วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

แม่ม่ายกับแฟนลูกสาว

 


ดิฉันมีอาชีพเป็นครูมาหลายปี ก็เลยได้พักอยู่ที่บ้านในส่วนราชการจัดให้ เป็นบ้านไม้สองชั้น “ชัย” เป็นเพื่อนชายที่สนิทกับน้องปอลูกสาวดิฉันมากที่สุดดิฉันอยากให้เขามาเป็นผัวฉันเหลือเกิน มันเป็นความคิดที่ผิดค่ะ ดิฉันรู้ดี แต่มันก็ไม่สามารถที่จะห้ามใจตัวเองเอาไว้ได้ ดิฉันอยากให้เขามานอนด้วย อยากให้เขามาเย่อดิฉัน เมื่อก่อนดิฉันก็ไม่เคยเป็นอย่างนี้ ถึงจะเป็นม่ายมา 7 ปีแล้วก็ตาม ดิฉันไม่เคยไปข้องแวะกับผู้ชายคนไหนเลย แต่พอมาเจอกับเพื่อนของลูกสาวคนนี้เข้า มันทำให้ดิฉันเกิดความอยากความต้องการ เมื่อหาคนที่มาระบายไม่ได้ ดิฉันก็ต้องระบายให้กับตัวเองด้วยการหาอะไรต่อมิอะไรสารพัด เพื่อที่จะมาบำบัดความใคร่ของตัวเอง แต่ยิ่งทำมันยิ่งเหมือนกับเพิ่มความต้องการขึ้นมาทุกครั้ง จนอยากจะได้ของจริงๆ มาแทงร่องให้กับตัวเองเหลือเกินค่ะ วันหนึ่งขณะที่เขานั่งคุยอยู่กับน้องปอ ดิฉันต้องหลบเข้ามาข้างในห้องแอบดูเขาทั้งสองคุยกัน แล้วดิฉันก็อดไม่ได้ที่จะต้องช่วยตัวเองไปด้วย แล้วคิดว่าดิฉันกำลังโดนเขาขย่มร่องอยู่อย่างรุนแรง กระแทกกระทั้นอย่างมันส์สะใจ ดิฉันคิดตอนนั้นว่าอยากจะให้เขามาเล่นเสียวกับดิฉันสักครั้ง ครั้งเดียวก็ยังดีค่ะ แต่ว่ามันก็คงเป็นแค่ความคิดเท่านั้นแหละค่ะ มันคงจะเป็นความจริงไปไม่ได้แน่นอน จนหลายวันต่อมา สิ่งที่ดิฉันคิดว่าจะไม่ได้พบกับความเป็นจริง ก็กลายเป็นความจริงขึ้นมาอย่างที่ดิฉันไม่คาดคิดมาก่อนเลยค่ะ วันนั้นชัยมาหาน้องปอที่บ้าน แต่บังเอิญน้องปอออกไปทำรายงานที่บ้านของเพื่อนอีกคนหนึ่ง โดยที่น้องปอไม่ได้บอกเรื่องนี้กับชัย ชัยก็เลยมาที่บ้าน แต่ก่อนหน้าที่เขาจะมาดิฉันเล่นเสียวกับตัวเองเสียจนเพลีย แล้วก็เผลอนอนหลับไป แล้วดิฉันก็ต้องสะดุ้งอย่างสุดตัว เมื่อรู้ว่าที่ร่องเสียวของดิฉันกำลังโดนลิ้นของใครเลียอยู่ ดิฉันผงกหัวขึ้นมาดูแล้วก็ต้องตกใจมาก เพราะว่ามันเสียวดีเหลือเกินค่ะ“อูยยยย...ซี๊ดดดด...ชัยเธอจะทำอะไรแม่...ชัย...อูยยยย...ซี๊ดดดด...หยุด...หยุดก่อน...พอก่อน...ปล่อยแม่เถอะชัย...แม่เสียวววว...ซี๊ดดดด...อูยยยย...พอแล้วววว...”“แม่ครับ ผมรู้นะว่าแม่ต้องการอย่างนี้ ให้ผมเถอะนะครับ...”“อูยยยย...ซี๊ดดดด...ก็...ก็ได้...