วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เมื่อก่อนผมกับเมียยังเช่าบ้านอยู่

 
ตอนนั้นผมกับเมียยังทำงานอยู่โรงงานเดียวกัน ผมเป็นคนชอบอ่านหนังสือโป๊มาก และได้มาเจอหนังสือเกี่ยวกับสวิงกิ้ง ได้อ่านแล้วรู้สึกชอบมากตื่นเต้นไปกับเรื่องที่เขียนลงให้อ่าน ผมเอาไปอ่านที่โรงงานด้วย มีเพื่อนๆหลายคนด้วยกันสนใจเรื่องนี้มาก บางคนอ่านแล้วก้เข้าห้องน้ำไปชักว่าวเลย เราคุยกันว่ามันจะมีจริงหรอที่คนเป็นผัวจอยอมให้คนอื่นเย็ดเมียของตัวเองต่อหน้าแบบนั้น เคยดูแต่ในหนังเอ๊กซ์เท่านั้นแบบชาย2หญิง1 ตอนนั้นหนังแบบสวิงกิ้งจริงๆไม่มี พวกเราคุยหยอกล้อกันในโรงงานเรื่องนี้ทุกวันที่เจอกัน เพื่อนผมมักจะพูดแซวเล่นๆกับเมียผมเรื่องนี้แทบทุกวัน เมียผมก็ยังพูดกับเพื่อนกับเพื่อนผมว่ากล้าทำหรือเปล่าจริงไม่กลัวนะ แต่เวลาก่อนที่ผมจะเย็ดกันกับเมีย ผมกับเมียจะอ่านเรื่องสวิงแบบนี้ก่อนทุกทุกครั้ง เมียผมก็จะมีอารมณ์มากเช่นกัน จนผมคิดว่าจะพาเพื่อนสักคนมาเย็ดกันกับเมียตัวเองดูสักครั้ง เมียผมยังบอกว่ามันจะดีหรอ เดี๋ยวคนอื่นรู้อายเขาตายพอดี อีกหลายวันต่อมา ผมได้ชวนเพื่อนคนที่ชอบพูดเล่นกับเมียผมบ่อยๆมากินเหล้าที่ห้องเช่าของผม วันนั้นเป็นวันเสาร์เงินวีคออกพอดี เลิกงาน2ทุ่มผมก็ชวนเพื่อนมากินอะไรกันที่ห้อง ผมให้เมียซื้อลาบน้ำตกและต้มยำมากินที่ห้องของเรา เพื่อนผมมันก็ช่วยออกเงินซื้อเหล้าและโซดามาด้วย หลังจากกินข้าวเสร็จผมกับเพื่อนก็นั่งคุยกันและดูทีวีไปด้วย สักพักเพื่อนผมก็บอกร้อนขออาบน้ำหน่อยได้มั้ย ผมบอกได้เลย เมียผมก็เอาผ้าเช็ดตัวมาให้ เพื่อนผมอาบน้ำเสร็จก็นุ่งผ้าเช็ดตัวนั่งกินเหล้าด้วยกัน แต่เมียผมไม่กินเหล้านะคับ เมียผมบอกว่ากินเหล้าเดี๋ยวก็หลับคาวงเหล้าถึงเช้าอีกหรอก เพื่อนผมมันก็รู้ว่าผมกินเหล้าเมาแล้วชอบหลับทุกครั้ง ประมาณ3-4ทุ่มเมียผมก็ลุกขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำ นุ่งผ้าถุงกระโจมออกแบบสั้นเต่อเห็นต้นขาขาวๆอวบๆเกือบเห็นหีเลยล่ะเพื่อนผมมองตลึงเลย เมียผมพูดว่ามองอะไรไม่เคยเห็นของผู้หญิงหรือไงเหมือนของเมียที่บ้านหรอ เพื่อนผมพูดว่าไม่เหมือนนะแล้วก็หัวเราะ เมียผมก็เข้าไปอาบน้ำ หลังอาบน้ำเสร็จเมียผมก็ไปนอน เมียผมบอกปิดไฟที่เพดานห้องได้มั้ยมันส่องตานอนไม่หลับ ผมก็ดับไฟตามที่เมียบอก ที่นอนก็อยู่ไม่ไกลจากที่ผมกับเพื่อนนั่งกินเหล้ากันหรอกคับ เพราะเป็นห้องเช่าไม่ได้กว้างขวางอะไร หลังจากนั้นผมกับเพื่อนก็นั่งกินกันต่อไปและดูทีวี เพื่อนผมมันแอบชำเลืองดูเมียผมนอนหงายอยู่บนที่นอนบ่อยๆ ผมนั้นอยากให้เพื่อนต้องการให้เพื่อนเย็ดเมียผมอยู่แล้วเลยนอนลงข้างๆวงบอกเพื่อนว่าขอนอนสักครู่นะเมาว่ะ จะกลับก็บอกนะ แล้วผมก็หลับตานอนเลย สักพักเพื่อนผมก็ลุกไปเข้าห้องน้ำแล้วออกมาเขย่าตัวผมเบาๆ2-3ครั้งจนมันแน่ใจว่าผมหลับจิงๆมันก็ขยับตัวไปหาเมียผมที่นอนอยู่บนฟูกคนเดียว ผมหรี่ตาดูเพราะไฟในห้องปิดไว้มีแค่ทีวีที่เปิดไว้สว่างพอเห็นอะไรได้ชัดเจนพอสมควร เพื่อนผมขยับไปนอนข้างๆเมียผมแล้วเอามือลูบไล้ต้นขาขาวๆอวบใหญ่ของเมียผมไปมา แล้วค่อยๆถลกผ้าถุงเมียผมขึ้น แล้วก็แกะปมผ้าถุงตรงหน้าอกของเมียผมออก เพื่อนผมมันก้มลงดูดเลียเต้านมเมียผมอย่างอร่อยลิ้น เมียผมยังนอนเฉยปล่อยให้เพื่อนผมดูดเลียเต้านมอย่างที่มันชอบ ต่อมาเพื่อนผมก็แยกขาเมียผมออกแล้วแทรกตัวซุกหน้าลงตรงหว่างขาเมียผม แล้วก็ทั้งดูดทั้งเลียเนินนูนหว่างขาเมียผมอย่างกระหาย จนเมียผมครางซี๊ดดเลย สักครู่เพื่อนผมก็ขึ้นคร่อมหว่างขาเมียผมมันก็ยังหันมาดูทางผมว่ายังหลับอยู่มั้ย มันจับท่อนเอ็นใหญ่จ่อดันเข้ากับเนินหว่างขาของเมียผมอยู่ยุบๆๆๆพอควยเข้าไปในหีเมียแล้ว เมียผมลืมตาขึ้นเห็นเมียผมดิ้นไปมาแล้วพูดเบาๆว่าพี่ทำอะไรๆเดี๋ยวพอหนูตื่นมาเห็นจะทำยังไงทำแบบนี้ เพื่อนผมมันพูดว่ามันหลับไปแล้ว ไม่รู้หรอกพี่เห็นเธอนอนถ่างขาแล้วอดใจไม่ไหวจิงๆขอพี่สักครั้งนะแล้วเพื่อนผมก็กระเด้าควยใส่ในหีเมียผมต่อไปเรื่อยๆช้าๆแล้วก็เร็วและแรงขึ้นๆๆผับๆๆๆๆปั๊กๆๆๆๆๆๆจนเมียผมกอดเพื่อนผมไว้แน่นแล้วกระเด้าหีขึ้นรับเป็นระยะๆผมนอนดูเพื่อนกระเด้าควยใส่หีเมียผมอยู่เกือบ20นาทีเพื่อนผมก็ร้องอู้วว์กดควยเข้าจมลงในหีเมียจนสุดกลั่นร่องก้นของเพื่อนผมบีบเข้าหากันยุบๆๆๆมันฉีดน้ำควยเข้าไปในหีเมียผมแล้วอย่างเต็มที่ จนหายเสียวควยแล้วเพื่อนผมยังนอนทับเมียผมไว้ สักครู่มันก็ดึงควยออกจากหีเมียแล้วกลับมาที่วงเหล้าตรงที่ผมนอนอยู่ มันมาเขย่าตัวเบาๆผมอีกครั้ง แล้วก็ไปเข้าห้องน้ำ ผมชำเลืองตาดูเมียผมยังนอนอยู่บนที่นอนอยู่ สักครู่เพื่อนผมก็ออกมาจากห้องน้ำแล้วก็ไปหาเมียผมที่นอนรออยู่แล้ว คราวนี้เพื่อนผมแอ่นควยให้เมียผมดูดให้เลย เมียผมก็ดูดควยให้มันอย่างเต็มใจ ผมนอนดูเพื่อนกระเด้าควยใส่ปากเมียตัวเองอยู่อย่างตื่นเต่นมากๆ ต่อมาเพื่อนผมก็จับให้เมียผมนอนคว่ำลงคุกเข่าแล้วมันก้จับควยจ่อตรงหีเมียผมแล้วก็ดันควยเข้าไปอีกครั้ง มันกระเด้าควยใส่หีเมียผมอย่างเมามันส์จิงๆผับๆๆๆๆปั๊กๆๆๆๆแล้วต่อมามันก็ให้เมียผมนอนหงายอ้าถ่างขาออกแล้วมันก็เข้าคร่อมทับหว่างขาแล้วกระเด้าควยใส่หีเมียผมอย่างหนักหน่วงและรุนแรงปั๊กๆๆๆไม่ถึง10นาทีเพื่อนผมก็ครางเบาๆซู๊ดดดออกแล้วๆๆๆมันกดควยเข้าจมในหีเมียผมอีกครั้งหนึ่งพร้อมๆฉีดน้ำควยเข้าไปในรูหีเมียผมอย่างมากมายอีกครั้งอย่างสุขสม พอหายเสียวควยแล้ว เพื่อนผมก็ลุกใส่เสื้อผ้ามาปลุกผมที่นอนอยู่แล้วบอกว่าจะกลับบ้านแล่วนะ วันหลังจะมาใหม่ เดี๋ยวเมียจะด่าเอาดึกมากแล้ว ผมทำงัวเงียลุกขึ้นนั่งแล้วบอกว่าตามสบาย ผมลุกขึ้นไปเปิดประตูห้องให้มันกลับไป หลังจากนั้นผมกลับมาที่เมียผมนอนอยู่บนฟูก ผมเอามือล้วงหีเมียดูว่าน้ำควยเพื่อนผมยังอยู่ในหีเมียผมเยอะมั้ย ผมตื่นเต้นบอกไม่ถูกจิงๆที่เห็นเมียตัวเองโดนเพื่อนต่อหน้าแบบนี้ ผมจ่อควยตรงรูหีเมีย แค่ผมดันควยเบาๆมันก็ไหลเข้าไปในรูหีเมียผมอย่างง่ายดายจิง แม้ว่าหีเมียผมจะมีแต่น้ำเงี่ยนจากควยเพื่อนผมอยู่เต็มรูหี ทั้งหลวมทั้งแฉะแต่เย็ดมันมากๆเมียผมร้องครางซี๊ดดดไม่หยุดปากจิงๆเวลาที่ผมกระเด้าใส่ในหีของเธอผับๆๆๆๆๆจนผมฉีดน้ำควยเข้าไปในรูหีของเทออีกคน คืนนนั้นผมเย็ดกันกับเมีย3ทีเลย วันต่อมาที่โรงงาน เมียผมโดนเพื่อนพาไปเย็ดกันที่ห้องเสินค้าของเวลาไปเช็คสินค้ากันที่ห้อง เพื่อนผมยืนเย็ดกันกับเมียผมเลย มันให้เมียผมยืนหน้าเข้าข้างฝาแล้วถลกชุดทำงานลงมันกระเด้าควยใส่ทางด้านหลังมันกระเด้าใส่รูหี จนน้ำควยแตกคารูหีเมียผมไป2ครั้ง ซ้อนๆมันถึงพาเมียผมออก เมียผมบอกอย่างนั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น