วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ความสุขของแม่ผม

สวัสดีครับผมเพิ่งเข้ามาในนี้นะครับผมอยากเล่าเรื่องเกี่ยวกับแม่ผมให้ฟังครับแม่ผมอายุ42พ่อผม46แล้วครับแต่ท่านยังดูดีอยู่เหมือนคนอายุ30ก่วาๆเลยเพราะท่านไม่ได้ทำงานอะไรแม่ผมท่านขาวอวบครับแล้วเวลาท่านไปไหนชอบแต่งตัวเหมือนวัยรุ่นเลยครับพ่อผมก็ไม่เห็นจะว่าอะไรดูๆแล้วพ่อกลับชอบเสียอีกผมไม่รู้หรอกนะครับว่าท่านไปไหนกันจะไปทุกๆคืนวันเสาร์เลยครับแล้วกลับก็ดึกครับตี1ตี2หรือไม่ก็เช้าเลยครับเป็นอย่างนี้แทบทุกเสาร์ครับเมือเดือนสิงหาคมพ่อผมต้องไปดูงานที่ต่างประเทศ15วันแม่ผมก็ไปธุระวันเสาร์คนเดียวครับแม่แต่งตัวสวยมากเลยครับเซ็กส์ซี่มากเลยผมเห็นแล้วยังอดมองแม่ไม่ได้เลยครับแม่ใส่กระโรงรดรูปลายเสือสันมากเลยเสื้อก็ลายเสือครับเปิดไหล่ครับเซ็กส์ซี่มากเลยครับมีรถมารับแม่ที่หน้าบ้านตอน2ทุ่มแม่บอกว่าเพื่นมารับวันนั้นแม่กลับดึกห่อยนะแต่ผมเห็นแม่มาช้าเลยครับแม่บอกว่าเลี้ยงฉลงกันหนักไปหน่อยครับพอมาอีกเสาร์ผมบอกแม่ว่าผมเหงาผมอยากไปเที่ยวกับแม่บ้างผมแม่บอกว่าไม่ได้ผมยังเด็กใว้โตก่วานี้แม่จะพาไปผมบอกว่าปีนี้ผมอายุ19แล้วนะครับแม่แม่บอกว่าให้โตอีกหน่อยครับพอดีตอนเย็นเพื่อนผมมันมาหาที่บ้านมันบอกว่าเบื่ออยากไปเที่ยวเพื่อนผมมันอายุเท่าผมแต่ตัวมันสูงใหญ่ครับแม่ผมเห็นมันคุยกับมันใหญ่เลยครับแล้วแม่ก็มาบอกกับผมว่าคืนนี้แม่จะพาผมกับเพื่อนไปเที่ยวกันครับผมดีใจมากครับแม่บอกว่าเป็นผับเล็กๆคนไม่ค่อยเยอะดีแม่แต่งตัวเซ็กส์ซี่เหมือนเดิมครับแต่เป็นกระโปรงยาวสีดำเสื้อเปิดไหล่สีครีมครับเราไปถึงที่ผับประมาณ3ทุ่มครับแม่กับเพื่อนผมคุยกันมากเลยครับเรานั่งโต๊ะมุมครับป็นฟฟานั่งสบายดีรับแม่สั่งเบียร์มาดื่มกันครับสักพักผมก็ไปเข้าห้องน้ำออกมาเจ้าเพื่อนผมมันไปนั่งติดกับแม่ผมแล้วครับแม่อกว่าเสัยงมันดังคุยกันไมค่อยรู้เรื่องผมก็เหนว่าจริงครับแล้วแม่ผมก็ชวนเื่อนผมออกไปเต้นกันครับผมนั่งอยู่ที่โต๊ะคนเดียวเต้นได้สักพักก็เป็นเพลงสโลครับผมเห็นแม่ผมยืนกอดกับเพื่อนผมแล้วถ้าผมมองไม่ผิดนะครับทั้งคู่จูบกันด้วยนะครับพอเพลงจบกลับมานั่งโต๊ะแม่ผมไปเข้าห้องน้ำผมถามเพื่อนว่าแม่กูเต้นดีไม๊วะมันบอกว่าดีมากเลยผมรู้แล้วว่ามันคิดอะไรครับแม่ผมกลับมาผมขอออกไปเต้นกลับท่านบ้างกลิ่นน้ำหอมจากตัวท่านหอมมากเลยครับผมถามแม่ว่าตอนเต้นกับเพื่อนผมมันทำอะไรแม่บ้างท่านบอกว่าไม่มีอะไรมากเพื่อนผมคงเมาผมบอกว่าผมเห็นมันจูบกับแม่นะครับแม่บอกว่าก็เพื่อนลูกเมาผมบอกว่าแล้วแม่ก็ยั่วมันด้วยใช่ไม๊แม่ผมก็ยิ้มครับเราอยู่กันจนถึงตี1ครับแล้วก็ขับรถกลับบ้านครับแม่ให้ผมเป็นนขัเพื่อนผมนั่งห้ากับผมๆเห็นมันแอบมองแม่ผมบ่อยๆครับพอถึงบ้านมันก็ขอนอนที่บ้านผมครับผมก็ให้มันนอนห้องผมกับผมครับแต่พอมจะหลับผมเห็นมันลุกขึ้นมนบอกว่าจะไปเข้าหอ้ง้ำแต่มันทำไมไปเข้าห้องน้ำนาจังผมสงสัยเลยออกไปดูผมเห็นมันยืนกอดจูบอยู่กับแม่ผมที่บันใดครับผมก็แอบดูมันอุ้มแม่ผมมาที่โฟฟาแล้วมันก็ฟัดแม่ผมใหญ่เลยผมเลยแกล้งไอเสียงดังพอทั้งคู่ได้ยินก็ออกจากกันครับผมถามว่าทำไมมาเข้าห้องน้ำนานจังวะแล้วแม่ลงมาทำไมมันบอกว่ารอแม่ผมเข้าห้องน้ำอยู่แม่ก็บอกว่าแม่ปวดท้องเข้าห้องน้ำนานไปหน่อยเพื่อนผมเลยรอนานผมบอกว่าทำไมแม่ไม่เข้าห้องน้ำข้างบนละแม่บอกว่าเห็นไฟเปิดอยู่เลยลงมาดูว่าใครทั้งคู่โกหกผมได้น่าตาเฉยเลยครับแล้วผมจะเขียนมาเล่าให้ฟังไหม่นะครับตอนที่ผมกับเพื่อนได้เอาแม่ผมกันครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น