ก็ได้ชัย...อูยยยย...ดูดเม็ดให้แม่ด้วยสิจ๊ะ...โอวววว...อย่างนั้นแหละ...ซี๊ดดดดดด...” ดิฉันยอมรับอย่างไม่อายเลยค่ะว่า ดิฉันต้องการอย่างนั้นจริงๆ เมื่อความเสียวมันประเดประดังเข้ามา ดิฉันก็ปล่อยให้มันเลยตามเลย ความต้องการมันมากมายจนไม่อาจที่จะยับนั้งอารมณ์ที่โหยหารสสวาทได้อีกต่อไปแล้วค่ะ ชัยก้มหน้าก้มตาเลียร่องเสียวดิฉันอย่างเอร็ดอร่อย เขากดหน้าลงมาขยี้กับปากร่องเสียวอย่างแรง ดิฉันผงกหัวขึ้นมามองดูเขาละเลงลิ้นอย่างช้าๆ แต่ว่าหนักหน่วงดีเหลือเกิน ทำเอาดิฉันต้องสะดุ้งเฮือกๆ ทุกครั้งที่เขาแยงลิ้นเข้ามา“อูยยยย...ซี๊ดดดด...ชัย...ชัยจ๋า...เธอไม่รังเกียจแม่หรือจ๊ะ...แล้วน้องปอล่ะ...ชัยไม่กลัวน้องปอจะรู้หรือไง...” ผมก็ไม่รังเกียจแม่หรอกครับ“และน้องปอไม่รู้ด้วยครับถ้าไม่มีใครบอก ...” ชัยก้มหน้าก้มตาลงมาเลียที่ร่องเสียวต่อ ดิฉันเองก็ส่ายร่อนร่องเสียวไปมาด้วยความเสียวซ่านอย่างสุดๆ สักพักชัยก็เงยหน้าขึ้นมา พร้อมกับเอามือมาเช็ดที่ใบหน้าของเขาที่เปื้อนเปรอะไปด้วยน้ำเมือกสวาท พร้อมกับขึ้นทาบทับบนตัวของดิฉัน ท่อนเอ็นของเขาทิ่มแทงอยู่ที่หน้าขาของฉันตลอดเวลา ต่อจากนั้นเขาก็ถอดเสื้อผ้าของดิฉันออกจนเหลือเพียงกางเกงในตัวจิ๋วเท่านั้น ชัยก้มหน้าลงมาดูดเลียที่เต้านม ส่วนมือก็คลึงขยี้บีบบี้ที่เต้านมที่ยังเหลือ เขาเอาฟันขบเบาๆ ที่หัวนม มันเพิ่มความเสียวขึ้นมาเป็นร้อยๆ เท่าเลย ดิฉันแอ่นอก ร้องครวญครางออกมาอย่างคนที่มีความสุขความเสียวอย่างเต็มที่ “โอวววว...ซี๊ดดดด...สะ...เสียวววว...ซี๊ดดดด...แม่เสียวเหลือเกินลูกจ๋า...อูยยยย...ซี๊ดดดดด...” ดิฉันถึงกับแอ่นอกขึ้นรับความเสียวที่เกิดจากปากและลิ้นของเขา เขาก็อ้าปากฟอนฟัดไปมาทั้งสองเต้า แล้วเอาฟันขบกัดจนเนื้อนมเป็นรอยฟันของเขา แต่ว่าดิฉันไม่รู้สึกเจ็บเลยแม้แต่น้อย มีแต่ความเสียวซ่านเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ชัยเอามือสอดเข้าไปตรงใต้ฐานนมแล้วกดนิ้วไปเรื่อยๆ จนมาถึงที่หัวนม แล้วกดนิ้วบี้ลงมาอย่างแรง ปากก็ยังดูดเม้มอย่างไม่ยอมหยุด มันเสียวค่ะ เสียวเหลือเกิน “อูวววว...ซี๊ดดดด...แม่เสียวจังเลย...โอวววว...กัดแรงๆ หน่อยลูกจ๋า...โอวววว...