วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

คุณลุงใจดี


ครอบครัวผมมีกันสามคน ผมชื่อเล็กอยู่กับปู่ย่าพ่อกับแม่ๆผมชื่อแดงผมแยกไปอยู่ที่อื่นเพราะยายไม่ชอบแม่ๆผมฐานะทางบ้านหาเช้ากินค่ำแต่ฐานะทางพ่อผมร่ำรวยย่าจึงไม่ดูว่าแม่ผมาเกาะพ่อกินแม่ผมเป็นคนสวยพ่อผมแก่กว่าแม่ถึงห้าปี แต่เมื่อมีผมย่ารักผมมากจึงเอาผมมาเลี้ยงเพราะทางปู่ย่าไม่มีหลานเลย ลุงบรรจงพี่ของพ่อก็โสดไม่มีเมียป้าสุรีน้องลุงพี่สาวพ่อแต่งงานแล้วแต่ไม่มีลูก อยู่กินกับสามีได้แค่สองปีกว่าสามีก็ตายจากทำให้ป้าเป้นม่ายมานับสิบปีและยังครองตัวเป็นสาวโสดจนทุกวันนี้ พ่อแม่จะแวะมาเยี่ยมเป็นระยะบางทีเอาผมไปอยู่ด้วยบ้างในวันหยุด ผมอายุสิบสามพ่อผมเริ่มป่วยแล้วมาจบชีวิตตอนผมสิบสี่ทำให้แม่ผมเป็นม่ายตั้งแต่ยังไม่สี่สิบแม่มีชีวิตที่ลำบากมากขึ้นญาติทางแม่แต่ละคนก็แค่พอมีพอกินจะไปหวังพึ่งพาไม่ได้เลยผมจะเป็นฝ่ายไปหาแม่ที่บ้านเช่าเพราะหมดพ่อแม่ไม่อยากมาเจอย่า ในอดีตผมเห็นลุงแวะมาหาพ่อประจำก่อนพ่อเสียพ่อบอกฝากแม่กับผมไว้กับลุงๆแกรักผมมากรักเหมือนลูกลุ งไม่มีเมียลูกแต่ดูเป็นคนชอบเที่ยวตามแบบคนโสดมีสตางค์ พ่อผมเสียได้ไม่ถึงปีย่าก็มาตายจากๆนั้นไม่นานแม่บอก แม่ลำบากก่อนพ่อตายทิ้งหนี้สินไว้หลาย ตอนนี้ลุงเข้ามาช่วยแม่จึงตัดสินใจจะไปอยู่กินกับลุง ผมถามแม่ว่าจะเอาจริงหรือลุงก็จะหกสิบแล้วนิสัยลุงดูว่าเป็นคนดุเจ้าชู้ด้วยแม่จะอยู่กับลุงได้หรือ แม่บอกคงไม่มีทางเลือกลุงมาขอแม่ย่าก็เสียแล้วไม่มีปัญหาปู่ก็ไม่ยุ่ง แม่บอกไปอยู่กับลุงบ้านก็ไม่ต้องเช่าลุงมีทุกอย่างอีกอย่างลุงรักผมเหมือนลูกถ้าได้แม่เป็นเมียผมก็กลายเป็นลูกแกทำนองนั้น ผมก็ไม่คิดอะไรเพราะระหว่างผมกับลุงผมก็รักแกดูแกใจดีไม่ใช่คนดุอะไรสำหรับผม จากนั้นแม่ก็ย้ายไปอยู่กับลุงที่แมนชั่นหรูของลุงๆลงทุนเปิดร้านสะดวกซื้อให้แม่เป็นเจ้าของจะได้มีรายได้ส่วนตัวไม่ต้องไปทำงานอะไรที่ไหน ผมยังอยู่กับปู่และญาติๆของย่าที่มาอาศัยเกาะกินที่บ้านปู่อยู่นาเป็นสิบปีก่อนย่าตาย ลุงกับแม่มาเยี่ยมผมประจำผมเริ่มสนิทกับลุงมากขึ้นแบบว่ายิ่งกว่าคำว่าลุง หลังลุงได้แม่เป็นเมียไม่นานแกก็สร้างบ้านใหม่หรูบอกต่อไปจะเอาผมมาอยู่ด้วย จนที่สุดหลังบ้านใหม่เสร็จแม่ย้ายมาอยู่ได้ครึ่งปีลุงก็เอาผมมาอยู่ด้วยผมได้อยู่กับแม่ถาวรตั้งแต่วันนั้น