วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

คุณลุงใจดี 2


ตอนเช้าทุกอย่างดูเป็นปกติแต่ผมกลับรู้สึกตะขิดตะขวงใจอยูบ้างกับสิ่งที่ทำไปมันดูเหมือนฝัน แต่ก่อนผมออกจากบ้านลุงมาจับไหล่ผมแล้วพูดสั้นๆว่า “ทำได้ดีมากหลานรัก”ทำให้ผมรู้สึกสบายใจขึ้น เย็นนั้นผมกลับบ้านเห็นรถป้ารีจอดอยู่แกคงมาเยี่ยมลุงแม่ตามปกติ ผมเข้าบ้านป้าทักทายพูดคุยกับผมตามปกติแม่และลุงก็อยู่ด้วยเรียกว่าครบหน้า ผมรู้สึกประหม่านิดๆเพราะไม่แน่ใจป้าจะรู้เรื่องของผมกับแม่หรือเปล่าถ้ารู้ป้าจะคิดยังไง ป้ากับย่าเป็นคนเลี้ยงผมมาผมใช้ชีวิตอยู่กับป้ามากกว่าแม่ที่ห่างเหินเพราะย่ากีดกันไม่ชอบแม่ ผมรู้ป้ารักผมมากเหมือนลูกในใส้ ผมย่อมมีความเกรงใจและเคารพป้ามากเป็นพิเศษ ผมคิดว่าป้าคงอยู่ค้างคืนกับเราป้าเคยพูดบ่อยๆว่าเบื่อญาติทางย่าที่บ้านปู่ ป้าเคยบอกว่าย่าคิดว่าแม่ผมมาหลอกจับพ่อผมหวังผลประโยชน์แต่ญาติของย่านั้นเองหละที่มาเกาะกินอยู่กับครอบครัวปู่ทั้งยังเบียดเบียนธุรกิจลุงด้วยเพราะเห็นลุงมีบริษัทฯกิจการร่ำรวยลุงขัดย่าซึ่งเป็นแม่ไม่ได้ก็ทนรับเรื่องญาติทางย่า แต่ตอนนี้หมดย่าแล้วลุงพยายามตัดขาดห่างจากญาติทางย่า ป้าบอกถ้าหมดปู่ก็จะขายบ้านแล้วให้ต่างคนต่างแยกย้ายกันไป เรากินอาหารค่ำด้วยกันแล้วนั่งดูหนังฟังเพลงสนุกกันอย่างที่เคยจนค่ำผมเข้านอนป้าก็คงไปนอนกับแม่ในห้องลุงเหมือนเคย แต่ดึกคืนนั้นผมนอนกำลังจะหลับมีคนมาเปิดประตูห้องผมๆลุกนั่งเปิดไฟหัวเตียงดูไม่ใช้ใครอื่นแม่ผมเองมาในชุดนอนยาวแค่เข่า ผมงงๆแปลกใจปกติแม่จะไม่เข้ามาห้องผมๆถาม “แม่มีอะไรเหรอ” แม่ดูประหม่าเขินผิดกับเมื่อตอนเช้าหรือหัวค่ำที่ผ่านมา แม่ปิดประตูมานั่งก้มหน้าที่เตียงใกล้ผมแม่ดูท่าทางอึดอัดพูดโดยไม่หันมองผม “เออ..ป้ามานอนกับลุง” ผมบอก “ก็ปกติมาป้ามานอนค้างกับแม่ในห้องลุงทุกที” แม่แสยะยิ้มพูดอย่างเกรงๆ “ค..คือป้ากับลุงไม่ได้นอนกันธรรมดา..เขาหลับนอนสมสู่ร่วมเพศกันด้วย” ผมตกใจที่แม่พูดอย่างนั้น “แม่พูดอะไรเป็นไปได้ไง” แม่บอก “เป็นได้และก็เป็นมานานแล้ว” ผมส่ายหน้าพูดออกมา “อะไรกันป้าน้องสาวลุงนะ..”