วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

แม่ยายขอให้ช่วย





วันนี้ผมเดินทางมาเยี่ยมแม่ยายคนเดียว ที่กาญจนบุรีเนื่องจากเมียไปสัมมนาที่ชะอำสองวัน เดินทางมาถึงก็สองทุมครึ่ง เนื่องจากไม่อยากมาเร็วไม่รู้จะคุยกะใครมาตามเมียสั่งเท่านั้น เนื่องจากไม่ได้พาเมียมาเยี่ยมสองเดือนแล้ว พอมาถึง แม่ยายดีใจใหญ่ แกคงเหงา ผมมาถึงขอตัวอาบน้ำก่อน เพราะเหนียวตัวเนื่องจากนั่งดื่มเบียร์ ร้านอาหารก่อนถึงบ้านแม่ยายไปสามขวดแก้เซ็ง แม่ยายบอกทานข้าวก่อนค่อยอาบก็ได้ มืดแล้วทานรัยมายัง ผมตอบทานมาแล้วไม่อยากรบกวนแม่ตอนเย็น แม่ยายบอกดื่มเบียร์ป่างแม่ซื้อไว้ให้สองขวด แม่ยายเห็นผมชอบดื่มเบียร์ประจำเวลามาเยี่ยม ผมตอบก็ดีน่ะแม่แต่ขออาบน้ำก่อนดีกว่า แม่ยายไม่พูดผมเลยเดินเข้าไปอาบน้ำ อาบนำเสร็จเข้าห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า แต่ลืมไปเมียไม่ได้ใส่ขาสั้นมาให้ ก็เลยหยิบผ้าถุงเมียมาใส่แทน คิดว่าเดี๋ยวก็เข้านอนแล้ว แม่ยายเห็นผมใส่ผ้าถุงเมียหัวเราะใหญ่ ผมมานั่งโซฟา หน้าทีวี แม่ยายนั่งล่าง ผมเลยบอกแม่นั่งบนเถอะน่าเกลียจ นั่งค่อมผัวผู้ใหญ่ แม่ยายเลยมานั่งข้างๆ ผมเราคุยกันเลื่อยเปื่อย แม่ยายเอ่ยคงเหงาซิมาคนเดียว ผมบอกไม่หรอกแม่ ๆอือๆ ก็ดีแล้วพรุ่งนี้ก็กลับแล้วนิ แต่แม่เหงาน่ะ เรานึกไมแม่ยายพูดแปลกๆ ก็อยู่คนเดียวนานแล้วน่ะเราคิด แม่ยายพูดว่าอย่าว่าแม่น่ะแม่จะขออะไรเราอย่างได้ป่าว ครับ ผมตอบนึกในใจ สงสัยขอตังแหง แต่คิดผิด แม่ยายถามผมว่าแม่แก่ไปมั๊ย ผมงงอีกครั้งที่สอง เปล่านี่ แม่ผมตอบ แม่ยังมีความต้องการอยู่น่ะ ลูกช่วยแม่ได้ป่าว ผมได้ยินหน้าร้อนฉ่า เดี๋ยวมาเล่าให้ฟัง


อยู่กับเมียมาร่วมสิบ มาเยี่ยมแม่ยายคนเดียวก็หลายครั้ง แม่ยายไม่เคยพูดอย่างนี้และก็ไม่เคยแสดงอาการอะไรให้เห็น ผมนั่งเงียบไปพรรคใหญ่แม่ยายพูดต่อว่า ไม่เป็นรัยแม่คงแก่แล้ว ถือว่าแม่ไม่ได้พูดแล้วกันน่ะแต่อย่าไปบอกเมียแล้วกันนะที่เราคุยกันวันนี้ พูดเสร็จแม่ยายขอตัวเข้านอน ทำสีหน้าแบบผิดหวัง ผมไม่ได้พูดอะไรต่อ ผมองตามแม่ยายเดินเข้าห้องปิดดประตู แต่ไม่ได้ยินเสียงกดลูกปิดล๊อคประตู ผมนั่งดื่มเบียร์ขวดที่สองต่อ แตใจผมซิ จะทำยังไงดี อยากช่วยแม่ยาย แต่ใจคิดถึงเมียถ้าเมียรู้คงบ้านแตกคิดไปเดื่มไปจนเบียร์ขวดที่สองแก้วสุดท้าย รู้สึกตึงๆ วันซดไปห้าขวดแล้ว ก่อนเข้าบ้านสาม ตัดสินใจเคาะประตูห้องแม่ยาย