วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เมียผม

ผมก็อารมณ์เหมือนคนอื่นที่อยากเห็นเมียเย็ดกับคนอื่นเคยกล่อมๆเมียหาว่าผมบ้าแต่ยังเลิกพยายาม
โดยปกติแล้วเราเย็ดกันบ่อยมากแต่งงานกันมา20ปีมีลูกสองคนเมียอายุ45ผม48หีเมียไม่มีหมอยโหนกใหญ่แต่หน้านิดเดียวตามเขาพูดกันว่านมเล็กเซ็กจัดนั้นผมเชื่อแล้วครับเมือ่วานนี้เองที่ผมจับติดเมียและหันหน้าเข้าหาเมียเห็นลูกสาวเล่นเฟสกับเพื่อนๆก็อยากรู้อยากเล่นบ้างผมเลยซื้อโน๊ดบุคผมสมัครเฟสให้เมียและลงรูปในเฟส
ก็หวังลึกๆว่าจะมีหนุ่มๆเข้ามาจีบกะว่าพอจะมีโอกาศได้ออกสวิงกับเขาบ้างผมให้เมียแต่งโป๊ๆหน่อยแบบสายเดียวลงรูปไปไม่นานเมียผมก็ได้เพื่นหลายในเฟสกลางวันผมไปที่ร้านเมียจะรีบปิดโน๊ต ผมเริ่มสงสัยแต่ก้แกล้งแซวว่าคุยกิ๊กละสิเมียไม่มีผมกลับบ้านประมาณเทียงคืเมียกลับก่อนพอได้ยินเสียงรถผมมาเมียก็รีบปิดเครื่องที่บ้านเหมือนกันผมยิ่งสงสัยไปใหญ่
อีกวันผมบอกให้เมียกลับเร็วผมเฝ้าร้านเองจากร้านบ้านประมาณ20นาทีผมเอาโน๊ตบุคมาเปิดใสระหัสเมียเพราะเป้นสมัครให้เธอเองหน้าจอเมียผู้ชายรออยู่แล้วซึ่งเป็นแฟนเก่าเมียเอง บทสนทา ถึงบ้านหรือยังจ๊ะที่รัก
เมียผม ถึงแล้วค่ะรอนานมั้ย
แฟนเก่า ผัวที่รักละ
เมีย เฝ้าร้าน
แฟนเก่า ลูกละ
เมีย หลับแล้ว
แฟนเก่า สะดวกละสิ วันนี้ใส่อะไร
เมีย เปลือยอยู่ค่าเงี่ยนด้วย
บทสนทนายาวมากคุยแต่เรื่องเย็ดกันผมจดใว้ทุกคำผมเฝ้าดูอยู่ทุกวันชักว่าวตามด้วยแต่อารมณ์หึงผมไม่มีเลยกลับตื่นเต้นและอยากเขาได้เย็ดกันจริงๆ
วันนั้นตอนเช้าหลังจากลูกโรงเรียนก็เช่นเคยเราจะเย็ดกันแต่วันนั้นผมบอกเมียว่าเราคุยต้องกันหน่อยเมียทำหน้างงผมเลยถามว่า มีอะไรจะบอกมั้ยเรื่องเซ็กกับผู้ชายเมียบอกไม่มีไร ผมบอกว่าพี่เปิดใจคุยนะพี่ไม่ว่าเมียเล่นเฟสหากิ๊กหรือนัดเย็ดกันก้ไม่ว่าเพราะพี่เองก็เคยชวนเรื่องนี้มาแล้ว ไม่มีหรอกพี่ ผมจับมือเมียมาจับควยผมเมียรูกเบาๆผมลูบหีกระซิบข้างหูเมีย อยากเย็ดกับแฟนเก่ามั้ยนัดกันสิเมษาหน้าเรากลับไปเหนือจะเปิดโอกาศให้เย้ดสองต่อสอง เมียบอกบ้าแล้วพี่ไม่คบกันมาหลายปีแค่เพื่อนกันเฉยๆ ผมเลยถามว่าแล้วคุยเรื่องเย็ดในเฟสทำไม่ ไม่มีไรจิงๆคุยเรื่องทั่วไป ผมหยิบกระดาษเปิดบทสนทนาให้เมียอ่านเมียหน้าซี๊ดเลย
ผมเลยบอกก็แล้วว่าเปิดใจคุยกันเมียจะเย็ดกับแฟนเก่าพี่ก็ไม่ว่าหรอกเมียเริ่มยิ้มออกแล้วกอดทำท่าอายๆ ไม่โกธรเมียนะเมียขอโทษ ก็บอกแล้วไงว่าไม่โกรธธรรมดาคนเคยเย้ดกันมาเจอกันก็เงี่ยนผมเริ่มเล้าโลมเมียแต่หีเมียแฉะแต่เมียบอกว่า บ้าไม่เคยเย็ดกันยะแค่จีบกัน แล้วอยากเย็ดกันจริงมั้ยละ เมียทำทะเล้น แล้วว่ามั้ยละ แล้วผลักผมนอนหงายจัดการดูดควยผมแล้วหีมาทางดูเมียร้อนแรงเมียแตกกับปากให้ผมกินน้ำหีเมีย เมียกลับนอนถ่างขากลางเตียง เย็ดกันเถอะเงี่ยนจะตายแล้วผมส่งควยเข้าช้าๆจ้องตากันสลับดูหีกับเย้ดกัน อูย...มันสุดๆเลยควยใครนะกำลังเย็ดหีเมียอยุ่ ควยผัวสิค่ะที่รัก ไม่ใช่จ๊ะนี่ควยชู้เมียไงแฟนเก่าเมีย ผมกระแทกอย่าง เรียกชื่อชู้สิจ๊ะ


อ้า...ค่ะพี่อ้อดขา....เย็ดหีน้องแรงๆเลย หีเมียผมตอดบีบรัดแน่นมาก ผมเสริมไปว่า ไม่นึกเลยว่าหีน้องจะใหญ่โหนกเย้ดมันแบบนี้ ไม่นานเราก็แตกพร้อมกันกอดกันแน่นเย้ดกันเสร็จผมคุยกับเมียเอานะสงกรานนี้ยั่วให้แฟนเย้ดเลย เมียบอกแล้วแต่ผัวค่ะ กอดหอมแก้มผมบอกว่ารักผัวที่สุดเลย คราวหน้าไม่ต้องแอบเล่นต่อหน้าพี่เลยจะชอบเลียหีให้
ก็รอสงกรานต์ครับคงจะได้เย็ดกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น