วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เมียโดนเพื่อนครู




 ผมกับเมีย อายุ 32 เท่ากันตอนเป็นแฟนกัน เมียเป็นครู ผมทำงานโรงงาน ผมต้องอยู่กะ เมียเป็นครู สอนที่วิทยาลัยเทคนิค อยู่คนละจังหวัด ครูหนุ่ม ๆ ไม่รู้ว่าเมียผมมีแฟนแล้ว ก็มาจีบแฟนผมหลายคน แฟนผมเล่าให้ฟัง ผมชอบเรื่องสวิงมาก ตอนเย็ดกันให้ชอบแฟนเล่าเรื่องเคยโดนใครเอาให้ฟัง แล้วให้แฟนเล่าให้ฟัง แฟนเล่าให้ฟัง เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นช่วงเป็นแฟนกัน แฟนไปสัมมนา กับคณะครูที่วิทยาลัย ค้างที่โรงแรม วันสุดท้าย จองห้องใครพักก็ได้กลับก็ได้ แฟนอาศัย รถกลับกับครูก่อสร้างคนหนึ่งชื่อ พงษ์เดช เขาก็เข้าไปเก็บของในห้อง แล้วก็ให้แฟนผมรอ โดยให้รอในห้อง แล้วเขาก็ปล้ำแฟนผม โดยผลักแฟนผมล้มบนเตียง เขาก็บอกว่ารักแฟนผมมาก แต่ไม่กล้าบอก แฟนผมก็บอกว่ามีแฟนแล้วเขาไม่เชื่อ แล้วเขาถลกกระโปรงสั้นของแฟนแล้วกดมือ ดึงกางเกงในออก แล้วก็เย็ดแฟนผมบนเตียงโรงแรม ผมก็ถามแฟนว่า เป็นอย่างไร แฟนก็บอกว่ามันเสียว ของเขาใหญ่มาก เขาเอาแรงมาก เด้า จนน้ำแตก ผมชอบถามแฟนว่าเอาท่าไหนบ้างแฟนบอกว่าเอาท่าเดียว แฟนผมก็ด่าเขา เขาก็บอกว่าจะรับผิดชอบเอง แฟนผมก็บอกว่ามีแฟนแล้ว ก็เข้าห้องน้ำอาบน้ำ เขาก็บอกว่า อย่าปิดห้องนะ กลัวแฟนผมคิดไม่ดี สุดท้ายเขาก็เข้ามาอาบน้ำกับแฟนผม ตอนนี้ แฟนเล่าให้ฟังมา มีอารมณ์กับเขามาก ดูดควยให้เขา เขาก็เลียหี กัน อาบน้ำ เสร็จเอากันต่อที่เตียงอีก สองครั้ง เสียว มาก กว่า ครั้งแรก แฟนผม ไม่ให้แตกใน เขาก็เอามาใส่ปาก ครั้งสองครั้งสาม เสียวด้วยกันมาก เขาเอาเก่ง รุนแรง เสียว เด้าแรง
ผมฟังแล้วเสียวอัดเมียซะสองดอกโดยให้เมียเรียก ชื่อ พงษ์เดช เมียก็ร้อง พงษ์เดช หนูเสียว ๆ
เมียเล่าให้ฟังผมเลยเอาเมียละสองดอก มัน มาก ให้เมีย ร้องเรียก ชื่อ พงษ็เดช ตลอดเวลา เสียว มาก ๆ ๆ



