วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

รอยแค้น

เพื่อนสมาชิกเก่าๆคงจำได้นะครับหลังจากที่ผมได้เล่าเรื่องขอบคุณเขมรซึ่งเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ๆ ให้เพื่อนสมาชิกได้อ่าน และจบไปด้วยบทบู้การทำร้ายร่างกายฝ่ายตรงข้ามจนสะบัดสบอม แล้วขึ้นโรงขึ้นศาลโดยผมได้ลงในเว็ปนี้ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนสมาชิกก็ได้รับการช่วยเหลืออย่างดี จากผู้รู้ด้านกฎหมายช่วยว่าความให้ และได้รับคำแนะนำดีๆจากเพื่อนแดนไกลทางใต้ขอขอบคุณมากๆผมจะไม่ลืมบุญคุณ ซึ่งผลออกมาก็จบด้วยการชดใช้ค่าเสียหายคดีความก็จบ หลังจากนั้นอ้อก็ลาออกจากโรงเรียนนั้นแล้วมาเปิดสอนพิเศษที่บ้าน แต่แล้วโรงเรียนเอกชนอีกแห่งหนึ่งมาติดต่อให้อ้อไปสอน ซึ่งเราคิดดูแล้วรายได้น่าจะดีกว่าสอนที่บ้านเพราะเป็นรายได้ตายตัวไมต้องคิดมากเรื่องรายรับ คำนวณรายได้รายรับถูก แล้วอ้อก็ไปสมัครเป็นครูอีกครั้ง การดำเนินชีวิตก็เป็นไปตามปกติ แต่มาเกิดเรื่องอีกเพราะฝ่ายนั้นเขายังมีความแค้นอยู่ ที่ต้องเสียเงินเป็นแสนให้เรา และคงมีความกระสันอยากเสพสวาทในตัวอ้ออยู่มาก เขาก็หาทางหาวิธีโดยที่เราผัวเมียไม่รู้เรื่องเลย แต่อ้อก็ระวังตัวอยู่ตลอดเวลาส่วนผมไม่ต้องพูดเลยครับงานยุ่ง แต่ผมโชคดีมากเพราะมีคนเป็นสาย เป็นตาให้ตลอดเพื่อนๆคงจำเจ้าซันได้ เจ้าซันพ่อเขาเป็นนักการเมืองท้องถิ่น ตัวเขาเองก็คล้ายๆว่าเป็นหัวหน้าพวกก๊วนแกงค์อะไรซักอย่าง แต่ที่รู้ๆเจ้าซันมีลูกน้องเยอะ และลูกน้องเจ้าซันรู้จักผมหมด วันเกิดเรื่องผมอยู่ที่ทำงาน อ้อโทรบอกว่าวันนี้มีสอน 2 ชั่วโมงเช้า 9 โมง ถึง 11 โมง เสร็จแล้วจะไปทำผมที่ร้านเสริมสวยในตลาดก็คงเย็นพอดี และจะซื้อกับข้าวให้เสร็จเลย เพราะยืดผม อบไอน้ำ ทำเล็บ ขัดหน้านวดหน้าด้วย คงใช้เวลาหลายชั่วโมง ผมถามอ้อว่าร้านไหน อ้อบอกชื่อร้านและยังบอกว่าเจ้าของร้านเป็นกะเทยเป็นเพื่อนกับครูแววพี่ไม่ต้องห่วงหรอก ผมทำงานจนบ่าย 3 โมงเย็น คิดได้ว่าอ้ออยู่ที่ร้านเสริมสวยก็เลยอยากไปดูว่าเสร็จหรือยัง และเป็นห่วงด้วยที่อ้อบอกว่าทำผมเสร็จแล้วจะเข้าตลาดซื้อกับข้าวเป็นห่วงที่ว่าต้องหิ้วกับข้าว ประกอบกับว่างๆไปหาอ้อดีกว่า