใจร้ายหลอกเมียผมมาเย็ดปล่อยให้ผัวเค้าอยู่บ้านคุนว่าผมจะทำยังไงดีล่ะ"ผมนั่งขึ้นมาบนเตียงขานั่งโอบด้านหลังเธอมือค่อยๆลูบไล้ไปที่ขาอ่อนเธอล้วงเข้าไปในเสื้อนิ้วขยี้ไปที่หัวนมเบาๆ
"อยูเธอก็ไปจัดการพ่อชั้นสิมาทำไรชั้นล่ะ"
เธอพูดผมสังเกตุ้เห็นขนเธอลุกเกรียวคงจะเริ่มเงี่ยนต่อจากนั้นผมค่อยๆเอาขาผมแทรกไปกลางขาเธอทำให้เธอนั่งถ่างขาออกมาจากนั้นค่อยๆลูบไล้ขาอ่อนเธอสูงขึ้นมา
"จัดการพ่อมันจะมันไรจัดการลูกสิมันกว่าเราต่างก็เงี่ยนด้วยกันทั้งคู่ผม้ห็นคุนยืนบี้แตดอยู่พักนึงแล้ว"ะด้สร็จพลางรีบล้วงเข้าไปตรงร่องหีเธอทันทีเธอสะดุ้งเมื่อเจอนิ้วผมบี้ไปที่เม็ดแตดนิ้วชี้ชอนไชเข้าไปในร่องหีที่ชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยน
"เห็นไหมดูสิน้ำเงี่ยนยังฉ่ำอยู่เลยอยากโดนเหมือนกันสิ"ผมชักนิ้วที่เลอะน้ำเงี่ยนเธอออกมาให้เธอเห็นได้ผลเธอเงียบเสียงลงทันที
"น้องชื่ออะไรคับพี่ชื่อชัยนะ"ผมบอกพลางเอามือที่จับนมเธอขยำเบาๆพลางขยี้ไปที่หัวนม"อยูๆเอค่ะพี่ชัยอย่าทำแรงเอเจ็บ"
    

ผมค่อยๆล้วงไปที่กางเกงนอนพลางเบี่ยงตัวออกมาจากนั้นค่อยคร่อมเธอ
"พี่ชัยหนูเจ็บแขนเอากุญแจมืออกก่อนนะ"เอร้องบอกผม ผมจึงไขกุญแจให้เธอ จากยั้นเมื่อมือเธออิสระเธอรีบโอบคอประกบปากแลกลิ้นกันอย่างไม่ต้องพูดมากเนื่องจากเงี่ยนด้วยกันทั้งคู่ ชุดนอนถูกดึงขึ้นนมสาวเด้งขึ้นต่อหน้าผมฟอนฟัดอย่างอดอยากดูดแรงๆป็นรอยจ้ำไปหมด เอก็ดูดคอผมเป็นจ้ำโคกหีเธอนูนเด่นกลีบหีสีชมพูลอยเด่นเส้นใยหมอยอ่อนนุ่มผมเลียเธอไปจนแตก จากนั้นเย็ดเธอแตกไปอีกสองน้ำจนตีสี่ผมต้องรีบกลับออกมากลัวคนเห็นส่วนนัทเมียผมไปไหนผมไม่ได้สนใจเลยในตอนนั้น เอขอเบอร์โทรผมไว้ติดต่อกัน
จากนั้นมานัทกับผมก็ยังอยู่ด้วยกัน cd ของเธอผมก็เก็บไว้แต่เรื่องที่เธอได้กับหัวหย้าเธอไม่บอกแต่ผมก็รู้ได่จากรูหีเธอที่ใช้งานมากขึ้น ผมไปให้พี่นพฝังมุกสี่เม็ด เวลาเย็ดกับเอผมเล่นกับจนระบมสรุปทั้งนัทและเอติดใจมุกผมแถมปมได่เป็นลูกเขยชู้เมียผมอีก(ว่างๆจะมาเขียนให้อ่านกันใหม่)





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น