วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เมียโดนรุ่นพี่เย็ด


ผมกับเมียอายุเท่ากัน ๔๗ ปี ได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงในเมืองก่อนเข้าได้เจอกับรุ่นพี่คนหนึ่งมาคนเดียวที่จำได้แกชอบแต่งกายสไตล์คาวบอยแกเคยชอบเมียผมสมัยเรียน ซึ่งในสมัยเรียนวันหนึ่งผมชวนแฟนมาดูผมแข่งบอลให้วิทยาลัยรุ่นพี่แกก็มาดูด้วยวันนั้นแกมีโอกาสได้พาแฟนผมซ้อนท้ายมอเตอร์ไซด์วิบากยามาฮ่าเอนโดโร่ของพี่แกไปข้างนอกขณะนั้นผมกำลังแข่งบอลในสนามบอลแข่งประมาณชั่วโมงกว่าวันนั้นผมไม่มีสมาธิในการเล่นเลยเฝ้าแต่มองดูวิบากสีเหลืองเมื่อไรจะมาจนบอลจะเลิกก็เห็นวิบากมานั้นคือเหตุการณ์สมัยนั้นเลยมาเกือบสามสิบปีแล้ว เอาว่าเจอกันกับรุ่นพี่ก็ทักทายพอรู้ว่าแกมาคนเดียวก็ชวนไปนั่งดื่มด้วยกันสามคนสั่งเหล้ารีมากลมคุยกันสนุกสนานเล่าถึงเรื่องเก่าๆจนเมียผมลุกไปเข้าห้องน้ำผมเลยถามผมไปว่าตอนซ้อนท้ายเมียผมสมัยเรียนตอนผมแข่งบอลไปที่ไหนกันแกก็บอกว่าแกไม่รู้ว่าผมจีบอยู่แกบอกว่าขี่รถเล่นไปในค่ายลูกเสือห่างจากสนามไม่เท่าไรจอดรถคุยกันนิดหน่อย ผมเลยถามต่อว่าถามจริงๆได้ทำอะไรมั้ยแกบอกว่าอย่าโกรธนะพี่ได้กอดกับก้มเลียหีจนแฟนผมน้ำแตกหล่ะวะแต่ไม่ได้เย็ดแกบอกว่าหีสวยมากหอมด้วยก็อย่างว่าเมียผมเป็นดาวของห้องใครเห็นก็อยากเย็ดหมดแหล่ะตอนนั้นพอดีเมียผมเดินออกจากห้องน้ำผมเลยบอกว่าคืนนี้พี่ได้เย็ดแน่เดี๋ยวจัดให้แกก็งง เมียผมมาถึงก็ชนแก้วดื่มต่อจนเที่ยงคืนกว่าผมบอกเดี๋ยวไปหาที่ดื่มต่อผมให้แกกับเมียผมรอในร้านผมออกไปเปิดห้องโรงแรมดังของจังหวัดไว้เตียงคู่แล้วกลับมาเห็นทั้งคู่นั่งชิดกันแสดงว่ารุ่นพี่เริ่มแล้วอีกอย่างเมียน่าจะมีใจด้วยผมเลยยังไม่ไปที่โต๊ะปล่อยให้ทั้งคู่ดื่มกินคุยกันอย่างอิสระ สักหน่อยผมโทรเข้าไปหาเมียผมบอกว่าเจอเพื่อนๆเปิดห้องไว้แล้วไปเอากุญแจที่เคาน์เตอร์โรงแรมขอสายรุ่นพี่หน่อยผมคุยกับพี่เขาบอกให้ส่งเมียผมไปหน่อยผมเจอเพื่อนอยู่อีกร้านหนึ่งแล้วเจอกันที่โรงแรม ผมก็ออกไปข้างนอกหาที่เงียบๆนั่งคิดแผนการณ์ จนร้านปิดเมียผมก็เดินออกมาลักษณะเซๆพี่เขาประคองแขนไปขึ้นรถ ผมตามไปห่างๆจนถึงโรงแรมเข้าห้องไปผมสั่งเครื่องดื่มกับบ๋อยของชั้นนั้นแล้วบอกดูด้วยว่าผู้ชายจะกลับออกไปตอนไหนเดี๋ยวจะกลับมาไปหาอะไรกินร้อนๆก่อน สักชั่วโมงผมโทรเข้าหาแฟนได้ยินเสียงอู้อี้ของแฟนถามว่าผมอยู่ไหน ผมบอกเพื่อนไม่ยอมให้กลับมีอะไรก็คุยกับพี่เขาก่อนเหล้าก็สั่งให้แล้วได้ยินเสียงเมียพูดอืออือแล้ววางหูไป คืนนั้นผมอยู่กับเพื่อนจนเช้าถึงขึ้นไปที่โรงแรมเคาะห้องพี่เขาแต่งตัวเรียบร้อยแล้วมาเปิดประตูเข้าไปเห็นเมียนอนห่มผ้าหลับอยู่ผมเลยพาพี่เขาออกมาคุยข้างนอกห้องว่าเป็นไงเมื่อคืนพี่เขาบอกว่าเมียผมเซ๊กซ์มากเอาทั้งคืนเลยทั้งอมทั้งขึ้นปลอกมีสามอันหมดเกลี้ยงเลยหลับอยู่พี่ปลุกยังไงก็ไม่ลุกพี่เลยจัดอีกดอกเย็ดตอนหลับตอนเช้าเพียวๆพี่ขอขอบคุณมากขอตัวกลับก่อนพอพี่เขาไปผมเข้าไปในห้องเลิกผ้าห่มดูเมียนอนแก้ผ้าหีมีน้ำเยิ้มผมเลยจัดการอีกยกเมียก็เด้งรับแต่เอ่ยชื่อพี่เขา “พี่ต้อยขาเย็ดเมียแรงๆเลย” เฉยเลยจนเสร็จผมก็สั่งเบียร์มาถอนบ๋อยคนเดิมมาส่งบ๋อยบอกว่าเมื่อคืนพี่ผู้ชายเรียกผมเข้ามาให้ช่วยเย็ดพี่ผู้หญิงไปยกหนึ่งพี่เขาบอกว่าของแกไม่แข็งพี่ผู้หญิงเซ๊กซ์มากอ้าว!ไอ้เวร ผมรอจนเมียตื่นลุกไปอาบน้ำแต่งตัวกลับบ้าน.จบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น