แม่ก้มหน้าหลบพูดอ่อยๆ “เล็กก็ลูกแม่”ผมอึ่งไปขณะแล้วพูดออกมา “ผมไม่อยากเชื่อว่าลุงกับป้าจะ...”แม่บอก “เชื่อเถอะเขาเอากันมานานเป็นสิบปีแล้วแม่พึ่งมารู้ตอนมาอยู่กับลุง” ผมคิดขึ้นมาทันทีว่าที่ลุงเป็นโสดป้าครองความเป็นม่ายไม่หาผัวใหม่ก็เพราะแบบนี้นี่เอง ผมถามอย่างสงสัย “แม่รู้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดเลยเหรอ” แม่พยักหน้ารับพูดแบบอายๆ “เราสองคน,,..คือ..ป้ากับแม่ใช้ผัวคนเดียวกัน”ผมไม่โง่พอเข้าใจแต่ไม่อยากเชื่อเลยถาม “หมายความว่าแม่กับป้านอนเตียงเดียวกันให้ลุงเลือกขย่มเย็ดอย่างนั้นเหรอ”แม่พยักหน้าว่า “เป็นอย่างนี้ทุกครั้งที่ป้ามาค้างคืนด้วยตั้งแต่แม่มาอยู่กับลุง”ผมส่ายหน้างงถาม “เออ..แล้วคืนนี้ทำไมแม่ไม่อยู่กับป้าลุง”แม่พูดอ้อมแอ้ม “ค..คืนนี้เป็นคิวของป้าก่อนแม่เออ...ลุงเลยบอกให้แม่มาหาเล็กก็ได้”ผมผงะงง “นี่แสดงว่าป้ารู้เรื่องเราทั้งหมด” แม่พยักหน้า “ป้ารู้ทุกอย่างทั้งลุงป้าคิดเรื่องนี้ไว้ก่อนหน้านานแล้ว”ผมพูดสวนกลับ “แสดงว่าแม่ก็รู้ทุกอย่างก่อนคืนเมื่อวาน”แม่พยักหน้า “แม่รู้..แต่เราไม่รู้ว่าเล็กจะคิดจะเอายังไงจะทำตามที่เขาต้องการหรือเปล่า อีกอย่างแม่ปฎิเสธไม่เอาด้วย แม่ว่ามันผิดมันไม่ถูกไม่ควร” ผมถอนหายใจ แม่หันมาพูดกับผม “แต่ตอนนี้ทุกอย่างมันผ่านไปแล้วเป็นไปตามที่เขาต้องการ” ผมถาม “ก็เป็นไปตามที่เขาต้องการแล้วเป็นไปตามที่แม่ต้องการด้วยหรือเปล่า”แม่ไม่ตอบหรือพูดอะไรนิ่งอึ้งไปครู่มองผมแล้วบอก “คืนนี้แม่คงไม่กลับไปห้องจะปล่อยให้ลุงกับป้าเขาอยู่กันตามลำพังบ้าง”ผมถาม “แล้วแม่จะนอนที่ไหน”แม่อึกอักพูด “เออ..แม่อยู่กับเล็กได้ไม” มีหรือผมจะปฎิเสธผมรีบพยักหน้ารับ แม่อมยิ้มอย่างฝืนๆเหมือนลังเลไม่พูดอะไรแล้วอยู่ๆแม่เอามือมาจับลูบเป้ากางเกงนอนผมบีบๆควยและพวงกระโปกทำเอาผมตกใจงงแต่ก็นิ่งเฉยไม่ขยับ ทั้งแม่และผมไม่พูดอะไรแม่จับบีบควยผมเล่นอยู่ครู่มันก็เริ่มยืดตัวพองแข็งแม่บอก “มันแข็งเร็วนะ” ผมพยักหน้า แม่บอก “ขอแม่ดูหน่อยนะ”ผมไม่พูดอะไรแต่เอนตัวลงนอนปล่อยให้แม่รูดกางเกงนอนผมลงควยผมก็ดีดออกมาแม่ทำตาโตตกใจมือป้องปากพูดออกมา “อะไร....ทำไมใหญ่ยาวแบบนี้”ผมบอก “พ่อให้มาแล้วเมื่อคืนผมก็ใช้มันกับแม่ทำหน้าที่แทนพ่อ”แม่ไม่พูดอะไรแต่แต่หันเอียงตัวเข้าหาผมก้มหน้ามือจับควยผมถอกรูดผมลุกนั่งแล้วบอก “แม่ทำแบบนี้ผมเสียวนะ”แม่หันมองผมไม่พูดอะไรแต่ปล่อยมือจากควบแล้วโอบผมเข้ากอดแขนผมที่ยันตัวขึ้นนั่งตวัดโอบกอดเอวแม่ๆช่วยกอดรัดผมไว้ไม่ให้เอนล้มลงนอน ผมก้มหน้าลงซุกไซร้ที่อกแม่ๆแอ่นอกเงยหน้าให้ผมซุกไซร้ซอกคอและแผ่นอกลงถึงร่องเต้านมแม่เริ่มหายใจแรง แขนข้างหนึ่งผมโอบกอดแม่ไปข้างหลังมือผมข้างหนึ่งที่โอบกอดเอวแม่วกมาจับลูบท้องแม่แล้วลูบขึ้นจับอกเต้านมเป็นครั้งแรกที่ผมได้สัมผัสจับเต้านมแม่มันทั้งใหญ่นุ่มๆตึงมืออย่างบอกไม่ถูกแม่หายใจหอบขัดยังกอดรัดผมไว้ นมแม่ผิดกับผู้หญิงที่ลุงพาผมไปขึ้นครูเที่ยวถึงพวกนั้นจะเด็กอ่อนกว่าแม่แต่อกเต้าไม่ตึงเต่งแบบแม่คงเป็นเพราะแม่รักษาสุขภาพร่างกายอีกทั้งไม่มีใครมาบีบจับนมแม่นอกจากพ่อในอดีตกับลุงและตอนนี้มีผมอีกคน ผมจูบไซร้อกซอกคอแม่ถึงหอมแก้มแม่หันหน้าเข้าหาผมปากเราชนแตะกันพอดีแม่อ้าปากแลบลิ้นออกมาผมเลยลองประกบจูบดูดปากลิ้มแม่ ก็อีกมันเป็นครั้งแรกที่ผมจูบปากดูดลิ้นผู้หญิงๆที่เที่ยวมาผมไม่กล้ารู้สึกแขยงคิดว่าสกปรกแต่ตอนนี้กับแม่ผมๆไม่มีความรู้สึกเช่นนั้นอีกเลยผมกลับรู้สึกชอบมันทั้งอบอุ่นและนิ่มนวลทำให้ผมมีอารมณ์อย่างร่วมเพศมากขึ้นมือผมขย้ำบีบเต้านมแม่แรงขึ้น ผมใช้ลิ้นเลียริมผิวปากและใบหน้าแม่ไปทั่วแม่ก็นทำเช่นนั้นกับผมอย่างไม่รังเกียดอายทั้งแม่ยังขยับไหล่ปลดชุดนอนแล้วรูดลงทำให้เต้านมสองเต้าแม่ที่ไม่ใส่ยกทรงเป็นอีกสระ ผมหัวใจแทบวายที่ได้เห็นนมแม่ทั้งขาวผ่องเต่งตึงหัวนมสยังเป็นสีชมพูคล้ำบ้างฐานปานเล็ก แม่แอ่นอกให้ผมก้มหน้าลงจูบไซร้ดูดหัวนมผมทั้งซุกคลุกหน้าลงร่องอกสลับจูบไซร้ดูดหัวนมทั้งซ้ายขวามือยังบีบขย้ำแม่ไม่พูดบ่นห้ามแม้แต่คำเดียว