วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

แม่ยายอวบขาว




เริ่มเรื่องนะครับผมชื่อบอล อายุ21 น่าตาพอไปได้
ผมมีแฟนอายุ 23แก่กว่าผม แต่รูปร่างอวบขาวหัวนมใหญ่ม่าก พอๆกับแม่ยายเลยครับ แม่ยาย ผมอายุ 43 ชื่อไก่
แด่แกเป็นแม่บ้าน วันๆทำกับข้าวให้ผัวใหม่อย่างเดียวผัวใหม่ขี่วิน มอเตอร์ไซ แกชอบบ่นกับกับเทียว่
เมียผมว่า ผัวแกไม่เย็ดเลย ขนาดแกเเต่งตัวรัดเสื้อกล้ามกางเกงเรกกิ้งรัดรูป กลับมาเขาก็นอนหลับเพี่ราะเหนื่อยออกเเต่เช้า
บ้างครั้งไปตจวด้วยเริ่มเลยครับ เมียผมจะอยุ่กับน้าอักคนกับพ่อเขาทางบ้าน ผมกับแฟนชอบไปหาแม่ยายบ่อยๆแรกไม่คิดอะไร หลังๆ ผมสังเกตุ แม่ยายผม
ทำไมชอบนอนยกขา เกือบเห็นหีเลย ใส่ขาสั้นเหมือนสาวๆ
ผมกับแฟนไปกันอาทิดละ3-4วันหลังเริ่มไม่ใส่กางเกงในผมเห็นหีเต็มเลยเขานอนบนเตียงแล้วชอบยกขาชั้นขึ้นมาครับ
เเล้ววันที่ผมได้เย็ดก็มา วันนั้นผัวแกไปตจว ผมเลยวางแผนว่าให้เเฟนกลับเองนะอยากมานอนเล่นที่บ้านเเม่ยาย ผมจะเลิกงานเร็วครับ
ผมเลยมาหาแม่ยาย มาถึงแม่ยายใส่เสื้อกล้าม กางเกงเรกกิ้ง สีชมพู มาสักพักนั่งคุยเล่น แม่ยายยืนทำกับข่้าวในก้องเช่าเล็ก ผมได้การยืนรอข้างหลัง กะหวังขมขืนแม่ไก่ได่้เลย
พอเเม่ยายเรียกกินข้าวเลยไหมผมยืนรอข้างหลังบอกว่า ยังไม่ อยากกินข้าวอยากกินอย่างอื่นก่อน
แม่ยายงงละถามว่าจะกินไรก่อนหรอ ผมบอกว่า กินหอยแม่ไก้ก่อนได้ไหม แล้วผมก็กอดจากข้างหลัง มือนึงจับผม มือนึงล่วงหีแม่ยายแม่ไก้่ เขาได้ร้องว่าอย่าทำแม่ เดียวคนรุ้ ผมว่าแม่ อย่าบอกใครสิ เขาไม่รุ้หรอกผมขอเย็ดแม่ได้ไหมแม่ยังหน้าเย็ดจัง แม่ยายตอบมาว่าแม่แก่ละนะอยากเย็ดหรอ
ผมเลยบอกว่าเย็ดได้สิแม่ไก่ เขาเลยบอกว่างั้นเย็ดไก่เลยนะแม่ไก่เงี่ยนมานานละบอม
ผมเลยพาขึ้นเตียง ตอนนั้นเเกเรยีกตัวเองว่าไก่เลย
ผมก็ดูดนม เลียหี แกยังกะวัยรุ่น พอเสร็จนอนอมควยผม
ผมบอกอมให้ดิ ไก่บอกว่าเอาใหญ่เลยนะสักอมจริงเล่นลิ้นมาก พอเสร็จปุ่ปผมบอกมาไก่ผัวเย็ดเลยนะ แกนอนอาขาหัเนียนใหญ่ เราก็เย็ดเรื่อย แม่ยายทั้งขึ้นให้หมดร้อง เย็ดไก่เรื่อยเลยนะ ผัว พอเกือบแตกผมถามว่าเเตกไหนแม่ได้มั่ง
ได่้แตกในไหม ไก้ตอบมาว่าแตกในไก่เลยนะทำ  หมันแล้ว ผมจัดเต็มเลย เเตกในใส่แม่ได่ด้วยร้องบอกไก่ผัวแตกละนะ
พอหลังจากนั้นก็พาอ่บน้ำเสร็จแกมานอนกอด
ขอจบแค่นี้ก่อนครับ แล้วมีมาเล่าอีกสนุกแน่ครับวันไหนจะลงรูปด้วยครับ ผมชอบมากแม่ยายผม อวบๆเงี่ยนเเรดๆชอบเเต่งตัว




