วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เมื่อผมอนุญาติให้แฟนผมออกรอบกับพี่ชายเดี่ยว



ผมเคยมีประสบการณ์ครับจะเล่าให้ฟังอันนี้ผมขอรับรองว่าเป็นเรื่องจริงเหตุการณ์จริงทั้งหมดครับเนื่องจากมีอยู่วันนึงหลังจากทีทำภารกิจในช่วงเช้าเสร็จหมดแล้วแฟนผมบอกผมว่าพี่เดี่ยวที่เคยคุยด้วยโทรมาหาบอกว่าจะมาทำธุระในจังหวัดที่ผมอยู่ผมเลยถามแฟนผมว่าอยากลองออกไปหาไปสนุกกับพี่เดี่ยวเค้าหน่อยมั๊ยเห็นคุยกันมาตั้งนานแล้วแต่ยังไม่เคยเจอตัวจริงซักทีแฟนผมตกลงผมจึงเป็นคนอนุญาติให้แฟนผมไปออกเดทกับพี่เดี่ยวคนนั้นได้และจัดหาเรื่องความสะดวกให้แฟนผมด้วยครับผมบอกให้แฟนผมแต่งชุดสวย ๆ ทั้งข้างนอกและข้างในโดยแฟนผมใส่กางเกงยีนส์รัดรูปเพราะเขาหุ่นดีครับ รูปร่างนางแบบสูงโปร่งช่วงขายาวสวยเชียว รวมทั้งเสื้อแบรนด์เนม โชว์ร่องอก นมบียดมาเลยครับและใส่น้ำหอมหอมฟุ้งมาเชียวโดยให้แฟนผมเอารถไปฝากล้างไว้ที่คาร์แคร์เลยบ้านไปหน่อยประมาณ 10 กิโลเมตรแล้วให้แฟนผมโทรหาพี่เดี่ยวให้เอารถมารับแฟนผมที่คาร์แคร์ซึ่งพี่ชายเดี่ยวคนนี้ผมเคยคุยด้วยและคุยกับแฟนผมมาช่วงหนึ่งแล้วพี่เค้ามารับแฟนผมที่คาร์แคร์แล้วไปต่อกันที่โรงแรมหลังจากนั้นผมก้อโทรถามแฟนผมเป็นช่วง ๆ ครับว่าเจอพี่เค้าแล้วหรือยังตอนนั้นตื่นเต้นมากเพราะเพิ่งเคยลองเป็นครั้งแรกใจมันเต้นแรงคอยลุ้นตลอดว่าตอนนี้พี่เค้ามารับแฟนเราขึ้นรถไปแล้วนะตอนนั้นก้อได้ยินเสียงพี่ชายเดี่ยวทักคุยกับผมมาในโทรศัพท์แฟนผมส่งโทรศัพท์ให้พี่ชายเดี่ยวคุยกับผมเองผมบอกพี่จัดให้เต็มเหนี่ยวเลยครับผมอนุญาติพี่เค้าก้อขอบคุณผมเค้าบอกเดี๋ยวจัดให้เต็มเหนี่ยวไม่ให้ผิดหวังเลยแล้วผมบอกพี่เค้าด้วยว่าฝากให้ผมด้วย 1 ทีพี่เค้าขำบอกสุดยอดเลยเพิ่งเคยเจอแบบนี้เป็นครั้งแรกเหมือนกันที่ผัวอนุญาติให้เมียออกมาเย็ดกับคนอื่นได้โดยที่ผัวเป็นคนจัดเตรียมอำนวยความสะดวกให้ทุกอย่าง ผมบอกว่าก้ออยากลองหาอะไรสนุกๆ ทำมั่งแก้เซ็งอยู่ด้วยกันมานานละ  พอโทรไปอีกทีแฟนผมบอกว่าเข้ามาในโรงแรมแล้วนะผมบอกให้กำลังใจแฟนผมว่าเอาเลยสนุกให้เต็มที่ผมเต็มใจอนุญาติแล้วกลับมาเล่าให้ผมฟังด้วย

ว่าเป็นไงมั่ง ซักพักใหญ่ผมโทรกลับไปอีกครั้งนึงอยากจะฟังเสียงตอนที่แฟนผมมีเซ็กซ์กับพี่เดี่ยวแต่แฟนผมก้อไม่รับสายผมถือสายรอจนสัญญาณมันตัดไป ผมก้อแบบว่าทำไมไม่รับสายแว้ ๆๆๆๆๆๆ ตลอดเวลาตอนนั้นใจมันเต้นแรง ตุ้ม ๆ ต่อม ๆ  แบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ผมก้อลุ้นว่าป่านนี้แฟนผมคงจะโดนอะไรมั่งแล้วแน่ ๆ ลุ้นไปควยก้อแข็งไป อีกประมาณเกือบชั่วโมงแฟนผมก้อโทรกลับมาหาผม ผมก้อดีใจมากเพราะกำลังรอฟังข่าวอยู่แบบลุ้น แฟนผมเค้าบอกว่ากำลังกลับออกมาจากโรงแรมแล้วนะ ผมถามว่าทำไมเร็วจังเมื่อกี๊โทรไปทำไมไม่รับสายผมอยากจะฟังเสียงตอนกำลังเอากัน (เหมือนเรากำลังนั่งดูอยู่ในเหตุการณ์นั้นด้วย) แฟนผมบอกว่ากำลังอมควยพี่เค้าอยู่เต็มปากจะพูดได้ยังไง ผมได้ยินอย่างนั้นใจมันก้อเต้นหวิว ๆ ที่ได้ยินแฟนผมเล่าถึงเหตุการณ์ที่เพิ่งผ่านไปให้ฟัง ผมก้อเลยถึงบางอ้อว่ามิน่าทำไมโทรไปถึงไม่รับสาย สรุปก้อเลยอดฟังเสียงเลย อิอิ555 ได้แต่คอยลุ้นอยู่ที่บ้าน พอกลับมาผมก้อเลยให้แฟนผมเล่าประสบการณ์ที่เพิ่งไปมาให้ผมฟังผมก้อฟังไปเงี่ยนไปผมเองก้อถามถึงความรู้สึกของแฟนผมว่าเป็นไงมั่งเค้าบอกว่ามันแปลกดี ควยพี่เค้าไม่ใหญ่มากเล็กกว่าของผมนิดหน่อยแต่ควยของพี่เค้าสีออกแดงชัดมาก คงเงี่ยนจัดเหมือนกัน ที่จะได้เย็ดสาวสวยที่เคยคุยด้วยกันมาตั้งนานพอพี่เค้ามารับแฟนผมที่คาร์แคร์ครั้งแรกที่เห็นพี่ค้าบอกแฟนผมว่าตัวจริงสวยกว่าที่เคยเห็นผ่านจอคอมพิวเตอร์มาก พอเข้ามาในโรงแรมพี่เค้าก้อเข้ามากอดแฟนผมแล้วก้อเล้าโลมจูบปาก หอมซอกคอ ติ่งหู ก่อนเลย ปากพี่เค้าก้อพร่ำว่าดีใจจังไม่นึกเลยว่าจะได้มีโอกาสได้เจอกัน เพราะอยู่ห่างกันหลายจังหวัด หลังจากนั้นพี่เค้าก้อเริ่มจับแฟนผมถอดเสื้อผ้า กางเกงยีนส์ เสื้อในและกางเกงในสีดำทั้งชุดให้แฟนผม หลังจากนั้นพี่เค้าก้อมาประกบดูดปากอย่างหื่นกระหายและยัดลิ้นของเขาเข้ามาล้วงลิ้นในปากของแฟนผมและการแลกลิ้นดูดดันอย่างเผ็ดมันกันก้อเริ่มขึ้นจนแฟนผมเคลิ้มตามไปด้วย และพี่เค้าไต่ลงมาดูดนมให้แฟนผมทั้งสองข้างอย่าง

ชำนาญ และเลยลงมาใช้ลิ้นกับเนินโคกของแฟนผมที่ทำความสะอาดมาอย่างดีแถมยังพรมด้วยน้ำหอมกลิ่นบาง ๆ เป็นใครเจอแบบนี้ก้อเคลิ้มครับ แฟนผมบอกว่าพี่เค้าใช้ปากและลิ้นอย่างชำนาญมากดูดเลียแคมหอยรวมถึงเลียเม็ดคริสตอริสของแฟนผมจนน้ำของแฟนผมเยิ้มฉ่ำไปหมดแล้วพี่เค้าก้อใช้นิ้วชี้แยงเข้ามาข้างในหอยแถมกระแทกนิ้วเข้าออกในหอยแบบงัด ๆ ให้โดนปุ่มเสียวข้างในด้วยตอนนั้นร้องครางโอ๊ยยยยยย ซี๊ดดดดดด ตลอดเลย ยิ่งร้องครางพี่เดี่ยวเค้าเหมือนยิ่งได้ใจ ยิ่งเน้นทั้งปากและลิ้นกับนิ้วของพี่เค้าอย่างเป็นจังหวะกับของแฟนผมใหญ่จนกระทั่งแฟนผมถึงจุดสุดยอดแอ่นก้นแอ่นนมทั้งที่มือของแฟนผมกำลังบี้หัวนมอยู่จนกระตุกเสียวทั้งตัวเสร็จไปก่อน 1 