ซี๊ดดดดด...” ชัยเขาทำตามที่ดิฉันบอก เขากัดจนเป็นแว่นๆ ที่เต้านม เขาเงยหน้าขึ้นมาแล้วประกบปากจูบดิฉันอย่างรุนแรง บดขยี้ริมฝีปากไปมา สอดลิ้นเข้ามาในปากพร้อมกับตวัดลิ้นควาน เขาดูดลิ้นดิฉันอย่างแรง มือเขาเลื่อนมาบีบที่เต้านม ส่วนมือของดิฉันก็โอบกอดคอเขาไว้แน่น พร้อมกับแอ่นอกขึ้นมารับมือของเขาอย่างเต็มใจ ปากเขาก็ดูดเม้มซอกคอจนรู้สึกเจ็บ แล้วก็เลื่อนต่ำลงมาซุกไซ้ที่เต้านมอีกครั้ง เขาดูดที่ยอดอกสลับกันไปมา แล้วยังขบกัดเบาๆ มันทั้งเจ็บทั้งเสียวจนเหลือที่จะกล่าวเลยค่ะ“โอยยยย...ซี๊ดดดด...แม่ใจจะขาดแล้ว...อูยยยย...ซี๊ดดดด...เสียวจริงๆ...โอวววววว...” ชัยเลื่อนหน้าลงมาที่รูสะดือแล้วกัดอีก มันเจ็บมากเลยค่ะ แล้วเลื่อนต่ำลงมาถึงเนินสวาท สอดลิ้นลงมาควานในรู ระรัวลิ้นถี่ยิบที่เม็ดเสียว ดิฉันต้องแอ่นเอวลอย ไม่คิดเลยว่าเขาจะทำให้ดิฉันเสียวได้ถึงเพียงนี้ สามียังทำให้ได้ไม่ถึงครึ่งของเขาที่ทำอยู่ตอนนี้เลยค่ะ “แม่ครับ...ช่วยทำให้ผมด้วยสิครับ...” “ได้...เอามันมาให้แม่สิจ๊ะลูก...” ชัยรีบลุกขึ้นมานั่งคุกเข่า อ้าขาออกแล้วจับท่อนควยรูดถี่ยิบจนมันแข็งปั๋ง ดุ้นเอ็นของเขาใหญ่มากเหลือเกิน ดิฉันรีบคลานเข้าไปกลางหว่างขาของเขา เอื้อมมือคว้าท่อนควยมากระตุกเล่น แล้วเอาปลายนิ้วเขี่ยสะกิดที่หัวบาน ชัยถึงกับแอ่นท่อนควยขึ้นมากระแทกริมฝีปากของฉันเลยค่ะ ปากก็ร้องครางออกมาด้วยความเสียว “โอวววว...ซี๊ด ดดด ...มันเสียวเหลือเกินครับแม่...ซี๊ดดดด...อูวววววว...” ดิฉันแลบลิ้นออกมาเลียที่หัวบาน ลากลิ้นไปรอบๆ คอหยัก จนชัยต้องแอ่นเอวกระตุกอย่างแรงเลยค่ะ ดิฉันเลยอ้าปากอมหัวบานเข้าไปเต็มปาก แล้วส่ายโยกหัวไปมาสองสามที ชัยเอามือมากดหัวดิฉันไว้แน่น แล้วกระเด้าเอวกระทุ้งท่อนควยเข้ามาในปากดิฉันอย่างแรง จนหัวบานเข้ามากระแทกกับลิ้นไก่ ดิฉันแทบจะสำลักความยาวใหญ่ของเขา แล้วชัยก็ร้องออกมาเสียงดังลั่นห้อง“โอ๊ยยยย...แม่...ซี๊ดดดด...อูยยยย...แม่ครับ...ทำไมมันเสียวอย่างนี้ครับ...อูยยยย...สะ...เสียวจริงๆ ครับแม่...อูยยยย...ซี๊ดดดด...ผมไม่ไหวแล้วครับ...โอวววว...ไม่ไหวแล้วววว...