วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เมียผมยอม





ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่อยากเห็นเมียถูกคนอื่นเย็ด ความคิดนี้เกิดขึ้นมานานตั้งแต่เมียอายุสามสิบแปด ความคิดเริ่มจากที่ได้อ่านหนังสือไทยเพลย์บอยของเฮียงกังฟูสมัยนั้น เวลาร่วมกับเมียพยายามพูดกล่อมเมียเรื่องนี้ เมียก็หาว่าผมบ้าบ้าง ประสาทบ้าง มีใครจะให้เมียไปนอนกับคนอื่น แต่ผมก็ไม่ละความพยายามพูดกล่อมเมียมาเรื่อย ๆ แต่สมัยนั้นการติดต่อกับสมาชิกชายเดี่ยวต้องใช้จดหมายหรือ โทรศัพท์ส่วนมากจะเป็นโทรศัพท์บ้านจึงไม่กล้าติดต่อกับชายเดี่ยวคนใด จนกระทั่งเมียอายุสี่สิบสองเมื่อสังคมอินเตอร์เน็ตเกิดขึ้น ผมเข้ามาพบเว็บนี้โดยบังเอิญ ได้อ่านเรื่องการพัฒนาอารมณ์ตามขั้นตอนต่าง ๆ ที่ทางเว็บแนะนำทุกขั้นตอน ชวนเมียดูภาพแม่บ้านหรือรูปสวิงที่สมาชิกลงในบอร์ด เมียผมดูสนใจแต่ยังไม่เชื่อว่าจะมีเรื่องอย่างนี้ในสังคมไทยจริง เป็นเรื่องแต่ง เป็นภาพจากหนังเอ็กซ์ ผมได้ติดต่อกับชายเดี่ยวคนหนึ่งทางเมล์ ชายเดี่ยวคนนี้สมมุติชื่อแมนอายุน้อยกว่าสามปี แมนมีครอบครัวแล้วและทำงานมั่นคงอยู่อีกจังหวัดหนึ่งในภาคเดียวกัน แมนได้ส่งรูปที่ถ่ายตามสถานที่ต่าง ๆ มาให้ดู ผมก็ให้เมียดูด้วย ดูเธอไม่ยินดียินร้ายอะไร แต่ก็ไม่ปฏิเสธ นานพอสมควรแมนก็ได้ส่งรูปขนาดอาวุธประจำการกายมาให้ดูซึ่งขนาดใหญ่กว่าของผม เมียผมดูก็ยังเฉย ๆ อยู่ เวลาร่วมกันผมก็พยายามพูดกล่อมเธอว่าถ้าได้ขนาดใหญ่ของแมนมาเสียบเข้ารูเธอคงจะดีนะ พูดทุกครั้งเวลาร่วมกันตอนแรกเมียผมก็บอกว่าบ้า ต่อมาเฉย ๆ ต่อ ๆ มาเวลาที่ร่วมกันและผมพูดเรื่องนี้ดูเมียจะมีอารมณ์มาก ติดต่อกันทางเมล์จนถึงอายุสี่สิบห้าจึงได้ให้เบอร์โทรศัพท์กัน ผมโทรไปพูดคุยกับแมนถ้ามีเวลาว่าง แมนก็เข้าใจผม เราจึงคบหากันแบบเพื่อน ซึ่งเมียผมก็รู้ว่าผมติดต่อกับแมนอยู่เสมอ จนกระทั่งอายุสี่สิบแปด แมนมีโอกาสมาทำธุระที่จังหวัดผมทำงานอยู่ ผมกับเมียได้ไปร่วมรับประทานอาหารเที่ยงกับแมน ได้มีโอกาสพูดคุยกัน แต่เมียผมก็ดูเฉย ๆ จะพูดคุยกับแมนเฉพาะที่เวลาที่แมนถามตอบคำถามสั้น