ครั้งพี่เค้าเก่งเรื่องลิ้นมากแฟนผมบอกหลังจากนั้นพี่เดี่ยวเค้าก้อเข้ามาหามายืนค่อมที่หน้ายื่นควยให้อมควยให้พี่เค้าหน่อย ตอนนั้นล่ะที่ผมโทรไปหาพอดีแต่แฟนผมไม่ได้รับ แล้วพี่เดี่ยวเค้าให้แฟนผมตกเบ็ดให้พี่เค้าดูแฟนผมก้อทำตามอย่างว่าง่ายเลยใช้มือข้างนึงมาเกี่ยวที่หอยแยกแคมออกแล้วใช้นิ้วลูบไปที่เม็ดคริสตอริสของตัวเค้าเองที่ตอนนั้นฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนกระตุกเกี่ยวไปแล้วก้อหลับตาพริ้มก่อนที่จะคราง อุ๊ยยย ซี๊ดดดดด ผัวขาเย็ดเมียเถอะเมียเสียวววววว ตอนนั้นพี่เดี่ยวก้อเข้ามาประกบตรงกลางระหว่างขาแล้วยกขาของแฟนผมขึ้นมาพาดไว้บนแขน ก่อนที่จะโดนเย็ดจริง ตอนนั้นหอยของแฟนผมฉ่ำพร้อมจะโดนเย็ดอยู่แล้ว แล้วพี่เค้าก้อแทรกควยเข้ามาข้างในรูหอยของแฟนผมแล้วกิจกรรมการมีเซ็กซ์ก้อเริ่มต้นขึ้นวันนั้นแฟนผมโดนท่าปกติและต่อด้วยโดนจับพลิกมาเป็นท่าด๊อกกี้อีกโดนกระแทกจนเสร็จพร้อมกันกับพี่ชายเดี่ยว ในท่านี้แถมให้พี่เค้าแตกข้างในด้วยเพราะพี่เค้าบอกว่าเค้าปลอดภัยชัวร์ 100 เปอร์เซ็นต์ สรุปว่าแฟนผมเสร็จไป 2 ครั้ง พี่ชายเดี่ยวเสร็จไป 1 ที หลังจากที่แฟนผมเสร็จแล้วนอนหมดแรงอยู่บนอ้อมอกในอ้อมแขนของพี่เค้าแฟนผมเค้าบอกกับพี่เดี่ยวว่านึกถึงเรื่องในวันนี้มันแปลกดีไม่เคยโดนคนอื่นเย็ดเลยนอกจากผัวของตัวเองวันนี้ผัวอนุญาติให้เย็ดกับผู้ชายคนอื่นได้พี่เค้าบอกว่าก้อไม่เคยนึกเหมือนกันจะเจอคู่ผัวที่อนุญาติให้เมียเย็ดกับคนอื่นได้แถมจัดแจงให้เบ็ดเสร็จ ไอ้ตัวผมซิคิดว่าไม่เห็นมันจะเสียหายอะไร เดี๋ยวกลับบ้านมาเราก้อยังเป็นผัวเมียกันเหมือนเดิม แฟนผมเค้าขออนุญาติผมก่อนและพี่ชายเดี่ยวเค้าก้อทำให้ผมไว้วางใจมีมารยาทที่ดี ผมก้อโอเคไง มันก้อไม่ผิดกติกานี่ และผมกับแฟนผมก้อมีความสุขกันดีกับเรื่องแบบนี้เพราะเราอยู่กันมา 15 ปีแล้วครับมีลูกกันแล้วดังนั้นผมจึงมีความคิดเห็นว่าถ้าครบองค์ประกอบ คือ 1.ต้องมั่นใจในชายเดี่ยวโดยผ่านการพูดคุยกันมาก่อน 2.ต้องมั่นใจในตัวแฟนเราว่าเรื่องนี้แค่สนุก ๆ ต้องไม่ติดใจผูกพัน 3.ปลอดภัยจากโรคติดต่อ 4.สามารถเก็บเป็นความลับขั้นสุดยอดได้ทั้งหมดทุกคน ครบตามนั้นแล้วอนุญาติได้เลยครับขอให้มีความสุขกันให้เต็มที่ครับ เป็นอะไรที่ซักครั้งในชีวิตควรมีโอกาสได้ทดลองครับแล้วว่างๆจะมาเล่าประสบการณ์ให้ฟังอีกเพราะหลังจากครั้งนี้แล้วก้อยังมีกิจกรรมอีกแต่เป็นพี่ชายเดี่ยวคนใหม่ครับ โชคดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น