วันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2558

เอาเมียสวิงคิดให้ดีๆ


  เรื่อง ที่ผมจะเล่าอยากให้เพื่อนๆที่คิดจะเอาเมียแท้ๆที่แต่งงานกันมาสวิงโปรดคิด ให้ดีๆก่อนจะสวิง ถ้าท่านคิดจะเอาเมียสวิงท่านต้องมีใจชอบจริงๆไม่ใช่แค่อยากลองเพราะคิดแค่ สนุกอยากเห็นเมียตัวเองเป็นกะหรี่เหมือนในหนังพอได้สมใจแล้วคิดจะเลิกเพราะ ตัวเองพอแล้วเบื่อแล้วแต่เมียท่านอาจไม่อยากเลิกก็ได้ อย่างเมียเป็นต้นผมจะเล่าเลยแล้วกัน เมียผมเป็นคูรอายุตอนนี้38ปีเราไม่มีลูกซึ่งเธอเป็นคนเรียบร้อยแต่เรื่องบน เตียงเธอก็เซ็กส์บ้างแต่ไม่ได้มากมายอะไรเมียผมผิวขาวเพราะเป็นคนเหนือ ค่อนข้างเป็นคนผอมบางสูง เต้านมเล็กๆก้นผายแบนๆ แต่หน้าตาน่ารักเพราะผมเองอยากลองเหมือนในหนัง ดูหนังมากๆเข้าอยากเห็นเมียถูกรุมว่าจะเป็นอย่างไรเมียผมที่เป็นผู้หญิง เรียบร้อยๆถูกรุมจะอาการหน้าตาเวลาเสียวจะเป็นอย่างไร ผมขอเธอสวิงตั้งนานทะเลาะกันก็บ่อย เมียหาว่าไม่รักก็หลายครั้งต้องพยามพูดกรอกหูเวลาเย็ดเธอพยามหาหนังสวิงที่ ผู้หญิงถูกรุมมาให้ดูกว่าเธอจะยอม พอได้ออกสวิงแล้วเธอกลับชอบมากๆขอผมออกบ่อยๆจากที่ผมขอเธอออกรอบแค่เดือนละ ครั้งเดี๋ยวนี้เธอขอผมออกทุกวันหยุดศุกร์ - เสาร์ทีแรกผมชอบมากที่เมียผมถูกรุมจาก2คนผมเพิ่มเป็น3คนและที่มากที่สุดคือ 6คนผมจะขอถ่ายรูปและนั้งดูเธอโดรุมเย็ดตลอด วันไหนผมไม่ได้ไปเธอจะไปเองบางทีไปคืนวันศุกร์กลับมาเช้าวันเสาร์โทรมมาเลย ก็มี พอถอดเสื้อผ้ามาตัวเป็นรอยจ้ำๆเขียวตลอดมีอยู่คนนึงเธอชอบมากๆเธอจะออกรอบ กับเค้าบ่อยมาก ผมเองก็เคยเห็นควยน้องเค้าใหญ่มากเอาทนด้วยเมียบอกว่าน้องเค้าพาไปในกลุ่ม สวิงของเค้าแล้วสมอ้างว่าเป็นผัวเมียกันในกลุ่มจะมีชายเดี่ยว8 - 10คนผู้หญิงมีแค่เมียผมผู้หญิงอีก 2 คนซึ่งทุกคนโดนรุมตลอดเวลาเธอกลับมาเช้าวันเสาร์แล้วนอนพักบ่ายๆเธอก็จะเล่า ให้ฟังผมขอให้เธอพาไปในกลุ่มของน้องเค้าบ้างเธอก็ไม่ยอม แต่ในกลุ่มผมที่ผมพาสวิงแรกๆเธอก็มาบ้างแต่เริ่มน้อยลงจนผมเริ่มควบคุมเธอ ไม่ได้และตัวผมเองเริ่มชักจะเริ่มๆอิ่มตัวเพราะเราสวิงมา 3 -4ปีแล้วเลยชวนเธอเลิกเธอไม่ยอมเลิก เธอบอกว่าอยากใช้ชีวิตแบบนี้ เธอบอกว่าเวลาเธอเย็ดกับผมแค่คนเดียวมันไม่มีความสุขเหมือนเดิมอยากมีคนมา ร่วมถึงจะเสร็จเธอขอออกรอบเหมือนเดิมผมรักเธอมากก็เลยยอม เดี่ยวนี้วันธรรมดาช่วงหลังๆ มานี้เธอก็ไปโดนเย็ดมากลับบ้านมา4 - 5ทุ่มผมรู้เพราะโรงเรียนเลิกก็บ่าย4โมงเต็มที่ถ้า 5โมงเย็นก็ถึงบ้านแต่นี้กลับมา4 - 5ทุ่มบ่อยมากๆผมรู้แต่ไม่อยากพูดคิดว่าเป็นความสุขของเธอตอนเธอถอดเสื้อผ้า จะเห็นเป็นรอยจ้ำบ้างเป็นรอยมถูกมัดเชือกที่เต้านมบ้างเดี่ยวนี้นมเมียผม เหลวมากและยานด้วยโชคดีว่าเธอเป็นคนเต้านมเล็กยานแล้วก็ยังไม่น่าเกลียด เพราะเต้านมของเธอยานแต่หัวนมจะชี้ขึ้นเหมือนลูกมะม่วงห้อย หัวนมเองก็ยื่นยาวออกมามากคงจะถูกดูดถูกดึงเยอะและตรงหัวนมก็ดำขึ้น แตดเธอหลวมมากเวลาขอเธอเย็ดเมื่อก่อนต้องเล้าโลมก่อนเดี๋ยวนี้จับโก้งโค้ง เสียบได้เลยและต้องรีบเย็ดแพราะถ้าเธอเริ่มมีอารมย์น้ำของเธอเริ่มออกมา เมื่อไรจะหลวมทันทีเย็ดไม่สนุกเดี่ยวนี้ตัวผมเองเลิกสวิงแล้วนั้งรอเวลาเมีย กลับบ้านจะคอยซ้ำเย็ดเธออีกรอบหรือถ้าเธอเหนื่อยมามากๆก็จะคอยดูแลเช็ดเนื้อ เช็ดตัวเธอ ผมนั่งคิดถึงเวลาช่วงก่อนที่พาเธอสวิงแล้วอยากย้อนเวลากลับไป ถ้าย้อนเวลาไปได้ผมจะไม่พาเมียตัวเองไปสวิงแต่อาจไปจีบใครเป็นกิ๊กแล้วพาไป ออกรอบน่าจะดีกว่าเพราะเมีย ผมรักเค้ามากเลิกไม่ได้แน่ๆอีกอย่างผมพาเธอเข้าวงการนี้มาเองก็ต้องยอมรับ ให้ได้ใช้มั้ยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น