ๆ เท่านั้น ซึ่งแมนก็พูดคุยดีมาก หลังจากที่แมนกลับไปเราได้โทรศัพท์พูดคุยกันบ่อยครั้งขึ้น ผมถามเมียว่าเป็นอย่างไรตัวจริงของแมน เมียผมบอกว่าดูดีกว่ารูปที่เห็น ผมพยายามจะให้เมียคุยโทรศัพท์กับแมนเมียไม่ยอมคุยด้วย ผมไม่ละความพยายามเวลาร่วมกับเมียทุกครั้งผมก็จะพูดกล่อมแต่เรื่องให้แมนมานอนกับเมีย ดูเธอจะมีอารมณ์มาก จนกระทั่งอายุสี่สิบเก้าปีมีวันหนึ่งผมเข้าห้องน้ำแมนโทรศัพท์หา ปกติแล้วเมียผมจะไม่รับโทรศัพท์แทนผมถ้าผมไม่อนุญาต ผมได้ยินเสียงโทรศัพท์ดังอยู่นานเข้าใจว่าลูกน้องที่ทำงานโทรมาเพราะมีงานค้างอยู่ จึงร้องบอกให้เมียรับสายให้ ได้ยินเสียงเมียรับสาย ผมก็ไม่ได้สนใจเพราะเข้าใจว่าเมียผมจะบอกลูกน้องว่าผมอาบน้ำอยู่เดี๋ยวจะให้โทรกลับหรือให้โทรมาใหม่ พอผมอาบน้ำเสร็จออกมาไม่เห็นเมียอยู่ในห้องและไม่เห็นโทรศัพท์ผมก็ไม่ได้สนใจอะไร นานประมาณสิบนาทีเมียกลับเข้ามาในห้องและเอาโทรศัพท์มาวางไว้ที่โต๊ะหัวเตียง ดูเธออารมณ์ดี ผมถามว่าใครโทรมา เมียบอกว่าดูเบอร์เอา ผมกดดูจึงรู้ว่าแมนโทรมา คืนนั้นผมร่วมกับเมียอย่างมีอารมณ์มาก ผมและเมียเสร็จกันแบบสุด ๆ วันต่อมาเมื่อแมนโทรมาผมก็จะให้คุยกับเมียด้วย แต่เธอไม่กล้าคุยต่อหน้าผม รับโทรศัพท์จากผมแล้วก็จะเดินไปคุยในครัวบ้าง นอกบ้านบ้าง แต่วันไหนถ้าลูกกลับมาเยี่ยมบ้าน เมียผมจะไม่คุยด้วย หลังจากที่คุยกับแมนทุกครั้งดูเธอจะอารมณ์ดี เพราะแมนเป็นคนชวนคุยสนุก จนกระทั่งปีนี้เมียผมอายุห้าสิบปี แมนได้โทรศัพท์มาอวยพรวันเกิดเธอกล้ารับโทรศัพท์แมนต่อหน้าลูกและเพื่อนบ้านที่มาร่วมสังสรรค์กันที่บ้านผม เมื่อเดือนกันยาที่ผ่านมา ผมมีโอกาสไปประชุมที่จังหวัดที่แมนอยู่ ปกติผมจะไม่เคยชวนเมียไปงานอย่างนี้ แต่เมื่อเมียผมรู้ว่าผมจะไป เมียผมขอไปด้วย ผมจึงเอารถส่วนตัวไป ไม่ร่วมเดินทางไปกับคณะที่ทำงาน ไปถึงจังหวัดที่แมนอยู่ประมาณห้าโมงเย็น ไปที่โรงแรมที่จัดการประชุม ปรากฏว่าเขาจัดที่พักให้ห้องละสองคนไม่สะดวกที่ผมจะพักกับคณะที่ไปด้วย ขณะที่ผมกำลังจะเปิดห้องพักอีกห้องแมนโทรมาสอบถามว่าถึงไหนแล้ว