วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เมียเพื่อน




  เรื่องของผมเปนประสบการณ์ตรง ลองอ่านดูจะรู้ครับว่าจิงหรือไม่จิง...ผม 35 แฟน 29 ผมใช้เวลา 6 ปีในการตื้อแฟน เรื่องสวิง จนวันนึงแฟนผมยอม แต่ให้แค่เล้าโลมนะ ผมก้พยามหาเดี่ยวหน้าตาดี จนแฟนถูกใจคนนึง ผมก็ให้แฟน คุยโทร เปิดกล้อง วิวกัน จนสนิท จนถึงวันนึง ในขณะที่กำลังให้แฟน เล่นโฟนกับเดี่ยวอยู่ และผมก้เอาแฟนผมไป เดี่ยวคนนี้ก็ขอแฟนผมตรงๆว่าขับรถไปหาได้ไหมตอนนี้ (เวลาประมาณ ตี 1) แฟนผมก็นึกว่าเดี่ยวพูดเล่นและคงไม่กล้ามา แฟนผมเลยบอกว่ามาสิ ปรากฎว่าเดี่ยวมาจิงๆ แฟนผมเลย เสียไม่ได้ จำใจ ต้องออกไปเจอตามีที่ได้บอกเดี่ยวไว้...บอกตรงๆเพื่อนๆเอ้ย โครตตื่นเต้นครับ เหมือนฝันที่รอมานานจะเปนจิง ปรากฎว่า ผมออกไปกับแฟน ให้เดี่ยวขับรถมาแถวใกล้ๆบ้าน เจอกันแฟนผมไม่มองหน้าเลยครับ แฟนผมอายมากๆๆๆๆ ผมก็ชวนพูดคุยสักพัก และบวกกับความอยากด้วย เลยบอกแฟนว่า ลองให้เดี่ยว เล้าโลมดู บนรถเลยนะ แฟนผมไม่พูดอะไร ผมเลยส่งสัญญาณให้เดี่ยว เริ่มครับ...เดี่ยวก็มารยาทและนิสัยดีมากๆครับ ก้ค่อยๆไซ้แถวๆอก(แฟนผมไม่ให้ยุ่งกับใบหน้าครับ เช่นจูบ หอมแก้ม เค้าไม่ยอม)มือเริ่มบีบนมเมียผม แต่ทำนุ่มนวลมากๆและเบามากๆซึ่งแฟนผมชอบแบบนี้ เค้าคุยกันจนรู้แล้วว่าแฟนผมชอบแบบไหน จากนั้นก็เริ่มปลดกระดุมเสื้อ จนเหนเต้าขาวจั๊วที่ยังมีชั้นในอยู่ โอ้ยผมแทบบ้ามือไม่สั่นไปหมด จากนั้นเดี่ยวก็เริ่มควักนมเมียผมออกมาดูดทั้งๆที่ยังไม่ได้ปลดเสื้อใน เมียผมเริ่มครางดังขึ้น(แรกๆก็มีปัดป้องแต่ตอนนี้มีแต่คราง)จนตอนนี้เดี่ยวเริ่มปลดตขอเสื้อในออก จนตอนนี้เหลือแต่อกขาวๆเดี่ยวดูดสลับไปมา จนแฟนผมครางดังขึ้น เดี่ยวก็เริ่มจู่โจมด้านล่าง แฟนผมปัดมือไม่ยอมผมเลยต้องไปช่วย โดยการถอดเกงแฟนผม และลองล้วงเข้าไปดูด้านใน คุณเอ้ย เยิ้มจนแฉะออกมาด้านนอกเลย จากนั้นเดี่ยวก็จู่โจมเลยครับ ช่วยกันกับผม คนละไม้ละมือถอด กกน จนตอนนี้เปลือยเลยครับ ตะกุกตะกักนิดหน่อย เพราะค่อนข้างลำบาก เพราะทำกันบนรถ แต่เสียวมากๆครับ จากนั้นเดี่ยวก็ ก้มลงไปที่ช่วงล่างแฟนผม ผมงี้สั่นไปทั้งตัว ทั้ง หวง ทั้งเสียว เพราะเปนครั้งแรก ส่วนแฟนผมตอนนี้ ร้องดังลั่น มือไม่เปะปะ ไปหมด เดี่ยวก็เก่งมากๆครับ ใช้เวลาลงลิ้นให้แฟนผมไม่ต่ำกว่า 20 นาที จนแฟนผมเสร็จคาปากเลย จากนั้นผมก็ให้เดี่ยว งัดของเค้าออกมา และให้แฟนผมชักให้ แต่ไม่ยอมออมให้ ชักไปสักพัก เดี่ยวก็ขอชักเองแต่ขอดูดนมและเลียหีเมียผมไป ส่วนผมก็ให้เมียผมไป ทำกันขลุกขลักสลับไปมา จนเดี่ยวเสร็จแตกคามือเค้าเอง ส่วนผมก็แตกในปากเมียและให้เมียกินของผมให้เดี่ยวดู ทุกอยา่งบอกตรงๆว่าเสียวและมันส์มากๆ จนทุกคนเรียบร้อยดีก็รีบแต่งตัว และเดี่ยวก็ไปส่งผมแถวบ้านและแยกย้ายกันกลับ .....อาจจะเล่าไม่เก่งและวกวนไปนิด แต่รับรองได้ว่าเรื่องจิงและคู่ผมมีตัวตนจิง ไว้วันหลังจะมาเล่าเหตุการณ์ ครั้งต่อไปที่ โรงแรม ยังไงติชมได้ครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น