โอยยยยยย...” ชัยเร่งกระแทกท่อนควยซอยปากดิฉันถี่ยิบ คงจะเสียวมากเพราะดิฉันดูดหัวบานของเขาอย่างแรง แล้วยังเอาลิ้นตวัดรัวอีกด้วย พักเดียวเท่านั้นแหละค่ะ ชัยก็อัดท่อนควยเข้าปากฉันมิดยันโคน แล้วตัวเกร็งกระตุก ท่อนควยเขาปล่อยน้ำพิษพุ่งลงคอหอยฉันอย่างแรงจนฉันแทบสำลัก ดิฉันก็กลืนกินมันลงไปจนหมด รสชาติน้ำเงี่ยนขอเด็กหนุ่มมันอร่อยอย่างบอกไม่ถูกเชียวค่ะ“แม่ดูดเก่งจังเลยครับ ผมเสียวจนทนไม่ไหวเลย ไม่รู้ว่าตรงนั้นของแม่จะดูดเก่งเหมือนกับปากของแม่หรือเปล่าครับ...” “ถ้าเธออยากรู้ก็ต้องลองสิจ๊ะ แต่ต้องเอาให้ถึงใจแม่ด้วยนะ...” เมื่อชัยถูกดิฉันเชื้อเชิญอย่างนี้แล้ว เขาก็ไม่รีรอ รีบจับตัวดิฉันมาอยู่ในท่าโก้งโค้งทันที พร้อมกับส่งท่อนควยที่ยังแข็งโด่เข้ามาที่ปากรู ก่อนที่จะดันมันเข้ามา แค่เพียงหัวมันผลุบเข้ามา ปากรูของดิฉันก็บานอ้าออกจนคับตื้อไปหมด จะไม่ให้คับได้อย่างไรคะ ก็หัวบานของเขามันบานทะโร่ใหญ่กว่าท่อนลำเสียอีก ขนาดท่อนลำยังพอๆ กับกระบอกไฟฉายเลย แล้วหัวบานมันจะขนาดไหนลองคิดดูสิคะ ยิ่งรูเสียวดิฉันไม่โดนท่อนควยทะลวงมานานแล้วด้วย มันจึงบีบกระชับท่อนควยของเขา เหมือนกับรูเสียวของสาวๆ “โอยยยย...อูยยยย...เบาๆ ก่อนสิจ๊ะ...ของลูกมันใหญ่...แม่เจ็บรูเหลือเกิน...โอยยยยยย...” ชัยค่อยๆ ดันท่อนควยเข้ามาจนมิดดุ้น หัวบานครูดในรูเสียวฉันอย่างแรง ฉันเสียวจนตัวสั่น เขากดแช่มันเอาไว้ แล้วก้มหน้าลงมาเอาลิ้นเลียที่แผ่นหลัง มือก็ล้วงลงมาจับเต้านมขยี้คลึงเคล้น มันทำให้ความเจ็บในรูเสียวหายไป มีแต่ความเสียวซ่านขึ้นมาแทน “อูวว วว...ลูกจ๋า...รีบกระแทกแม่เถอะจ้ะ...ซี๊ดดดด...แม่เสียวจนจะขาดใจอยู่แล้ว...โอวววว...ซี๊ดดดด...อย่างนั้นแหละจ้ะ...ซี๊ดดดด...อูยยยยยย...” ชัยค่อยๆ ดึงท่อนควยออกมาช้าๆ แล้วดันเข้าไปใหม่อีกครั้ง แค่นี้มันก็ทำให้ฉันเสียวเป็นอย่างมาก แล้วเขาก็เริ่มเร่งเครื่องเร็วขึ้นเรื่อยๆ แล้วกระแทกลงมาอย่างหนักหน่วง มันช่างเสียวซ่านจริงๆ ค่ะ “อูยยยย...โอยยยย...แม่...แม่เสียวเหลือเกิน...โอยยยย...ซี๊ดดดด...ควยลูกมันใหญ่คับรูหีแม่เหลือเกิน...โอยยยย...เสียวววว...ซี๊ดดดดดด...” ชัยกระแทกเข้ามาอย่างไม่ยั้ง ดิฉันก้มตัวแอ่นสะโพกรอรับการกระแทกของเขา ความเสียวมันมาจุกที่ท้องน้อยจนพูดอะไรไม่ออก เขาทิ่มกระแทกแต่ละทีฉันถึงกับผวากระเด้งกระดอนไปข้างหน้า ดิฉันยิ่งร้องเขาก็ยิ่งกระแทกจนหัวดิฉันทิ่มลงไปที่พื้นเลยค่ะ “อูวววว...แม่ครับ...มันเสียวดีจริงๆ...ซี๊ดดดด...ไม่ได้เสียวอย่างนี้มานานแล้ว...ซี๊ดดดด...โอยยยย...รูหีแม่เย็ดมันส์ดีเหลือเกิน...