ผมบอกว่าถึงแล้วกำลังจะเปิดห้องพัก แมนบอกว่ารออยู่ร้านอาหารชานเมือง ผมจึงยังไม่เปิดห้องพัก ชวนเมียไปพบแมนก่อน เมื่อไปถึงร้านอาหารเห็นแมนและเมียมารอตอนรับ เป็นครั้งแรกที่ผมและเมียเห็นเมียของแมน ดูเธอไม่เหมาะสมกับแมนเลย เพราะเธอทั้งอ้วนทั้งผิวคล้ำ แต่ทั้งเมียผมและเมียแมนก็พูดคุยกันอย่างถูกคอ เพราะต่างคนต่างสูงวัยกันแล้วและเมียแมนก็ชมเมียผมตลอดว่าอายุห้าสิบแต่สวยเหมือนคนอายุสี่สิบ รับประทานอาหารด้วยกันจนถึงหนึ่งทุ่มเมียแมนขอตัวกลับบอกว่ามีธุระ แมนขออยู่ดูแลผมกับเมียก่อน ในช่วงที่เมียไปเข้าห้องน้ำผมบอกแมนว่าให้หารีสอร์ทบรรยากาศดี ๆ ที่ไม่ใช่ม่านรูดให้พาไปพัก แมนได้โทรศัพท์หาลูกน้องให้ติดต่อให้ เมื่อเมียกลับมานั่งแมนก็ลุกไปเข้าห้องน้ำ ผมบอกเมียว่าเห็นเมียของแมนแล้วไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแมนถึงสนใจเมียผมตลอดมาติดต่อกันถึงสิบสองปีเพราะเมียผมสวยกว่าเมียแมนนี้เอง เมียผมยิ่งปลื้มไปอีก เมื่อแมนกลับมาเราก็เช็กบิลพากันเดินทางไปที่รีสอร์ท บรรยากาศดีมาก บ้านเป็นหลัง มีระเบียงตากอากาศหน้าบ้าน แมนช่วยขนกระเป๋าเข้าห้องพัก ผมเอาเหล้าจากรถลงมานั่งดื่มกับแมนต่อที่ระเบียงหน้าห้องพัก หลังจากเมียผมจัดกระเป๋าเข้าที่แล้วก็ออกมานั่งคุยด้วย เราดูบรรยากาศและพูดคุยกันไปเรื่อย ไม่ได้พูดกันเรื่องสวิงเลยจริง ๆ เมียผมขอตัวเข้าไปอาบน้ำ ผมจึงซุบซิบวางแผนกับแมน แล้วผมให้แมนโทรเข้าเครื่องผมให้เมียได้ยินเสียงโทรศัพท์ ผมแกล้งรับพูดสายกับลูกน้อง เสร็จแล้วร้องบอกเมียว่าเดี๋ยวจะไปที่โรงแรมที่คณะพักสักครู่ลูกน้องโทรตามเดี๋ยวกลับมา แล้วผมรีบขับรถออกไปโดยที่ไม่รอคำตอบจากเมีย ไปจอดไว้ที่ลานจอดรถของรีสอร์ท ถ่วงเวลาไว้ด้วยการเดินไปซื้อของที่ร้านค้าในรีสอร์ท เดินกลับมาที่ห้องพัก ไม่เห็นแมนนั่งอยู่ที่ระเบียง ไฟในห้องยังเปิดอยู่ ผมถ่วงเวลาไว้อีกโดยการเดินสูบบุหรี่ไปดูบรรยากาศดี ๆ ของรีสอร์ท นานประมาณสิบห้านาทีผมเดินกลับมาเห็นไฟในห้องปิดแต่มีแสงสว่างซึ่งเดาว่าน่าจะเป็นแสงไฟหัวเตียงหรือแสงไฟจากห้องน้ำ เดินย่องไปนั่งที่ระเบียงอย่างเงียบ ๆ เอื้อมมือไปจับแก้วเหล้าที่เหลือกำลังจะยกขึ้นดื่ม แต่ต้องสะดุ้งตกใจกับเสียงดังที่ทำลายความเงียบ ดังออกมาจากในห้อง คือเสียงเมียผมร้อง “โอ้ว ๆ ซี้ด ๆ ๆ ๆ เบาก่อน ๆ ซี้ด ๆ โอ้ว ๆ ๆ” ตามด้วยเสียงดัง “ปัก ๆ ๆ ๆ และเสียงโอ้ว ๆ ๆ”ของเมียผมตลอด ของผมแข็งแทบระเบิด เหงื่อแตก พยายามจะหาที่แอบดู แต่ก็เกรงว่าคนที่ผ่านไปมาหรือที่มาพักอยู่ใกล้ ๆ จะสงสัย ผมลองจับลูกบิดประตู ปรากฏว่าห้องไม่ได้ล็อก (ตามที่ตกลงกับแมนไว้) เสียงโอ้วซี้ด เงียบไปครู่หนึ่ง และเริ่มดังใหม่อีกครั้ง ผมค่อยเปิดประตูเข้าไปอย่างเงียบ ๆ ภาพที่เห็นคือ เมียผมฟุบหน้าอยู่กับหมอนหันหน้าเข้าข้างฟ้าหลับตา ยกก้นโด่งมีแมนกำลังกระแทกอยู่ด้านหลังอย่างแรง แมนหันหน้ามามองผม ๆ พยักหน้าให้บอกในใจว่าตามสบาย ผมเดินเข้าไปใกล้ ๆ ภาพที่เห็นคือลำควยขนาดเจ็ดนิ้วอวบใหญ่สวมปลอกกำลังชักเข้าออกรูหีเมียผมอย่างแรงและเร็ว ผมคิดว่าภาพนี้หลายคนที่มีความคิดอย่างผมต้องการอยากเห็น เมียผมร้องโอ้ว ๆ ตลอดที่เวลาที่แมนกระแทกควยเข้าไป ผมรีบถอดเสื้อผ้าของผมแข็งชนิดที่ไม่เคยแข็งขนาดนี้มาก่อน เมียผมใช้แขนทั้งสองข้างยันพื้นที่นอนขึ้นแต่ก้มหน้ายังไม่รู้ว่าผมเข้ามาในห้องแล้ว ผมสะกิดแมนให้ถอยออกผมรีบยัดของผมเข้าร่องรูทันที เมียผมหันกลับมามองเมื่อเห็นผมดูเธอเขินอายเหมือนสาว ๆ ผมกระแทกแบบสั้น ๆ แมนถอดถุงออก เอาไปจ่อที่หน้าเมียผม ๆ หันกลับมามองผมอีกผมพยักหน้าให้ เมียผมจับเอาควยแมนอมทันที ด้วยความตื่นเต้นผมกระแทกไม่นานน้ำผมแตก แต่ดูเมียผมยังไม่เสร็จรีบส่งสัญญาณให้แมนมารับช่วงต่อ แมนลุกจะไปหยิบถุงใหม่มาสวม ผมคิดว่าแมนปลอดภัยเพียงพอจึงบอกให้ใส่สด ๆ ได้เลย แมนพลิกเมียผมลงนอนตะแคงแล้วสอดใส่อีกครั้งในขณะที่ในรูยังมีน้ำของผมไหลเยิ้มออกมา แมนกระแทกท่านี้อยู่นานพอสมควร จึงพลิกตัวลงนอนให้เมียผมขึ้นบน เมียผมขย่มตอแมนจนถึงขั้นฟุบลงกับอกแมน ต้องยอมรับว่าแมนอึดทนจริง ๆ ใช้มือจับก้นเมียผมยกกระแทกใส่ต่อได้อีกจนทั้งคู่กอดกันกลม ของผมแข็งขึ้นมาอีกแล้ว พอเมียผมพลิกตัวลงนอนข้างแมน