วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

คุณลุงใจดี 4


ผมอาบน้ำจัดการกับตัวเองเรียบร้อยแล้วลงมาห้องอาหารเห็นแม่กับป้าสุรีและลุงนั่งคุยกันในห้องอาหารหัวเราะต่อกระซิบกันอย่างสนุกสนาน เมื่อพวกเขาเห็นผมลุงก็เรียกทักผม “มาแล้วหลานรักของฉัน” แม่พูด “หนุ่มพลังม้ามากินอาหารเช้ากันเถอะเรารออยู่” ป้าบอก “ต้องบำรุงกันหน่อยเดี๋ยวพลังตก”ทุกหัวเราะทำเอาผมเขินๆแต่ก็คิดผมไม่ควรตะขิดตะขวงใจอะไรอีกทุกอย่างถูกเปิดเผยไม่มีความลับหรือการกระทำอะไรที่ต้องปิดบังกันอีก ทุกคนดูมีความสุขผมควรทำใจให้สบายเมื่ออยู่รวมกันผมจะได้มีความสุขอย่างที่ต้องการ ผมนั่งร่วมโต๊ะอาหารตามปกติเราคุยกันเรื่องจับเปเหละไม่พูดถึงเรื่องบนเตียงตรงๆแต่ก็พูดตลกไปทำนองนั้น จนป้ารีหันไปจับแขนแม่แล้วบอก “แดงฉันขอเล็กนะ” แม่ยิ้มๆหันมองป้าอย่างงงๆ “ก็หนูยกเล็กให้พี่ตั้งแต่เขาแบเบาะจะมาขออะไรกับหนูอีก” ป้าบอก “ก็ตอนนั้นขอเล็กมาเป็นลูกแต่ตอนนี้พี่จะขอเป็นลูกสะใภ้แก”แม่กับลุงขำกัน ลุงว่า “เฮยๆรีถามเล็กมันหรือยังว่าจะเอาแกเป็นผัวหรือเปล่า”ป้ามองผม “ลองไม่เอาสิจะทุบให้หลังหักหรือพี่จงยังหวงฉันจะไม่ยกฉันให้เล็ก”ลุงอมยิ้มกลั้นหัวเราะส่ายหน้าว่า “รีแกกล้าทุบเล็กเหรอ ฉันไม่เคยเห็นแกตีมันสักทีตั้งแต่มันเกิดมา แม่จะตี(หมายถึงย่า)มันแกก็ออกหน้าเข้าห้ามทุกที ถ้าแม่แอบตีมันแกรู้แกก็โกรธแม่เป็นฟืนไฟ สำหรับเล็กแล้วฉันไม่เคยนึกหึงห่วงแกหรือแดงเลยก็รู้ๆกันอยู่ทุกอย่างที่ฉันกับแกมีในอนาคตก็ต้องเป็นของเล็กมัน”ผมรู้ทุกอย่างที่ลุงป้าสร้างมาไม่ไปไหนผมจึงไม่ทำตัวเกเลผมตั้งใจเรียนทำให้ทั้งสองภูมิใจไว้ใจผม ป้าพูดเปรยออกมาว่า “ฉันไม่เคยตีมันแต่ตอนนี้มันตีฉัน..” แม่ได้ยินป้าพูดแม่ตกใจพูดสวนออกมาด้วยเสียงดุอย่างไม่พอใจ “อะไรเล็กทำไมทำอย่างนั้นกล้าตีป้าได้ไง”ผมสั่นหน้างงพูดไม่ออกลุงหัวเราะบอก “อย่าไปว่ามันๆแค่ตีหม้อรีก็เท่านั้น”แม่ผงะหน้าเขินหลุดปากออกมา อุย!