วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เมียเล่าให้ฟัง




เรื่องที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องจริงครับเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับเมียผม เมียผมเป็นลูกจ้างหน่วยงานท้องถิ่นครับเมียผม เป็นคนตัวเล็กผิวขาวหน้าตาน่ารัก เราคบกันมาตั้งแต่สมัยเรียนปริญญาตรี สมัยที่เรียนนั้นเธออวบอิ่มมากเลยเพราะยังสาวรุ่นอยู่ หน้าอกเธออวบอิ่มมาก ใหญ่จนใครเห็นต้องกลืนน้ำลายเลยแหล่ะ แต่ว่าไอ้นั่นเธอไม่ใหญ่ไม่อวบอูมครับ หมอยดกแต่หอยธรรมดาๆ ว่าไปของผมเองก็ไม่ได้ใหญ่อะไรหรอกครับ 4 x 6.8 นิ้วเองเล็กครับแต่ปัจจุบันนี้หน้าอกเธอเล็กลงมากครับไม่รู้ทำไมเป็นงั้นอาจเพราะวัยที่มากขึ้นและเธอเลิกกินยาคุมกำเนิดก็ได้ มาเข้าเรื่องดีกว่าครับ เมียผมได้ย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านพักของทางหน่วยงานสร้างไว้ให้ข้าราชการและพนักงานพัก เธออยู่บ้านหลังเดียวกับเพื่อนหญิงคนหนึ่งแต่เพื่อนคนนี้ก็ไม่ค่อยจะอยู่พักหรอกครับเพราะเขามีบ้านตัวเองอยู่ใกล้ๆ จึงไปๆมาๆ นานๆจะมาพักสักครั้ง เมียผมก็อยู่ลำพัง เธอบอกว่าเธอรู้จักกับเพื่อนร่วมงานผู้ชายคนหนึ่งหน้าตาธรรมดาๆ แต่ตัวใหญ่กว่าผม นิสัยดี คอยแนะนำช่วยเหลือเธอในเรื่องงานบ่อยๆ จนเริ่มสนิทกันมากขึ้น เธบอกว่าเธอเริ่มหวั่นไหวบ้าง บางครั้งก็มีถึงเนื้อถึงตัวกันบ้าง มีกอดมีจูบกันบ้าง จนวันหนึ่งเธอให้เขามาหาที่บ้านพัก เป็นเวลากลางคืนครับ ด้วยความที่ห่างกับผมและอารมณ์เปลี่ยว คืนนั้น เธอเลยมีอะไรกับเขาครับ เธอเล่าว่ามันตื่นเต้นมาก เธอเสียวและมีความสุขที่สุดเลย เธอบอกว่าเธอเป็นฝ่ายเริ่มก่อนโดยการจูบกับเขาและลูบคลำที่เป้ากางเกงเขาจนมันตุงแข็งสู้มือ เธอตื่นเต้นมากรู้สึกได้ว่ามันใหญ่กว่าของผม เธอพอใจนึกตื่นเต้นในใจ เขาเริ่มกล้าที่จะกอดและจูบแลกลิ้นกับเธอ เขาจับนมเธอบีบเหมือนไม่เคยได้จับนมผู้หญิงมาก่อนในชีวิต เธอคราง อืมมม อาห์หหหหหหหหหหห เธอดึงเขาให้นอนลงบนที่นอน เขาเริ่มจูบไซ้เธอแล้วล้วงมือเข้าไปในเสื้อเธอจนมาถึงเนินอกแล้วบีบคลึงนมเธอเธอเสียวและมีอารมณ์จนน้ำเธอแฉะ เธอจึงบอกให้เขาถอดเสื้อผ้าออกขณะที่เธอก็จัดการกับเสื้อผ้าตัวเองจนเหลือแต่ตัวเปล่าทั้งคู่ เธอมองไปที่ไอ้นั่นของเขา เธอรู้สึกพอใจมากเพราะมันใหญ่มากใหญ่กว่าของผมแบบเด็กกับผู้ใหญ่เลย แต่ว่ามันสั้นกว่าของผมครับ แบบที่เขาว่าอ้วนสั้นครับ คือลำตัวมันอวบอ้วนแต่ความยาวมันสั้นไปหน่อยครับ หลังจากที่เขาดูดนมเธอจนเธอแฉะและอยากจะเอาเต็มที่แล้วเธอจึงบอกให้เขาเอามันเข้าในรูหีเธอ เขาจับมันดันเข้าที่ปากรู เธอบอกว่ามันเสียวมาก มันแน่นคับรูจนเธอต้องเป็นคนคุมจังหวะการดันรับการเข้ามาของไอ้นั่นเอง เธอค่อยๆ ปล่อยให้ควยเขาสอดลึกเข้ามาจนสุดลำ มันเต็มแน่นในรูหีเธอจนเสียวสุดๆ อาว์ววววววว แล้วเขาก็เริ่มโยกเอวเข้าออกช้าๆ เธอบอกถึงตอนนี้เสียวสุดๆ เธอเด้งสะโพกรับการกระแทกของเขา เธอผวาจับก้นเขากดเน้นให้ดันเข้ามาลึกๆเท่าที่จะลึกได้ เพราะเสียวเหลือเกินไม่เคยได้โดนควยใหญ่ๆ อย่างนี้มานานทีเดียวตั้งแต่อยู่กับผมมา ก่อนหน้าที่จะคบกับผมก็ได้เจอใหญ่ๆ มาบ้างแต่มันนานมากแล้วมาเจออีกทีเธอจึงมันส์เสียวหีสุดๆ กระเด้ากันอยู่นานจนเธอน้ำแตกแฉะหีไปหมด เธอพลักเขานอนหงายแล้วเธอก็ขึ้นนั่งคร่อมขย่มโยกเองเธอเร้าร้อนมากเธอขย่มสุดแรงเกิดทั้งเร็วและแรงแบบไม่ยั้งเลยจนเขาร้องครางเพราะความเสียวเธอเองก็ครางไม่แพ้เขา เธอแตกไปหลายที กว่าเขาจะแตกเธอบอกว่าเขาน้ำแตกแรงมากรู้สึกได้เลยว่ามันฉีดกระทบในมดลูกจนเธอเสียวแบบไม่เคยเสียวมาก่อน มันเยอะจนไหลย้อนออกมาข้างนอก หลังจากคืนนั้น เธอกับเขา ก็แอบเอากันอีกหลายครั้ง เธอติดใจในควยของเขามากครับเธอยอมรับว่าเอากับเขาแล้วเธอมันส์และเสียวถึงใจถูกใจเธอสุดๆ ที่เธอเล่าให้ฟังเพราะว่าผมรู้สึกว่าหีเธอหลวมมากครับหลวมกว่าเดิมสุดๆ แคมก็คล้ำและยื่นออกมามากกว่าแต่ก่อน ผมจึงถามเธอจนเธอยอมเล่าครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น