วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เมียผมลองกับเพื่อนผมเอง

ผมได้รู้จักเรื่องสวิงมาหลายปีแล้ว แต่ยังไม่เคยลอง ได้แต่สร้างจินตนาการ เวลาเอากันกับเมียว่า เมียผมกำลังถูกคนอื่นเอาควยกระเด้ารูหีจนน้ำควยเขาแตกเต็มรูหี ผมได้แต่คิด เพราะแต่ไม่รู้ว่าจะให้เมียไปเอากับใคร เมียผมก็อยากลองเอากับคนอื่นเหมือนกัน เมื่อลอยกระทงปีที่ผ่านมา ผมบอกให้เมียชวนเพื่อนผมไปลอยกระทงด้วยกัน2คน เพื่อนผมคนนี้เคยมากินเหล้าที่ห้องผมหลายครั้งแล้ว และคุ้นเคยกับเมียผมดี เพื่อนผมคนนี้ยังไม่มีเมีย ที่บ้านอาศัยอยู่กับญาติหลาย ตอนเย็นวันลอยกระทงผมบอกให้เมียผมโทรฯไปชวนเพื่อนผมให้พาไปลอยกระทงแถวๆสะพานสาทร ตอนแรกๆเพื่อนผมก็ไม่กล้ารับปากนะ เพราะกลัวผมรู้ เมียผมบอกเพื่อนผมว่า ผมไปเที่ยวกับคนอื่นปล่อยให้เธออยู่ห้องคนเดียว เพื่อนผมก็รับปากจะมารับตอน3ทุ่มกว่าๆ นัดกันที่ปากซอย ผมตกลงกับเมียว่าให้พาเพื่อนผมมาเอากันที่ห้องพัก ผมจะแอบดูที่หน้าต่างหลังห้อง พอถึงเวลานัดเพื่อนผมก็นั่งแทกซี่มารอรับเมียผมที่ปากซอยตามที่นัดไว้ เมียผมบอกว่าพากันไปลอยกระทงที่สะพานสาทร คนเยอะมากหลังจากนั้นเพื่อนผมก็พาไปเที่ยวงานลอยกระทงที่สะพานแขวน(สะพานพระราม9)และหาอะไรกินด้วย พอเที่ยงคืนกว่าๆเมียผมก็กลับมาที่ห้องพัก เมียให้เพื่อนผมตามมาส่งถึงในห้อง ตอนนั้นคนในบ้านพักออกไปเที่ยวงานลอยกระทงกันแทบทุกห้อง ห้องที่คนอื่นก็ปิดประตูดับไฟนอนกันหมด พอเมียผมมาถึงก็ไขกุญแจหน้าเข้ามาแล้วเปิดไฟ ปิดประตูห้อง เมียผมเดินไปเปิดตู้เย็นเทน้ำใส่แก้วมาให้เพื่อนผม เพื่อนผมรับแก้วน้ำแล้วก็วางไว้ที่พื้นห้อง เมียผมยืนหันหลังไปเปิดทีวี เพื่อนผมก็ลุกขึ้นทางด้านหลัง แล้วเอามือโอบกอดเมียผมไว้ เมียผมร้องอุ้ยเล็กน้อย แล้วหันมากอดจูบกับเพื่อนผมทันที เพื่อนผมค่อยๆดันเมียผมไปลงนอนที่ฟูก แล้วดมดอมซุกไซร้เมียผมไปทั่วตัว พร้อมกับถอดกระโปรงเมียผมออก เมียผมก็เอามือไปกุมลูบคลำเป้ากางเกงเพื่อนผมเช่นกัน พอเพื่อนผมถอดกระโปรงและเสื้อของเมียผมออกจนหมดแล้ว เพื่อนผมก็ซุกหน้าลงเนินเนื้อนูนดมดอมไปมาทั่วทั้งเนินไปมาหลายรอบ แล้วเพื่อนผมก็ค่อยถอดกางในตัวน้อยที่ปิดเนินเนื้อออกไปที่ปลายขา เพื่อนผมซุกหน้าลงกับร่องขา แล้วเลียลิ้นไปตามต้นขาแล้วสอดลิ้นเลียร่องแคมที่อวบอูมของเมียผมอย่างหื่นกระหายอยู่พักใหญ่ ต่อมาเพื่อนผมก็ถอดกางเกงตัวเองออก แล้วขึ้นไปเอาควยจ่อใส่ปาก เมียผมก็อ้าปากผมควยของเพื่อนไว้จนหมด แล้วอมรูดควยด้วยปากขึ้นลงๆหลายๆครั้งจนเพื่อนผมครางซี๊ด แล้วกระเด้าควยใส่ปากเมียผมไปด้วย ต่อมาเพื่อนผมก็นอนทับทางตัวลงบนเมียผมแล้วก้มลงดูดเลียเต้านมทั้ง2ข้างสลับกันไปมาๆแล้วจับควยถูไถปากรูหีเมียผมเบาๆ2-3ครั้งแล้วดันควยพรืดดยาวๆเข้าไปในรูหีของเมียผมจนสุดกลั่น เมียผมอ้าออกขาครางซี๊ดเลย เพื่อนประกบปากจูบกับเมียผมแล้วกระเด้าควยใส่รูหีไปเรื่อยผับๆๆๆๆๆๆๆๆแล้วเร่งๆแรงขึ้นหนักหน่วงเสียงดังปั๊กๆๆๆๆๆๆๆๆๆผมยืนดูตรงช่องลายพับหน้าต่างทางปลายขาและอยู่ใกล้ๆแค่เอื้อม เห็นเพื่อนผมกระทุ้งควยใส่รูหีเมียผมแต่ละทีเสียวถึงใจจิงๆปั๊กๆๆๆๆๆๆๆๆเพื่อนผมกระเด้าควยใส่รูหีอยู่พักใหญ่ก็ครางซี๊ดกัดกรามแน่นร้องอู้ววซี๊ดดก้นของเพื่อนผมบีบตัวเข้าหากันเพื่อนพ่นน้ำควยเข้าใส่รูหีเมียผมนั่นเอง พอน้ำควยออกหมดเพื่อนผมหมดแรงนอนทับเมียผมไว้เลย เมียเอามือลูบหลังเพื่อนผมตลอดเวลา นอนอ้าขาให้เพื่อนผมเอาควยคารูหีไว้แบบนั้นอยู่นาน จนเพื่อนผมเริ่มกระเด้าควยใส่รูหี เพื่อเอาน้ำควยออกใส่รูหีเมียผมรอบที่2 หลังจากเอาน้ำเข้าในรูหีเมียผม2ครั้ง เพื่อนผมก็กลับไป....ตอนที่ผมเข้ามาเย็ดซ้ำ รูหีของเมียผมทั้งหลวมทั้งเปียกไปด้วยน้ำควยของเพื่อน ที่เย็ดมันจิงๆคับ....ต่อมาคนที่2ที่ได้เอากับเมียผม เป็นเจ้าของร้ายขายวัสดุก่อสร้างชื่อทรงศักดิ์รู้จักกันจากหนังสือสวิงโทรคุยกันกับเมียผมหลายครั้งจนแน่ใจ ก็นัดเจอกันที่สีลมคอมเพล็ก เขาพาเมียไปกินอาหารด้วยกันและซื้อของให้อีกหลายอย่าง หลังจากนั้นเมียผมก็พามาที่ห้อง แล้วเอากันกับเมียผม ผมยืนแอบดูเขากระเด้าควยใส่รูหีเมียผมอย่างเมามันจิง เขาเอากันกับเมียผม2ครั้ง เขาชอบสวิงเหมือนกัน เมียผมชวนเขามาเอากันหลายครั้ง เขายังเอาวีดีโอเทป ที่เขาเอากันเมียและคนอื่นเอากันกับเมียเขาให้ดู1ม้วน ตอนเอากันกับเมียผมเขาก็ตั้งกล้องวีดีโอถ่ายด้วย เมียผมบอกเขาด้วยว่าผมแอบดูอยู่หลังห้อง เขาก็เข้าใจความต้องการของผมดี หลังเอากับเมียเสร็จเขาก็กลับไปเพื่อให้ผมเข้ามาเอากับเมียต่อจากเขาทันที...