วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

แม่ยายที่รัก

 
เรื่องเกิดขึ้นประมาณปีที่แล้วคับ ตั้งแต่ยังไม่ได้แต่งงานกับแฟนคับ แต่แม่ยายเค้ารักผมมาก เวลาไปนอนที่ไหนก็แล้วแต่เค้าจะนอนกลางตลอดคับ แม่ไปเทียวต่าง จังหวัดคับ เรื่องมันเกิดขึ้นตั้งแต่ผมไม่สบายคับ แต่ไปหาแฟนที่บ้าน แล้วแฟนเค้าก็เช็ดตัวให้ผม แล้วผมก็ปวดตามเนื้อตามตัวคับ แต่แฟนผมมือเค้าไม่หนักบีบไม่คอยมีแรงคับ แม่ยายก็เลยอาสานวดยาให้คับ เค้าก็นวนผมไปสักพัก ผมก็เลยคิดเข้าข้างตัวเองว่าแม่ยายมีใจให้แน่เลยเห็นนวดให้ มากกว่าผัวตัวเองอีก (พ่อตาอายุ 60 กว่า) แม่ยายพึง 40 กว่า หลังจากนั้นผมก็ลองอยู่หลายๆ วิธีคับ
เช่นแกล้งหอมแก้มมัง ตีตูดมัง เค้าก็ทำเป็นว่า แต่ก็ยิ้มๆ คับ แล้ววันมีโอกาศก็มาถึงคับ วันนั้นไปนอนที่บ้านยายของแฟน แม่ยายกับผมแล้วก็แฟนผมนอนห้องเดียวกัน แม่ยายนอนกลาง แล้วพอเวลาประมาณ 5 ทุ่มแฟนผมหลับไปแล้วเหลือผมกับแม่ยายยังไม่นอน ผมก็เลยลองนอนกอดดูว่าเค้าจะว่าป่าว เค้าก็ไม่ได้ว่าไร แล้วผมก็หอมแก้มเลยไปใต้คอเค้าก็ไม่ว่าไร ผมหมั่นใจเลยว่าเค้ามีใจแน่ ผมก็เลยจับนมเค้าเบาๆ เค้าก็มาจับมือผมไปไว้ที่จิ๋ม แต่อยู่นอกผ้าถุง แล้วผมก็ลูบไปสักพักแม่ยายผมก็เริ่มร้องในคอแล้ว ผมก็เลย เอามือลอดผ้าถุงไปจับจิ๋ม แม่ยายผมไม่ได้ใสกางเกงใน แล้วน้ำก็เปียกจิ๋มเต็มไปหมด ผมเลยกะซิบบอกว่า แม่ผมขอเย็ดแม่นะ แม่ยายก็ไม่ได้พูดอะไรแค่ยิ้ม ผมก็เลยจับถ่างขา แล้วผมก็เอาตัว แซกเค้าไปแล้วแม่ยายผมก็จับควยผมยัดเค้าไป ตอนนั้นผมตื่นเต่นมากๆ แล้วเราก็เริ่มป่อยไปตามอารมณ์ แม่ยายผมก็ร้องแล้วก็เอามือปิดปากกล้วลูกสาวจะได้ยินเสียง ผมก็เอาแรงขึ้นเลื่อยๆ พอผมเย็ดได้สักพัก แม่ยายผมก็ให้ผมหยุด ผมก็งงเลย กำลังมันเลย
แล้วเค้าก็ผักผมลงไปนอนที่ผม แล้วสิ่งที่ผมไม่คิดก็เกิดขึ้น แม่ยายผมขึ้นมานั่งคอมผม แล้วจับควยผมยัดเค้าไปในจิ๋มเค้า ผมทำไรไม่ถูกเลยคับ แล้วก็มองไปที่แฟน เห็นแฟนนอนหลับแต่หันหน้ามาทางผมกับแม่ยาย ผมกลัวแฟนจะตื่น สักพักแม่ยายก็ลงมานอนแล้วให้ผมขึ้น ผมก็เอาจนผมใกล้จะเส็จ ผมก็ถามว่าจะให้ปล่อยน้ำที่ไหน เค้าก็ตอบมาว่า ในหีนี่แหละ ผมก็เลยกระแทกตัวที่แล้วก็ฉีดน้ำควยผมเค้าไปในรูหีแม่ยายเยอะมากๆ แล้วผมชักควยออก แล้วก็เอามือไปจับที่หีแม่ยายมีน้ำผมไหลออกมาเยอะมาก แล้วหลังจากนั้นผมกับแม่ยายก็แอบเอากันตลอด มีเสียวกว่านี้อีกเดียวผมจะมาเล่าให้ฟังอีกนะคับ ขอบคุณที่รับฟังเรื่องคับ