แต่ช่วงเย็นไม่อยากเอารถตัวเองไปเพราะรถติดมากก็เลยยืมรถเครื่องรุ่นน้องขี่ไป ผมไปถึงที่หน้าร้านเสริมสวยหาที่จอดรถเครื่องไม่ได้เลยไปจอดฝั่งตรงข้ามแล้วเดินมาโดยผมไม่ได้ถอดหมวกกันน็อกออก มองไปข้างในเห็นมีคน 4 คน ดู ๆ แล้วน่าจะเป็นกะเทยทั้งนั้น เป็นผู้ชายมีอายุ 1 คน กำลังนั่งคุยกันพร้อมมีขวดแก้วเบียร์วางอยู่ข้างๆ ส่วนอ้อผมมองหาไม่เห็น แต่มีคนนอนบนเตียงขัดหน้านวดหน้าคงใช่อ้อ ช่างกะเทยกำลังขัดหน้านวดหน้าให้อยู่ โดยมีม่านผ้ากั้นตั้งแต่ช่วงเข่าขึ้นบน ผมจำชายกระโปรงอ้อได้ แต่ทีผมตกใจผู้ชายนั่งกำลังยกแก้วเบียร์มันคือไอ้ครูฝ่ายปกครองที่เคยมีเรื่องกันมาก่อน นั่งคุยอยู่ข้าง ๆ ผมยืนหน้าร้านมองเข้าไปชัดมากแต่เขาคงไมรู้จักผมเพราะผมใส่หมวกกันน็อกแบบปิดหน้าหมด ดูท่าทางมันสนิทกับกะเทยเจ้าของร้านมาก ๆ ผมคิดแล้วคงเป็นเรื่องอีกแล้ว ผมเป็นห่วงอ้อมาก อยากรู้ว่าพวกมันคุยอะไรกันเพราะดูท่าทางไอ้ครูฝ่ายปกครองมันมองอ้อบ่อยเหลือเกิน ผมวิ่งข้ามถนนมาที่จอดรถเครื่องเจออั้มแฟนเจ้าซันยืนอยู่พอดี ผมไปหาอั้มถามอั้ม อั้มบอกว่ากำลังรอซันมารับ ผมหันไปรถเจ้าซันมาจอดข้างๆเราพอดี อั้มถามว่าพี่เอกมีธุระอะไรไหม ผมคิดได้พอดีเลยให้อั้มเข้าไปในรถเจ้าซันโดนผมตามไปด้วยแล้วเล่าให้เจ้าซันฟัง เจ้าซันพอรู้เรื่องบอกว่า อย่างงี้สวยซิพี่เอก ผมบอกเราอย่าไปมองเขาในแง่ลบ เขาอาจจะสนิทกับพวกกะเทยและมากินเบียร์ที่นี้ก็ได้ อ้อคงไม่เป็นอะไรหรอก อั้มบอกว่าเองอยางนี้ อั้มจะเข้าไปสระผมแล้วจะเปิดโทรศัพท์ไว้พวกมันพูดอะไรพี่เอกต้องได้ยิน ตกลงแผนอั้มเข้าท่า เจ้าซันบอกวาทำตามอั้มก็แล้วกัน อั้มเปิดประตูรถออกไปแล้วเดินข้ามไปที่ร้านเสริมสวย โดยอั้มเปิดโทรศัพท์ไว้ พออั้มเข้าไปในร้านเสริมสวย ซึ่งผมมองดูอยู่ในรถเจ้าซันชัดมาก กะเทยเข้ามาถามอั้ม อั้มบอกว่าสระไดร์ แล้วช่างกะเทยให้อั้มไปนอนที่เตียงสระ ช่วงนั้นเสียงพูดกันเงียบไม่มีใครคุยกัน เสียงน้ำสระผมดังขึ้นซ่าๆ ได้ยินเสียงกะเทยพูดว่า พอเสร็จก็เย็นพอดี จังหวะเหมาะอาจารย์จะเอาไปไหนก็ได้ กว่าจะพื้นก็นาน อีกคนเสริมว่า ใช่ๆแต่ถ้าไม่อยากเสียเวลาตรงนี้ก็มีสถานที่รับรองใช้บริการได้ราคากันเอง