ขอโทษคะ แล้วทุกคนก็หัวเราะ ผมเป็นผู้ฟังที่ดีไม่พูดอะไรเลย หลังอาหารเช้าวันเสาร์เป็นปกติที่ผมมีนัดกับเพื่อนไปเรียนพิเศษบ่ายผมก็ไปเที่ยวเตร่กับเพื่อนเป็นปกติ ก่อนออกจากบ้านแม่มายืนถามผมที่ประตูในบ้านว่า “เล็กแม่ถามหน่อยป้ารีเป็นไงบ้างเราพอใจไม”ผมรู้สึกแปลกที่แม่ถามเพราะแม่ก็นั่งคุยกับป้าเมื่อครู่ก่อนแต่ผมก็บอกไป “ครับผมพอใจ”แม่ถอนใจเหมือนโล่งอก “ดีแม่จะได้สบายใจกลัวเล็กไม่พอใจในตัวป้า” ผมบอก “ป้าดูอ่อนกว่าวัยมากรักษาสุขภาพผิวพรรณได้ดีมากผมไม่อย่างเชื่อเลย”แม่อึดใจยิ้ม “ใช่แม่ยังอิจฉาเลย” ผมคิดในเมื่อแม่ยอมรับทุกอย่างผมก็ควรทำในสิ่งที่ผมอยากจะทำผมทำใจกล้าโผเข้ากอดแม่เอามือถลกกระโปรงแม่แล้วล้วงเช้าไปจับเป้ากางเกงในมือลูบบีบหีแม่ๆตกใจดิ้นร้อง โวยวาย “นี่อะไรจะทำอะไรแม่”ผมจูบประปากดูดลิ้นแม่ในทันทีไม่ให้แม่ร้องเสียงดังแม่ไม่ปฎิเสธลิ้นผมแม่นิ่งอยู่อึดใจและสะบัดตัวผละตัวหนีแม่ทำหน้าดุขึงขังอย่างไม่พอใจพูดสั่นๆ “อย่าๆทำกับแม่แบบนี้อีกนะ”ผมทำใจเย็นยิ้มสู้บอกแม่ไป “ผมแค่อยากบอกว่าแม่ก็สวยไม่แพ้ป้าถึงผมจะมีป้าผมก็ยังรักแม่เหมือนเดิม”แม่บอก “แล้วทำไมต้องทำแบบนี้ ไปเถอะจะไปไหนก็รีบไปเดี๋ยวจะเสียเวลาไม่ทันนัด”แม่ยิ้มฝืนให้ผมๆยิ้มอย่างพอใจเดินออกจากบ้านไป
บ่ายป้าโทรฯบอกผมให้รีบกลับอย่าไปไหนคืนนี้เราจะไปกินอาหารนอกบ้านกัน ตกเย็นผมกลับบ้านแล้วเราออกไปกินอาหารกันเราสนุกกันดีแต่แม่ไม่ค่อยมองหน้าผม เรากลับบ้านก็ค่ำลุงจุงมือแม่ขึ้นห้องนอนผมนั่งในห้องนั่งเล่นดูโทรทัศน์ป้ารีอาบน้ำเสร็จใส่ชุดนอนเป็นเสื้อไม่มีแขนกางเกงนอนขายาวแค่เข่าป้าลงมานั่งกับผมป้าถาม “เป็นอะไรนั่งอยู่คนเดียว”ผมบอก “อาบน้ำแล้วนึกว่าแม่ข้างล่าง”ป้าบอก “ทำไมรอแดงเหรอไม่รอป้าหรือไง”ผมบอก “ผมรอป้าแต่เห็นแม่ไม่ค่อยคุยกับผมเมื่อหัวค่ำ”ป้าทำหน้างง “ทำไมเหรอ” ผมเล่าเหตุการณ์ที่ผมจับล้วงหีแม่ตอนเช้าให้ป้าฟังทั้งบอกแม่มีอาการไม่พอใจ คงเป็นเหตุให้เคืองผมทั้งวัน ป้าอมยิ้มขำกระเถิบตัวเข้าชิดผมแล้วโอบผมเข้ากอดซบอก “เราทำอย่างนั้นได้ไงแดงคงยังตะขิดตะขวงใจอยู่บ้างกับเล็กแต่ป้าไม่อย่างนั้นนะเอาสิจับของป้าก็ได้”ป้ากางขาให้ผมๆเอามือลูบลงจับเป้ากางเกงนอนป้าๆถาม “ชอบไม”ผมเงยหน้าบอก “นุ่มอวบใหญ่เต็มมือผมเลย” ผมซบหน้าลงคลุกไซร้ที่อกเต้านมป้าๆกอดลูบหัวผมๆเงยหน้าขึ้นป้าก้มประกบปากจูบดูดลิ้นผมพร้อมกับปลดกระดุมเสื้อออกป้าบอก “ป้าไม่ใช่แม่แดงเล็กจะทำอะไรป้าก็ได้ป้าไม่หวงตัว” หัวผมก้มหน้าลงซุกไซร็อกเต้านมที่ขาวผ่องของป้ารีปากขบดูดหัวนมมือยังจับลูบหี ผมเงยหน้าถาม “ป้าไม่หวงตัวกับผมแต่แม่ยัง..”