วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ยุให้เมียมีชู้

ผมกับเมีย อายุ42 กับ 38 อยู่เหนือตอนล่าง ทำงานกทม แต่กลับบ้านทุกเดือน เมียเป็นแม่บ้าน อยู่บ้าน ตจว ผมมีอารมณ์ สวิงเกินร้อย เพราะเข้าเวปสวิงประจำแต่เมียเวลามีอารมณ์ก็เล่นด้วย พอหมดอารมณ์ ก็หาว่าผมโรคจิต ผมได้แต่เก็บอารมณ์นี้ไว้คนเดียว เวลากลับมาบ้านเมียเล่าให้ผมฟังว่ามีคนมาแบบหมาหยอกไก่เสมอ เรามีอารมณ์สวิงอยู่แล้วเลยยุส่งว่า เอาก็ได้นะอณุญาติ เล่นชู้ก็ด้ รับรองไม่ว่า พูดแบบนี้ตอนเอากันเมียน้ำออกเยอะมาก เราเลยรู้ว่าเมียก็อยากแบบนี้ ผมพูดแบบนี้ทุกครั้งตอนเอากัน จนเมียถามว่า ไม่ว่าจริงๆเหรอ ผมบอกรับรองไม่ว่าอยากให้เมียลองชายอื่นดูมั่งว่าเป็นยังไง จนผมกลับไปทำงานและกลับมาบ้านหลายรอบ เมียก็ยังเฉยๆ ผมบอกเมียบ่อยๆ ว่าเอายัง มีชู้หรือยัง อยากให้เมียมีชู้จัง เมียบอกว่าถ้ามีแล้วจะบอก
จนผมกลับมาครั้งล่าสุด มีโทรแปลกๆ เข้ามือถือเมีย เวลาโทรมาเมียรีบรับแล้งเดินไปซุบซิบแบบไม่ให้ผมได้ยิน แล้วรีบวางสาย แต่ผมรู้ด้วยสัญชาติญาณ ว่าอะไรป็นอะไร แต่แกล้งเฉยไว้ พอตอนเอากัน ผมสังเกตุเมียไม่ค่อยมีอารมณ์ เลยบอกว่า บอกแล้วว่าให้เล่นชู้ จะได้มีอารมณ์ เท่านั้นเอง เมียน้ำออกติดๆกันนองเต็มไปหมด แล้วบอกว่ามีอะไรบอกเถอะรับรองไม่ว่า แต่ถ้ารู้เองทีหลังมีเรื่องแน่นอน เท่านั้นเองเมียบอกหมดว่า มีคนที่ทำงานศาลากลาง มาติดพัน อายุ 32 อ่อนกว่าเมีย มาตรวจงานที่หมู่บ้านที่เราอยู่หลายครั้ง จนนานเข้าเ ขาพาเมียไปกินร้านอาหารหลายครั้ง เมียก็ชอบเขาอยู่ลึกๆ และนึกถึงคำที่ผมยุให้เล่น ชู้ เลยยอมมีอะไรกับเขา ผมเลยถามว่าเอากันมานานหรือยัง เมียบอกเกือบปีแล้ว ผมถามทำไมไม่บอก เมียบอกไม่รู้จะบอกยังไง ทุกครั้งที่ผมกลับไปทำงาน เขาจะโทรมานัดให้เมียออกไปที่นัดพบ เมียผมจะขับรถไปจอดที่ป้อมยามปากทางหมู่บ้านแล้วเขาเอาปิคอัพมารับไปเอากันที่บ้านพักเขาประจำ ผมถามเรื่องโรคว่ากลัว เมียผมเลยบอกว่าสบายใจได้ เพราะเมียผมบอกชู้ว่าถ้าจะมีอะไรกัน ก็ไปตรวจเลือด เขาเลยพาเมียผมไปพร้อมกับเขาตรวจให้ดูกันตรงนั้นเลย เมียผมเลยยอมให้เขาเอา แล้วเมียบอกเขาว่าห้ามเที่ยว ถ้าเที่ยวเลิกกัน เขาเลยยอม ผมถามเป็นไงบ้าง เมียบอกเขารักเมียผมมาก และขอให้เป็นเมียรับเขาเป็นผัวอีกคน เมียบอกเขาทำเก่งกว่าผม แข็งแรงกว่า ทำคืนหนึ่งได้หลายครั้ง ดูดเลียให้ทุกอย่าง ขนาดไกล้เคียงกันแต่ยาวกว่า เมียติดใจเขามาก เอากันมาเกือบปี เอามากกว่าพี่อีก เมียบอก ถ้าพี่ไปโดนทุกวันๆละหลายครั้ง เมียถามผมว่า แล้วจะให้หน่อยไปเป็นเมียเขาไหม
ผมเลยถามกลับ แล้วหน่อยล่ะ อยากเป็นเมียเขาไหมล่ะ หน่อยบอกถ้าพูดแล้วพี่ไม่ว่านะ ผมบอกรับรอง หน่อยบอกอยากเพราะตอนนี้หน่อยก็ทำตัวเหมือนเมียเขาอยู่แล้ว หน่อยเลิกเขาไม่ได้ อยากมีผัวสองคน ผมเลยยอมเลยตามเลย ตอนผมกลับมาบ้าน หน่อยจะมาอยู่กับผม แต่โทรเช็คชู้ตลอดว่าไปไหนยังไง แบบ ออกอาการหึง หลายครั้งตอนอยู่กับผมกน่อยคิดถึงก็จะขอไปหาเขา เอาเสร็จก็กลับมาหาผม ตอนผมกลับ กทม หน่อยจะไปอยู่กับเขา บางทีผมโทรมาหาดูหน่อยมีความสุขมาก หน่อยบอกขอบคุณผมมากที่ให้หน่อยในเรื่องแบบนี้ได้ ถ้าได้คนอื่นเป็นผัวคงไม่มีความสุขแบบนี้ ผมจะไปว่าอะไรล่ะ ก็ผมมันใจสวิงเกินร้อย เรื่องจริงจากชีวิตจริงของคนห่างเมีย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น