วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ไม่คาดฝัน



ผมกะแฟนอายุ45/45ไม่มีลูกแฟนสวยหุ่นดีคุยเรืีองสวิงมาหลายปีทำทุกอย่างเมียยังไม่ยอมเอากันก็จินตนาการว่ามีหนุ่มอื่นมาแจมด้วยแฟนมีอารมมากแต่เอากันเสร็จชวนก็ไม่ยอมเลยจนปัญญาพอดีมีทนายคนนึงมาแอบจีบเมียผมมันคุยกะผมตรงๆว่าชอบเมียเราและชอบแนวสวิงพอดีช่วงนี้มีเรื่องต้องปรึกษาทนายคนนี้บ่อยผมเลยเจอและกินเหล้ากันบ่อยคุยแลกเปลี่ยนเรื่องสวิงกันเขาก็บอกแอบโทรคุยกะเมียเราพี่อย่าว่าผมนะผมก็ไม่ว่าไรเาเอาเมียก็จินตนาการว่ามีทนายเอาอยู่ด้วยแฟนมีอารมมากหีตอดตลอดเวลาพูดถึงผมเลยถามอยากโดนทนายเย็ดไหมแกบอกอยากแต่พอเอาเสร็จเช้ามาบอกจะนัดแกเลยบอกไม่เอาอีกเราไม่รู้จะทำไงเมื่อ5-6วันที่แล้วผมต้องไปต่างจังหวัดโดยต้องเอาทนายไปด้วยงวดนี้แฟนบอกขอไปด้วยเลยไปด้วยกันสามคนผมเลยเปิดบ้านพักแบบสองห้องนอนตอนเย็นไปนั่งดื่มกันแต่ผมไม่ดื่มมากกลัวกลางคืนเอาเมียเดียวควยไม่แข็งเพราะกะให้แฟนกินแบบมึนๆจะได้ร้องดังๆให้ทนายได้ยินแต่พอได้ที่ดันมีคนมาเรียกผมให้ออกไปคุยที่ล๊อปบี้ผมคุยประมาณ40นาทีผมเดินกลับไปที่ห้องไม่เห็นใครอยู่เลยแต่ได้ยินเสียงคนอยู่ในห้องน้ำแต่ล็อกประตูผมเลยแอบปีนดูเห็นเมียกำลังยืนก้มโค้งเอามือยันชักโคกส่วนทนายยืนกระแทกอยู่ด้านหลังบอกได้เลยครับว่าผมเสียวสุดๆและได้อารมมากๆ



หลังจากปีนห้องน้ำดูเห็นเมียกำลังยืนก้มโค้งโดนสอยอยู่แบบได้อารมมากๆพอทนายเสร็จผมรีบออกไปข้างนอกทำทีว่ายังไม่กลับมาทิ้งระยะชักห้านาทีผมโทรมาถามแฟนว่าคุยเสร็จแล้วจะกินอะไรไหมเดียวได้สั่งเขาเลยครัวจะปิดแล้วแฟนบอกกำลังจะอาบน้ำกินไรก็สั่งมาเลยพอผมเดินเข้าห้องเห็นทนายนั่งดื่มคนเดียวถามเมียผมไปไหนแกบอกไปอาบน้ำพอดื่มไปชักพักนึงด้วยความเงี่ยนแบบสุดๆเลยขอไปในห้องพอแฟนออกมาผมขอเลยแฟนบอกรอคืนนี้ผมบอกไม่ไหวแล้วจับแฟนก้มโค้งบนเตียงเอาควยยัดเลยไม่มีลีลาแฟนถามไหมวันนี้เงี่ยนจังผมเลยบอกไม่เงี่ยนได้ไงเห็นแฟนตัวเองโดนเย็ดขนาดนั้นแฟนตกใจผมเลยบอกเดียวคืนนี้จัดนะแกยังไม่ทันตอบน้ำผมพุ่งเสียก่อนแฟนเลยอาบน้ำอีกรอบนึงผมเลยเดินออกไปดื่มกะทนายข้างนอกทนายถามพี่เข้าไปเอากะแฟนมาเหรอผมเลยบอกช่ายผมเลยถามทนายว่าเมืีอกี้พี่ออกไปตั้งนานกะเปิดโอกาศให้น้องทำไรแฟนพี่หรือเปล่าทนายเงียบแล้วบอกว่าพี่อย่าว่าผมนะผมเอากะแฟนพี่ไปแล้วผมเลยถามว่าทำไมแกยอมทนายบอกพอพี่ออกไปผมก็เข้าไปกอดแฟนพี่เลยแกปัดแต่ผมล้วงแกจนได้เลยลากแกขึ้นเตียงผมเลยงงอ้าวเมืีอกี้เราเห็นเอาในห้องน้ำนี่หว่าเลยให้เล่าละเอียด ทนายบอกพอลากแฟนผมขึ้นเตียงได้มันก็เล้าโลมและแก้ผ้าจนหมดจากนั้นมันจับแฟนผมอ้าขาแล้วเสียบเลยจากนั้นต่อด้วยพาดบ่าแต่มันบอกแฟนผมยังไม่เสร็จแต่มันเสร็จก่อนพอแฟนเข้าไปอาบน้ำควยมันแข็งอีกเลยไปเล่นท่าก้มโค้งในห้องน้ำอีกผมเลยบอกเออมึงเก่งเสร็จแล้วต่อได้เลยถามแฟนผมเสร็จไหมทนายบอกน่าจะยังไม่เสร็จทนายถามแล้วเมืีอกี้พี่เอาแฟนพี่เสร็จไหมผมเลยบอกยังผมออกก่อนพอดื่มกันต่อทนายบอกกินต่อควยผมไม่แข็งแน่พี่ผมเลยบอกเดียวเรากินยาคนละเม็ดผมเตรียมมาแล้วช่วยกันแล้วผมก็บอกว่าแฟนผมเสร็จท่าไหนบ้างพอดีแฟนผมออกมาพอดีเลยแกล้งคุยเรื่องอื่นพอแค่นี้ก่อนนะ



