วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ไม่ไหวจริงๆ



วันนี้ไปรับหลานแต่รถเยอะกว่าจะถึงค่ำแล้วเลยว่าจะนอนตอนเช้าค่อยกลับ หลานแฟนมาเรียนพิเศษ ช่วงปิดเทอม ตอนแรกนึกว่าเพื่อนเป้จะอยู่แต่กลับกันหมด เสียดายมีแต่คนน่ารัก แก๊งนี้ขาวหมวยทุกคน เลยอดเลย ก่อนจะนอนเลยซื่อเบียมากินก่อนนอน  เป้ก็กินด้วยนิดหน่อยเลยมานั่งดูหนัง เป้อาบน้ำแล้วใส่ชุดนอน ผมเห็นทันทีควยแข็งเลย ก็น่ารักข๊าว ขาวกาเกงบางๆ สั้นนิดเดียว  แต่ผมก็ทำเฉย แล้วเป้ก็มานอนบนตักมองลงไปเห็นโคนนมยิ่งแข็งใหญ่  เพราะเราก็สนิทกันเลยยังไม่อะไรมากเดี่ยวจะเป็นเรื่อง  จนผมทนไม่ไหวเลยไปอาบน้ำ  แล้วชักออกเลย เพราะไม่งั้นนอนไม่หลับ  แต่พอออกมาก็เห็นเป้ก็แข็งเหมือนเดิม  เลยบอกเป้ งั้นอานอนก่อนนะ เป้ก็ปิดไฟ ผมหันหลังให้เป้  กำลังจะลงอยู่แล้วเป้ก็ดันมากอดผม  หนูกอดหน่อยนะอา ผมเลยแข็งกลับมายิ่งนมติดหลังยิ่งแข็ง  ก็เลยบอกมันอึดอัดนอนใครนอนมันเลย  เป้บอกไม่อะกอดอานี่แหล่ะอุ่นดี  ผมเลยนิ่งพยายามนิ่งๆ  ให้มันสงบ  แต่เป้ก็ขยับไปขยับมาผมเลยสงบไม่ลงเลยพลิกมาบอกว่าจะขยับทำไมนินอนไม่หลับ  เป้เลยกอดผมและซุกหัวเข้ามาตรงอก ก็นอนไม่หลับ  ทีนี้กอดด้านหน้าเลยแข็งจนปวดเลยทีนี้ เลยตัดสินใจเอาวะลองดู ทนไม่ไหวแล้วแข็งจนปวด  เลยกอดตอบเป้ก็เฉย  ผมเลยเอามือเสยผมเป้เงยหน้าผมเลยจุ๊ปหน้าผาก ฝันดีนะ เป้มองหน้าเงียบผมก็เงียบ ดูสถานะกาน เป้ถามหนูหอมอาได้มั้ย ผมเลยตอบได้สิ เป้ก็หอมแก้มผม ผมเลยงั้นแาหอมบ้างเป้บอกอือ  ผมเลยหอมสองข้างเลยแต่ขนาดนี่แล้วเลยประกบปากเลยเป้ก็จอบตอบแลกลิ้นด้วย  ไม่คิดว่าเป้จะจูปเป็นเพราะเพิ่งอยู่ ม 5  แต่ผมก็ยิ่งมีอารม เลยไซคอเลิกเสื้อขึ้นดูดเลียนม มันไม่ใหญ่แต่นุ่มดีๆ  หัวนมตั้งแข็งตอนผมเลีย  เป้กอดคอผมแอ่นให้ดูดเต็มที่ ขนตั้งแทบทั้งตัว  ครางเบาๆ  จนผมถอดกางเกงเป่ออก  เลียไล่ลงจนถึงเท้าเลยแล้วไล่ขึ้นมากางขาออก เลียร่องลากยาวๆ  น้ำเป้เยอะมากยังกะเสร็จ  ทุกครั้งที่ลากลิ้นเป้จะดิ้นแล้งครางไปด้วย  ผมยิ่งเสียวควยก็ปวด เลยเอาควยมาถูร่อง กดหัวเข้าไป  ค่อยๆ กดเข้ามันแน่นมากแต่ก็เข้าได้จนสุด  เลยถามเป้ว่าครั้งนี้ครั้งที่เท่าไหร่เป้บอก 3  มิน่าแน่นจัง  เป้บอกของอาใหญ่กว่าของแฟน มันเต็มไปหมด ผมเลยก้มลงจูบทั้งคราบน้ำของเป้เป้ก็แลกลิ้นเรากอดจูบกันส้กพ้กผมเลยเริ่มขยับ ยิ่งขยับเป้ยิ่งครางดังขึ้นหัวนมตั้งเลยผมเลยก้มลงเลียหัวนม  เป้บอก เสียวจังเลยอา  ดีมากเลย  ผมเริ่มขยับเร็วขึ้นหีเป้ก็เริ่มตอดและรัดแน่น  ปากก็บอกเสียวมากเลยอา ผมเริ่มเร่งเป้ก็เริ่มดังขั้นแล้วเป้ก็บอกอาอย่าเพิ่งหยุดนะผมเลยเร่งขึ่นเป้ร้องดังขึ่นเริามเกรงหีตอดบ่อยและแรงขึ้น  จนผมเริ่มจะไม่ไหว  เป้บอกอาอย่าหยุดนะจูบหนูหน่อยผมเลยก้มจูบและกระแทกแรงขึ้นเป้กอดผมแน่นมากจูบแรงผมเสียวสุดๆ  กระแทกไม่ยั้งเป้กอดผมแน่นเกรงหีตอดตลอด  ผมรู้ว่าเป้เสร็จแล้วผมก็ใกล้แล้งเหมือนกันเลยกระหน่ำเต็มที่เป้ร้องดังมาก ผมเลยกอดเป้ดูดหว่สงแขนผมแรงมากผมกระแทกอีกสองสามที ก็รีบถอดออก แตกใส่หน้าท้องเป้ ดีที่ถอดทัน  เลยไปเปิดไฟ  น้ำผมออกเยอะมาก  เป้นอนแผ่เลย บอกเสียวที่สุดเลยอา ผมเลยเอาทิชชูามาเช็ดเป้นอนหอบแฮกๆ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น