ถามหลับหรือยัง ไม่ยายตอบยัง ผมเลยขอเข้าไปในห้องแม่ได้ป่าว แม่ยายตอบได้ ผมเดินเข้าไปแม่ยายถามมีอะรัย ผมบอกป่าว อยากคุยกับแม่เรื่องที่แม่พูด แม่ยายพยุงตัวขึ้นนั่งเพียงหัวเตียง ผมถามแม่ยายอีกครั้งว่ายังอยากให้ผมช่วยอยู่หรือป่าว แม่ยายพยักหน้า ผมขยับไปไกล้แม่ยาย แม่ยายเอื้อมมือมาลูบควยผมในผ้าถุงที่ใส่ ผมลุกแข็งจนแม่ยายพูดว่า เราก็เงี่ยนอยู่ไม่ใช่หรือ แม่ยายสั่งให้ผมขึ้นมานอนบนเตียงวซิ ผมทำตามอย่างว่าง่ายตอนนี้ไม่ถามแม่ยายอะไรอีกแล้ว เพราะเงี่ยนสุดเหมือนกัน แม่ยายเหมือนรู้งาน คว้าควยผมเข้าปากอย่างชำนาญ พร้อมทั้งถอดชุดนอน ผมเพิ่งจะรู้วันนี้นี่เองว่า นมแม่ยายสวยมาก หีสวยงามหมอยดก เหมือนเมีย ผมเปี๊ยบเลย แม่ยายรูดควยผมจนจะแตกให้ได้ ผมเลยบอกแม่หยุดก่อน ผมจะช่วยแม่ ๆยายล้มตัวลงทันทีหันหัวไปปลายเตียง เหมือนรู้งานผมใช้มือสองข้างสอดใต้ก้น เพื่อให้ตูดลอยมาผมลากหมอนมาลอง เห็นหีแม่ยายแฉะไปด้วยน้ำ ผมก้มลงเลียกินน้ำแม่ยายอย่างช้าๆ แม่ยายบิดตัวจนก้นจะหล่นจากหมอน ผมต้องกดให้อยู่กับที่ แม่ยายร้องครางดังมาก จิกหัวผมกดบดหีแทบหายใจไม่ออก พร้อมทั้งครวญครางแม่เสียวๆ อยู่ๆเสียงโทรศัพท์แม่ดังขึ้นแม่ยายเอี้ยวตัว หยิบโทรศัพท์มาคุย ผมได้ยินเสียงลอดมาเป็นเสียงเมียผมถาม ผมมาถึงยัง แม่ยายตอบมาถึงแล้ว ผมเห็นแม่ยายคุยโทรศัพท์นาน ก็เลยนอนรอก่อนเงียบๆ แต่แม่ยายผมคงกลัวขาดตอน เลยเถิบขึ้นมานั่งค่อมหน้าผมให้เลีย ผมเลยเลื่อนตัวจากหมอน มาเลียให้แม่ยายไปด้วย แม่ยายเสียวจนเสียงเริ่มสั่น ก็เลยเลิกคุยกับเมียบอกจะเข้า ห้องน้ำปวดฉี่ ก็วางหูไปผมซิตอนนี้เงี่ยนสุดแล้ว เลยจับขาแม่ยายพาดบ่ากระแทกสุดๆ จนแม่ยายร้องเสียงหลง เรียกผมช่วยแม่ด้วยแม่ไม่ไหวแล้วๆ ผมกระแทกสุดจนแม่ยายเสร็จผมก็จะเสร็จต้องรีบชักออกมาบีบไว้แล้วมายัดเข้าปากแม่ยายเข้าบ้าง ไม่เข้าเลอะไปหมดทั้งผมทั้งหน้า แม่ยาย ผมลมแทบจับทั้งเหนื่อยทั้งเสียว ล้มตัวลงนอนข้างๆแม่ยายสักพักแม่ยายลุกนั่งเลียจนเกลี้ยงจน ต้องเถิบตัวหนีเนื่องจากเสียวมากเพราะเพิ่งจะเสร็จ เรานอนคุยกัน แม่พูดขอบใจลูกมากน่ะ ที่เข้าใจแม่ แม่ยายเล่าให้ฟังว่าทุกครั้งผมมาแล้วเย้ดกับเมียแม่ยายได้ยินเสียงเมียผมร้องครวญคราง ตอนเย็ดกัน ต้องแอบช่วยตัวเองทุกครั้ง แต่ไม่รู้จะระบายที่ไหน วันนี้รวบรวมความกล้าเพื่อจะคุยกับผม คิดคั้งแต่เมียผมโทรมาบอกว่าจะให้ผมมาเยี่ยมและเอาตังค์มาด้วย