ผมเงยหน้าจูบดูดปากลิ้นแม่อีกแล้วผมพูดด้วยเสียงสั่น “แม่ผมขอจับหีแม่ได้ไม”แม่หายใจหอบไม่ตอบผมแต่ถลกชายชุดนอนขึ้นแล้วจับมือผมที่บีบเต้านมเอาลงไปซุงที่หว่างขาให้มือผมได้สัมผัสท้องน้อยโหนกหีและขนหมอยผมชะงักมือนิดแม่ไม่ใส่กางเกงในมา ผมก้มลงมองแม่ยังนั่งบิดเอียงตะแคงตัวอยู่ทำให้สองขาหนีบกันแน่นผมเลยบอกแม่ “ถ่างขาสิผมอยากล้วงจับหี”แม่ต้องขยับตัวขึ้นเตียงเอนตัวลงนอนหงายหัวไปทางปลายเท้าผมแล้วแม่ยกขาข้างชิดตัวผมขึ้นพาดบนเตียงขาอีกข้างยังห้อยลงจากขอบเตียงเป็นท่าแม่นอนพาดขอบเตียงกางขาผมถลกเปิดชายชุดนอนแม่ขึ้นถึงเอว ผมตะลึงตาโตหัวใจเต้นแรงอกแทบระเบิดเมื่อได้เห็นโหนกโคกหีแม่ที่อวบอุมมีขนหมอยดกพอประมาณพอเห็นร่องหีที่แนบสนิทผมเอามือสั่นๆลูบโหนกหีแม่แล้วเซาะลงในร่องหีกดขยี้เขี่ยเบาๆกรีบเนื้ออ่อนแคมในและแตดเม็ดเสียวแม่ถึงกับกัดฟัดซีดปากกางขาออกกว้างทำให้นิ้วผมสองแยงลงถึงรูหี แม่ที่นอนเอนหัวอยู่เหนือเข่าผมก็ยันศอกดันตัวตะแคงขึ้นมือจับควยผมแม่เอียงตัวก้มหน้าลงเอาควยผมใส่ปากอดดูดทำเอาผมตกใจผมไม่เคยถูกใครดูดควยมาก่อนแต่ผมก็ปล่อยให้แม่ดูดหัวผงกขึ้นลงมือนิ้วผมยังสองแยงแทงลงในร่องรูหีอึกใจใหญ่แม่หยุดดูดควยลุกนั่งจับประคองหน้าผมเข้าจูบดูดปากผมคิดแม่พึ่งดูดควยผมแล้วมาดูดปากแต่ก็ไม่เป็นไรควยผมเองปากก็ปากแม่ผมไม่รังเกียดมือผมยังจับล้วงหีแม่ๆจูบไซร้ผมไมปทั่วหน้าผมถามแม่ด้วยเสียงสั่น “หีแม่แฉะจัง”แม่พูดเสียงกระเส่า “แม่เงียนอยากได้ควยมาแยงรูหีเล็กเย็ดแม่สิ”ผมรีบตอบ “ครับผมจะเย็ดหีแม่เราจะเย็ดกัน”แม่พยักหน้าขยับตัวขึ้นเตียงนอนกางขากว้างจนร่องหีเปิดอ้ารอให้เข้าประกบ ผมเข้านอนคว่ำทับในหว่างขาแม่ๆเอามือจับดึงควยผมเข้าหาหีแล้วบอก “เย็ดสิกระเด้าสิรออะไรอยู่”ผมสนองตอบอัดควยสอดแทงเข้ารูหีแม่ในทันที แม่ยันศอกดันตัวขึ้นก้มหน้ามองกัดฟันแน่นซี๊ดปากแม่ครางบอก “อะไรนั้นมันใหญ่ยาวแทงเข้ารูหีแม่แล้วเบาๆก่อนนะแม่เจ็บหี”แม่อึดใจเกร็งตัวจนหน้าท้องแข็งเห็นเป็นกล้าม