หลังจากได้เอากับแม่ยายไปครั้งนึงแล้ว ผมเองก็รู้สึกติดใจในตัวแม่ยายมาก จึงแอบหอมแอบกอดกันอยู่บ่อยๆ คับ แล้วหลังจากที่ได้เอากันครั้ง
แรก อีกอาทิตย์ 1 แม่ยายก็ชวนแฟนผมกับผมไปนอนบ้านยายของแฟนอีก ผมก็ยิ้มแม่ยายก็ยิ้มเป็นอันรู้กันว่าทำไมถึงไปนอน พอนอนเล่นกันไปดูทีวีกันไป จนได้เวลาประมาณ 5 ทุ่มแฟนผมก็จะหลับ (แฟนผมเป็นคนที่หลับง่ายแล้วก็หลับลึก) ผมกับแม่ก็เริ่มเข้ากอดกัน หอมกันแล้วก็ดูดปากกัน แล้วแม่ยายก็เอามือมาจับที่ควยผม แล้วกระซิบบอกผมว่าเมียติดใจควยผัวจังเลย ผมได้ยินคำเนียแล้วควยก็ยิ่งแข็ง แล้วแม่ยายผมก็
จับควยผมชักขึ้นลงอย่างช้าไปหาเร็ว แล้วซักพักแม่ยายก็มาดูดนมผม ผมรู้สึกเสียนมมากคับ แล้วก็ใช้ลิ้นเลียไปตามหน้าท้อง แล้วก็ใช้มือจับขอบกางเกงผม(ผมรู้ว่าจะเอากันก็เลยนไม่ได้ใส กกน ) แล้วก็ถอดกางเกงให้ผมแล้วก็มองควยผมใหญ่เลยแล้วก็เลียริมปาก สักพักแม่ยายผมก็ค่อยๆ อ้าปากอมควยผม คอยๆ ลูดควยผมด้วยปากที่นิ้มมากๆ จนผมรู้สึกเสียวไปทั้งตัว (ดูดเก่งกว่าแฟนผมอีก) แล้วแม่ยายก็ใช้ลิ้นเลียหัวควย ข้างๆ ควย เลียไข่ แล้วก็ดูดไข่ให้ผม (แฟนผมยังไม่เคยทำให้ผมเลย) พอแม่ยายดูดควยเลียควยผมได้จนเปียกน้ำลายไปหมดเธอก็มากระซิบบอกผมว่า เลียหีให้เมียมังดิ ผมก็เลยจัดให้คับ ผมก็คอยๆ ดูดนม ไปตามทอง แล้วก้ถกผ้าถุงออก (แม่ยายกูรู้ว่าจะถูกเย็ดก็เลยไม่ได้ใส กกน แล้วก็เสื้อใน) แล้วผมก็เอาปากประกบกับหีแม่ยายผม แม่ยายผมดูดปากแล้วร้องเบาๆ ว่าผัวจ๋าเมียเสียวจังเลย ผมรู้สึกถึงน้ำในรู้หีได้ว่ามีเยาะมาก จนปากผมเปียกจนถึงริมฝีปาก แล้วผมก็ทั้งดูทั้งเลีย จนแม่ยายผมแอ่นหี ไปมาใสปาก แล้วแม่ยายก็ดึงหน้าผมออก แล้วบอกว่าเสียวจนไม่ไหวแล้ว อยากโดนเย็ดแล้วจะ ผมก็เลยจับควยที่เปียกไปด้วยน้ำลาย แม่ยายแล้วก็หีที่เปียกไปด้วยน้ำลายผม ผมก็ขึ้นค่อม แล้วแม่ยายผมก็เอามือมาจับควยผมไปถูหีไปมา แล้วก็จับยัดเข้าไปในรูหี ผมรู้สึกร้อยควยมาก