วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เมียแอบไปเสียวกับช่างที่บริษัท ตอนที่2

ผมยืนใจเต้นระส่ำตามองภาพทั้งที่ใจแสนเจ็บปวด เนินโหนกแคมอวบใหญ่ของแฟนผมถูกเรียวลิ้นสากเหลมของชายร่างใหญ่ที่ชื่อเดช เลียอย่างเมามัน ผิวขาวของยังกับหยวกของเธอตัดกับความดำเข้มของผิวชายร่างใหญ่อย่างชัดเจน เรือนร่างขาวอวบอัดบิดกายไปมาชเร่าด้วยความเสียว ผมยาวสลวยยุ่งเหยิงด้วยแรงสะบัดเมื่อปลายลิ้นสากเสียวสะกิดเข้ากับติ่งเม้ดเสียวสีสดเสียงดูเลียดังจ๊วบๆแจะๆเมื่อชายร่างใหญ่ทั้งดูดทั้งเตาะลิ้นจนความเสียวทำให้แฟนผมกระเด้งเอวรับลิ้นจนก้นงอนขาวเนียนไม่ติดพื้น
ผมเห็นเกศแฟนสาวของผมเกร็งกระตุก2ครั้งในเวลาไล่เลี่ยกัน คาดว่าเธอเสร็จด้วยปลายลิ้นของชาบร่างใหญ่ไปแล้ว2ครั้งเล็บแหลมคมของเธอและปลายนิ้วเรียวสวยเธอขยุ้มผมของชายร่างใหญ่ที่ซุกอยู่ที่หว่างขอเธอและเด้งเอวสวยับร้อยส่ายพร้อมกับเสียงครางกระเส่าแบบที่ผมไม่เคยได้ยินมาก่อน ชายร่างใหญ่ขยับตัวขึ้นมาทาบร่าวอวบขาวของเศษแฟนผมดูร่สงเขาใหญ่มากสมกับรองเท้าSize44ที่ผมเห็นชั้นล่างเมื่อครู่
ทันทีที่เขาพลิกร่างให้เกษแฟนผมสลับขึ้นมาสิ่งที่ผมเห็นทำให้ผมเองถอยหายใจแบบติดๆขัดๆจลมหายใจจุกอยู่ที่ลำคอ ผมเห็นภาพแท่งขนาดท่อนควยของชายร่างใหญ่ที่แฟนผมเรียกว่าเดชความใหญ่ที่พอเทียบได้คงประมาณ7นิ้วหรือประมาณความใหญ่เท่าแกนทิสชู่ส่วนความยาวประมาณ1คืบเห็นจะได้ท่อนลำควยดำมะเมื่อม หัวบานสีแดง ตลอดลำมีเส้นปูดโปนเป็นเส้นเลือดดูน่ากลัวเหมือนมะระไม่มีผิด
เกศแฟนผมใช้มือเรียวสวยสาวลำยาวถอกขึ้นลงและหันไปยิ้มสบตากับชายที่ชื่อร่างใหญ่ด้วยสายตาขี้เล่นปนหวานซ้ำ ยิ้มจนเห็นฟันขาวซี่สวยเรียวปากเธอค่อยๆครอบลงมาที่ปลายหัวบายเธอเลยด้วยความหลงใหนเหมือนกินไอติมแท่ใหญ่ไม่มีผิดเธอเลยและดูลำใหญ่ทีเธอเองก็กำไม่มิด
อย่างหลงใหลจนเกิดเสียวครางซี๊ดซ๊าดจากปากของชายร่างใหญ่พร้อมคำชม
"เกษจ๋าเก่งจังเลย พี่เสียวที่สุดครับ เมียพี่เก่งจังซี๊ดด"