โอวววววว...” นี่ก็แสดงว่าเขาไม่ได้มีน้องปอคนเดียวแน่ๆ เลยค่ะ แต่ในตอนนี้ดิฉันไม่มีสมองที่จะคิดเรื่องของคนอื่นอีกแล้ว เพราะว่าความมันส์ความเสียวที่ประดังกันเข้ามาในรูหีที่มีท่อนควย ของเด็กคราวลูกทิ่มแทงอย่างเอาเป็นเอาตายอย่างนี้ สักพักเขาก็จับตัวฉันลงมานอนหงาย เขาเอาเข่าดันแยกขาดิฉันออก แล้วเอามือมาแบะที่กลีบแคมทั้งสองข้าง พร้อมกับดันท่อนควยเข้ามา ดิฉันชะโงกหน้าขึ้นไปมอง เห็นท่อนควยที่ถูไถอยู่กับเม็ดเสียวเปียกเยิ้มไปทั้งดุ้น เขาดันมันพรวดเข้ามาจนมิดดุ้น ดิฉันสั่นสะท้านไปทั้งตัว เขาเร่งเครื่องกระเด้าควยดุ้นใหญ่ซอยกระหน่ำรูหีฉันเพียงอย่างเดียว ไม่สนใจว่าดิฉันจะเป็นยังไงเลย “อูยยยย...ซี๊ดดดด...ลูกจ๋า...แม่เจ็บหี...อูยยยย...ซี๊ดดดด...พอก่อนเถอะ...พอ...อูยยยยยย...” “เดี๋ยวก็หายครับแม่...โอววว...ผมกำลังมันส์...เสียวเหลือเกินครับ...เสียวดีจริงๆ...ซี๊ดดดด...โอวววววว...” ชัยค่อยๆ ผ่อนแรง แล้วค่อยๆ กดลงมาอย่างช้าๆ แล้วรัวเร็วขึ้นเรื่อยๆ เสียงดังพั่บๆ ดิฉันสะท้านสั่นเสียวไปทั้งตัว ดิฉันเอื้อมมือไปบีบที่แก้มก้นของเขา มันนิ่มมือดีจริงๆ ค่ะ แล้วเอื้อมมือมาคลึงที่ไข่สองใบที่ตวัดแกว่งไปมาตามแรงกระแทกของเขา “โอวววว...โอยยยย...แม่ครับ...ซี๊ดดดด...แม่ทำแบบนี้มันเสียวเหลือเกินครับ...อูยยยย...ซี๊ดดดด...เสียวววววว...” ชัยกระแทกอย่างถี่ยิบ หน้าสะบัดไปมา หน้าตาเหยเกอีกต่างหาก ดิฉันเองก็ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าเขา สะบัดหัวไปมา ผมเผ้ากระเจิง แอ่นสะโพกเด้งรับกับเขาอย่างเมามันส์ เสียงเนื้อที่กระทบกันดังพอๆ กับเสียงร้องครวญครางของเราทั้งสองคน “ซี๊ดดดด...อูยยยย...โอยยยย...อ้าาาา...” ชัยกดหัวลงมาที่เต้านมแล้วบดคลึงไปมา เอาปากขบหัวนมเบาๆ เกลือกลิ้งใบหน้าไปมาด้วยความเสียวซ่านอย่างหนัก แต่แล้วดิฉันเองก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน มันเสียวจนขนลุกซู่ซ่า ร่านไปทั่วทุกขุมขน จนต้องปล่อยน้ำหงี่ออกมา รูหีก็ขมิบตอนรัดท่อนควยของชัยอย่างแรงหลายสิบครั้งติดๆ กัน ชัยขย่มอยู่สักพักก็ชักท่อนควยออกมา แล้วดึงตัวดิฉันลุกขึ้น เขาพาดิฉันไปที่ห้องน้ำ เขาจับให้ดิฉันยืนโก้งโค้ง โดยเอามือยันที่ขอบอ่างล้างหน้า เขาจับท่อนควยมาจ่อที่ปากรูหีแล้วดันพรวดเข้ามาอย่างแรง เขากระเด้งเสยอย่างนี้เรื่อยๆ แต่ว่าแต่ละทีที่เขาเสยมันรุนแรงจนเต้านมดิฉันบดขยี้กับอ่างล้างหน้าเลยค่ะ “อูยยยย...