ผมฟังแล้วสงสารแม่ยายจริงๆ เรานอนกอดกันคุย ไปเริ่มมีความเห็นใจแม่ยายขึ้นมามาก สักพักผมเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาเนื่องจากแม่ยายคุยไปด้วยมือก็ลูบคลำตลอดเวลา เราเริ่มยกสองเหมือนผัวเมีย โดยผมเริ่มลงเลียอย่างช้าๆ อีกครั้งๆนี้แม่ยายร้องสุดๆอารมณ์รุนแรงกว่าครั้งแรกมากเล่าร้อนสุดร้องเรียกผัวขาๆตลอดมีคำพูดแปลกๆมาเยอะแยะไปหมด เช่นเลียหีเมียนานๆแรงเมียชอบ พร้อมทั้งพยุงตัวขึ้นมาดูผมเลียให้อย่างถนัด ตาพร้อมทั้งแหกขาออกแล้วแหวกให้เลียจนหีจะฉีก มีบางครั้งแม่ยายเสียวมากๆถึงกับเด้งกระแทกปากผมแรงๆจนก้นลอย สุดท้านจนทนไม่ไหวขอขึ้นขย่ม ผมแล้วกระแทกแรงสุด แม่ยายบอกสะใจและเสร็จไว ถ้าหากได้ทำเอง เสร็จรอบสองเราหลับเป็นตายทั้งคู่ จนเกือบ สิบโมง เพราะเมียผมโทรเข้ามา ได้ยินแม่ยายคุยว่ายังไม่ตื่นสงสัยเมาหนัก เห็นนั่งกินเบียร์ยันดึก หลังแม่ยายคุยเสร็จผมเดินออกมนอกห้องแม่ยายเดินมากอด พร้อมทั้งดึงคอ ผมลงมาจุ๊บที่ ถามสามีหิวยังค่ะ ผมได้ยินแล้วดูอบอุ่นดีจัง ผมตอบเริ่มหิวแล้วจ้า แล้วเดินเข้าไปอาบน้ำ เอาไว้แค่นี้ก่อนน่ะครับ จะมาเล่าให้ฟังใหม่ ทั้งหมดนี้คือเรื่องจริง อาจจะยาวไปนิดเพราะลำดับเหตุการณ์กับเรื่องจริงที่เกิดขึ้นอาจะน่าไม่น่าอ่าน ต้องขออภัย


หลังจากอาบน้ำแต่งตัวเสร็จ เรียบร้อยมานั่งที่โซฟา เปิด Note Book Updateงานตามปกติวันหยุด นานพอสมควรไม่เห็นแม่ยายเลยเดินไปที่สวนหลังบ้านเจอแม่ใช้สายยางรดน้ำต้นไม้อยู่ แม่ยายถามทานอะรัยที่แม่ทำให้หรือยังแม่เก็บไว้ในตู้กับข้าว ผมตอบยังครับ ผมสังเกตุวันนี้หน้าตาแม่ยายสดใสมากจริงๆ ผิดหูผิดตาที่เคยเห็นมา ผมเดินไปไกล้ๆมองซ้ายขวาไม่มีใครเห็นเราแน่เนื่องจากด้านหลังบ้านเรากำแพงสูงเนื่องจากติดพื้นที่ร้างเลยทำกำแพงสูงผมเดินเข้าโอบมือกอดจากด้านหลัง มืออีกข้างจับนมอีกข้างล้วงเข้าไปในชุดนอนผ้าแพร แม่ยายตกใจนิดๆ แต่ไม่ได้ว่าอะรัย ผมจับตัวแม่ยายหันหน้ามาแล้วหอมแก้มไปที ถามว่าแม่ทำไมรีบตื่น แม่ยายไม่ตอบแต่มือทิ้งสายยางรดต้นไม้โน้มคอผมมาจูบปาก เรายืนจูบกันจนผมเงี่ยนจนจะทนไม่ไหวเลยดึงแม่ยายมานั่งตรงม้าหิน ใต้ต้นมะม่วงหลังบ้าน จับแม่ยายนั่งบนโต๊ะ ผมนั่งตรงเก้าอี้ระความสูงพอดีมาก ผมเลียให้แม่ยายอีกแม่ยายร้องครวญครางตลอดน้ำออกมาเยอะมากผมเลียไปเรื่อยแม่ยายใช้เท้าทั้งสองข้างเหยียบที่บ่าผม บางครั้งเสียวจนต้องยกตูดลอย