วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ความสุขของเรา

ครอบครัวเราอยู่กันสามคน เราสามีและลูกชาย เราอายุสี่สิบสองสามีห้าสิบหกลูกชายอายุสิบแปด ตอนแรกๆเรากับสามีก็เย็ดกันปกติ ต่อมาระยะหลังสามีเย็ดกับเราสามีเสร็จก่อนปล่อยให้เราอารมณ์ค้างต้องช่วยตัวเองต่อจนเสร็จทุกทีไม่งั้นเราจะหงุดหงิดนอนไม่หลับ คืนหนึ่งเราลุกมาเข้าห้องน้ำเดินผ่านห้องลูกชายได้ยินเสียงลูกชายร้องครางคร่ำครวญเรียกแม่ๆตลอดเวลาจึงหาช่องแอบดู ภาพที่เห็นคือลูกชายกำลังนอนชักว่าวอยู่บนเตียงโดยใช้กางเกงในของเราพันกับควยของเขาและเอายกทรงเราสูดดมไปด้วย ควยของลูกชายใหญ่และยาวกว่าของสามีมาก เราเห็นตอนแรกตกใจพอดูไปสักพักชักเกิดอารมณ์ทนไม่ไหวต้องช่วยตัวเองจนเสร็จตามลูกชาไปดวย หลังจากคืนั้นมานึกถึงตอนลูกกชายชักว่าวทีไรจะมีอารมณ์ทุกที บางครั้งกำลังเย็ดกับสามีอยู่ จินตนาการว่ากำลังเย็ดกัลูกชายน้ำเราจะออกเร็วมากนบางครั้งสามีแปลกใจ มีอยู่ช่วงหนึ่งสามีไปธุระต่งจังหวัดหลายวันเราอยู่บ้านกับลูกชายสองคน คืนหนึ่งแอบดูลูกชายชักว่าวเกิดอารมณ์เงี่ยนจัดทนไม่ไหวตัดสินใจ เปิดประตูห้องนอนลูกชายเข้าไปตอนแรกลูกชายตกใจ เราก็เข้าไปกอดลูกแล้วบอกลูกว่าแม่เข้าใจลูกตอนนี้แม่ก็เงี่ยนเหมือนกัน เราแม่ลูกมาช่วยกันมีความสุขด้วยกันก็แล้วกัน แล้วคืนนั้นเรากับลูกชายก็เย็ดกันทั้งคืนเลย ครั้งแรกเราทำให้ลูกชายก่อนเพราะเราเงี่ยนจัดทนไม่ไหวขอทำเองก่อนแล้วครั้งต่อมาเราก็ผลัดกันทำเราแม่ลูกมีความสุขมาก เวลาเย็ดกันลูกจะคร่ำครวญชมเราตลอดแม่หีใหญ่หีแม่เย็ดมันจริงๆอะไรทำนองนี้มันกระตุ้นอารมณ์เราดีมาก ช่วงสามีไม่อยู่ลูกชายมานอนห้องเดียวกับเราและก็เย็ดกันทุกคืนเลย อนสมีอยู่บ้านบางืนสามีหลับแล้วเราก็แอบมาเย็ดกับลูกชายที่ห้องลูกชาย หรือบางทีวันหยุดเราทำทีไปธุระนอกบ้านกับลูกชายแต่เาไปเปิดโรงแรมเย็ดกัน ทุกันนี้เรากับลูกชายก็ยังเย็ดกันอยู่ เรามีความสุขท่สุดเลยที่ได้เย็ดกับลูกชาย ใครมีประสบการณ์เย็ดกับลูกชายเล่ามาให้ฟังบ้างซิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น