หลังจากนั้นผมก็ไม่ได้เย็ด แม่ไก่ปะมาณ 3-4วัน ไม่ได้ไปหาเเกเลย  เพราะอยุ่คนละที่ ละเมียไม่ว่างไป ถ้าชวนไป กลัวเมียจะรู้ทัน เพราะเมียเริ่มรู้ว่าผมอยากเย็ดเเม่ไก่มองจากสายตาผมครับ  เเล้วเรื่องที่ไม่น่าเชื่อก็เกิด แกทะเลาะกับผัว** อย่างรุนแรง ทำให้เเกเลิกกับผัวครับ จริงๆแล้วทะเลาะบ่อยครับ อย่างว่าละครับ ไม่ได้เย็ดกัน ก็อารมแรงเป็นธรรมดา หลังจากนั้น ผมกับเมียก็เลยไปหาแกว่าเป็นยังไง จริงหรือไม่ สรุปแล้วเลิกจริงๆครับ ขนของออกจากห้องเช่าไปหมดเลย เเกไม่คิดมากเพราะเเกไม่ใส่ใจอยู่เเล้ว แกมีเงิน ให้กินทุกเดือนมีที่ให้เช่าตจว. เลยอยุ่ได้ นอนเฉยเป็นแม่บ้าน พอไปหาแกที่ห้องเช่า เจอแก ทำนิ่งมาก แม่ยายผม เเต่พอมองหน้าผมเเกเขิลครับเหมือนสาวๆครับ
วันนี้แกรู้ว่าจะมา แกไปทำผมมาไปไดร์ผมมายาวและทำสีทอง จนเมียผมแซวว่า แต่งตัวสวยจะไปไหน เเม่ยายตอบว่าเดียวก็ได้ผัวใหม่เเต่งตัวดีๆหน่อย เมียผมตอบว่า สวยจังนะคูณเธอ อย่างว่าเเม่ลูกเเซวกันประจำ วันนี้แกใส่เสื้อกล้ามลูกไม้ กางเกงขาสั้นระบายๆแบบวัยรุ่น ขาอวบขาวมาก พอถึงนั่งสักพัก เมียผมอยากอาบน้ำ เลยได้การการครับเมียผมอาบน้ำทีนาน มาก พอเข้าห้องน้ำเท่านั้นก็รู้ตาเเม่ยายมองหน้าเลยครับ แม่ยายนั่งรอที่เตียงผมถอดกางเกงในออก ผมใส่บ๊อกตัวเดียวอยุ่เเล้วเลยถอดไว พอเท่านั้นเเหละแม่ยาย อ้าปาก รอ อมควยเลยครับ แกโม๊กและเล่นลิ้นได้เก่งและนิ่มไวมาก มองหน้าเคลื้ม ผมบอกว่า ไก่โม๊กควยเก่งจัง นาทีนั้นไม่เรียกแม่ยายละครับ แม่ยายบอกว่าเรียกไก่เลยนะไม่ต้องเกรงใจหรอกเวลาเย็ดกับไก่ แค่อย่างหลุดเท่านั้น แกโม๊กควยไปมองหน้าไป ผมบอกว่าไก่ผัวจะเเตกเอาโม๊กแบบนี้ ไก่บอกแตกปากก็อดสิ รอเย็ดไก่ละแตกในนะ พอโม๊กเสร็จ ผมถอดกางเกงเขาออกเห็นกางเกงใน สีม่วงเงาๆขอบลูกไม้ด้วย ผมดมทั้งทียังไม่ถอดและเเหวกเลียหีจนแฉะและถอดออก พอปุปแกรีบอ้าขา
ผมจับยัดมิดด้าม และกระเดาไม่หยั่งๆ ลืมบอกแม่ยายผมจะโกนขนหมอยทุกๆ2-3วันไม่มีขึ้นจะเนียนตลอดเพราะแกเเพ้ขึ้นแล้วคัน ผมเย็ดแล้วนิ่มมากๆ แกอวบขาวร้อง เย็ดดไก่เรื่อยนะ ผมถามว่าไก่เสี่ยวไหมแกบอกว่าไก่เสี่ยวจะผัวจ้า หลังจากนั้นแกบอกไก่ขึ้นให้เอาไหม ผมบอกไก่ไหวไหมละ แก่ก็ขึ้นเเละกระเดาเก่งมากๆ ทั้งนั่ง ยองๆ เร็วมากๆ
เเต่เเกเหนื่อยปุปผมเลยให้ไปโก่งตูดเย็ดท่าหมา จับนมไปๆเย็ดจนหัวนมแกเเข็งมากๆ เม็ดแตกแข็งตลอด พอจะถึงเวลาแตก เลยให้แกนอนหงาย แล้วรีบกระๆเดาแกบอกว่า
ลูกเขยแตกในไก่เลยนะค่ะ ผมบอกว่าลูกเขยจะเเตกเเล้วนะไก่ เเกบอกว่าผัวไก่จะแตกแล้วแตกในไก่เลย ไม่ท้องหรอกทำหมันแล้ว ผมเงี่ยน เเละเเตกพร้อมดูดปากแม่ยายที่รักของผมร้องว่าไก่ผัวเเตกละจ้ะชอบไหม ไก่บอกหีแฉะมากเลย เสร็จปุปรีบเช็ดกลัวเมียจะเสร็จแล้ว แกไม่ใส่กางเกงใน ใส่กางเกงบางขาสั้น นอนต่อแล้วก็นอนเล่นกันจนเมียผมออกมาก็ทำเฉยๆ เหมือนไม่มีอะไร แล้วก็พลัดกันเข้าห้องน้ำล้าง เมียผม ไม่รู้สัยใสไหมเหมือนคนพึ่งเย็ดกันเสร็จ