ต่อมาคนที่3ชื่อพิบูลย์ เป็นนักวิเคาะห์หุ้นที่ชอบสวิง ตอนแรกพากันไปเอากันที่โรงแรมม่านรูดแถวสาทร ผมปล่อยให้เขากับเมียผมอยู่ในห้องกัน2คนก่อน ส่วนผมออกมารอนอกห้อง กะว่าเขากับเมียผมเอากันอยู่ ก็ค่อยๆเปิดประตูเข้ามาดู ตื่นเต้นจิงๆคับ เห็นเงาตะคุ่มๆอยู่บนเตียง ก็รู้ว่าเขากำลังกระเด้าควยใส่รูหีเมียผมอยู่ผับๆๆๆๆๆๆๆผมเข้าไปก้มดูใกล้ๆเสียวจนน้ำควยผมพุ่งเลอะขาเขาเลย พอเขาเอาเมียเสร็จจนน้ำควยออกแล้ว เขาค่อยๆชักควยออกจากรูหีเมียผมช้าๆพอควยพ้นปากรู น้ำควยของเขาก็ไหลย้อยออกมาเป็นทางขาวข้นเลยคับ ดูแล้วเสียวจิงๆผมเลยก้มลงดูดเลียรูหีให้เมียทั้งๆที่มีน้ำควยของเขาอยู่เต็มรูหีมากมายจิงๆ ครั้งที่2เขามาเอากันกับเมียผมที่หอพักที่ผมอยู่ ผมเป็นคนจับควยของเขาจ่อปากรูหีของเมียเอง แล้วให้เขาดันควยเข้าไปในรูหีแบบจะๆคาตาเลย พอเขาเอาเมียผมเสร็จ ผมเดินลงมาส่งที่ชั้นล่างเพื่อเปิดประตูให้เขา ขากลับขึ้นมาที่ห้องพัก เห็นช่างก่อสร้างที่พักอยู่ชั้นบนของหอ กำลังยืนดูที่หน้าต่างหน้าห้องผม เขาชักว่าวไปด้วย ควยยาวใหญ่มาก พอเห็นผมเขาตกใจมากยกมือไหว้ผมหลายครั้ง เขากลัวผมเอาเรื่อง ผมถามเขาว่าอยากเอามั้ย เขาบอกอยากมากแอบดูตั้งแต่คุณพิบูลย์เอากับเมียผมแล้ว ผมเลยบอกให้เขาเข้าไปเอากับเมียผมในห้อง เพราะคุณพิบูลย์ฉีดน้ำควยใส่เต็มรูหีเมียผมจนล้นรู คงรับควยของเขาได้ ผมเปิดประตูบอกให้เขารีบเข้าไปเอาให้เสร็จ ช่างก่อสร้างคนนั้นก็เข้าไปเอากับเมียผมซ้ำคุณพิบูลย์ทันที เสียงเขากระเด้าควยใส่รูหีเมียผมดังลอดออกมานอกห้องผับๆๆๆๆๆๆๆพักหนึ่งเขาก็ครางซี๊ดร้องอู้ววเงียบเสียงลง แล้วเขาออกมาจากห้องผม ผมเข้าไปดูน้ำควยของเขาเลอะเทอะที่นอนเต็มไปหมด รูหีเมียผมหลวดโคลกสุดๆเมียผมบอกใครเหรอควยใหญ่จิงๆ คืนต่อมาตอนดึกๆผมให้เมียขึ้นไปดาดฟ้าที่เขาพักอยู่กับลูกอีก2คน เมียผมใส่ชุดนอนบางๆเดินไปเคาะประห้องนอนของเขา คืนนั้นเมียผมโดนช่างก่อสร้างและลูกรวม3คน เอาควยกระทุ้งรูหีจนน้ำควยเขาแตกคารูหีรวม6ครั้ง เมียผมเดินขาถ่างลงมาจากดาดฟ้าเลยจิงๆ ตอนเช้าผมต้องไปซื้อยาแก้อักเสบมาให้กินหลายชุด...