ความห่างเหินระหว่างแม่กับผมที่มีมากตั้งแต่ผมเล็กๆดูน่าจะดีขึ้นแต่ผมรู้สึกขัดเขินอยู่บ้างที่ได้อยู่ใกล้แม่คนสวยแม่ก็ดูไม่สนิทกับผมเท่าไรเพราะต้องคอยเอาใจลุงๆบางทีเป็นคนอารมณ์ร้อนผมเคยเห็นลุงตีแม่บางครั้งที่แม่ทำอะไรไม่ถูกใจแต่ผมไม่คิดอะไรเป็นเรื่องของผัวเมีย ผมสังเกตเห็นแม่กลัวลุงมากไม่ว่าลุงสั่งอะไรแม่จะรีบทำให้ทุกอย่างแน่นอนชีวิตแม่ขึ้นอยู่กับลุงและป้า ผมอายุจะเข้าสิบเจ็ดผมเป็นเด็กหนุ่มจัดว่ารูปหล่อร่างกายกำยำลุงเห็นความเจริญวัยของผมด้วยความเจ้าขู้นักเที่ยวของลุงๆพาผมไปขึ้นครูเที่ยวผู้หญิงเป็นครั้งแรก แน่นอนประสบการณ์ครั้งแรกแต่ลุงสอนให้ผมรู้จักป้องกันจากนั้นก็มีครั้งที่สองและสามก็แค่นั้น ส่วนป้ายังอยู่บ้านปู่ เมื่อผมมาอยู่บ้านลุงบ่อยที่ผมเห็นป้าแวะมานอนค้างบ้านลุงโดยมักนอนห้องเดียวกับแม่และลุงก็ดูเป็นปกติป้าก็รักผมชอบคอกับแม่ดี ผมเชื่อว่าป้าและแม่ก็รู้เพราะลุงพาผมไปขึ้นครูเที่ยวผู้หญิง จนสายวันหนึ่งผมเห็นแม่ที่ปกติเป็นคนสงบเสงี่ยมเรียบร้อยไม่พูดมากวันนั้น แม่พูดกับลุงว่า แม่ไม่อยากให้ลุงพาผมไปเที่ยวผู้หญิงอีกมันไม่ดีกลัวต่อไปผมจะแอบไปเองถ้าผิดพลาดไปผมติดโรคร้ายเราจะเสียใจกันหมดแม่ไม่อยากให้ผมมีนิสัยเป็นนักเที่ยวแบบลุง นิสัยลุงไม่ชอบให้ใครมาสอนแนะทั้งเป็นคนดุเมื่อแม่พูดแบบนี้เท่ากับกระทบแกด้วยลุงก็โกรธไม่พอใจพูดเสียงดังต่อว่าแม่หลายอย่าง แม่ต้องนั่งก้มหน้าเงียบไม่กล้าพูดพูดอะไร ลุงบอกแม่ว่า ก็ได้แดงแกพูดเองว่ากลัวเล็กแอบเที่ยวฉันก็กลัวมันพลาดแต่ฉันมีทางออกที่ปลอดภัยสำหรับคิดไว้นานแล้วแกต้องยอมรับ ผมได้ยินอย่างนั้นผมเชื่อว่าทั้งแม่และผมไม่รู้ว่าลุงมีแผนทางออกอะไรสำหรับผมแม่ได้แต่ก้มหน้าไม่กล้าพูดอะไร
ตกคืนนั้นเย็นนั้นผมเห็นแม่กับลุงมีปากเสียงกันอีกแต่ผมไม่รู้เรื่องอะไรแม่ดูไม่พอใจแม่เป็นฝ่ายเงียบเพราะกลัวลุงผมเดินผ่านห้องที่ทั้งสองนั่งอยู่แม่มองผมด้วยสายตาแปลกๆตกคืนนั้นลุงคุยกับผมตามปกติแต่ที่ผิดปกติคือลุงถาม เป็นไงหลานรักมีประสบการณ์อีหนูมาสองสามครั้งแล้ว แน่นนอนผมบอกชอบและขอบใจลุงๆบอก “ไม่เป็นไรเรผู้ชายด้วยกันของแบบนี่รู้ๆกันแต่แดงมันไม่ค่อยอยาดให้เล็กเที่ยวแบบนี้มันกลัวแดงจะพลาดเป็นอะไรไป”ผมยักไหล่บอก “ผมเข้าใจเรื่องของแม่”ลุงลุงหัวเราบอก “เอาว่าลุงมีทางออกให้เล็กถ้าเกิดกำหนัดจะได้ไม่ต้องวิ่งไปเสี่ยงหาพวกนันอีก”ผมถาม “ทางออกแบบไหน” ลุกตบไหล่ผม “เอาว่าคืนนี้ไปหาลุงที่ห้อง”ผมรับปากแบบงงๆ ตกดึกผมปิดบ้านแล้วลุงแกย่ำให้ไปหาที่ห้อง ผมก็ไปในห้อนนอนแก แม่นั่งก้มหน้าในชุดนอนบนเตียงลุงยืนข้างเตียงเรียกผม “ปิดประตูเข้ามาสิ”ผมปิดประตูเข้าหาแกบอก “เล็กแกกำลังอยู่ในวัยเจริญพันธุ์ตกมันมีกำหนัดเป็นระยะลุงเข้าใจคิดว่าทางออกที่ปลอดภัยไม่ต้องไปเที่ยวระบายที่ไหนให้เสี่ยงโรคร้ายคือเราต้องหาผู้หญิงที่เรามั่นใจว่าสะอาดและดีที่สุดให้เล็กๆก็น่าจะพอใจแต่ต้องสัญญาจะไม่เที่ยวเสเพ”ผมพยักหน้ารับ ลุงยิ้มหันบอกแม่ “เห็นไมเล็กมันสัญญาไม่ไปเสเพ”แม่พยักหน้าก้มรับ ลุงกับไหล่แม่แล้วหันมาบอกผม “นี่ไงสาวสวยที่ลุงจัดหาให้”ผมตกใจถาม “อะไรครับลุงหมายความถึงแม่เหรอ”ลุงขำเบาๆว่า “แน่นอนทั้งสะอาดสวยน่าจะถูกใจ”แม่ก้มหน้านิ่ง ผมพูดสั่นงง “จะได้ไง”ลุงบอก “ได้สิก็ผู้หญิงเหมือนกัน”แม่เงยหน้าพูดกับลุงอย่างหวาดๆ “ต..แต่พี่จงหนูว่า..”แม่พูดไม่ขาดคำลงพูดดุดันสวนตัดบท “ฉันพูดกับแกแล้วไม่รู้เรื่องหรือไงไม่ต้องมีแต่อะไรทั้งนั้น มีแต่แกต้องยอมรับ”แม่ก้มหน้าเงียบ ผมบอก “ลุงครับแต่นี่แม่ผมนะ” ลุงบอก “เฮย!นี่เมียลุงๆยังยกแบ่งให้จะเป็นไรไปรับรองของดีไม่ผิดหวัง ลุงเห็นเล็กแอบมองมานาน เอาสิอย่าทำให้ลุงยกแบ่งให้มาเอาสิไม่ต้องอาย”ผมอึกอักลุงหันบอกแม่ “แดงแกนอนลงได้แล้วเล็กจะได้เริ่มทำ”แม่เงยหน้าพูดกับลุง “พี่เราจะทำอย่างไม่ได้นะเล็กมันลูกหนู”ลุงพูดอย่างอารมณ์เสีย “ฉันบอกว่าได้ก็ต้องได้หรืออยากจะมีเรื่อง”แม่ตกใจพูดไม่ออกต้องจำใจเอนตัวลงนอนหงายเมินหน้าไปอีกด้านไม่มองผม ลุงบอกผม “แดงมันยินยอมแล้วไม่มีปัญหามาเลยเล็ก”ผมยังประหม่าลังเล ลุงพูดอีก “ยืนเฉยทำไมอายหรือไงเราผู้ชายด้วยกันไม่ต้องอายที่ลุงอยู่ด้วยก็เพื่อจะดูว่าทุกอย่างเรียบร้อย” ผมพยักหน้ารับลุงแกยิ้มอย่างพอใจไปนั่งที่เก้าอี้นวมข้างเตียง ผมเดินเข้านั่งที่เตียงข้างแม่ผมบอก “แม่ผมขอโทษนะ”แม่ไม่พูดตอบแต่กัดฟันกลืนน้ำลายพยักหน้ารับโดยไม่มองผมๆเอเริ่มเอามือวางจับเข่าแม่ลูบไล่ขึ้นมาจนสุดดโคนขาแม่ขยับขาสองมือประสานกันกำแน่นว่างที่หน้าท้องผมเอามือวางจับที่ท้องแม่ๆยังเฉยผมหันมองลุงๆพยักหน้าให้เป็นสัญญาณว่าให้ทำต่อ มือผมลูบลงท้องน้อยแม่ถึงโหนกนูนเป้ากางเกงนอนมันทั้วอวบนุ่มเต็มฝ่ามือผมแม่เกร็งขาหนีบแน่นเมื่อผมกดสอดมือลงในระหว่างขาเพื่อลูบจับหี ลุงบอก “กางขาออกสิว่ะแดงหนีบหนีทำไม”ผมดึงมือหลบเพราะแม่พลิกตัวหันนอนคว่ำหน้าลุงส่ายหน้าลุกเดินเข้าหาแล้วบอก “มะลุงช่วยเอง”ลุงขึ้นเตียงสองมือแกโอบสอดจับเอวแม่ยกขึ้นทำให้แม่ก้นโด่งแม่พูดเสียงอ่อยกระเส่า “ไม่นะพี่” ลุงตบตีก้นแม่อย่างแรงสองสามทีแม่ร้องโอยๆลุงบอก “พูดไม่รู้เรื่องหรือไง”ว่าแล้วลุงจะรูดเอากางเกงนอนแม่ลงแม่ขยับขัดขืนเอามือจับขอบเอวกางเกงเลยโดนลุงตบตีไปอีกสองทีทั้งตบหัวแม่ๆก็นิ่งปล่อยให้ลุงรูดกางเกงนอนลงจนถึงโคนขาอ่อนข้อพับเข่า ทำเอาผมตะลึงตาพองโตที่ได้เห็นตูดก้นแม่ที่กลมแน่นขาวเนียวแต่มีรอนแดงที่ถูกตีเล็กน้อยแน่นอนไม่ว่าจะเป็นใครก้นขาวสวยแบบนี้ผมก็คึกตักจนควยแข็ง ลุงถามผม “เป็นไงพอใจไม” ผมกลืนน้ำลายพยักหน้า ลุงบอก “พอใจก็ถอดกางเกงสิมาเสพสุขสนุกได้เลยแล้วจะรู้ว่าขอดีมีอยู่ไม่ไกลตัว” ผมรีบถอดกางเกงควยผมลุกแข็งพร้อมขึ้นเตียงเข้าหาก้นแม่ข้างหลัง ลุงขยับตัวออกแล้วบอกแม่ “แดงแกอย่ามากเรื่องนะฉันไม่ชอบ”แม่เงียบเฉยผมสุดจะทนที่ได้เห็นก้นสวยของแม่ผมเอามือลูบก้นขาวแม่มันตึงนุ่มมืออย่างบอกไม่ถูกแม่ยังนอนก้นโด่งเฉยผมเอาสองมือแหกร่องง่ามตูดแม่เปิดออกจนเห็นรูตูดผมก้มลงมองพอเห็นรูหีทั้งไรขนหมอยจากข้างหลังผมใจระทึกอยากสมสู่เป็นที่สุด ผมบอกแม่ “แม่สวยจังผมขอโทษนะ”เสียงแม่พูดสั่นสะอื้น “จะทำไรก็ทำๆให้เสร็จๆไป”ผมขยับเข้าประชิดแนบก้นแม่ย่อตัวลงนิดจับควยที่แข็งแทงเสยเข้าร่องหว่างขาก้นแม่มันไม่ผิดเป้าควยผมถูกรูหีแม่พอดีผมกระเด้าแทงอัดควยเข้าไปแม่ร้อง โอยๆพูดเสียงกระเส่าสั่นบนสะอื้นไห้ “จ..เจ็บๆเบาๆสิ” ผมไม่สนใจอะไรแล้วถึงจะเจ็บควยบ้างแต่ก็พอทนได้ไม่นึกว่าแม่วัยสี่สิบรูหีจะคับแน่นแบบนี้ผมบอก “รูหีแม่ฟิดแน่นดีจัง”แม่สะอึ้นไห้ว่า “ควยใหญ่เย็ดเบาๆ”ผมมองลุงๆแกยิ้มพอใจพยักหน้าว่า “เชื่อหรือยังว่าของดีจริงอย่างที่ลุงบอก”ผมพยักหน้ารับมือเกาะจับสะโพกก้มแม่ก้มหน้าชักควยเข้าออกกระเด้าซอยเย็ดหีแม่อย่างเมามันเสียงแม่ซี๊ดปากครางร้องบนสะอื้นไห้ พอดีมีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นนอกห้องนอน ผมหันไปดูลุงๆบอก “ดีๆคงไม่มีปัญหาอะไรแล้วตามสบายเต็มที่เลยไม่ต้องเกรงใจ”พูดจบลุงลุกเดินออกจากห้องไปรับโทรศัพท์ปล่อยให้ผมกระเด้าเย็ดแม่ตามลำพัง ทีแรกผมหวาดๆแต่ตอนนี้ผมคิดว่าแม่คงไม่มีปัญหาอะไรแล้วเพราะควยผมเข้ารูหีไปแล้ว ผมเอามือจับลูบบีบสะลับตบก้นแม่เบาๆเป็นครั้งคราวแม่ไม่ห้ามอะไรมีแต่เสียงครางฮือๆซี๊ดปากสองมือแม่กำแน่นทุบที่นอนเป็นครั้งคราวหัวสะบัดไปมาจนผมที่ยาวสยายกระจายผมเอามือแหกดูรูตูดแม่ที่ขมิบเป็นจังหวะผมลองเอานิ้วสอดแยงเข้ารูตูดแม่ๆทั้งเกร็งสะโพกก้นสั่นส่ายรับ ควยผมก็ซอยเย็ดรูหีไม่หยุดนิ่งผมก้มมองลำควยผมที่เข้าออกรูหีแม่พอเห็นมีคราบขาวข้นเลอะออกมาตามดุ้นควยผมเดาออกแม่มีอารมณ์ร่วมกับผมและนี่เป็นอาการกระสันแม่ของแบบสุดๆผมรู้สึกพอใจ ผมกระเด้าเย็ดทั้งแทงควยเสยงัดกดแนบปิดตูดแล้วดยกส่ายเสียงแม่ครางร้องอย่างไม่อายผมเย็ดแม่อยู่นานจนแม่กรีดเสียงหอนร้องเกร็งร่างขาสั่นหีขมิบตอดควยผมจนผมรู้สึกได้ ผมกอดเอวแม่แล้วกระเด้าใส่อย่างสุดแรงอีกหลายทีจนน้ำกามผมพุ่งทะลักใส่ในรูหีแม่เป็นการสุดสิ้นเกมส์กามสวาทครั้งแรกระหว่างผมกับแม่ ผมถอยตัวออกแม่ฟุบตัวลงนอนคว่ำหายใจหอบผมนั่งข้างๆเอามือลูบก้นและขาอ่อนผมนึกเสียดายคิดว่าจบเร็วไปหน่อยไม่รู้ผมจะมีโอกาสได้เย็ดแม่อีกหรือไม่ แค่อึดใจแม่ขยับตัวดึงกางเกงขึ้นใส่ปิดก้นแล้วลุกนั่งหันหลังให้ผมๆดูว่าแม่สะอื้นไห้เอามือปาดน้ำตา ผมขยับเข้ากอดเอวแม่จากข้างหลังแม่สะดุ้งขยับตัวนิด ผมบอก “แม่ไม่โกรธผมนะผมทำเพราะลุงสั่ง”แม่พูดด้วยเสียงสะอื้นโดยไม่หันมองผม “จะยังไงก็ตามมันจบไปแล้วเล็กไปเถอะแม่อยากอยู่ตามลำพัง”ผมไม่พูดอะไรอีกลุกใส่กางเกงแล้วเดินออกจากห้อง ผมเจอลุงๆก็ถาม “เป็นไงเรียบร้อยดีไม”ผมยิ้มๆว่า “ครับเรียบร้อยดี”ลุงยิ้มหัวเราะอย่างพอใจแล้วถาม “เรียบร้อยก็ดีทำไมรีบออกมา” ผมยิ้มแหยงๆบอก “แม่บอกอยากอยู่ตามลำพัง”ลุงขำบอก “ไม่เป็นไรแรกๆก็แบบนี้ไม่เป็นไรเดี๋ยวลุงจัดการเองไปพักก่อนเถอะ”ผมกลับเข้าห้องผมลุงก็เข้าห้องนอนไปหาแม่ เช้าผมตื่นเจอแม่และลุงทุกอย่างดูปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเมื่อคืนแม่จัดเตรียมอาหารพูดคุยกับผมอย่างที่เคยผมรู้สึกขัดเขินอยู่บ้างแต่ก็ทำตัวปกติแล้วออกจากบ้านไปเรียน....


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น