เธอก้มหัวใช้ปากทำให้กับชายร่างใหญ่ที่ชื่อเดชอย่างชนิดที่ผมเองไม่เคยได้รับมากอ่น ปากเธอก็พึมพำไปด้วยขณะที่พักจากการใช้ปากหันมาพูดพร้อมสายตาหวานซึ้ง
"พี่เดชควยใหญ่จังเลยค่ะ
"แล้วเมียพี่ชอบเปล่าล่ะ
"เกษชอบมากค่ะ
"ใหญ่มากใหมครับเมียจ๋า
"ใหญ่มากค่ะใหญ่กว่าของแฟนเกษมากยาวกว่ามากค่ะ
ผมก้มลงดูสำรวจของตัวเองที่ตอนนี้ไม่รู้อารมณ์ใหนมันตีกันมั่วไปหมดทั้งโมโหทั้งโกรธทั้งเสียวกับภาพที่เห็นผมชัดของผมออกมรรูดไปด้วยและเสร็จไปแล้ว1ครั้ง ของผมเทียบกับของชายร่างใหญ่คนนั้นแล้วของผมเหมือนพ่อกับลูกเหมือนกล้วยใข่กับกล้วยหอมพันธ์เกษตรไม่มีผิด
ชายร่างใหญ่จับเธอพลิกมาในท่านอนหงายดูเหมือนมันเป็นที่เตรียมที่เกษแฟนผมเองก็รู้ตัวดี เธอถ่างขอเรียวขาขาวยังกับลำหยวกอ้ากว้าง
สายตาของผมตอนนั้นมองไปที่กลีบแคมที่เยิ้มฉ่ำไปทั้งเนินดหนก กลีบแคมอวบใหญ่ไม่มีขนเลยสักเส้นอ้าเผยอเห็นกลีบสีแดงสด
ผมมองยังไงผมก็รู้ว่ามันไม่เหมือนเดิมเพราะของขนาดเล็กมาทุกครั้งผมเห็นกลีบแคมของเธอแทบปิดสนิท กลีบสีชมพูระเรื่อครั้งนี้มันดูอ้ากล้างเพราะเธอคงโดนชายร่างใหญ่คนนี้ที่ชื่อเดชกระแทกมาหลายรอบแล้วแน่ที่สุด



เขาจับร่องของเกศภรแฟนสาวสวยของผมพลิกกลับมาในท่าหมาอีกครั้งและถอนลำใหญ่ออกจากปากร่องเสียวดังบล๊อก เกษแฟนสาวสวยยังโยกบั้ยท้ายตามอย่างติดใจไม่อยากให้ถอนออก แต่มันถอนออกมาแล้วไปจ่อที่ปากรูประตูหลัยงเธอแอ่และอ้าบั้นท้ายมากกว่าเดิม ในท่าประตูหลังผมยังไม่เคยได้ทำกับเธอเลยแต่ชายคนนี้กลับได้เย้กเธอที่ประตูหลังผมแสนช้ำใจที่สุด มันค่อยเคลื่อนตัวเข้าสู่ประตูหลังที่แน่นหนาอย่างช้าจนมิดลำบั้นท้ายอวบใหญ่ขาวเนียนของเกศภรรยาผมสะท้านไปด้วยแรงกระแทกทางประตูหลังสักประมาณ5นาที เขาก็ถอนออกจากประตูหลังสลับมาในท่าให้เกศนอนหงายอีกครั้งและกระแทกทางปากรูแคมจนปลิ้นไปมาเสียงรัวบั้นเอวดังระรัวปนกับเสียงระงมจากปากคนทั้งสองกระเส่าแบบไม่ต้องกลัวอายใคร เกษร้องเสียวกรีดอีกครั้งร่างเกร็งกระตุกประสานกับร่างใหญ่ก้เกร็งกระตุกกรกระแทกไปมาหยุดลงร่างใหญ่ฟุบลงปากยังสลับไปมาดูดที่ปลายถันนมคู่อวบใหญ่ ผมเห็นควยใหญ่ค่อยถอนลำออกมันไม่มีทีท่าว่าจะยุบตัวลงเลย