มีน้ำไหลมาเยาะมาก แล้วผมก็เริ่มกะเด้าๆ รู้หีแม่ยาย จนแม่ยายผมเส็ดไปหลายรอบ(ผมเป็นคนเส็ดช้ามากๆ ) ผมเย็ดจนแม่ยายบอกเมื่อไรจะเส็ดละจะ เย็ดแม่จนแซบหีไปหมดแล้วเนีย แล้วผมก็รีบทำให้เส็ด แต่ตอนก่อนจะเส็ดผมคิดอะไรสนุกๆ ขึนมาแล้วผมก็กระซิบถามแม่ยายว่า รังเกียร น้ำผมป่าว แม่ยายบอกทำไม่หรอ
ผมก็เลยบอกว่า ใช้กินน้ำผัวหน่อยนะคับ แม่ยายก็ยิ้ม ไม่ได้พูดอะไร พอผมรีบกระเด้าหีแม่ยายจนจะเส็ด แม่ยายผักตัวผมออกแล้วก็ดูดควยผมอย่างเร็ว จนผมน้ำแตก ใสปาก แม่ยายยังดูดดังจ๊วบๆ จนน้ำผมออกหมดผมนึกว่าเธอจะบ่วน ทิ้ง แต่ป่าวเลยเธออ้าปากให้ดูน้ำผม แล้วเธอก็กลืนลงคอไปแล้วทำเสีย เหมือนดื่มน้ำแปปซีแล้วชื่นใจดัง อ้าๆๆๆๆๆ ผมรู้สึกดีอย่างไม่เคยรู้สึกมาก่อน (แฟนผมไม่เคยทำให้) หลังจากนั้นเช้ามาแม่ยายนอนกอดผมเหมือนผัวแล้วพูดว่า รักเหมือนลูกเขยไม่ได้แล้ว ต้องรักเหมือนผัวแล้วละ แล้วเธอก็ยิ้ม
หลังจากนั้นยังมีเรื่องเสียวๆ กว่านี้อีกเดียวจะมาเหล้าให้ฟังอีกคราวหน้า เรื่องที่เล้ามาเป็นเรื่องจิงทั้งหมด ตั้งแต่ผมยังไม่ได้แต่งงานกับแฟน
แม่ยานยยังบอกอีกว่า ถ้าไปแต่งงานกับคนอื่นก็มีเมียแค่คนเดียว แต่แต่งกับลูกสาวเค้าได้เมีย 2 คน แล้วจะแต่งไหม ผมก็ยิ้มแล้วบอกว่าจะแต่งเร็วจะได้เอาแม่มาอยู้ด้วย เธอก็ยิ้ม แล้วพูดว่า บ้า
เดียวมีต่อคับใครที่เคยมีประสพการเหมื่อนกันก็มาคุยมาแบ่งปันกันบ้างนะคับ อยากฟังเรื่องของท่านอืนมังคับ


ต่อจากเดิมนะคับ คราวนี้ผมได้มีโอกาศไปต่างจังหวัดกับแม่ยายแล้วก็แฟนผมด้วย เรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นเป็นวันใกล้ๆ วันลอยกระทง
แม่ยายผมต้องไปช่วยญาติที่พัทยา เป็นเวลาประมาณ 1 อาทิตย์ ผมก็ได้ไปเทียวด้วยคับ แต่ปรากฏว่า ไม่ได้เป็นอย่างที่คิด ร้านญาติที่ไปช่วยเป็นร้านเช่าชุด มีคนเข้ามาเช่าชุดเยอะมาก กว่าจะปิดร้าน ก็ประมาณ 5 ทุ่มได้คับ ผมกับแม่ยายมองหน้ากันเหมือนกับรู่ว่าคืนนี้จะได้เย็ดกันอีก แม่ผมก็เกียงกันไปอาบน้ำ ให้แฟนผมไปอาบเป็นคนแลกคับ แล้วก็แม่ยายผม แล้วก็ผมคนสุดท้าย พอผมอาบน้ำเส็ด แฟนผมก็หลับไปแล้วคับ อย่างที่ผมบอกว่า แม่ยายผมเค้าจะเป็นคนนอนกลางคับ ผมก็รู้เลยว่าแม่ยายผมเค้าก็อยากให้ผมเย็ดเหมือนกัน