ผมรีบเข้าไปในท่าเบสิกสอดใส่และกระแทกเข้าไปทันที รูลื่นมากเพราะมีทั้งน้ำของผมและของแมน ๆ พลิกตัวขึ้นมาช่วยดูดมให้ ครั้งนี้ผมอึดหน่อย เห็นของแมนแข็งขึ้นอีก ผมจึงถอยออกให้แมนเข้าแทน แมนจับเมียผมพลิกในท่าก้นโด้งอีกครั้ง (แมนบอกว่าชอบสะโพกผายของเมียผม) ผมนอนหงายแทรกตัวเข้าไปในห่าหกเก้ากับเมีย ใช้ลิ้นเลียเม็ดติ่งเสียวของเมีย ๆ อมดูดให้ผม คุณเอยอะไรมันจะสุดยอดขนาดนี้ เห็นของคนอื่นเข้ารูหีของเมียเฉียดหน้าผมไปแบบจะ ๆ กว่ายกนี้จะสงบได้ ผมกับแมนเปลี่ยนกันกระแทกเมียผมอยู่หลายท่าจึงเสร็จ เมียผมบอกไม่ไหวแล้ว จึงพากันอาบน้ำโดยแมนเข้าไปอาบก่อน ผมนอนกอดเมียอยู่ ถามเมียว่าเป็นไงดีไหม เมียผมไม่ตอบทุบอกปึกหนึ่ง เมื่อแมนออกมาจากห้องน้ำได้ขอตัวกลับ วันรุ่งขึ้นเวลาประมาณเจ็ดโมงเช้าแมนมาปลุกบอกจะพาไปทานอาหารเช้าเพราะผมต้องรีบไปที่ประชุม ผมลุกออกมาดื่มกาแฟและนั่งคุยกับแมนที่ระเบียง เมียเข้าไปอาบน้ำก่อน เมื่อเมียผมออกมาผมเข้าไปอาบต่อ แต่ผมนั่งห้องน้ำนานไปหน่อย ได้ยินเสียงข้างนอกดังโอ้ว ๆ ซี้ด อีกแล้ว สรุปแล้ววันนั้นผมปล่อยให้เมียผมอยู่กับแมนทั้งวัน ตอนเย็นก็พากันไปทานข้าวทั้งครอบครัว แมนพาไปเยี่ยมดูที่บ้าน แล้วบอกเมียว่าจะขับรถนำรถผมกลับที่พักกลัวพี่เขากลับที่พักไม่ถูก เราก็มาเย็ดต่อกันจนถึงเที่ยงคืน เย็นของวันรุ่งขึ้นเสร็จการประชุมผมว่าจะพาเมียเดินทางกลับเลย เมียบอกว่าขับรถกลางคืนไม่ปลอดภัย สายตาผมไม่ดี นอนพักต่ออีกคืน เมียผมก็ถูกรุมอีกคืน รุ่งเช้าเดินทางกลับ ผมพูดหยอกกับเมียมาตลอดทาง เมียบอกว่าถ้ารู้ว่ามันมันดีขนาดนี้ ยอมสวิงตั้งแต่อายุสามสิบแปดแล้ว นี่แหละครับประสบการณ์ครั้งแรกของผม ขอให้ทุกท่านที่มีความผิดแบบผมกล่อมเมียให้ได้ อย่าละความพยายาม เพราะผู้หญิงนั้นเรื่องอย่างนี้บางครั้งต้องใช้เวลานานมากในการตัดสินใจ ทุกวันนี้ผมกับแมนครบหากันเหมือนเพื่อน เหมือนพี่น้องที่สนิทกัน เพราะภรรยาผมบอกว่าขอแมนเป็นคนแรกและคนเดียวของเธอในวัยสูงอายุ โธ่เมียเรามายอมเอาตอนแก่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น