ผมมองเห็นกลีบของแฟนผมมันเยิ้มฉ่ำแฉะไปหมดมีน้ำขาวขุ่นข้นทะลักตามละยาวใหญ่ออกมาแบบเนื่องนองผ้าปูที่นอนทั้งคู่ดูดปากแลกลิ้นกันไปมาอย่างดูดดื่มไม่ถึง5นาทีผมเห็นชายร่างใหญ่ค่อยพลิกตัวมาประกบปากดูดปากแลกลิ้นกับเกศแฟนสาวสุดสวยของผมและจับปลายควยใหญ่ยาวแทรกเข้ามาที่ปากร้องอีกครั้ง เสียงเกษร้องถามเบาๆ ว่า
"พี่เดชจะต่อเลยหรือคะ
"เกษเมียพี่จะไม่ต่อหรือคะเขาถามด้วยสายตาเยิ้มปนยิ้มกรุ่มกริ่ม
แทนคำตอบแฟนผมกระเด้งบั้นท้ายอวบใหญ่สวยรับกับการสอดใส่
"ผัวขาทำไม่คิดแบบนั้นคะผัวทั้งควยใหญ่อเมนเอาทนขนาดนี้เมียยอมให้เย็ดทั้งคืนค่ะ
ทั้งคู่ระเริงไฟสวาทกันจนค่อนสว่าง จนผมเองสาวว่าวตามชนิดที่เสร็จจนไม่มีน้ำจะออก ในใจผมเองก็ยอมรับครับว่าควยชายที่เย็ดกับแฟนผมใหญ่ยาวมากๆจนไม่อยากคิดว่าแฟนผมจะรับมันได้หมด แถมเย็ดเก่งเอาเก่งและทนมากๆได้ทั้งคืนพอประมาณเกือบตี5ที่ผมยืนอยู่ตรงนั้นควารู้สึกผมทนดีการเริงสวาทของคนทั้งคุ่ทีเร่าร้อน จนผมน้ำตาซึม ผมโทรหาเธอตอนประมารต5 เชื่อเปล่าครับว่าผมยังเห็นเธอนอนกอดกับชายร่างใหญ่คนนั้นอยู่ตอนที่คุยกับผมเธอบอกว่าเพิ่งตืนตอนที่ได้ยินเสียงโทรศัพท์
ผมบอกว่าจะถึงประมาณ8โมงกว่าๆ พอประมาณ7โมงชายคนนั้นก็ค่อยเดินออกจากบ้านผมไป 8โมงผมก้กลับเข้ามาเกศมณีแฟนผมนอนหลับสนิทอยู่บนที่นอนที่เธอได้เปลี่ยนและเอาชุดเก่าที่เต็มไปด้วยน้ำเสียวจากเหตุการที่ผ่านมาไปแช่ปั่นในเครื่องแล้ว ผมกลับมาเห็นเธอนอนหันหลังให้ชุดนอนเปิดมาถึงสะโพกผมก้มลงมองไปที่ปากแคมร่องสีแดงของเธอมันมีน้ำขวๆข้นๆซึมออกมา ผมเห็นแล้วก็รู้สึกมีอารมณ์ ผมดูดนมอวบใหญ่ของเธอและสอดใส่ทันทีเชือเปล่าครับว่ามันเข้าไปง่ายมากๆผมซอยถี่ยิน เธอร้องแบบไม่เหมือนตอนที่ผมเห็นกับชายคนนั้นสักนิด
เหมือนเธอแทบไม่รู้สึกด้วยซ้ำผมแกล้งถามเธอว่าวันนี้ทำไมเกศมีน้ำเยอจังเธอก้ตอบผมว่าวันนี้เกศมีอารมร์มากค่ะ  เธอโกหกผมได้เนียนจริง

แล้วผมจะเล้าให้ฟังอีกนะครับยังมีตอนต่อไปที่แสนจะทรมานใจมากกว่านี้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น