ผมค่อยๆกระเด้ากดควยสองสามทีจนควยเข้ารูหีแม่สุดมิดดุ้นแล้วกดนิ่งไว้ แม่ทิ้งตัวลงนอนผ่อนหายใจผมทิ้งตัวลงกอดทับร่างแม่ๆกอดรัดผมแล้วบอก “กระเด้าซอยเย็ดหีแม่สิหยุดทำไม”ผมบอก “ผมกลัวแม่เจ็บหี”แม่ดันตัวผมขึ้นเพื่อมองหน้าแล้วอมยิ้มให้แม่พยักหน้าบอก “ควยเข้ารูหีแม่จนมิดดุ้นแล้วเจ็บนิดเจ็บหน่อยไม่เป็นไรเดี่ยวก็ดีเองกระเด้าซอยเย็ดกันเถอะแม่เงี่ยนจะแย่แล้ว”แม่จับผมเข้าจูบปากดูดลิ้นผมๆเริ่มยกก้นชักควยออกแม่แอ่นหีตามกลัวควยหลุดจากรูหีผมค่อยแทงสวนกลับเข้าไปแม่กัดฟันจนกรามปูดยิ้มมองหน้าผมๆค่อยทำแบบนี้สามสี่ทีแม่หายใจหอบแอ่นหีตามทุกจังหวะจนแม่ผวาดึงผมเข้ากอดรัดผมนอนทับแม่แต่เอามือกดคลึงขย้ำเต้านมควยยังซอยเย็ดช้าๆอย่างทะนุทะนอม แม่กัดฟันลมหายใจแม่ที่ร้อนแรงลดต้นคอไหล่ผมครู่ใหญ่แม่พูดด้วยเสียงหอบกระเส่า “เย็ดแรงๆสิลูกแม่” ผมถาม “แม่ไม่เจ็บหีนะ”แม่บอก “ม..ไม่..แม่ไม่เจ็บแม่เสียวเงี่ยนกระแทกแรงๆเถอะแม่คันในรูหี”ผมทำตามแม่บอกผมชักออกเกือบสุดหลุดรูหีแล้วแทงกระแทกสวนกลับอย่างรุนแรงจนลุดลำทำอย่างนี้สองสามทีแล้วชักควยสั้นๆซอยเย็ดสลับกันไปผมดึงควยออกครึ่งลำแล้วโยกส่ายแม่ครางร้องแอ่นหีร่อนผมแทงสวนกลับเข้าไปแล้วกดควยแนบสนิทบดกับร่องโคกหีทำอยู่สามสี่ทีแล้วเริ่มซอยกระเด้าอย่างเมามันแม่ดิ้นหพร่านเหมือนปลาถูกทุบหัวแม่ครางร้องบอก “เย็ดเก่งจังแม่เสียวหีเหลือเกิน”ผมเย็ดแม่อยู่นานกว่าคืนก่อนจนแม่เกร็งขาสั่นร่างกระตุกแล้วหยุดดิ้นผมวอยเย็ดต่ออีกครู่ก็หลั่งน้ำกามใส่ในรูหีแม่ๆกอดจูบผมอย่างดูดดื่มพร่บอก “แม่มีความสุขที่สุด”ผมบอก “แม่ให้ผมเย็ดอีกนะ”แม่พยักหน้าแล้วผลักผมลงจากตัวแม่บอก “เล็กเย็ดแม่แบบนี้แม่หมดแรงสู้หีแม่แฉะหมดแล้วแม่ขอเข้าห้องน้ำก่อน”แม่จัดชุดนอนที่หลุดลุ่ยขึ้นใส่แล้วลุกลงจากเตียงเดินไปห้องน้ำบ้านนี้ลุงออกแบบให้มีห้องน้ำในห้องนอนทุกห้องแต่ก็มีแค่สองห้องน้อนชั้นบนห้องเล็กชั้นล่างไม่มีห้องน้ำในตัว ผมได้ยินเสียงแม่เอาน้ำฉีดล้างตัวลุกนั่งรอแม่ผมจนแม่เดินออกมายืนยิ้มหน้าผมแม่บอก “คืนนี้แม่จะนอนกับเล็กนะ”ผมรับพยักหน้ารับ ได้ครับแต่..