ครั้งต่อมาผมได้ย้ายมาอยู่หอพักเมียผมได้รู้จักเพื่อนสวิงอีกคนหนึ่งชื่อโก้ และนัดเจอกันที่ซอยข้างหอพัก ซอยหลังรร.เรียนเซนต์หลุยส์3 ซอยนี้ตอนกลางคืนจะค่อนข้างมืดไม่ค่อยมีคนหรือรถผ่าน นัดกันตอน3ทุ่มกว่า พอเขาขับรถมาถึงก็จอดรถรอเมียผม แล้วโทรฯมาบอกว่ามาถึงแล้ว เมียผมก็ใส่กระโปรงสีดำสั้นจู๋จนเห็นกางเกงในออกไปหาที่รถ ผมเดินออกไปเป็นเพื่อน พอเมียผมไปถึงรถเขาก็เปิดประตูให้เข้าไปนั่งในรถด้านหน้าด้วยกัน เขาเปิดไฟหรี่ในเก๋งไว้ด้วย เขาพูดคุยกับเมียได้ไม่กี่คำ เขาก็กอดจูบกับเมียผมทันที หลังจากนั้นเขาเปิดประตูลงมาเปิดประตูหลังให้เมียผมเข้าไปนอนลงที่เบาะหลัง เขาถอดกางเกงในเมียผมออกแล้วถลกกระโปรงขึ้นไป เขาดูดเลียหีเมียผมอยู่นานมาก จึงถอดกางตัวเองออกแล้วเข้าทับเมียผมที่นอนอ้าขารออยู่แล้ว เขากระเด้าควยใส่รูหีเมียผับๆๆๆๆๆๆๆจนรถโยกคลอนยาบยาบๆ เขากระเด้าควยใส่รูหีเมียผมได้พักใหญ่ก็ร้องอู้ววบอกน้ำควยผมแตกแล้วๆๆดูแล้วเสียวจิงๆคับ น้ำควยของผมพุ่งกระฉูดเลอะเต็มกางเกงเลย เขาเอากับเมีย2ทีซ้อนๆเลย พอเอากับเมียผมเสร็จ เขาก็ขับรถกลับไป ผมเดินเข้าไปคลำที่หีของเมียผม มีน้ำควยเลอะเต็มรูจิงๆ เลยให้เมียยืนหันหน้าเอามือยันกำแพงหอพักไว้ ผมเข้าประกบสะโพกดันควยเข้าใส่รูหีของเมียแล้วเร่งกระเด้าแรงๆปั๊กๆๆๆๆๆๆๆๆๆอย่างหนักหน่วงพักเดียวน้ำควยผมก็พุ่งกระฉูดปรู๊ดๆๆๆๆๆเข้าในรูหีของเมียผมอย่างมากมายจิงๆและตื่นเต้นสุดๆที่เอากับเมียข้างทางแบบนั้น...มีอยู่อีกครั้งหนึ่งตอนที่เพื่อนมาหาเมียผมที่ห้อง ผมหาที่หลบไม่ได้ ต้องหลบลงไปนอนใต้เตียง ได้แต่ฟังเสียงเตียงตอนที่เพื่อนผมกระเด้าควยใส่รูหีดังผับๆๆๆๆๆๆครั้งที่2เพื่อนเอากับเมียผมโซฟาก็ได้เห็นช่วงล่าง ที่ควยของเพื่อนกับรูหีเมียผมของผมอย่างชัดเจน ตอนที่น้ำควยของเพื่อนกระฉูดใส่รูหีเมียผมนี่เห็นอย่างชัดเจน ตอนที่เพื่อนชักควยออกจากรูหี น้ำควยไหลย้อยขาวข้นเป็นทางออกมาจากรูหี เมียผมอ้าขาไว้ให้ผมดูอย่างรู้ใจจิงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น