ผมพูดไม่ทันจบป้ายิ้มบอก “ป้ารักเล็ก” ผมถาม “แม่ไม่รักผมเหรอผมก็ได้กับแม่มาสองทีแล้ว”ป้าบอก “รักสิถึงจะได้กันสองครั้งแล้วก็ตามยังไงแดงก็คงต้องทำใจกับเล็กอีกพักหนึ่งแม่แดงไม่เหมือนกับป้านะ เอาไว้ป้ากับลงจะหาทางให้แดงเปลี่ยนความรู้สึกกับเล็กเองทุกอย่างจะได้ลงตัว”ป้ากอดผมๆก้มลงจูบไซร์ดูดนมป้าอีกครู่ป้ากระซิบบอก“ป้าเสียวเงี่ยนแล้วนะไปนอนกันเถอะ”ผมพยักหน้ารับป้าลุงจุงมือผมขึ้นห้องนอนผมเอามือลูบจับก้นป้าไปตลอดทางป้าไม่ว่าอะไรเลย พอเข้าห้องนอนผมยืนข้างหลังป้าผมเอาสองมือจับลุดกางเกงนอนป้าลงเปิดก้นขาวป้ายืนเฉยแล้วผมนั่งลงซบหน้าเข้าคลุกที่ก้นกลมสองมือผมจับแก้มก้นป้ารีแหกออกซุกหน้าจมุกลงในร่องตูดสุดดมกลิ่นสะอาดที่ป้าพึ่งอาบน้ำมาทำให้ผมคึกคักเป็นที่สุดใช้ลิ้นฉกเลียลงจนถึงรูตูดป้าถอดเสื้อออกในทันทีเท่านั้นร่างป้ารีก็ยืนเปลือยเปล่าป้าหันหน้ามาหาผมๆทึงตะลึงที่ได้เห็นรูปทรงสัดส่วนร่างเปลือยของป้าที่สวยงามทั้งอกเต้าที่ขาวผ่องเต่งตึงค่อยยายลงบ้างตามน้ำหนักและวัยโหนกหีที่อบสวยได้ขนาดขนหมอยที่ไม่หนกทึบ ผมลุกยืนมือจับลูบหีป้าแล้วก้มหน้าลงจูบดูดหัวนมป้าๆดอบกอดผมแล้วบอก “ป้าไม่มีน้ำนมให้เล็กดูดแต่..เออ..ป้ามีน้ำที่อื่นพอให้ดูดได้เล็กจะรังเกียดไม่”ผมรีบบอก “ไม่ครับป้าจะให้ผมดูดที่ไหน” ป้ายิ้มๆบอก “ก็ที่มือเล็กลูบจับอยู่นั่นไง”ผมยิ้มรับ “ครับผมไม่รังเกียดหีป้าเลย”ป้ารียิ้มอย่างพอใจถอยตัวขึ้นนอนหงายบนเตียงรอให้ผมแก้ผ้าแน่นอนควยผมแข็งโด่ผมโดดขึ้นเตียงโดยป้ากางขารับป้าบอก “เอาสิของป้าสะอาด” ผมเอามือลูบหีป้าแล้วแบะแหกออกเปิดเห็นแคมในแตดเม็ดเสียวถึงรูหี ผมไม่รอให้เสียเวลาทั้งที่ไม่เคยทำมาก่อนผมก้มหน้าลงคลุกที่ขนหมอยโหนกหีแลบลิ้นเลียลงในร่องหีฉกตะวัดลิ้นเลียไปทั่วแคมในปากขบอมดูดเบาๆที่ติ่งเนื้อเล็กๆที่เหมือนเม็ดละมุดเข้าใจว่าเป็นแตกเม็ดเสียวแล้วก็คงไม่ผิดเพราะป้าซี๊ดปากแอ่นเด้งหีรับใส่หน้าผมๆแลบลิ้นยาวเลียลงถึงรูหีลิ้มผมได้สัมผัสน้ำหีป้ารีที่รสชาติแปลกๆจืดๆแต่ผมชอบ ผมคลุกหน้าแนบสนิทกับหีป้าปากขบดูดลิ้นเลียไปทั่วอย่างไม่รังเกียดทั้งห่อลิ้นฉกแยงลงในรูหีป้ากางขากว้างยกสองเข่าขึ้นตั้งทำให้ผมสามารถฉกเลียลิ้นลงถึงรูตูดป้าขมิบตูดร้อง “อุยๆเสียวหีตูดจังเลย”แต่ป้าไม่ห้ามผมๆเลยเล่นหีตูดป้าอย่างสนุกมันมือซ้ายผมโอบลูบขนหมอยจับโหนกหีมือขวาลูบสะโพกก้นจับตูดทั้งขาอ่อนจนป้าครางบอก “พอหรือยังป้าเงี่ยนจะตายแล้ว”ผมเงยหน้าเลื่อนตัวขึ้นนอนทาบทับร่างเปลือยป้าๆยิ้มรังเอามือลูบเบาๆที่หน้าผมทั้งเช็ดคราบที่ปากจมูกที่เลอะน้ำหีป้าแกล้งพูด “เลอะไปหมดเลย”ผมบอก “หีป้าอร่อยผมชอบ”ป้ายิ้มถาม “ชอบกินหีไม่ชอบเย็ดหีหรือไง”ผมรีบบอก “ชอบครับผมเย็ดหีป้านะ”ป้ารีพยักหน้ารับผมจับหีป้าแล้วจับเอาควยผมนยัดใส่ลงในรูหีทีคับแน่นป้าโอบกอดรัดผมแน่น ผมค่อยๆกระเด้าซอยอย่างที่ป้าบอกเมื่อครั้งก่อนจนควยเข้ารูหีมิดสุดลำแล้วเริ่งซอยเย็ดหีป้าๆจูบปากดูดลิ้นผมอย่างเมามันมือผมกดขย้ำบีบเต้านมป้าสลับก้มหน้าลงจูบไซร้ดูดหัวนมทั้งซ้ายขวาป้ารีหายใจหอบสะอึกสำลังลมหายใจเหมือนสะอื้นไห้ด้วยความเสียวผมจูบปากป้าไม่ให้ร้องครางป้ารีพร่ำครางพูด “หลานรักของป้าเย็ดป้าให้สนุกป้ามีความสุขเหลือเกิน”ควยผมซอยกระเด้าหีป้าทั้งกดกระแทกโยกส่างแทงเสยผมก็บอก “ผมก็รักป้ามีความสุขที่ได้เย็ดกับป้าผมจะทำให้ป้ามีความสุขที่สุด”เราเย็ดกันนานจนป้าครางบอก “ป้าเสร็จแล้ว”ร่างป้าเกร็งกระตุกแต่ป้ายังคงส่ายหีรับควยผมๆซอยเย็ดกระแทกหนักๆอีกหลายทีจนน้ำแตกป้าถึงหยุดส่ายร่อนหีป้าจูบดูปากผมเรากอดกันแน่นป้าถาม “จะเย็ดป้าอีกไม”ผมบอก “ผมอยากเย็ดป้าทั้งคืน”ป้าขำว่า “มีแรงเท่าไรก็เอาสิ”ป้าขยับตัวลุกนั่งเอากระดาษชำระเช็ดหีแล้วหันมานอนให้ผมกอดจูบลูบไร้ไปทั่วทุกสัดส่วนสงวนจนควยผมแข็งแล้วเราเย็ดกันอีกตลอดทั้งคืนผมเย็ดป้ารีอย่างมีความสุขไปสามทีจนหมดแรงหลับเช้าป้าไม่ลืมที่จะขึ้นนั่งคร่อมขย่ำบนควยผมๆกับป้ามีความสุขกันที่สุด ผมชอบตอนเช้าเพราะแสงสว่างทำให้ผมเห็นร่างเปลือยป้าชัดป้านั่งขย่มผมๆก็ได้จับนมป้าสนุกมือผมชอบ แต่วันอาทิตย์บ่ายป้าต้องกลับไปบ้านปู่ป้าบอกผม “ถ้าเกิดกำหนัดขึ้นมาให้เรียกหาแม่แดงได้นะลุงไม่ว่าป้าไม่หวง”ผมรับทราบโดยไม่พูดอะไรทุกอย่างระหว่างแม่กับผมกลับเป็นปกติในเช้านั้น
