วันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2558

เอาเมียให้ตำรวจเอา


  เมียผมชื่อจอยครับ จอยเป็นคนเซ็กจัดมากๆตั้งแต่ผมพาไปให้เพื่อนๆของผมเย็ดจอยบอกเสียวมากๆเวลา มีควยหลายๆอันมารุมล้อม เมื่อไม่นานที่ผ่านมานี้ผมพาเมียไปนั่งกินข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง จิบเบียร์ด้วยคนละหน่อย พอขากลับบ้านประมาณ4ทุ่มกว่า ผมขับรถมาเรื่อยๆผมก็เห็นตำรวจทางหลวงมาคอยดักจับรถบันทุก ผมเลยมีความคิดใหม่ๆ ผมถามจอยเมียผมว่าจอยลองให้ตำรวจเย็ดมั้ย จอยบอกบ้านะพี่เดี๋ยวก็โดนจับหรอก ผมบอก ไม่จับหรอกเราคุยดีๆอธิบายให้เค้าฟังพี่เป็นผู้ชายพี่รู้ มีหีมาให้เย็ดฟรีๆไม่มีผู้ชายคนไหนไม่เอาหรอก เมียผมเลยบอกลองดู ผมก็เลยขับเข้าไปหาตำรวจแล้วก็ลงไปคุย(มีสองคนนะครับตำรวจ) ตำรวจถามว่า คุณมีอะไรให้ช่วยรึเปล่าครับ ผมบอกอยากให้คุณตำรวจช่วยเมียผมหน่อยน่ะครับ ตำรวจถาม ให้ผมช่วยอะไรเหรอครับ ผมเลยบอก คือว่าคุณตำรวจครับเคยได้ยินเรื่องสวิงกิ้งรึเปล่าครับ เค้าตอบว่าเคยได้ยินเหมือนกันน่ะครับ ผมเลยบอกตรงๆว่าเมียผมน่ะชอบให้เพื่อนๆผมเย็ดและชอบลองควยใหม่ๆผมเลยอบากให้ คุณตำรวจช่วยเย็ดเมียผมหน่อยน่ะครับ ตำรวจถามว่าจะดีเหรอคุณไม่ได้มาเบลคเมล์นะ ผมบอกจริงๆครับผมอยากให้ช่วยเย็ดเมียผมหน่อย ตำรวจก็เลยบอกว่าผมขอดูเมียคุณหน่อยนะ พอเค้าเดินมาถึงที่รถผมเห็นเค้ามองเมียผมแบบไม่ละสายตาเลย เมียผมใส่ชุดเดรสสีชมพูลายลูกไม้แทบเห็นหัวนมแล้วก็ถกเดรสขึ้นมาจนเห็น กกน.ลูกไม้เห็นหมอยดำ(ที่ตอนกางคืนมองเห็นเพราะรถเวลาเปิดประตูไว้หน่อยไฟ มันจะติดนะครับ เดี๋ยวจะหาว่าผมแต่งเรื่อง) เมียผมเป็นคนไม่สูงมากครับประมาณ160ขาวๆอวบๆนมกับหีใหญ่มากๆครับ ตำรวจก็เลยบอกว่าก็ได้ครับผมจะช่วยเย็ดเมียคุณ แล้วเค้าก็เดินไปหาตำรวจอีกคนที่รถ คงจะให้คนนั้นเฝ้าที่รถแล้วเข้ามาเย็ดเมียผมก่อน ผมก็มานั่งดูตรงที่นั่งคนขับเมียผมไปนั่งเบาะหลัง ตำรวจก็เลยเข้ามาในรถแล้วปิดประตูสนิท ไฟในรถมันก็จะสลัวๆ แล้วเค้าถามผมว่าเมียคุณชื่ออะไรครับ ผมบอกจอยครับ เมียผมก็ไม่รอช้ารีบเอามือล้วงควยตำรวจลูบไปๆมาตำรวจก็จับนมเมียผมเค้นใหญ่ เลยแล้วคุณตำรวจก็ถกชุดเดรสเมียผมออกแล้วดูดนมทั้งดูดทั้งบีบอย่างแรง เมียผมร้องอูยย....ยยย พี่จ๋าลิ้นคุณตำรวจสากจังดูดนมทีเสียวไปถึงหีเลย ผมเห็นก็ยิ่งมีอารมครับ ผมบอกคุณตำรวจเย็ดเมียผมได้ตามสบายเลยนะครับ คิดว่าเป็นเมียตัวเองเลย เอาแรงๆให้เมียผมติดใจเลยนะครับ เค้าตอบครับ ซักพักเมียผมปลดซิบของเค้าออกงัดควยออกมา ผมเห็นควยตำรวจใหญ่และยาวมากๆ เมียผมร้องโหว ควยพี่ตำรวจใหญ่น่ากลัวจัง จอยมันหีแน่เลย จอยเมียผมก็จับควยตำรวจดูด ทั้งดูดทั้งชักจอยบอกควยคุณตำรวจใหญ่จังเลยค่ะพี่เต็มปากดีจัง ตำรวจก็บอกเมียคุณดูดควยเก่งๆมากๆเลยครับน้น้ำผมจะแตกอูยยย...