ตอนที่สองขอจบก่อนครับ แล้วจะมีมาเรื่อย ถ้ามีคนชอบแนวเดียวกับผม มาเล่าให้ฟังมั่งนะ ครับว่าได้เย็ดเเม่ยายกันมั่งไหม
หลังจากวันนั้น ผมเสนอตัวมาอยู่เป็นเพื่อนแม่ยาย โดนแม่ยายอ้างขอเมียว่าให้ผมอยู่ด้วยเพราะกลัวอยุ่คนเดียวและบอกว่าไม่สบาย ผมเลยสบาย




หลังจากที่ผมเเวะเวียนไปหาแม่ยายอยุ่2วัน และก็นอนเย็ดกันนอนกอดกับแม่ยาย จนแม่ยาย รักผมดูแลเหมือนเมีย
เมียผมเลยคิดว่าเเม่ยายอยุ่คนเดียว เหงาเมียผมเลยย้ายบ้านไปอยุ่ห้องเเม่ยายดีกกว่า เข้าทางผมเลยสบายครับไม่ต้ิองหาข่้ออ้างไปหาเมียไก่หรือแม่ยายอีกแล้ว
พอย้ายไปอยุ่ ผมก็ไปรอเมียที่บ้านอยุ่กับเเม่ยายไม่ต้ิองไปรับให้เมียกลับเอง ผมก็สบายตัวทั้งเเม่ยายนวดให้นอน อมควย ใส่ชุดบางๆ แกเป็นสาวแกขี้เงี่ยน เย็ดทุกวันเเตกในตลอด เวลาเมียกลับมาผมก็ยังเย็ดเมียนะครับ เพราะเมื่อก่อนผมเคยแอบเย็ดเมียในห้องน้ำบ้านแม่ยายจนเเม่ยายเขานี้เเหละจับได้เขาก็แค่เตือนว่าจะเย็ดก็เย็ดกันดีๆอย่าไปแอบเย็ดกันในห้องน้ำ มาเย็ดบนเตียงเขาให้ ถ้ารักลูกเขาจริง เขาก็จะรอข้างนอก ผมทำอยุ่เรื่อยมาจนย้ายที่เย็ดเพราะเกรงใจเเม่ยาย
เเล้วบทสรุปเรื่องนี้ ก็มาภึง วันทุกวันผมก็จะเย็ดเเกช่วงบ่ายๆวันนั้นดวงงานเขาหรืออะไรก็ไม่รู้เมียผมเลิกเร็วเพราะที่ทำงาน มีการทำความสะอาด
ผมกับแม่ยายกัำลังเย็ดกันนอนคุยกัน ไก่ผัวจ้าเงี่ยนไรตามภาษาซึง ไม่รู้เลย ว่าเมียเเอบดูอยุ่หลังตู้เสื้อผ้า ตู้เสื้อผ้าจะเป็นฉากกันครับ เข้ามาจะมองไม่เห็นเตียงแต่แอบดูได้
ผมเย็ดจะแตกเเล้วครับร้องส่ะว่าไก่จ้ะผัวแตกในละจ้ะแม่ยายก้อร้องผัวจ้า แตกในไก่นะ
ทันใดนั้นเมียพูดมาว่า
!!! ว่าเเล้วต้องเเอบเย็ดกัน สงสัยมานานเเล้วเเปลกๆ
ทำไรกันไม่บอกไม่ขอกันดีๆละบอม นิดไม่ว่าหรอก
ผมสะดุดและบอกว่ากลัวนิดว่าผัวไม่กล้าบอก
เมียตอบว่าคราวนี้รู้เเล้วเสร็จแน่ๆ
ผัวไม่ต้องออกไปหาเมียหรือกิ้กแล้วมีเมีย2คนละคราวนี้บอมโดนจับตาเเน่ ทั้งแม่ไก่ทั้งนิด บิ้อมทำได้ไหมละ
แม่ไก่บอกว่า ได้จ้ะนิดเดียวเเม่ไก่จะช่วยดูผัวอีกแรงนึงไม่ให้ไปข้าง ให้นอนเย็ดเเม่ไก่ ก็พอ
ผมได้ยินก็สบายใจเย็ดเเม่ยายแตกในให้เมียดูเสร็จแล้ว
หัวค่ำสองเเม่ลูกเขาก็วางแผน นอนเย็ดกันโดนมายั่วผมลีราแม่ไก่กับลูกสาวไม่แพ้กัน
สรุป้แล้วผมสบายควยรึป่าวครับ อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น