ผมนั่งฟังในรถเจ้าซันจู่ๆตำรวจก็มาเคาะกระจกพอเจ้าซันลดกระจกลง ตำรวจก็บอกว่าซันเอารถไปจอดที่อื่นซิตรงนี้ห้าม (ตำรวจรู้จักเจ้าซันดี) เจ้าซันขยับรถหาที่จอดใหม่แต่ไม่มีทีจอด ต้องเลื่อนรถมาอีกซอยห่างจากร้านเสริมสวย 3 ซอย ผมกระวนใจมากที่ไมเห็นเหตุการณ์ อั้มคงสระผมเสร็จเพราะได้ยินเสียงไดร์เป่าผมดังและเสียงคุยกันปนด้วยแต่ฟังไม่ออกว่าเขาพูดอะไรกันไม่ถึง 30 นาที อั้มเสร็จได้ยินช่างกะเทยพูดว่า วันนี้จะปิดร้านเร็วกว่าปกติจะไปธุระ แล้วเสียงอั้มพูดถามช่างว่า ลูกค้าที่นอนบนเตียงล่ะเขาทำอะไร กะเทยบอกว่า อาจารย์เขาพามาทำชุดใหญ่ ขัดหน้านวดหน้า สบายเลยหลับไปเลยเดียวพอตื่นอาจารย์เขาไปส่ง ผมงงมาก ตั้งแต่มีเรื่องกันอ้อไม่เคยพบมันเลย อ้อเกลียดมันยิ่งกว่าอะไรเสียอีก แต่เป็นไปได้ไงมันจะพาอ้อไปทำผม หรือ อ้อมีชู้แอบปิดบังผม เสียงกะเทยพูดว่าทอน 200 บาท แสดงว่าอั้มจ่ายเงินค่าทำผมแล้ว เสียงอั้มเดินออกมาจากร้านเสริมสวยแล้วพูดว่าอยู่ไหนกัน ผมบอกว่าเดียวกลับรถไปรับรออยูหน้าร้านเสริมสวยนั้นแหละ เสียงอั้มพูดว่าพี่อ้อคงหลับหรือโดนวางยาพี่ เพราะสังเกตเห็นมีผ้าปิดตา หลับเหมือนคนนอนหลับ ผมกับเจ้าซันมาถึงหน้าร้านพอดีเห็นกะเทยกำลังดึงประตูเหล็กลงมาทำท่าว่าจะปิดร้าน อั้มมาเปิดประตูรถบอกว่าพี่รอแปป ว่าแล้วอั้มก็วิ่งเข้าไปในร้าน ต่อพรุ่งนี้ครับ




ต้องขอโทษเพื่อนสมาชิกในการเล่าเรื่อง เพราะว่ามีปัญหาในด้านการพิมพ์บอกตรงๆว่า กว่าเพื่อนสมาชิกจะได้อ่านผมต้องใช้ความพยายามอย่างมากเพราะไม่ค่อยเก่งเรื่องการพิมพ์การใช้คอม เพราะฉะนั้นกว่าเพื่อนสมาชิกได้อ่านผมต้องใช้เวลาหลายวันต่อตอน แต่เอาเถอะผมจะพยายาม ต่อครับ อั้มเข้าไปในร้านเสริมสวยซักพักก็ออกมาบอกว่า อั้มเป็นห่วงพีอ้อ อั้มจะไปขัดหน้านวดหน้าดีพฤติกรรมต่อดีกว่า เจ้าซันบอกผมว่าเอาตามนี้นะเราจะได้รู้ แต่ให้อั้มเปิดโทรศัพท์ทิ้งไว้ แล้วอั้มก็กลับเข้าไปในร้านเสริมสวย เสียงกะเทยเรียกให้อั้มวางกระเป๋าแล้วนอนที่เตียงนวด แต่ในนั้นมีเสียงไอ้ครูปกครองพูดว่า ถ้าไม่ได้น้องพี่คงไม่มีโอกาสแก้แค้น เสียงกะเทยบอกว่า เราต้องช่วยกัน และเสียงคุยกันเรื่องอื่น ประมาณ 10 นาที สัญญาณโทรศัพท์หายแสดงว่าแบตอั้มหมด