ซี๊ดดดด...กระแทกแรงๆ เลยลูกจ๋า...ซี๊ดดดด...โอยยยย...มันส์รูหีเหลือเกิน...ซี๊ดดดด... แม่...อูยยยย...แม่จะทนไม่ไหวแล้ว...ซี๊ดดดด...อูยยยย...โอยยยย...แม่ออก...โอยยยย...ออกแล้วววว...อูยยยยยย...” แล้วดิฉันก็เสร็จไปสามทีติดๆ กันเลยค่ะ แต่ว่าชัยสิเขายังไม่เสร็จเลย เขานี่ช่างทรหดอดทนเสียงจริงๆ เขาเอาขาของเขามาถ่างขาดิฉันออกจนดิฉันต้องย่อตัวลงมา ชัยเองก็ย่อตัวลงมาเหมือนกัน เขาเอามือของดิฉันให้จับที่เอวของเขา ส่วนมือของเขาก็มาขยำที่เต้านมของดิฉันอย่างแรง“อูยยยย...ซี๊ดดดด...ทั้งเสียวทั้งมันส์...โอยยยย...อย่างนี้ชัยต้องมาเย็ดแม่บ่อยๆ นะจ๊ะ...ซี๊ดดดด...ดันเข้ามาลึกๆ เน้นๆ...อูวววว...โอวววว...เสียวมันส์อะไรอย่างนี้...อร่อยรูหีเหลือเกิน...ซี๊ดดดดด...” “ซี๊ดดดด...อูวววว...ได้ครับแม่...ผมจะ...ซี๊ดดดด...อูวววว...จะมาเย็ดแม่ครับ...รูหีแม่เย็ดมันส์ดีจริงๆ...ผมเสียวควยจริงๆ ครับแม่...โอวววววว...” ชัยเร่งกระแทกท่อนควยใส่รูหีดิฉันอย่างไม่ย่อท้อ ทั้งปากทั้งจมูกจูบไซ้อยู่ที่แผ่นหลังดิฉัน ดิฉันทั้งเจ็บทั้งเสียวในเวลาเดียวกัน สักพักเขาก็ปล่อยมือจากเต้านม แล้วเอามาจับที่เอว พร้อมกับกระแทกท่อนควยเข้ามาอย่างไม่ยั้ง ปากก็ร้องครางอย่างไม่ยอมหยุด “อูยยยย...โอยยยย...ผม...ผมไม่ไหวแล้วครับแม่...จะ...ซี๊ดดดด...จะออกแล้วครับ...อูยยยย...ไม่ไหวแล้วววว...โอยยยยยย…” ชัยชักท่อนควยออกมา ดิฉันรีบหันกลับมาเอามือกระตุกรัวเป็นการใหญ่ พักเดียวเท่านั้นชัยทำท่าเกร็งกระตุก แหกปากร้องลั่น “โอยยย...ไม่ไหวแล้วครับแม่...ควยผมจะระเบิดอยู่แล้ว...โอ๊ยยยย...มันจะแตก...โอยยยย...แตกแล้วววว...อ้ากกกกกก...” ดิฉันรีบก้มหน้าอ้าปากอมเจ้าแท่งยักษ์ของเขาเข้ามาในปาก แล้วน้ำเงี่ยนของเขาก็พุ่งกระฉูดเข้ามาในปากดิฉัน มันอร่อยจริงๆ เลยค่ะ ดิฉันดูดกินจนเกลี้ยงแท่ง แล้วเราสองคนก็อาบน้ำกันจนกระชุ่มกระชวย แล้วก็ไปต่อกันในห้องนอนอีกครั้ง โดยดิฉันให้เขาใช้ปากทำให้เพราะร่องเสียวดิฉันมันระบมไปหมด และดิฉันก็ใช้ปากทำให้เขาด้วย จนต่างคนต่างเสร็จกันไปอีกครั้ง แล้วชัยก็ขอตัวกลับบ้านไป หลังจากวันนั้นแล้วเรายังนัดกันเสพสวาทอยู่เรื่อยมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น