พอกินกันกะทนายจนเมาได้ที่ไปหลายขวดผมให้ทนายไปอาบน้ำผมเข้าไปอาบน้ำในห้องที่แฟนผมนอนเห็นแกใส่เสืัอกล้ามกางเกงขาสั้นแต่ไม่ใส่ กกน  มองไปเห็นข้างในหมดแบบหลับสนิดคงจะเมาด้วยผมเลยดับไฟหมดปล่อยใหัแสงข้างนอกลอดมาแบบสลัวๆผมเลยเดินออกไปเรียกทนายเข้ามาบอกจัดก่อนเลยพี่อยากเห็นส่วนผมแอบนังอยู่ที่มุมมืดปลายเตียงทนายเดินเข้าไปเริ่มลงที่ชอกคอและกกหูเลยเมียเริ่มมีเสียงบอกง่วงจะนอนทนายบอกพี่ผมขอหน่อยเมียผมเลยตกใจถามผมไปไหนทนายบอกพี่เขาเมาหลับแล้วอยู่ด้านนอกพูดจบมันจูปปากเมียผมแกจูปตอบแบบไม่ขัดขืนทนายเอามืดดึงกางเกงเมียผมออกจากนั้นก็ดึงเสื้อขึ้นดูดนมอีกมือเขี่ยเม็ดเล่นกันอยู่พักนึงทนายลงล่างเลียหีให้แฟนผมๆแอ่นหีขึ้นตามลิ้นเลยเอามือจับหัวทนายแกได้แต่คลางเสียงดังมากจากนั้นทนายนอนหงายคงกะให้เมียผมดูดควยให้แต่เมียผมลุกขึ้นแกดันไปนั่งยองๆเอาหีกดไปที่หน้าทนายท่าทางแกคงเงี่ยนเต็มที่ทั้งกดทั้งส่ายเสียงทนายดูดเสียงดังได้ยิงชัดผมยังไม่นึกว่าเมียผมจะปล่อยสุดแบบนี้จากนั้นแกก้มไปอมควยให้ทนายแต่หียังแช่อยู่ที่หน้าทนายดูดอยู่พักใหญ่แกบอกทนายไม่ไหวแล้วเย็ดพี่เหอะทนายจับเมียผมนอนหงายอ้าขาใส่ถุงยางเสร็จเอาควยยัดเลยเสียงเมียคลางดังลั่นเมียผมอ้าขาให้พร้อมเอามือจับขาตัวเองให้อ้ากะรับเต็มที่จากนั้นทนายจับเมียผมลุกเป็นท่านั่งเอามือถอดเสื้อกล้ามออกปากยังจูปกันอยู่แล้วเอามือช้อนตูดแฟนผมสักพักทนายนอนหงายให้เมียผมขย่มเมียผมขย่มแบบสุดตัวกระแทกเต็มที่เสียงดังพั่บๆบางจังหวะแกเอามือเขี่ยแตดตัวเองไปด้วยทนายบอกพี่กระแทกมันจังเมียผมยิ่งกระแทกใหญ่จากนั้นแกชักออกแล้วก้มโค้งรอควยทนายเสียบทนายรู้งานเข้าเสียบด้านหลังทันทีเสียงเมียผมพูดว่าท่านี้ลึกจังเลยควยน้อยใหญ่คับหีพี่จังพี่อยากเจอแบบนี้มานานแล้วพอพูดจบผมทนไม่ไหวเดินเข้าไปเอาควยยัดปากเมียผมแกไม่ว่าไรดูดควยผมทนายเห็นผมเข้ามาแกเลยดึงควยออกผมจับเมียนอนหงายเอาขาชิดกันแล้วผมคล่อมเอาควยยัดกระเด้าไม่นานเมียผมเสร็จผมรีบใส่แบบแรงๆๆเน้นเมียผมเสร็จอีกรอบได้ยินเสียงแกบอกพอแล้วไม่ไหวแล้วผมเลยจับแกอ้าขาแล้วกระแทกทนายดึงปอกออกแล้วเอาควยยัดปากเมียผมดูดจนน้ำทนายพุ่งใส่หน้าผมลากแกไปที่ขอบเตียงแล้วยืนจับขาพาดบ่าสองข้างใส่จนน้ำพุ่งตามทนายไปอีกคนเป็นอันว่าที่รอคอยมาหลายปีก็ได้ลองสมใจแบบไม่คาดคิดและไม่นึกว่าเมียเอาจริงจะกล้าแบบนี้ ขอรับรองนะครับว่าที่เล่ามาทั้งหมดเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง อ้อลืมบอกไปพอเปิดไฟถึงรู้ว่าของทนายใหญ่กว่าผมนิดนึงแต่ยาวกว่าแยะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น