วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ความสุขของครอบครัว




 เรายอมรับว่าเราเป็นคนต่อนข้างเซ็กส์จัดคนหนึ่งเรากับสามีเวลาเย็ดกันจะปล่อยอารมณ์เต็มที่มาระยะหลังสามีมักเสร็จก่อนหรือไม่ก็อ่อนตัวกลางคันทำให้เราอารมณ์ค้างแต่สามีรักเราพยายามใช้ปากใช้มือตอนหลังหาควยปลอมมาช่วยเราต่อจนเสร็จมันก็พอช่วยแก้ขัดไปได้คีนวันหนึ่งสามีไม่อยู่บ้านกลางคึกเราตื่นขึ้นมาเข้าห้องนัำ เดินผ่านห้องลุกชาย ได้ยินเสียงร้องครางออกมาจากห้องลูกชายด้วยความอยากรู้จึงเอาหูแนบฟังที่ประตูห้อง ได้ยินเสียงร้องครวญครางของคนเย็ดกันและเสียงครางของลูกชาย จึงออกไปนอกบ้านแอบดูทางช่องหน้าต่างห้องลุกชายภายที่เห็นคือลูกชายนั่งพิงหัวเตียงดูวืดีโอและใช้มือช่วยตัวเองไปด้วยควยของลุกชายใหญ่และยาวกว่าของสามีมากและดูมันแข็งคีจัง แต่ภาพในทีวีทำให้เราต้องตกตะลึง เพราะมันเป็นภาพของเรากำลังเย็ดกับสามีในห้องนอนโดยเรากำลัง ขึ้นทำให้สามีอยู่อย่างมีอารมณ์ ในทีวืเสียงเราร้องครวญครางดังมากลูกชายดูทีวีไปมือก็ช่วยต้วเองไปพร้อมกับร้องคราง แม่หีแม่เย็ดมันจังแม่ขย่มผมแรง ๆ หีแม่ตอดควยผมจังเลย แม่จ๋าลุกเย็ดแม่ลูกมีความสุขมากเลยสารพัดที่จะร้องครวญครางถึงแม่แสดงว่าแกคงกำลังคิดว่ากำลังเย็ดกับเราอยู่มันทำให้เราตื่นเต้นและเกิอารมณ์จนทนไม่ไหวต้องช่วยตัวเองตามไปด้วย ตอนลุกชายน้ำจะออกลูกชายรัวมือเร็วมาก พร้อมกับร้องออกมาตลอดเวลาแม่ แม่น้ำจะออกแล้ว ๆ และน้ำควยของลูกชายมันก็พุ่งออกมาแรงมาก เราเผลอตัวร้องครางออกมาเสียงดังและขมิบหีน้ำออกเสร็จตามลูกชายไปด้วย แล้วเราก็เดินกลับเข้ามาในบ้านจะเข้านอน พอเข้ามาในบ้านเจอลูกชายยืนรออยู่พอลูกชายเห็นเราก็ตรงเข้ามากอด และกระซิบบอกเราว่าเขารู้ว่าเราแอบดูเขาช่วยตัวเองแม่คงมีอารมณ์ ให้้เขาช่วยทำให้นะ เรายังมือารมณ์อยู่และบรรยากาสเป็นใจเราจึงยอมปล่อยตัวปล่อยใจกับลูกชายลูกชายดีใจมาก ตกลงคืนนั้นเรากับลูกชายเย็ดกันไปสามครั้งโดยครั้งแรกลูกชายทำให้เราเราไม่ได้เจอควยแข็งมานานพอเจอของลูกชายทั้งยาวทั้งใหญ่มันทำให้เรามีอารมณ์ตลอดเวลา ครั้งที่สองสามเราจึงขอทำเองให้มันสะใจ และลูกชายก็ไม่ทำให้เราผิดหวังสนองตอบอารมณ์แม่ได้ถึงใจจริง ๆ ลูกชายชมเราตลอดเวลาว่าหีแม่ใหญ่น่าเลียน่าเย็ดดูดควยเขาดีจริง ๆ ลูกชายชอบเลียหีเรามากเขาบอกว่าหีเราอวบอูมน่าจูบดูดเลียมากเวลานอนเขาจะต้องเอามือมากุมที่หัเราตลอดเวลาจนนอนหลับบางครั้งเขาจูบดูดเลียหีเราจนเราเสร็จถึงสามสี่ครั้งเขาถึงจะเย็ดเราเวลาเขาเลียหีเราเขาชอบตอนที่เรากำลังจะน้ำออกเขาบอกตอนน้ำจะออกแม่จะแอ่นหีสู้กับลิ้นเขาร้องครวญครางแบบไม่รู้ตัวมันทำให้เขาเกิดอารมณ์มาก ๆ เขารักเรามาก เขาบอกเขาจะทำให้แม่มีความสุขเท่าที่แม่ต้องการ หลังจากวันนั้นมาเราแม่ลูกจะหาโอกาสเย็ดกันเป็นประจำ ตอนหลังสามีบอกกับเราว่าเขารู้เรื่องเรากับลูกชายแล้ว เขาบอกว่าตอนแรกเขาก็อยากให้เรากับลูกชายเย็ดกันเหมือนกันเพราะเขารู้ว่าเราเป็นคนค่อนข้างเซ็กส์จัดกลัวเราไปเย็ดกับคนอื่นเขาคงทำใจไม่ได้แต่กับลูกชายเพื่อความสุขของเราเป็นความคิดของเขามานานแล้ว ตอนหลังสามีอนุญาตให้เราไปนอนห้องเดียวกับลูกชายเลย บางคืนถ้าเขามีอารมณ์เขาก็มาร่วมแจมด้วยโดยเขาจะนั่งดูเรากับลูกชายปลุกอารมณ์และเย็ดกันก่อนจนเขามีอารมณ์เขาก็จะเย็ดเราจนเสร็จแล้วก็ปล่อยให้เรากับลูกชายเย็ดกันตามสบาย ปัจจุบันครอบครัวของเราสมคนพ่อแม่ลูกมึความสุขมาก ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น