วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ความสุของแม่


สวัสดีครับผมชื่อ บอย อายุ 30 ปี แม่ผมชื่อ ปู อายุ 50 ปี พ่อผมเสียไปหลายปีแล้ว เมื่อปีที่แล้วแม่ขายบ้านที่กรุงเทพ แล้วไปซื้อที่ปลูกบ้านที่ระยอง ผมก็ทำงานอยู่กรุงเทพ เมื่อต้นปีผมอย่ากับเมีย เลยออกจากงานแล้วไปอยู่กับแม่ที่ระยองเพราะแม่อยู่คนเดียว แม่ผมถึงจะอายุ 50 แล้วแต่ยังสวยเหมือน ดารา ดวงตา ตุงคะมณี ขาวอวบนมโตแทบทะลักออกมาและบั้นท้ายที่ใหญ่กลมงอนน่าเย็ดมาก ไม่มีหน้าท้องอีกด้วย เพราแม่ค่อนข้างดูแลตัวเองมาก บ้านแม่ผมเป็นบ้านชั้นเดียวปลูกเอง มีบริเวณกว้าง ผมไปอยู่กับแม่ได้สักเดือนหนึ่งก็สังเกต ว่าแม่ดูแปลกตอนอยู่กรุงเทพแม่จะแต่งตัวไม่โป๊ไม่ใส่กางเกงขาสั้นไม่ใส่ เสื้อรัดรูป แต่พอมาอยู่ระยองแม่แต่งตัวโป๊ชอบใส่กางเกงขาสั้นรัดๆ ใส่เสื้อรัดรูป เพราะปกติแม่จะแต่งตัวมิดชิดกว่านี้ ผมก็แกล้งแซ่วแม่ว่าเดี๋ยวนี้ สวยจังเลยเหมือนสาวๆ 30 เลยแม่ แม่บอกว่าอายุขนาดนี้แล้วไม่ต้องอายใครแล้ว มีดีก็ต้องโชว์หน่อย ข้างบ้านผมเป็นแค้มป์งานก่อสร้างที่สร้างห้องแถว  แม่ถามผมว่าทำไมไม่หาเมียใหม่ ผมบอกว่า อยากยู่คนเดียวก่อน มีอยู่วันหนึ่งตอนเย็นผมออกไปปั่นจักรยานเล่นแถวบ้าน แม่ก็ออกไปข้างนอกตั้งแต่บ่ายยังไม่กลับ แม่ว่าบอกมีนัดกับเพื่อนไม่ไปไม่ได้ แม่แต่งตัวสวยเป็นพิเศษใส่ถุงน่องสีดำ ใส่กระโปงสั้นจู๋ปิดหีแค่คืบเดียว แล้วใส่เสื้อแขนยาวสีแดงรัดรูป แต่งหน้าทาปากแดง ผมยังแซ่วแม่ว่าระวังโดนหนุ่มๆฉุดเอานะ แม่มองค้อนผมแล้วก็ออกไป  ผมปั่นจักรยานไปเลื่อยๆ สำรวจทางเพราะเพิ่งจะมาอยู่ใหม่ ผมปั่นมาห่างจากบ้านประมาณ 5 กม. ข้างทางเป็นป่าบ้างบ้านคนบ้างกะจะปั่นไปที่ชายทะเล ระหว่างทางผมก็แวะที่ร้านขายของชำเล็กเพื่อซื้อน้ำกิน คนขายเป็นชายวัยกลางคน ผมนั่งกินน้ำอยู่ ก็มีผู้ชายคนหนึ่งเดินออกมาจากซอยเล็กทางข้างร้านขายของชำ นุ่งกางเกงขาสั้นมีรอยสักเต็มหลังมาถึงก็ซื้อเบียร์หลายขวด ลุงคนขายก็ถามผู้ชายคนนั้นว่า เป็นไงมึงจะเลิกหรือยัง กูจะไปด้วยอีคุณนายเป็นไงบ้าง ผู้ชายคนนั้นก็ตอบว่าวันนี้คนเยอะ อีคุณนายแม่งหายไปเป็นเดือนเห็นว่าลูกมันจากกรุงเทพมาอยู่ด้วย จะไปหามันที่บ้านก็ไม่ได้โทรตื้อตั้งนานกว่าจะยอมออกมาหา มันกลัวลูกมันจะรู้  แล้วผู้ชายคนนั้นก็เดินกลับไป  ผมกินน้ำหมดขวดกำลังจะจ่ายตัง ลุงคนขายก็ถามผมว่าคนที่อื่นหรือไงไม่เคยเห็นหน้า ผมตอบครับ แล้วลุงคนขายของก็บอกผมว่าจะปิดร้านแล้วจะไปล่อหีหน่อย ลุงคนขายถามผมว่ามาอยู่ใหม่คงยังไม่รู้ว่าแถวนี้น่ะมีอีคุณนายย้ายมา จากกรุงเทพชื่อปู แม่งโคตรร่านควยเลยมาให้พวกกูเย็ดประจำแม่งแก่แล้วแต่แม่งยังสวยแถมหียังหอม อีกด้วย ผมฟังแล้วก็ตกใจว่าแม่ผมหรือเปล่า ลุงคนขายของก็ชวนผมว่าสนใจหรือเปล่า ยังบอกผมอีกว่าลองแล้วจะติดใจ ผมคิดในใจว่าจะเป็นแม่ผมหรือเปล่า ผมพยักหน้า ลุงคนขายของก็บอกผมให้เอาจักรยานจอดไว้ที่ร้านแก แล้วผมก็เดินตามลุงคนขายของไปในซอยเล็กๆ ข้างร้านแกระหว่างทางผมก็ถามลุงคนขายของว่าไปทำไงถึงคุณนายมาให้พวกลุงเย็ด ได้ล่ะลุงคนขายของก็บอกว่า มีอยู่วันหนึ่งแม่งออกมาซื้อของที่ร้านกูตอนกลางคืน แม่งดันใส่ชุดนอนบางสีฟ้ามามองเห็นเสื้อในกางเกงใน พวกกูกินเหล้าอยู่พวกกูก็แซ่วแล้วแม่งเสือกด่าพวกกู พวกกูก็เลย จัดการลากแม่งไปหลังร้าน คืนนั้นอีคุณนายโดนควยพวกกูไป 5 คน พวกกูเอาโทรศัพท์มาถ่ายหนังไว้คู่มัน แล้วก็บอกมันว่าถ้าพวกกูเงี่ยนก็ต้องออกมาหาพวกกู บางทีก็ไปหามันที่บ้าน ผมได้ยินอย่างนั้นก็ตัวสั่นว่าจะเป็นแม่ผมหรือเปล่า ลุงคนขายของยังบอกผมอีกว่าเดี๋ยวนี้แม่งทำตัวห่างเหิน ตั้งแต่ได้ยินว่าลูกมันมาอยู่ด้วย แล้วลุงคนขายของก็ถามชื่อผม ผมบอกว่าชื่อ บอย ส่วนลุงชื่อ ดำ ผมกับลุงดำเดินมาจนถึง กระท่อมหลังหนึ่งหลังคามุงสังกะสีและกันด้วยสังกะสี และรถเก๋งของแม่ผมจอดอยู่  ผมทำตัวไม่ถูกใจหนึ่งก็ตื่นเต้น ใจหนึ่งก็อยากจะฆ่าไอ้พวกนี้ที่มันทำกับแม่ผมแบบนี้ และยังมีมอเตอร์ไซค์จอดยู่อีกหลายคัน ลุงดำก็ชวนเข้าไป ผมบอกว่าขอดูข้างก็พอ แล้วลุงดำก็เข้าไป ผมแอบดูที่ข้างกระท่อมเพราะมีรูอยู่หลายรู ผมมองเข้าไป เห็นผู้ชายแก้ผ้าล้อมแม่ผมอยู่ผมมองไม่เห็นแม่เลย ผมนับดูมีผู้ชายทั้งหมด 13 คน รวมลุงดำ เสียงที่ผมได้ยินตอนนี้เป็นเสียงครางของแม่ และเสียงควยกระแทกหีดัง ผับ ๆ ๆ แล้วลุงดำก็บอกให้พวกผู้ชายที่รุมล้อมแม่ผมอยู่ออกไป บอกว่าพวกมึงเย็ดตั้งแต่บ่ายแล้วขอกูบ้าง จึงทำให้ผมเห็นสภาพของแม่ เนื้อตัวเต็มไปด้วยคราบน้ำเงี่ยน แล้วลุงดำก็ไม่รอช้าถอดเสื้อผ้า แล้วก้มลงเลียหีแม่ผม แม่ผมร้องเสียงดังและดิ้นไปมา แล้วเอามือจับหัวลุงดำไว้แน่น แล้วแม่ก็พูดด้วยเสียงสั่นว่าเย็ดเถอะไม่ไหวแล้ว แล้วลุงดำก็เอาควยถูที่เม็ดแดดแม่ผม แล้วดันควยเข้าไป ลุงดำเย็ดแม่ผมอยู่นานจนน้ำแตก พอเสร็จแม่ก็นอนหมดสภาพ โดนไปตั้ง 13 ควย แล้วแม่ก็พูดว่าวันนี้เย็นแล้วขอกลับก่อน ออกมานานแล้วเดี๋ยวลูกรู้เข้า แล้วลุงดำกับพวกก็ออกมาทิ้งแม่ผมให้นอนอยู่ในกระท่อมก่อนกลับลุงดำบอกแม่ผม ว่าคราวหลังพวกกูโทรไปอย่าเล่นตัวไม่งั้นกูจะให้มึงเย็ดกับหมาแล้วถ่ายรูป ประจาร แล้วลุงดำก็บอกผมว่าเอาเลยพวกกูไปแล้ว ผมมองแม่ที่นอนอยู่จากรู้ข้างกระท่อม ในใจเงี่ยนก็เงี่ยน