วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

แม่ของเมีย

 


ได้เมียเพิ่มอีกคนห่างกันเกือบ 20ปี แม่เมียคนนี้แก่กว่าผม5ปีเองขาว แต่ไม่สูง อวบนมใหญ่พอดู ลูกสาวมาทำงานกทม.เลยเสร็จผม ตอนได้ลูกสาวไม่แปลกใหม่อะไร เพราะได้มาเยอะ แต่พอไปบ้านที่ ตจว เจอหน้าแม่ยาย นึกในใจ น่าฟัดจัง พ่อตายังอยู่แต่นอนคนละห้องแล้ว แม่ยายนอนกับหลานลูกพี่สาวเมีย ซึ่ง ต่อมาผมก็ได้อีก เอาแม่ยายก่อน แม่ยายให้เรียก พี่เพราะอายุห่างกันไม่มาก แกจัดที่นอนให้ในห้องลูกสาวเพราะรู้แล้วว่าลูกได้ผัว
ที่มาบ้านแม่ยายเพราะ ญาติสนิทเมีย คนนี้ บวชลูกชาย เลยต้องมา ค่ำๆก็ไปงานกัน นั่งกินได้สักพักเบื่อเพราะไม่รู้จักใคร เลยขอกลับส่วนเมียบอกเจอเพื่อน ให้ พี่กลับไปก่อน ไปกับแม่ก็ได้เพราะหลานง่วงนอนแล้ว เลยรับแม่ยายกับหลานกลับมาด้วยกัน พ่อตายังอยูวงเหล้าที่บ้านงาน
มาถึงเอาหลานเข้าไปนอนในห้องแม่ยาย แม่ยายบอกว่า กินอะไรไหม เดี๋ยวจะหาให้บอกไม่หรอก อิ่มแล้วอยากนอนมากกว่า แล้วก็แยกกันไป อาบน้ำ แม่ยายไปจัดการเรือ่งมุ้งหลานผมอาบน้ำก่อน ห้องน้ำต้องเดินผ่านหน้าห้อง กัน
เสร็จแล้วกลับเข้าห้องเสียงแม่ยายเดินไปอาบน้ำ ผมออกมาหน้าห้องแม่ยายนุ่งกระโจมอก ออกมา เปิดเนินหน้าอก ขาว เชียว บอก แม่ขาว ลูกสาวสู้ไม่ได้เลย แม่ยายหัวเราะ บอกว่า อย่ามายอคนแก่เลย พอเดินเลย ผมก็ตามเข้าห้องแกหันมาตกใจบอกเข้ามาทำไม บอกอยากรู้ว่าสู้ลูกสาวได้ไหม กระตุกผ้าหลุด นม ออกมา แกตกใจร้องอย่า ผมก็ถึงตัวแล้ว ฟัดไซร้ซอกคอ มือขวายื้อ ผ้าไว้มือซ้าย บีบเต้าแก แกร้องเบาๆบอกเดี๋ยวหลานตื่นนะ ผมบอกก็ไปห้องผมซิ แกว่าไม่เอา ผมบอกงั้นผมเอาตรงนี้แกเลยบอกอย่าทำเลย เดี๋ยวลูกแกสาวรู้มันไม่ดี ผมกระชากผ้าหลุดลากออกจากห้อง หน้าท้องมีนิดหน่อยแกพยายาม ดึงตัวขัดขืน หน้าประตู ผมออกแรงดึงจนหลุด ลากมาดันเข้าห้องทั้งที่แก้ผ้า ปิดประตูหันมาแกวิ่งไปคว้าผ้ามาพันตัว ผมเข้าหา จูบไปทั่ว หน้าแกหนี บอกไม่เอานะ มือผมดึงแกกดลงที่นอน ผ้าหลุด ผมทับแกแล้ว ดูดนมแกพยายามจะดิ้น ผมกระซิบข้างหู ขอให้เป็นเมียผมอีกคนได้ไหม มองหน้าแก แกนิ่งมองหน้า ผม บอกว่า ขอผมนะคุณพี่ แกถอนใจแล้วหลับตาเพราะผมทับแกอยู่ ตอนนั้นไม่มีผ้ากั้นแล้ว กางเกงขาก๊วยของผมหลุดไปตั้งแต่เข้าห้องแล้ว พอแกเงียบผมเลย ถีบขาแกถ่างออก จับแท่งจ่อแล้วกดเบาๆกแถกหนีนิดๆผมดันกรึ๊บ หัวเข้าแล้ว สาวออกอีกทีดันผลุบเข้าเลย แกนอนนิ่ง ผมบอกแกว่า เป็นของผม แล้ว ให้ความสุขกับผมแบบเมียให้ผัวนะ แกเอียงหน้าไปข้างๆพยักหน้านิดๆ
ผมดึง ออก แล้วเริ่มจูบปากแกตอบแบบคนเป็นงาน เสียงครางร้องในคอ ผมดูดนมบีบอีกมือล้วง หีไปสักพัก น้ำเหนียวเริ่มออกมา จนเห็นว่าแกเต็มที่แล้วจึงกดเข้าไปใหม่ทีนี้แกเด้งรับก้นลอยตลอด ร้องทุกครั้งที่กระเด้าเลยลูกสาวยังไม่เป้นงานเท่านี้เลย
พอแกใกล้เต็มที ผมบด สะโพกเป็นวงกลมบดเข้ากับหนอก แกดิ้นพราดๆ ร้องโอย แตกแล้ว แตกแล้ว บีบต้นแขนผมเกร็งสุดตัว แล้วแอ่นสะโพกบดกับหนอกผมกระตุก ยึกๆ
แล้วทิ้งตัวลงผอ่นลมหายใจ ออกพรวด ผมทับแกอยุ่บอกเสร็จแล้วหรือแกพยักหน้า จับแกพลิกคว่ำ เอาสอดเข้าเล่นท่าแกก็รู้งานยกก้นรับ คอยเด้งสวน ร้องครางในคอเบาๆตลอด จนรอบ2 ของแกแต่ผมกำลังจะเข้า ป้ายรอบแรกผมกระซิบ บอก ผัวจะแตกแล้วนะ แกพยักหน้าหลับตาพริ้ม ผมกระแทกส่งอีก4-*5ทีเกร็งน้ำพุ่งเข้ารูแกแบบเน้นๆ ทิ้งตัวลงทับแกแบบสุดๆ เอามีอสอดขึ้นมาบีบมือแก หอมแก้มเบาๆบอกผัวมีความสุขมากเมียจ๋า แกยิ้มน้อยๆปล่อยให้ผมแช่ไว้จน สักพัก
นอนคุยกัน แกถามผมว่าทำไมถึงกล้าทำกับแกแบบนี้ ผมบอกว่า ผมดูออกว่าแก ยัง
ไม่หมดไฟมองก็รู้แกบอกว่า แกง่ายไปใช่ไหม ผมบอก มันเป็นหน้าที่ของผู้หญิงนะ ชายต้องการ ถ้าไม่รังเกียจ ก็ต้องสนองเป็นเรือ่งธรรมชาติ แล้วลูกสาวแกล่ะ จะทิ้งลูกแกไหม
ผมบอกว่าถ้าแม่บริการดี ลูกก็อยู่นาน แกค้อนแล้วบอกว่า ตกเป็นเมียแล้วจะพูดไงก็ได้นี่ ผมเลยจะลงมืออีกรอบ พอดีหลานห้องข้างๆตื่นร้องแกเลยรีบคว้าผ้าเซ้ดตัวนุ่งวิ่งออกไป
กะว่าจะเอาอีกรอบ พอดีเสียง เมียมาเพื่อนมาส่ง เลยแกล้งนอน เมียเข้าห้องมาออกไป อาบน้ำแล้วขึ้นเตียง ความที่ได้ของใหม่เลยคึก จัดเมียไปอีกเต็มที่เสียงเมียร้องไม่เกรงใจแม่ยายเลย
ก่อนหลับเป็นตาย เอาไว้รอบต่อไปค่อย มาเล่าต่อ นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น