ผมโทรไปที่เครื่องอ้อ ไม่มีสัญญาณตอบรับจากหมายเลขนี้ แสดงว่าอ้อปิดเครื่องหรือแบตหมด แต่ผมยังเบาใจอยู่บ้าง ถ้าอ้อโดนวางยาจริง ยังมีอั้มอยู่ด้วย ถ้ามีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นอั้มคงช่วยได้ พอดีเวลา เกือบ ๆ 5 โมงเย็น ผมคิดได้ว่ายืมรถเครื่องน้องเขาไปเลยบอกเจ้าซันให้รออยู่นี้ก่อนเอารถไปคืนเจ้าของเดียวมา เจ้าซันกลับบอกว่า ดีเหมือนกันพี่ผมก็นัดเด็กไว้ว่าจะไปรับที่ มหาลัย ไปส่งบ้านเหมือนกัน ตกลงให้อั้มอยู่กับอ้อเสร็จทธุระกลับมา ผมเอารถเครื่องไปส่งรุ่นน้องกำลังจะออกรถมองไปที่ร้านเห็นคนเดินมาปิดม่านด้านหน้าร้านช่วงนั้นแดดส่องหน้าร้านพอดี ข้างนอกมองไม่เห็นข้างในเลย ผมไปถึงที่บ้านพักน้องคนทีให้ยืมรถบอกว่า พี่ ๆ งานด่วนพี่เข้ามาให้ส่งหน่วยเหนือวันนี้ ผมโทรหาพี่สายไม่ว่าง ผบ.บอกว่าถ้าพี่เข้ามาให้ไปดูหน่อยผมเข้าไปที่ทำงาน ทำงานเสร็จเกือบ ๆ 1 ทุ่ม ใส่แฟ้มเพื่อให้ ผบ.ลงนาม ไปถึงบ้าน ผบ. เวลา 2030 ผบ.ไปออกกำลังกายยังไม่กลับมา ผมต้องรอ ผบ.จนเวลา 3 ทุ่ม ผบ.มาลงนามให้ ผมรีบกลับไปที่ทำงานส่งงานเสร็จเกือบๆ 4 ทุ่ม เสร็จแล้วผมเข้าไปในบ้านอ้อก็ยังไม่กลับโทรหาเจ้าซัน เจ้าซันบอกว่ายังไม่เสร็จธุระ ผมรีบอาบน้ำแต่งตัวขับรถไป ไปถึงร้านเสริมสวย ร้านค้าแถวๆนั้นบางร้านก็ปิดแต่ร้านเสริมสวยและร้านหนังสือร้านขายของชำซึ่งติดกันยังไมปิด ผมจอดรถหน้าร้านเสริมสวยกำลังจะลงรถโทรศัพท์ดังขึ้น อ้อโทรมาบอกว่าเข้าบ้านไม่ได้ ผมรีบกลับบ้านทันที ผมถามอ้อเกี่ยวกับการไปเสริมสวย อ้อตอบก็ดีพี่ ทำผม ทำเล็บ ขัดหน้านวดหน้า ช่างกะเทยเขาเก่ง รู้สึกว่าหน้าโล่ง ๆ เลย แต่ผมสังเกตน้ำเสียงของอ้อไม่ค่อยดี มันต้องมีอะไร แต่ผมไม่อยากให้อ้อคิดมาก ผมต้องหาทางอื่นให้รู้ความจริง ผมถามว่า เห็นอั้มที่ร้านไหม อ้อตกใจ พีรู้ได้ไงว่าอั้มไป ผมแกล้งบอกว่า บังเอิญเจอเจ้าซันที่สนามกีฬาคุยกัน ถึงรู้ว่าอั้มไปร้านเสริมสวยร้านนั้นพร้อม ๆ อ้อ อ้อเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำ ผมเตรียมข้าวมาให้กำลังจะนั่งกินข้าวด้วยกัน ผบ.