พอปิดไฟ เกมรักก็เริ่มขึ้นคับ ผมเริ่มเอามือไปจับนมแม่ยายผม แล้วแม่ยายผมก็โน้มตัวมาจูบปากผมอย่างเมามัน ยั่งกะผมเป็นผัวแม่เลยคับ จูบปากกันดูดลิ้นกันอยู่นานคับ แล้วก็เริ่มเลียต้นคอกันแล้วกันคับ (ลืมเล่าไปว่าบ้านญาติเค้าเปิดเป็นห้องเช่า เลยมีห้องพร้อมแล้วก็เตียง อีก 2 เตียง)
แล้วแม่ยายผมก็กลิ้ง ข้ามเตียงมาเตียงผม ผมดึงผ้าถุงแม่ยายออก แล้วก็ลงมือเลียหีแม่ยาย ตามที่แม่ยายผมชอบ แม่ยายผมก็แอ่นหีตามปากผม ผมเลียหีแม่ยายจนน้ำเต็มปากผม แล้วก็เต็มรูหีแม่ยาย แม่ยายเลยดึงหน้าผมออก แล้วก็มากระซิบบอกผมว่า (มาเดี๋ยวแม่ดูดควยให้) แล้วแม่ก็เอามือมาดึงกางเกงขาสั้นผมออก(ผมรู้ว่าต้องได้เย็ดแน่ เลยไม่ได้ใส กกน ) แล้วแม่ยายผมก็จับควยผมค่อยๆ ชักเข้าชักออกแล้วบอกว่าใหญ่กว่าของพ่อตาผมอีก แล้วก็แข็งกว่าด้วย หลังจากชักไปมาแล้วก็เริ่มดูดเลียควยผมอย่างอร่อย อยู่สักพัก แล้วแม่ผมก็บอกว่า ไม่ไหวแล้วเงียนจังเลย เธอเลยขึ้นควยผมก่อน แล้วก็กระเด้าใสควยผมอย่างเมามัน จนแม่ยายผมเส็ดแล้วก็บอกว่าขึนมาเย็ดแม่มังดิ เมื้อยแล้ว
ผมก็ยิ้มแล้วก็เต็มใจขึ้นให้ เลยจับแม่ยายถ่างขาออกเห็นรู้หีที่เต็มไปด้วยน้ำ ผมเลยนอนเอาตัวถับไปบนตวสแม่ยายแล้วเอาควยถูไปมากับล่องหี จนแม่ยายบอกจะเย็ดก็เย็ดเร็วๆ สิ เงียนจะตายอยู่แล้ว ผมเลยดันควยเข้าไปจนสุดควย แม่ยายดูดปากแล้วร้องซีด.... แน่หีดีจังเลยลูกชาย
หลังจากน้ำผมเลยกระเด้าแม่ยายอย่างไม่ยั้ง แม่ยายผมกับชอบ แล้วบอกว่าดีๆ มันดี ผมเย็ดจนจะเส็ดผมเลยถามว่าจะให้เส็ดในปากหรือในรูหี
แม่ยายผมตอบว่า ในรูหีเลย ขี้เกียจกินน้ำผม ผมเลยจัดให้ฉีดน้ำควยเข้าไปจนสุดแรง แล้วน้ำผมกับน้ำแม่ยายก็รวมเป็นน้ำเดียวกัน ผมเลยชักควยออกจากหีแม่ยาย แล้วก็นอนต่อเลยคับ หลังจากนั้นเช้ามา พอผมรู้สึกตัวก็รู้สึกว่ามีมือมาจับที่ควยผมแล้วก็ชักไปมา พอผมมองไปเห็นแม่ยายจับควยผมเล่น แล้วบอกผมว่า เย็ดแม่ทุกคืนเลยได้ไหม ผมก็ยิ้มแล้วตอบไปว่าได้สิจ๊ะเมียจ๊า แม่ยายผมก็ยิ้มแล้วก็บอกว่า งั้นเมียไปอาบน้ำแล้วนะ ผมก็ยิ้มแล้วก็หอมแก้มแม่ยายไป 1 ทีแล้วบอกว่า เดี๋ยวคืนนี้เจอกันคับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น