บ้างครั้งก็ถามลูกแม่รังเกรียจของแม่หรอ ทำไมชอบเลียนานๆ ผมไม่พูดแต่สายหน้าว่าไม่ แม่ยายจิกหัวผมเขย่าไปมาคงเสียวมาก แล้วขอทำให้ผมมั่ง ผมเลิกเลียขึ้นไปนั่งบนโต๊ะแทน ล้วงควยออกทางขากางขาสั้นที่หลวมๆ แม่ยายอมเข้าปากทันทีแบบหิวกระหาย ผมใช้มือปัดผมแม่ยายไปข้างๆจะได้มองแม่ยายอมควยได้ถนัดตา แม่ยายอมเก่งกว่าเมียผมอีก เหมือนคนไม่มีฟันเลยรูดช้าๆ เข้าจนมิดซึ่งของผมยาวเจ็ดนิ้วนิดๆ ผมเคยพยายามให้เมียอมแต่ไม่เคยมิด ไม่เหมือนแม่ยายๆโก่งคอเข้าลึกได้สุดๆชำนาญจริงๆยอมรับ วันนี้ผมมีอารมณ์มากจริงๆ อยู่กับเมียมาไม่เคยมีอะรัยนอกห้องอย่างวันนี้เลย แม่ยายดูดไปมองหน้าผมไปเห็นแล้วสุดๆเลย มองเหมือนเด็กที่ได้ของเล่นแล้วชอบใจ บางครั้งผมเสียวมากจนเผลอใช้เท้าทั้งสองลอ๊คคอแม่ยายอย่างลืมตัว เราผลัดกันเลียผลัดกันดูดอยู่นานมาก แม่ยายคงทนไม่ไหวแล้ว พยักหน้าบอกใบ้ให้เอาได้แล้ว ผมลุกยืนแล้วจับมือแม่ยายให้ขึ้นมาโก้งบนโต๊ะ ผมลงยืนเก้าอี้แล้วถลกชุดนอนแม่ยายกระแทกจากข้าง หลังแม่ยายพูดขอให้แตกใส่ปากแม่นะแม่อยากกินน้ำลูก ผมกระแทกแม่ยายแทบตกจากม้าหิน ดีที่แม่ยายใช้มือจับขอบโต้ะไว้ทั้งสองข้าง สักพักแม่ยายร้องแม่เสร็จแล้วๆ ผมจวนเสร็จเหมือนกัน แม่ยายคงสังเกตุอาการซอยถี่แรงและเร็วขึ้น รีบหันตัวมาจับควย ผมเข้าปากพร้อมทั้งใช้มือรูด อย่างเร็วจนผมต้องแตกแบบๆสุดครั้งหนึ่งในหลายปีที่ผ่านมา แม่ยายกลืนน้ำผมจนเกลี้ยง พร้อมใช้มือกดก้นผมให้ควยเข้าสุดๆ แล้วอมไว้นิ่งๆพักใหญ่แล้วคลาย ออกพร้อมทั้งเงยหน้า พูดว่าแม่ไม่เคยมีความสุขอย่างนี้เลยตลอดเวลาที่พ่อตา ผมเสียไปสิบสองปี เราจูบปากกันอีกครั้งแล้วเดินไปปิดน้ำที่ท่วมสนามหลังบ้าน เงี่ยนจนลืมปิดเลย แล้วเข้าไป ในบ้าน แม่ยายชวนอาบน้ำอีกครั้งเนื่องจากเท้าเลอะน้ำแฉะๆ ผมถอดกางตามแม่ยายอย่าว่าง่าย เราอาบน้ำกันต่างคนต่างถูสบู่ให้กันและกันไปมาลูบตัวที่ยังมีสบู่มันลื่นๆจนเกิดมีอารมณ์ในห้องน้ำอีกครั้ง จนแม่ยายแซวเดี่ยวลูกไม่มีแรงขับรถกลับบ้าน น่ะลูก ผมยิ้มไม่ได้พูดโต้ตอบ แต่ดึงตัวแม่ยายมาจูบ มืออีกข้างหรี่น่ำจากฝักบัว ให้เบาๆ แล้วผมล้มตัวนอนหงายในห้องน้ำ ให้แม่ยายนั่งค่อมหน้าผม น้ำจากฝักบัวไหลผ่านตัวผ่านหีหีแม่ยายมา เข้าปากผม ท่านี้เคยทำประจำกับเมียเวลาอาบน้ำ แต่วันนี้กับแม่ยาย มันได้อารมณ์ไปอีกแบบ สุดท้ายเราจบกันในห้องน้ำอีกครั้ง น้ำแทบหมดตัว