เออ..ผมอยากให้แม่แก้ผ้านอนได้ไมครับ”แม่ยิ้มขำ “ทำไมจะไม่ได้หละแล้วเล็กอยากเย็ดแม่อีกก็ได้”พูดจบแม่ปลดชุดนอนจากไหล่ปล่อยให้มันหลุดลงกอดที่พื้นเท่านั้นร่างแม่ก็เปลือยเปล่าผมมองตะลึงร่างเปลือยแม่ตาหลุดออกจากเบ้าผมหลุดปากพูด “แม่สวยจัง”แม่ยิ้มบอก “ขอบใจเราจะเย็ดกันอีกไม”ผมรีบบอก “เย็ดครับ”แม่ยิ้มขำแล้วขึ้นเตียงนอนหงายปล่อยให้ผมลูบคลำจับจูบไซร้ทุกสัดส่วนบนร่างเปลื่อยแล้วผมเริ่มบรรเลงเพลงกามเย็ดแม่รอบสองผมสนุกสุดมันกับการเย็ดแม่เป็นที่สุดเสร็จรอบสองผมถึงกับหน้ามืดสลบหลับคาอกแม่ๆก็เช่นกันหลับคาควยผม เช้าผมตื่นตอนฟ้าสางควยผมตั้งแข็งเป็นปกติแบบทุกเช้าแต่ที่ผิดไปคือผมมีแม่คนสวยนอนร่างเปลือยอยู่ข้างผม แสงแดงส่องผ่านม่านหน้าต่างสว่างมากกว่าแสงในทำให้ผมได้เห็นเรือนร่างเปลือยของแม่อย่างชัดเจยที่ผิวแม่ขาวเนียนสวยมาก ยิ่งตอนแม่ตื่นลุกนั่งแผ่นหลังผิวขาวเต้านมตึงโตขาวเนียนทำให้ผมคึกคักอยากร่วมเพศอีก ผมลุกนั่งซบคลุกหน้ากับแผ่นหลังแม่สองมือสอดจับสองเต้านมนวดคลึง แม่หันมาถาม “เงี่ยนอยากเย็ดมิอีกเหรอ”ผมตอบคำเดียว “ครับ”แม่มองนาฬิกาแล้วถอนหายใจว่า “แม่ไม่ว่าอะไรแต่เช้าเราตื่นสาย ถ้าเอากันเล็กจะสายไปเรียนไม่ทันแม่จะไปดูงานสายไว้คืนนี้เถอะนะ”ผมเข้าใจเพราะตื่นสายผิดปกติจริงๆแต่ผมบอก “วันนี้ผมมีกวดวิชาจะกลับดึง”แม่บอก “ก็ไม่เป็นไรแม่ไม่ไปไหนเรียกแม่ได้ลุงแกไม่ว่าอะไรอยู่แล้ว”ผมผละตัวออกอย่างผิดหวังแม่หันมาบอก “อย่าทำหน้าอย่างนั้นสิ”แล้วแม่หันหลังลุกใส่ชุดนอนเดินออกไป ผมรีบลุกทำกิจส่วนตัวเสร็จออกมาที่ตะอาหาร ป้ารีจัดเตรียมอาหารไว้พร้อมแกแก้งถามผม “จะเอาไข่ลวกไม”ผมรู้ดีว่าป้ารู้ทุกอย่างแต่ผมก็หวาดๆเกรงป้า แม่เลยบอก “เด็กหนุ่มแรงดีแบบนี้มาจำเป็น”ทุกคนขำกันทำเอาผมเขินเสร็จทุกอย่างผมก็รีบออกไปเรียน....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น