วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เมียติดใจควยเพื่อน

 
สวัสดีเพื่อนๆหัวใจสวิง เรื่องของผมเป็นจริง ที่ผมเองตั้งใจให้มันเกิดขึ้น ผมมีเพื่อนรุ่นน้องอยู่คนหนึ่ง หล่อ เข็ม ผมเลยสังเกตุน้องเข้าชอบแอบมองเมียผม และหลายครั้งที่น้องเขาชมเมียผม กับผมว่าเมียพี่อยู่หน้ารักมาก ขาวอวบ เขาบอกว่าพี่กับผมชอบแบบเดียวกันเลย. พอกลับมาถึงบ้าน ผมบอกเมียว่าน้องเขาชมว่าสวย และหน้ารัก ผมบอกเมียว่า น้องเข้าแอบชอบแน่เลย เมียผมยิ้ม แล้วพูดว่าน้องเขาไม่คิดหรอก ผมเลยหันไปถามเมียว่า น้องเขาเป็นงัยบ้าง เมียผมบอกก็ดี หล่อ ผมหยุดพูดเรื่องนี้อยู่พักหนึ่ง มีอยู่วันหนึ่งผมไปชื้อบุหรี่กับน้องเขา เห็นน้องเขาซื้ถุงยาง แต่พอผมเห็นขนาดข้างกล่อง ผมถามเขาว่าขนาดนี้หรอ ขนาด 58 ผมเองใช่แค่52.5 ผมกลับบ้านมามีความคิดเลย ผมบอกเรื่องขนาดที่น้องเขาซื้อถุงยาง แล้วผมถามเมียผมตรงๆเลยว่า อยากลองควยใหญ่ของน้องเขาไหม ผมบอกเมียว่าลองจินตนาการว่าเย็ดกับน้องเขาดู ว่าอยากมากไหม เชื่อไหมครับ คุยเรื่องน้องเขาไป ผมลูบขาเมียไป ไม่ถึง5นาที หีเมียผมเปียกแซะอย่างที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อน ผมบอกเมียบอกความรู้สึ มาแบบตรงๆ ว่าคิดกับน้องเลยเป็นไง อยากเย็ดจริงๆไหม เพราะผมบอกแล้วว่าถ้าติดใจให้เย็ดกันได้ตลอด เมียผมบอกผมว่า จริงๆแล้วเขาชอบน้องเขามาก ผมบอกว่าให้เป็นผัวอีกคนเอาไหม เมียตอบว่าเอา ผมว่าเดียวจัดให้ คืนนั้นเมียผมเงียนควยมาก ล่อไป3รอบ เขาบอกว่าเวลานึกภาพโดนน้องเขาเย็ด เขาเสียวมากๆ ต่อมาอีก 1 เดือน ต่อมาฟันก็เป็นจริง ผมวางแผนให้เมียผม ไปลงโปรแกรมแทนผมที่ห้องน้องเขา น้องเขาไม่มีแฟนนะ โดยปกติเรา3คนไปมาหาสู่กันทุกวัน สนิทกันมาก แต่เมียผมไม่เคยอยู่กันแบบ2--2กับน้องเขา ช่วงนั้นผมทำงานกับดึกทุกวัน ผมเลยบอกน้องเขาว่าฝากพี่เขาอยู่ห้องน้องก่อน เดี่ยวประมาณ4ทุ่มพี่จะเขาไปรับ น้องเขารับปาก พอ4ทุ่มกว่าผมมารับเมียผมที่ห้องน้องเขา ผมเห็นน้องเขาท่าทางไม่สู้หน้าผม ผมเลยพูดให้น้องเขาสบาายใจ ว่าผมไวใจเขา แล้วผมกับน้องเขาว่าเดี๋ยวพรุ่งนี้ พี่คงรบกวนอีกนะ เพราะผมต้องดูแลลูกค้า ในงาน party. น้องเขาบอกว่าครับ.แล้วน้องเขาพูดต่อว่า ดีเหมือนกันผมจะให้พี่เขาโหลดเพลงให้ เพราะเขาทำไม่เป็น ผมเลยพูดตัดไปว่า อ่อ ดีถ้านั้นโหลดหนังxxx ให้พี่สัก3เรื่อง ผมหันไปบอกน้อเขาว่า พรุ่งนี้อยากได้แนวไหนบอกพี่เขา น้องเขาหัวเราะ ปกติเมียผมใส่กระโปลงสั้นตลอด มั้นเลยไม่ยากที่ผมจะให้เมียแก้ลงนั้งโชว์หี เพราะน้องเขาไม่คิดหรอกว่า เมียผมตั้งใจโชว์ เพราะปกติเมียผมก็แต่งแบบนี้อยู่แล้ว แต่ขณะขับรถกลับบ้าน ผมเอามือแหย่หีเมีย หีเมียผมเปียกกางเกงในไปหมด เมียผมบอกว่าระหว่างนั่งเลือกหนังxxx. น้องเขามานั่งเลือกแบบเบียดตัวเลย และนั่งดูหนังตัวอย่างกัน ผมถามว่า ถ้าน้องเขาเย็ดให้ไหม เขาบอกว่าอยากให้น้องเขาเย็ดตั้งแต่เมื่อวานแล้ว ผมเลยบอกเมียว่าพรุ่งนี้ใส่สั้นๆ แล้วทำนอนเล่นแบบลืมตัว เช้ามาไปทำงาน พอช่วงบ่ายโมงเมียโทรมาบอกว่า ไปบ้านน้องเข้าตอนนี้ได้ไหม ผมบอกไปสิ ผมคิดในใจว่าเมียผมคงอยากโดนน้องเขาเย็ดมาก. ผมยืนตัดสินใจภายใน5นาที เลยโทรหาน้องเขา เดียวพี่เขาจะเขาไปนะ ผมเลยถามน้องเขาว่า ถ้าพี่เขาคิดอะไรกับน้องกล้าไหม เขารีบตอบผมเลยว่า ไม่แน่นอนครับ ผมรักพี่เขาเหมือนพี่สาว ผมเลยบอกว่า แต่พี่อยากให้น้องคิด และสำหรับน้องพี่. Ok. เพราะพี่เขาคิดกับน้องนะ ผมบอกว่าผมทำงานอยู่ เดี๋ยวจะไปอธิบาย แต่เอาเป็นว่า ไม่แปลกที่น้องจะมีอะไรกับพี่สาว เพราะพี่รับรู้แต่น้องอย่าบอกเมียพี่เรื่องที่พี่โทรมาคุยนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น