เราอาบน้ำเสร็จแม่ยายจัดกับข้าวนั่งทานกันเหมือนผัวเมีย แม่ยายบอก ทานเสร็จแล้ว เข้าไปงีบ ก่อนน่ะจะได้พักผ่อนก่อนกลับจะได้ไม่ง่วง แม่เข้าไปเปิดแอร์ไว้ให้แล้ว ผมพยักหน้าแล้วถามว่า ห้องไหนแม่ แม่ยายตอบก็ห้องแม่ซิจะได้ไม่เปลืองไฟ แม่ก็จะงีบ เหมือนกัน พูดเสร็จแม่เดินเข้าห้องก่อน ผมั่งทานข้าวไปดูทีวีไป พักใหญ่ แล้วเข้าห้อง เห็นแม่ยายเป่าผมที่โดนน้ำให้แห้ง ผมเดินไปหอมแก้ม ที่โต๊ะ เครื่องแป้งแล้วถามแม่เสร็จหรือยังงีบกันเถอะ อยากนอนกอดแม่ยายปิดไดร์ เป่าผม เดินตามานั่งข้างเตียงใช้มือลูบผมๆ แล้วถามลูกเหนื่อยมั๊ย วันนี้เอาแรงมาจากไหน พร้อมทั้งเอามือจับควย ผมตอนนี้มันอ่อนสงบนิ่งไปเลย พร้อมทั้งก้มลงจูบปาก ผมบอกเรางีบกับเถอะ เรานอนหลับสลบไปเลย ทั้งคู่ จนได้ยินเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น เมียผมโทรมาหาให้ไปรับที่ราชบุรี ตอนหกโมงเย็น เนื่องจากแยกวังมะนาวผ่านไม่ได้มีม๊อบ ปิดถนนรถที่ไปสัมมนาจะผ่านราชบุรีขอลางานมานอนกับแม่สักคืนค่อยกลับบ้าน ผมตกลงจะลุกจากเตียง แม่ยายคว้า ตัวผมลงมากอดจูบอีกครั้ง เหมือนกำลังจะเสียของรักไปด้วยสายตาที่หน้าสงสารมากเรานอนกอดจูบปากกันไปมามีความสุขมาก เหมือนข้าวใหม่ปลามันไม่มีผิด แล้วผมชวนแม่ยายติดรถไปด้วยจะได้ไปรับเมียผมด้วยกัน แม่ยายรีบแต่งตัว ผมหยิบกางวอร์ม เสื้อยืด เสร็จเรียกแม่ยายขึ้นขับไปกัน กลัวรถจะติด กลัวแฟนรอนานตลอดทางมือแม่ยายไม่เคยห่างจากควยผมเลย จับตลอดจนควย ผมลุกอีกครั้ง เราขับเรื่อยจนมาถึงราชบุรี เราจอรถรอแล้วโทรถามแฟนว่าใกล้จะถึงหรือยัง แฟนบอกอีกครึ่งชั่วโมงช้าหน่อยรถบรรทุกเยอะมากเนื่องจากรถหนีม๊อบมาใช้เส้นทางนี้กัน หมด ผมเลยหาที่จอดรถรอใต้ต้นไม้ที่มีร่มห่างจากถนน จอดรถเอนตัวนอน แต่แม่ยายซิรูดควย ผมจนลุกขึ้นอีกทั้งที่มันระบม แม่ยายคว้าเข้าปากอีก รถเราติดฟิล์ม ค่อยข้างมืด คนด้านนอกมองไม่เห็นแน่นอน แม่ยายอ้อนขอแม่กินน้ำหน่อยน่ะ เดี๋ยวคืนนี้แม่นอนคนเดียวอีกแล้ว ผมทนอ้อนวอนไม่ไหว เลยแตกใส่ปากแม่ยายไปครั้ง แล้วเลื่อนเบาะแม่ยายเลียให้แม่ยายเสร็จคาปากไปอีกครั้ง ในใจก็นึกหวั่นๆ ถ้าวันนี้เมียขอกินน้ำ แล้วจะเอาน้ำที่ไหนมาให้เมียยิ่งชอบสงเกตุ เรื่องนี้มาก เอาไว้จะมาเล่าให้ฟังอีกครั้งวันหลังครับ ว่าเรื่องที่ไม่คาดคิดเกิดได้กับชีวิตคนๆหนึ่งอย่างไม่น่าเชื่อ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น