ปกติป้าจะไม่ว่างมาบ้านลุงในวันธรรมดาจนวันพุธตอนเย็นผมกินอาหารกับลุงและแม่ ผมรู้ลุงกับป้าจะไปรับเพื่อนนักธุรกิจที่สนามบิน ผมบอกลุง “ป้าม่มาหลายวัน”ลุงบอก “ก็ปกตินี่นาคิดถึงหรือไงจะเรียกมาก็ได้”ผมบอก ไม่เอาผมเกรงใจ”ลุงบอก “จะต้องเกรงใจอะไร”ผมบอก “ป้าต้องดูแลปู่..เออคืนนี้ผมจะขอแม่ได้ไม”แม่ผงะชำเลืองตามองผมโดยไม่พูดอะไรแล้วหันมองลุง ลุงยิ้มบอก “ก็เอาสิ..แดงได้ยิ้นเล้วใช่ไม” แม่พยักหน้าก้มไม่พูดอะไร ลุงบอก “แดงฉันคงกลับดึกแกไม่ต้องรอฉันนะตามสบายเลยเล็ก” หลังลุงออกจากบ้านแม่หลบเข้าห้องไปจนผมขึ้นนอนรอไม่แน่ใจแม่จะมาตามที่ลุงบอกหรือไมแต่ครู่ใหญ่แม่เปิดประตูท่าทางประหม่าเดินก้มหน้ามานั่งห่อไหล่ก้มหน้าที่เตียงผมลุกนั่งแม่เริ่มพูดเสียงอ่อยโดยไม่มองผม “ทำไม..เออ..เล็กต้องการนอนกับแม่เหรอ”ผมบอก “ผมคิดถึงแม่ครับ”แม่บอก “เราก็เห็นพูดคุยกันอยู่ทุกวันจะคิดถึงอะไรกันนัก”ผมบอก “ผมคิดถึงคืนที่ได้หลับนอนร่วมรักกับแม่”ผมเอามือจับแขนแม่ๆขยับตัวนิด “มีป้ารีอยู่แล้วทำไมยังคิดถึงแม่อีก”ผมบอก “คืนนี้ไม่มีป้ารี” แม่หันพูด “ไม่กลัวป้ารีจะว่าอะไรเหรอถ้าเล้กจะ..เออ..กับแม่อีก”ผมบอก “ป้าบอกถ้าผมมีความต้องการตอนป้าไม่อยู่ผมจะทำกับแม่ป้าก็ไม่ว่า”แม่ถอนหายใจส่ายหน้าว่า “แม่ว่ามันไม่ค่อยดีนะแม่กับเล็กแม่ไม่ใช้ป้า”ผมบอก “ผมกับแม่ก็เคยกันมาแล้วไม่น่าจะมีอะไร”แม่ก้มหน้าบอก “ใช่ก็ไม่ควรมีอะไร”ผมโอบจับไหล่แม่ๆขยับไหล่ตัวผมถาม “ทำไมหละจะมีอีกไม่ได้หรือไง”แม่บอก “ที่แล้วมามันก่อนป้ารีเป็นเพราะ..เออ”แม่ถอนหายใจก้มหน้านิ่งเงียบพูดไม่ออก ผมยื่นมือเข้าสอดจับอกเต้านมแม่ๆห่อไหล่นิดแต่ไม่ห้ามหรือถอยหนีปล่อยให้ผมจับเต้านมนอกเสื้อลูบคลำบีบ ผมรู้สึกได้จากมือที่สัมผัสเต้านมแม่เล็กกว่านมป้ารีแน่นอน ผมแกะกระดุมเสื้อแม่ออกสอดมือจับนมบีบหัวนมเบาๆผมบอก “ผมรักแม่ผมต้องการแม่นะ”แม่หันมาบอก “เล็กรักแม่แต่เราจะทำกันแบบนี้แม่รู้สึก..