วันพุธที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2558

เอ้อ สามีไม่สู้ 4


  :หลังจากที่เราเธอรับทีละสามคน เจ้าชิดและเจ้าชัย ก็ทำตัวเป็นปกติ เพราะผมก็ไม่ได้เปิดโอกาสให้มันเอาอีก เพราะเราคุยกันแล้วว่า ถ้าจะเอาก็ให้ผมอยู่ด้วยหรือ โอกาสที่อำนวยจะดีกว่า เมียผมเธอก็ตกลง เพราะเธอก็ไม่ได้ต้องการขนาดนั้นเพราะเธอทนได้ ตอนนี้ผมซื้อแท่งดิลโด้ไว้ให้เธอ เธอก็ใช้เป็นประจำ บางทีผมก็ใช้ให้เธอด้วย เธอก็ไปสอนตามปกติ การแต่งตัวก็สวยทุกวัน ตามประสา ครูสาวที่น่ารักว่างั้นเถอะ แต่ผมสังเกตเจ้าสองคนแอบลอบมองเธอเป็นประจำ คงอยากจะเอาอีก มีอยู่วันหนึ่งเป็นวันเสาร์ ผมพาเจ้าสองคนไปในไร่ที่ไกลจากบ้านพักประมาณ 10 โล พอดีตะปูที่จะทำรั้วมันหมดไม่พอก็เลยให้เจ้าชัยมันขี่มอไซด์ไปซื้อ ดูมันดีใจมากกว่าปกติ แต่ก็ไม่ได้เอะใจนะครับ มันก็รีบกุลีกุจอขี่มอไซด์ออกไป อย่านานนะโว๊ย ผมกำชับ ครับนาย
ผ่านไปเกือบ 30 นาทีก็นึกในใจไอ้บ้านี่มันไปตายหรือไงวะ ไม่มาซักที เพราะร้านก็ไม่ไกลเท่าไหร่ น่าจะ10 นาที ก็ไม่ได้สงสัยอะไร สักพักมันก็ขี่มอไซด์มา ผมรีบถาม ทำไมช้าวะ พอดีรถเสียครับ เออ ดีล่ะ นึกว่ารถชนเอ็ง ไปๆๆทำงานต่อ จนกระทั่งเย็นก็กลับที่พัก คืนนั้นก็นอนคุยกับเมียตามปกติ แต่แอบสังเกตว่าเมียจะอารมณ์ดีผิดปกติ ก้เลยเปรยๆว่าใช้ให้เจ้าชัยมาซื้อตะปู แต่มันนานกว่าปกติ สังเกตสีหน้าเธอ แบบตกใจนิดๆ ก็เลยถามเมียผมว่า มันมาที่นี่เหรอ เธอก็ตอบว่ามาเอาของก็เห็นรีบกลับ ไม่ได้คุยอะไรกันนี่ ดูเธอตัดบทแบบคนมีอะไรซ่อนในใจ ผมก็เลยแกล้งถาม ตกลงมันทำอะไรเธอหรือเปล่า เล่าให้ฟังหน่อย ไม่ว่าอะไรหรอก ของมันเคยๆกันอยู่ เธออึ้งสักพัก ก็เลยเล่าให้ฟัง ว่า
ขณะที่เธอกำลังนั่งตรวจการบ้านเด็กอยู่ ได้ยินเสียงมอไซด์วิ่งเข้ามาก็ไม่ได้สนใจ สักพักได้ยินเสียงมันขึ้นมาข้างบนก็ไม่ได้สนใจอะไร พอรู้ตัวอีกทีมันก็แอบมาข้างหลังและหอมแก้มเธอ เธอตกใจถามว่า ทำไมทำอย่างนี้ มันบอกว่า ผมทนไม่ได้ครับ มันเก็บกดมาหลายวันแล้ว ผมขอเถอะ เธอตอบว่า มันไม่ดีต้องรอให้นายเธออยู่ก่อน มันทำหน้าละห้อย นะครับแม่ครับ มันเรียกเธอว่าแม่ ผมว่าพ่อ ตอนนั้นเธอสวมกระโปรงสีดำประมาณเข่าแบบสบายๆเสื้อยืดรัดรูปสีดำ ดูเซ็กซี่นะครับเท่าที่ดูมาก่อน เธอยืนยันไม่ให้มันเอา มันก็ยังตื้อ และก้มลงจูบที่เท้าเธอ เธอบอกว่าเสียวมาก แต่ก็ยืนยันคำเดิม มันค่อยๆยกเท้าเมียผมและอมหัวแม่เท้าเธอ ตอนนี้เธอก็เริ่มเสียวๆเหมือนกัน ปล่อยให้มันอมเท้าเธอทั้งสองข้างมันจับเท้าเธอพาดบ่าสองข้าง ตอนนี้กระโปรงด้านล่างเธอเปิดออก เธอลืมตัวปิด มันคงเห็นช่วงล่างเธอ มันค่อยๆไซร้และเลียน่อง เข่า และขึ้นมาเรื่อยจนถึงขาเธอ ตอนนี้เธอบอกว่า หีเธอเริ่มแฉะ เธอหลับตา สะดุ้งอีกทีก็ตอนที่มันเอาหน้าซุกตรงหีเธอและเอาลิ้นเลียภายนอกดมหีเธอ จนมันเปียกไปหมด ที่เธอนั่งมันเป็นโซฟาแบบนุ่มๆนอนได้สบายมันค่อยๆถอดกางเกงในเธอออก จะทำอะไรชัย เธอถามมันเสียงกระเส่า ขอผมนะแม่ครับ ผมอดมาหลายวันแล้ว เธอก็พยักหน้ากำชับมันอย่าบอกพ่อนะ หมายถึงผม ครับแม่ มันรีบถอดกางเกงออกจนเหลือแต่ควยแข็งโด่ และถอดเสื้อมันด้วย มันจับขาเธอแบะออก และจับควยมันจ่อที่หีเธอ และแทงมันเข้าไป เธอชอบมาก ขณะที่มันกระเด้าหีเธอ มันก็ถลกเสื้อเอให้พ้นจนถึงหน้าอก และดึงเสื้อยกทรงเธอลงโดยไม่ปลดตะขอ และจูบหอมเลียนมเธอไปด้วย เธอบอกว่ามันเหมือนอดอยากและควยแข็งมาก กระแทกเธอประมาณ 15 นาทีจนต่างฝ่ายต่างเหงือชุ่มและปล่อยน้ำเข้าไปในหีเธอ และซบหน้ากับนมเธอแช่ควยไว้สักพัก และมันแข็งอีกมันจะเด้าอีก เธอต้องผลักอกมันออกไปและ เร่งให้มันรีบกลับเดี๋ยวผมสงสัย มันดึงควยออก น้ำสีขาวข้นมากไหลออกมาเยอะมาก มันรีบใส่เสื้อผ้าและรีบกลับมาหาผม ส่วนเธอก็รีบไปอาบน้ำและกลับมานอนหลับด้วยความเพลีย เธอเล่าจนผมแข็งมาก ก็เลยเอาเธอจนได้ อีก 2ครั้ง
เอ้าว่าจะเล่าตอนที่เธอไม่สบายดันลืม ครั้งหน้านะครับ โอยเหนื่อย




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น