โทรเข้ามาบอกว่าประมาณการเงินงบประมาณผิดให้แก้ให้เสร็จเพราะพรุ่งนี้ท่านเข้าประชุมตั้งแต่เช้า ผมต้องรีบไปทำงาน ผมต้องทวนงานใหม่ตั้งแต่ต้นทั้งคืนจนเวลา ตี 5 ถึงเรียบร้อย เสร็จกลับเข้าบ้านพออ้อเปิดประตูให้ก็ล้มตัวนอนที่โชว์ฟาร์หลับเป็นตายเลย ตื่นมาอีกทีเกือบบ่ายอาบน้ำแต่งตัว ว่าจะไปที่ทำงาน แต่คิดได้เรื่องเมื่อคืน ผมไปหาข่าวดีกว่า ผมขับรถไปจอดตรงข้ามร้านเสริมสวยเดินไปที่ร้านเสริมสวยช่างกะเทยออกมาต้อนรับพี่ๆโกรกผมหรือเปล่า ได้ทีผม ทำ แล้วเข้าไปในร้านเสริมสวย นอนสระผมเสร็จแล้วมานั่งทีเก้าอี้ช่างก็ชวนผมคุยไปเรื่องต่างๆ ได้ทีผมแกล้งถามว่า ร้านเสริมสวยมีอะไรดีๆมั๊ย ช่างถามผมว่า พี่หมายถึงอะไร ผมแหย่ว่าก็เด็กที่เงินไม่พอใช้หรือแม่บ้านที่เหงาๆ กะเทยบอกไม่มีหรอกพี่ เราเปิดร้านเสริมสวยถ้าทำอย่างอื่นด้วยมันไม่ดีเดี๋ยวไปไปตลอดรอดฝั่ง แล้วคุยเรื่องอื่นจนโกรกผมเสร็จไปล้างสระผมเสร็จ ผมยังข้องใจอยู่ก็เลยบอกว่าทำเล็บต่อนะ ช่างกะเทยก็ดีใจเพราะผมทำหลายอย่าง ผมไปนั่งให้ช่างทำเล็บเท้าแล้ววกกลับมาคุยเรื่องเดิมอีกที ช่างมองหน้าผมถามว่าพี่เป็นตำรวจหรือเปล่า ผมบอกว่าไม่ใช่หรอกผมเป็นทหารดูบัตรไหม ผมเอาบัตรให้ดู ช่างบอกว่า ถ้าเป็นทหารก็ไมเป็นไรบอกได้ แล้วพูดเบาๆว่า มีทุกอย่างพี่เอาไหมละหนูติดต่อให้ แต่ราคาแพงหน่อยเพราะไม่ใช่มืออาชีพ แค่สมัครเล่น กะเทยอีกคนที่กำลังนั่งกินข้าวอยู่เข้ามาเสริมพร้อมบรรยายสรรพคุณคนที่กล่าวถึงอย่างออกรสชาตว่า มีทั้งนักศีกษาตามหอพัก นักศึกษาอยู่บ้านกับพ่อแม่ แม่บ้านผัวเผลอ แม่บ้านขี้เหงา หลายรุ่นหลายอารมย์ พี่มาทีนี้ไม่ผิดหวัง ทหารมาติดต่อเยอะ ผมเลยแกล้งถามว่า ราคาเท่าไหร่ หน้าตาเป็นอย่างไร กะเทยคนที่กินข้าว บอกว่า อยู่ที่คน แต่ละคนราคาไม่เท่ากัน ส่วนรูปร่างหน้าตาหนูมีให้ดูให้เลือก จะเอาจริงหรือเปล่า ผมบอกว่าที่มาทำที่นี้ก็เพราะต้องการเรื่องนี้แหละปกติโกรกผมในค่ายเขาก็ทำกัน ทหารเกณฑ์ก็ทำได้ ว่าแล้วกะเทยคนดังกล่าวก็ลุกไปหยิบโน๊ตบุ๊กมาเปิดแล้วดึงที่วางแก้วน้ำมาวางโน๊ตบุ๊กตรงหน้าผม พร้อมเปิดโฟเดอร์ให้ดู มีนักเรียน ม.