ไม่ค่อยดีเราแม่ลูกกัน”ผมบอก “แม่เคยบอกว่าไม่เป็นไรอย่าคิดมาก”แม่อึ่งพูดไม่ออกถอนหายใจนั่งนิ่ง ผมปลดกระดุมเสื้อแม่ออกจนหมดแล้วค่อยๆถอดเสื้อออกโดยแม่นั่งเฉยไม่ขัดขืน ผมจูกไซร้ซอกคอไหล่คลุกหน้าลงโลมเล้าที่แผ่นหลังเปลือยสองมือยังโอบจับสองเต้านมแม่คลำบีบผมล้วงมือลงต่ำที่หน้าท้องจะซุกมือเข้าหว่างเพื่อจับหีแม่ๆขยับตัวหนีบขาหันมาบอก “ให้แม่ชักว่าให้เอาไม”ผมบอก “แต่ก่อนผมก็ใช้มือทำเองได้แต่ตอนนี้ผมมีแม่ที่สุดสวยมีป้าที่ผมรักผมอยากเย็ดหีมากว่าใช้มือ”แม่เม้มปากแน่นเหมือนทำใจผมบอก “ถ่างขาสิแม่ผมอยากจับหี”แม่ไม่พูดอะไรก้มหน้ากางขาออกให้ผมสอดมือเข้าในกางเกงนอนล้วงจับหีอีกมือยังจับนมผมจูบเลียขบกัดเบาๆที่ใบหู ผมรู้ที่ผ่านมาแม่อาจจำใจด้วยเหตุผลบางอย่างแต่แม่ก็คงมีใจมีความต้องการไม่แล้วแม่คงไม่ยอมง่ายๆแต่แม่ยังติดใจลังเลเพราะความสัมพันธ์ระหว่างผมๆกระซิบบอก “แม่ให้ผมเย็ดนะ”แม่พยักหน้าก้มเอนตัวขึ้นนอนหงาย ผมรีบจับเอวกางเกงนอนแม่รูดถอดลง ตาผมจ่องมองหีแม่ที่ขนหมอยดกดำยาวหนาทึกผมเอามือลูบจับแล้วจับแม่ถ่างกางขาออกแม่คงอายเอามือป้องปากปิดหน้า ผมเอามือปัดขนหมอยแล้วแบะแหกพูร่องหีจนเห็นแคมในเนื้อสีชมพูสด ผมก้มหน้าลงซุกคลุกกับขนหมอยเริ่มใช้ลิ้นฉกเลียลงในร่องหีปากขบดูดแตดแคมในกลิ่นหีแม่สาบเหม็นกว่าหีป้ารสชาติก็ต่างกันออกแปร่งๆแต่ก็ไม่ใช้ปัญหา แม่ซี๊ดปากครางร้องโอยๆถาม “ทำไมทำแบบนั้น”แต่แม่ไม่ห้าม ผมดูดเลีบหีแม่อยู่ครู่จนแม่ร้องบอก “พอๆเถอะแม่เงี่ยน”ผมรีบถอดเสื้อกางเกงเลื่อนตัวขึ้นนอนทับร่างแม่แล้วจับควยยัดใสลงในรูหีผมค่อยๆกดซอยกระเด้าอย่างที่ป้าสอน แม่กัดฟันครางหอน ด้วยความเสียว มือผมจับบีบขย้ำเต้านมแม่อย่าสนุกมือ ผมซอยเย็ดหีแม่อยู่นานแม่ดิ้นเด้งแอ่นหีสู้ควยผมทั้งครางร้องไม่ขาดเสียง ผมดูว่าแม่เร้าร้อนร่านสวาทกว่าป้ารี ทั้งผิดกับป้ารีที่ขณะผมซอยเย็ดป้ารีจะพร่ำพูดเบาๆบอกจังหวะสอนผมเย็ดอย่างสนุกสุดมันเสียว แต่ผมเย็ดแม่ๆได้แต่ครางไม่พูดอะไรจนแม่เกร็งร่างสั่นแล้วหยุดดิ้นหายใจหอบเหนื่อยปล่อยให้ผมเย็ดต่ออีกครู่จนน้ำกามผมแตกก้ผิดกับป้ารีที่ป้าถึงจะเสร็จก็ยังส่ายร่องหีให้ผมสนุกจนน้ำกามผมออก ผมผละตัวลงจากร่างแม่ๆพลิกตัวนอนตะแคงหันหลังให้ผมๆลูบหลังจับก้นแม่ลูบไร้ไปทั่วทั้งตัวแม่ไม่พูดอะไรนอนปล่อยให้ผมจับนมล้วงหีลูบตูดโดยไม่ขัดขืนนานพอจนควยผมแข็งอีก ป้าเคยบอกผมบ่อยที่ลุงเย็ดตูดแม่ ผมเลยกระเด้าควยแทงก้มแม่ๆหันนอนคว่ำผมขึ้นนอนทับบนหลังแม่ยกตัวก้นโด่งขึ้นเป็นท่าโก่งโค้งทำให้ผมลงไปนั่งคุกเข่าประกบชิดก้นแม่ ผมหันหยิบครีบมาทาควยให้ลื่นแล้วเอามือแหกตูดแม่แล้วกดควยแทงเข้ารูตูดมันเข้าได้ไม่ยากแต่คับแน่นกระชับเป็นที่สุดควยผมเข้ารูตูดแม่ไปสุดเกือบหมดลำผมเริ่มชักกระเด้าเข้าออกเสียงแม่ซี๊ดปากครางโอยๆแต่ไม่ร้องว่าเจ็บอย่างป้าด้วยที่รูตูดกระชับแน่นทั้งแม่ขมิบตูดผมกระเด้าซอยไม่กี่ทีน้ำก็แตกควยหดหลุด แม่หันมาถาม “อะไรเสร็จแล้วเหรอ”เป็นคำแรกที่แม่พูดกับผมตั้งแต่เริ่มเย็ดหี ผมบอกแม่ “รูตูดแม่คับตอดควยผมๆทนไม่ได้”แม่ส่ายหัวแล้วถาม “จะเอาอีกไม”ผมบอก “เอาครับแต่ขอเย็ดหี”แม่ไม่พูดอะไรนอนหงายรอปล่อยให้ผมเอามือจับหีลูบดึงขนหมอยเล่นนานจนผมควยแข็งอีกครั้งแม่ไม่พูดอะไรได้แต่มอง ผมจับแม่ถ่างขาแล้วยกพาดบ่าผมเริ่มซอยกระเด้าเย็ดหีแม่อีกครั้ง ผมจูบปากแม่ๆดูดลินผมแสดงว่าแม่ตอบรับและมีอารมณ์ร่วมอย่างเห็นได้ชัดแม่ทั้งร้องครางดิ้นจูบผมอย่าเมามัน ผมเย็ดแม่อยู่นานๆจนผมคิดว่าแม่เสร็จไปสองทีทั้งที่ผมยังไม่เสร็จผมเสร็จครั้งที่สามแม่ถึงกับหอบหมดแรงม่อยหลับไปผมก็หน้ามืดหลับคาอกแม่ เช้าขึ้นผมตื่นแม่รีบลุกใส่เสื้อผ้าแล้วออกจากห้องผมไปผมเข้าใจเพราะไม่ใช่วันหยุดเรามีกิจที่จะต้องทำ ผมลงมาเจอลุงๆก็ถามว่า “เรียบร้อยไมเมื่อคืนแดงยังอีดออดอยู่หรือเปล่า” ผมบอก “ก็มีบ้างแต่ก็เรียบร้อยดี”ลุงถาม “แดงกับรีชอบใครมากกว่า”ผมอึ่งไปครู่พูดไม่ถูกแต่ก็บอก “ผมรักแม่เอากับแม่เพราะแม่สวยผมอยากเอาแม่เร้าร้อนผมก็ชอบแต่ผมไม่รู้แม่คิดยังไงกับผม แต่ผมกับป้าๆรักผมให้ผมเอาด้วยหัวใจผมก็รักป้าผมเอาป้าอยย่างไม่ตะขิดตะขวงใจอีกแล้ว ป้านิ่มนวลกับผมจนผมพูดไม่ถูก ผมไม่รู้ว่าใครดีกว่ากันครับ”ลุงพยักหน้าบอก “ดีทั้งคู่แต่คนละรสชาติ ต่อไปเอากับแดงบ่อยขึ้นทุกอย่างจะดีกว่านี้ลุงรับรอง” ผมถามกลับ “แล้วลุงหละ “ลุงส่ายหน้าร้องว่า “เฮย!อย่าพูดถึงลุงนักเลยทุกวันนี้มีแต่ถดถอย ก็มีแกนี่หละที่จะช่วยสนองความต้องการสองสาวนี้ได้”ผมยิ้มๆบอก “ผมจะทำให้ดีที่สุดครับ”ลุลตบไหล่ผมๆออกจากบ้านไป...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น