 ผมขอเล่ารายละเอียดเพิ่ม ช่วงที่แฟนโดนเอาในห้องโรงแรมเพิ่มเติม พอสัมมนาเสร็จ ครูพงษ์เดชก็ชวนแฟนผมกลับ ด้วยกันเพราะเขามีรถยนต์ เดี๋ยวรอเข้าไปเอาของในห้องก่อน แฟนผมก็ยืนรอที่หน้าห้อง เขาบอกให้นั่งรอในห้องก่อน เขาเก็บของแป็บเดียว วันนั้น แฟนผมใส่กระโปรงสั้น พอแฟนเขาไปนั่งรอเขาก็เก็บของ ใส่กระเป๋า เขาก็จีบแฟนผมบอกว่าเขาอยากจีบไปแฟน แต่ไม่ กล้าเห็นอาจารํยไฟฟ้ารับส่งตลอด แฟนผมก็บอกวา คนนั้นไม่ใช่แฟน เป็นพี่ชาย แฟนจริงอยู่ต่างจังหวัด พอพํฃูดอย่างนั้นเขาก็ไม่เกรงใจ ถ้างั้นเขาก็จีบเลยนะ ใครดี ใครได้ แล้วเขาก็เข้ามานั่งใกล้ แฟนผมก็พยายามพูดดีกับเขา เพราะ กลัว บอกว่าจะให้โอกาส แต่เขาก็บอกว่าเขารักมาก เขาก็เข้ามากอดแฟนผม แฟนผมก็เดินหนี เขา ก็กอดเอวแฟนผมไว้ ตัวเขาใหญ่มาก แล้วเขาพูดจีบต่างๆ นา สุดท้าย เขาบอกว่าเขาทนไม่ได้แล้ว แฟนผมก็ร้อง อย่าทำเลย จะให้โอกาส แต่ตอนนี้ เขาจับตูดเมียผมแล้ว ตูดใหญ่จัง อาจาร์ย เขาผลักแฟนผมนอนบนเตียง ระวลาดมจูบ ทั่วหน้าแฟนผม แฟนผมดิ้นแต่สู้แรงเขาไม่ได้ เพราะโดนเขากดมือไว้ แล้วแล้วเขาก็ ถลกกระโปรงสั้นซึ่งเป็นกระโปรงบาน และ ดึงกางเกงในแฟนผมออก ใช้นิ้วเขี่ย หอยแฟนผม ตอนนี้ แฟนเล่าให้ฟังว่า อารมณ์โกรธ หายหมด มี ความเสียวเข้ามาแทนนที่ แฟนผมเป็นคนน้ำออกมาก เวลาโดนเขี่ย เขาเริ่มดูดปาก แฟนบอกว่าก็เผลอดูดลิ้นกับเขาไปด้วย แฟนผมร้องตลอดเวลา อย่าทำหนูเลย อาจาร์ย หนู มีแฟนแล้ว เขาปลอบ ผมทำเพราะ รัก รัก มาก เขา ถอดเข็มขัด ถอดกางเกงยีนออก เหลือ แต่กางเกงใน เขาเด้ามาที่ หอย แฟนผม โดยผ่านกางเกงใน แฟนบอก เสียวมาก ตอนนี้เคล้มตามเขาไปแล้ว เขาถอดกางเกงในออก หัวควยของเขาใหญ่มากแข็งมาก แฟนบอกใหญ่กว่าของผมอีก แฟนผมเริ่มดูดปากกับเขาแล้ว มือ เขาจับของเขาเข้าหอยแฟน มันไหลเข้าง่าย เพราะ น้ำ เงี่ยนแฟนผมแฉะมาก โอ็ย อย่าทำ เดี๋ยวหนูท้อง แต่แฟนก็เด้งรับเขาตลอด ผมรับผิดชอบเอง ผม ทำเพราะรักมาก โอ้ย ฟิตจังของ อาจารย์ โอ้ย เขาเด้งเด้าแรงมาก แฟนบอก เสียวกว่าเอากับผมอีก จนใกล้จะออก แฟนร้องเอาออกข้างนอก เดี๋ยวท้อง โอ้ย ๆๆๆ แต่ไม่ทันน้ำเข้าพุ่งเข้ารูแฟนจนล้น ต่างคนต่างสุข เสียว แฟนก็ผลักเขาออก เขาก็ตามมากอด ไม่ต้องเสียใจหรอก ผม รับผิดชอบเอง แฟนผมร้องไห้ ไม่น่าทำอย่างนี้ เลย จะกลับบ้าน แฟนก็เข้าห้องน้ำ แล้วเขาก็ตามมาปลอบ ขอโทษ ไม่ต้องใส่กลอนนะ อย่าคิด ทำรายตัวเอง นะ เขามากอด หอม แฟนผม แฟนผมก็เคลี้มอาบน้ำ เขาก็เปิดประตูมา แฟนผม เข้ามาทำไม ช่วยอาบน้ำ ไม่ต้อง เดี๋ยวออกไป เขาก็กอดแฟนผมไซ้ดูดนม แฟนผมก็มีอารมณ์ กับเขาแล้ว ละ ก้มเสฃลียหอยให้แฟนผม จนแฟนผมยกขาร้อง โอย เสียว ตอนนี้ แฟนเล่าให้ฟังว่าลืมทุกอย่างเสียวมาก จนเขายืนขึ้นกดหัวลงไปอมควยให้เขา แฟนก็อมดูดให้เขา ดูดเก่งจังอาจารย์ ไปต่อกันที่เตียง คราวนี้ทุกท่าเลย แฟนผมโดนเขาเย็ดหลายท่า ท่าขอบเตียง โอ้ย อาจารย์ ตูดใหญ่จังเขาเอาควยยัดเข้าไป โอย เจ็บ อาจารย์ แต่แฟนผมเด้งรับตลอด โอย มันมาก ของอาจารย์ ฟิตมาก เขาเอาควยถวดออกยัดปากแฟนผมอีก โอ้ย เสียว น้ำจะออก
เขาชักควยยัดหอยแฟนผม เด้าอย่างแรงแฟนผมกอดเอวเขาแน่น โอย อย่าออกใน เดี่ยวท้อง แต่กอดเอวเขาแน่น โอย เสร็จ ออก แล้ว แฟนผมโอ้ย เขาดึงควยออก ใส่ปาก แฟนผม น้ำไหลเต็มปาก แฟนผมเลียจนสะอาด เสียวมาก เลย อาจารย์ แฟนผมไม่พูด อะไร แต่หียังส่ายอยู่ตูดเด้งเขารู้ก้มไปเลียอีก โอย อาจารย ไม่ไหว อย่าทำหนู ไอย แฟนเล่าให้ฟังตอนนั้นลืมผมไปแล้ว
ผมจบก่อนมีต่อ มีครั้งแรก ก็ต้องมีครั้งสอง เรื่องนี้แฟนไม่เคยเล่าจน ปัจจุบัน เกือบ สีบปี เขาบอกว่าตอนนั้น เขาเกลียดครูนั้นมาก แต่กลัวผมทิ้งจึงไม่เล่า



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น