ปลาย นักศึกษา อยู่ในชุดเครื่องแบบ จนจบ มาชุดภาพแบบบ้าน มีรูปหญิงสาวสวยมีอายุหน่อย หลาย ๆ คน น่าจะเป็นแม่บ้านจริง ๆ ผมบอกกะเทยว่าผมชอบคนกลางๆ ไม่เด็กไม่แก 30 กลางๆ มีไหม เขาบอกว่า ถ้าพี่ยังตัดสินใจไมได้ หนูมีภาพวีดีโอพิเศษให้ดู รับรองไม่ใช่นางแบบไมให้ดูฟรีนะ แต่ขาย ถ้าดูแล้วพี่ต้องการก็บอกหนูติดต่อให้ เอาอย่างนี้หนูให้ดูตัวอย่าง ว่าแล้วกะเทยก็เปิดหนังให้ดู พร้อมบรรยาย คนนี้ผัวทำงานทีภูเก็ตนาน ๆ มาที เกตเขากำลังลงลิ้นให้ (เกตที่ว่าคนแนะนำชี้ไปทีคนกำลังทำผมให้ลูกค้าเป็นผู้หญิงอีกคน) ดูแล้วได้อารมณ์ แล้วเปิดปิดอีกหลายคนแต่ไม่มีอ้อ ผมเลยบอกว่า ก็สวยน่าเอาทุกคน ไม่รู้ถ่ายนานยัง ไม่รู้ตอนนี้เขายังอยู่หรือเปล่าขอแบบเร็วๆนี้ วันนี้ หรือเมื่อวานดีกว่าจะซื้อเลย ได้เรื่องครับกะเทยเชื่อผม กะเทยที่นั่งข้างผมบอกว่า มี 2 คนสวยระดับนางฟ้าทั้งสองคน แต่ไม่แน่ใจว่าเขาจะรับงานหรือเปล่า แต่ถ้าพี่ซื้อวีดีโอไปดูก่อนก็ได้รับรองคุณภาพชัดแจ๋ว ถ้าอยากก็ติดต่อมาแต่นานหน่อยเพราะสองคนนี้ต้องผ่านอีกคนหนึ่ง ว่าแล้วก็เปิดหนังออกมา เป็น อั้ม นอนบนเตียงสระผม กล้องมาส่องที่เป้ากาง ค่อยๆ เลื่อนขึ้นมาตรงหน้าอก มาที่หน้าตาแล้วปิด กะเทยพูดว่าพอ เดียวพี่เห็นหมด แล้อีกคน คนนี้เป็นครูภาพเปิดออกมาเป็นอ้อกระโปรงถลกเห็นกางเกงในสีขาวมีมือลูบอยู่ไปมาแล้วก็ปิด คนเปิดหันมาถามผมว่าพี่เอาคนไหน ผมบอกเอา 2 คน ราคาแผ่นเท่าไหร่ กะเทยบอกว่า 2 แผ่น 1 พันบาท ตกลงค่าโกรกผม ทำเล็บด้วย 1500 บาท พอดี ผมจ่ายเงินเสร็จรีบออกจากร้านขับรถกลับบ้าน ถึงบ้าน 4 โมง อ้อยังไม่กลับมาผมรีบเข้าไปในห้องเปิดโน็ตบุ๊กดูแผ่นแรกเป็น อ้อ ภาพเป็นภาพจากล้องวงจรปิด มีตัวหนังสือหน้าจอว่า ครูอ้อโรงเรียนเทคโน ..... อ้อเดินเข้ามาในร้านยืนคุยกับช่างกะเทยแล้วไปนอนสระผม ช่างกะเทยสระผมเสร็จ มานั่งทีเก้าอี้ไดร์ผม กะเทยอีกคนเอาน้ำมาเสริมเป็นน้ำสีแดง อ้อรับดื่มจนหมดแก้ว แล้วนั่งทำผมต่อ เสร็จแล้วไปนอนที่เตียงขัดหน้านวดหน้า ภาพเหมือนตัดมาเป็นกล้องที่มีคนถือถ่าย ภาพอ้อนอนบนเตียงเหมือนนอนหลับมีผ้าสีขาวๆปิดหน้า ภาพส่องตั้งแต่ปลายเท้าขึ้นมาเรื่อยๆจนถึงหน้า แล้วกลับไปที่ขาอีกที มีมือค่อยๆ ถลกกระโปรงขี้นขาขาวๆเนียนๆดูแล้วมีอารมณ์มาก ผมใจสั่นเลยครับพิมพ์ไมถูกแล้วขอเวลาตั้งหลักก่อนครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น