โกรธก็โกรธว่าทำไมถึงยอมให้พวกมันทำแบบนี้ แล้วผมก็เดินกลับไปเอาจักรยานที่ร้านลุงแล้วปั่นกลับบ้าน พอผมถึงบ้านก็นั่งรอแม่สักพักแม่ก็กลับมา พอแม่จอดรถลงมาสภาพของแม่ ผมยุ่งถุงน่องขาดเป็นรู ผมถามแม่ว่าไปทำอะไรมา แม่ตอบผมว่าเรื่องของแม่ไม่ต้องยุ่ง แล้วแม่ก็เดินเข้าบ้าน ผมก็นั่งอยู่หน้าบ้าน สักพักแม่ก็ออกมา ในสภาพที่อาบน้ำเรียบร้อยแล้วแม่ใส่ชุดนอนออกมา ผมถามแม่ว่ายังไม่มืดเลยจะนอนแล้วเหรอ แม่บอกผมว่าวันนี้ไปดูที่มาเดินลุยป่ามาเพลีย ๆ และแม่ก็เข้าห้องนอน ผมเองก็คิดอยากเย็ดแม่เพราะเงี่ยนมาก แม่คงไม่ว่าอะไรให้คนอื่นเย็ดได้ ผมก็น่าจะให้เย็ด ความคิดในหัวผมไม่สนใจอะไรแล้ว ผมเข้าบ้านอาบน้ำแล้วใส่แต่กางเกงในตัวเดียว ผมเดินไปที่หน้าห้องแม่ แม่ไม่ได้ล็อค ผมเลยเปิดเข้าไป แม่ก็นอนหลับอยู่บนเตียง ผมก็ลงนอนข้าง ๆ แล้วกอดแม่ แม่ตกใจตื่น แม่ถามผมว่าจะทำอะไร ผมก็บอกว่าวันนี้แม่ไปไหนมา แม่ไปให้พวกลุงดำ มันเย็ดมาใช้หรือเปล่า แม่ไม่ตอบ ผมก็เริ่มเอามือลูบไล้แหวกชุดนอนแม่ แล้วเอามือล้วงหี ปากก็เลียหูแม่  แม่ไม่ขัดขืน ผมก็เลื่อนตัวมาดูดปากกับแม่ แม่ก็แลกลิ้นกับผม แล้วแม่ก็บอกผมว่า แม่ไม่มีแรงแล้ว วันนี้โดนมาเยอะ  แล้วผมก็ถอดกางเกงในของแม่ออกมา แล้วเอาควยถูที่แดดไปมาแล้วแม่ก็เอามือกอดคอผม แล้วบอกว่าเย็ดเถอะแม่ไม่ไหวแล้ว ผมเย็ดแม่จนน้ำแตก แล้วก็นอนคุยกับแม่ แม่ถามผมว่าไปรู้มาได้ยังไง ผมบอกว่าเมื่อเย็นปั่นจักรยานไปซื้อน้ำที่ร้านลุงดำ ลุงดำเลยชวนไปด้วย ผมก็ถามแม่ว่าทำไมถึงยอมพวกมัน แม่ก็บอกว่าที่แรกก็จะเอาเรื่อง แต่พอไปแจ้งความไอ้ตำรวจที่รับแจ้งความมันก็ดี ทำท่าจะช่วยทุกอย่างแต่พอแจ้งความเสร็จมันก็ขอเบอร์แม่ไว้ อีก 3 วันมันก็โทรมา มันบอกให้แม่แต่งตัวเหมือนคืนที่พวกไอ้ดำมันเย็ดแม่ มันบอกว่าจับพวกไอ้ดำได้แล้วจะให้แม่ไปทำแผน แล้วมันก็เข้ามารับแม่ที่บ้าน มันมาคนเดียวระหว่างทางมันบอกแม่ว่ามันขอเย็ดแม่บ้าง แล้วมันก็พาแม่ขับรถเข้าข้างทาง แม่ก็เลยโดนมันเย็ด พอเย็ดเสร็จตำรวจมันก็บอกแม่ว่า มันจะช่วยเต็มที่แต่มันขอเย็ดแม่เลื่อยๆ ตอนหลัง แม่ก็รู้ว่าโดนมันหลอกเย็ด แม่ก็บอกผมว่าไหนก็ไหนๆแล้ว ก็เลยให้พวกมันเย็ดมาตลอด ผมถามแม่ว่าชอบไหมที่โดนรุมเย็ด แม่บอกว่าลูกก็รู้แล้ว แล้วลูกว่าไง ผมบอกแม่ว่าถ้าแม่ชอบ ผมก็ไม่ว่า แล้วผมกับแม่ก็หลับ หลังจากนั้นผมก็อยู่บ้านกับแม่แบบผัวเมียทุกครั้งที่แม่ถูกรุมเย็ดผมก็คอย ดูแล ทุกวันนี้แม่ผมเหมือนกระหรี่ที่ขาดควยไม่ได้เลย แถมผมยังจัดให้แม่เย็ดกับหมาอีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น