ย เสียวจังแล้วเค้าก็บอกให้เมียผมเล่นท่า69เค้าก็นอนอยู่ข้างล่างเลียหีเมียผม เมียผมก็ดูดควยใหญ่เลย เมียผมโดนเลียหีร้องบอก อูวว....วว เสียว เสียวหีมากๆเลยจ๊ะพี่ คุณตำรวจใช้ลิ้นเก่งมากๆ ผมเห็นเมียมีความสุขยิ่งชอบครับเวลาเห็นเมียโดนคนอื่นเย็ดเนี่ยมันกว่าเย็ด เองอีก คุณตำรวจคงไม่ไหวแล้วมั้งครับ เลยจับเมียผมโก่งตูดจัดการซอยท่าหมา เมียผมบอกเบาๆนะคะพี่ตำรวจควยพี่ใหญ่จอยกลัวหีฉีก เค้าบอกเดียวก็เสียวครับ เค้าดํนทีเดียวสุดควยเลย จอยเมียผมร้อง โอ๊ย......ยย เจ็บ หีฉีกแล้วมั้งอูย....ยย เสียวๆ คุณตำรวจกดไปสุดควยแล้วกระแทกอย่างแรงพั่บๆๆๆบบ ผมสะใจมากครับตอนเมียผมร้องหีฉีกแล้วโดนควยใหญ่ๆตอนแรกๆก็เจ็บแต่ซักพักจะ เสียวมากๆแน่ๆ เมียผมร้องไม่หยุดเลยครับ บอกพี่จอยทั้งเสียวทั้งเจ็บเลยจ๊ะควยพี่ตำรวจใหญ่มากๆ ใหญ่กว่าพวกเพื่อนๆของพี่ ที่พี่พาเมียเย็ดจอยอีก ผมถามแล้วจอยชอบมั้ยล่ะ จอยตอบชอบจ๊ะควยยิ่งใหญ่ยิ่งมันโอ๊ย....ยยย กระแทกแรงๆเลยค่ะ จอยชอบ ตำรวจร้องบอก หีน้องจอย ฟิตตอดรัดควยผมมากเลยเสียวจังอูยย......ยน้ำจะแตก แล้วเค้าก็เลยจับเมียผมนอนหงายแล้วเย็ด เมียผมบอกจอยจะแตกแล้วค่ะ เสียวหีเหลือเกิน อา....... อูววว......ว จอยจะไม่ไหวแล้วเย็ดแรงๆเลยค่ะคุณตำรวจโอ๊ย.....ๆๆ คุณตำรวจก็กระแทกแรงมากๆเลยครับ ปั่บ ปั่บ ปั่บๆๆๆบบ น้องจอยเสียวมั้ยจ๊ะ อูยยย...ยยพี่เสียวควยมากๆเลย จอยบอกไม่ไหวแล้ว แตกแล้วอูยยย.... อา.... แต่คุณตำรวจยังไม่เสร็จครับ เค้าจับเมียผมยกล้อ จับขาทั้งสองข้างพาดบ่าแล้วซอย กระแทกแรงมากๆ จอยน้ำแตกไป1รอบแล้วโดนเย็ดต่อไม่ต้องบอกครับเสียวจนร้องไม่หยุด จอยร้องลั่นตลอดเลยครับ โอ๊ย เสียวหีจังเลยค่ะพี่ คุณตำรวจควยใหญ่ เอาเก่งแถมอึดอีกต่างหากจอยมันจริงเลยค่ะอูยยย.....ย ซักพักคุณตำรวจบอกผมจะไม่ไหวแล้วนะครับ หีน้องจอยทั้งสวยทั้งฟิตเสียวหัวควยมากๆเลยครับแล้วเค้าก็กรัแทกเต็มแรง ปั่บๆๆๆๆๆๆบบ จอยร้องโอ๊ยเอาสุดแรงเกิดเลยค่ะเอาให้หีพังไปเลยจอยชอบ ควยพี่ตำรวจใหญ่ถึงใจมากๆอูยยย....ยยโอ๊ยๆๆๆ เสียวๆๆ ตำรวจร้องผมไม่ไหวแล้วนะครับน้ำจะแตกแล้ว เค้ากระกระเด้าอีก4-5ทีก็ปล่อยน้ำกระฉูดใส่รูหีจอยเมียผม แล้วก็กอดเมียผมแป๊บนึงแล้ว คุณตำรวจบอกขอบคุณผมและเมียผมมากๆเลยนะครับ เอาเบอร์ผมไว้มั้ยคราวหลังมีปัญหาอะไรเกี่ยวกับใบขับขี่เค้าช่วยได้ผมก็บอก ครับผมดีใจที่เห็นเมียมีความสุขคงจะชอบควยพี่ตำรวจน่าดูร้องแล้วร้องอีก เค้าก็ยิ้ม ผมบอกคุณตำรวจไปเรียกเพื่อนอีกคนมาเย็ดเมียผมหน่อยนะครับเค้าคงจะเงี่ยน เหมือนกัน เค้าก็เลยไปเรียกเพื่อนมา แต่สงสัยว่าจะยังให่ครับครับตำรวจคนนี้ดูยังอายุไม่มากเลย พอเข้ามาในรถเห็นหีเมียผมเปิดอยู่ตำรวจหนุ่มคนนี้ก็จับเมียผมดูดนม แล้วก็ให้เมียผมดูดควยให้ เค้าร้องพี่ผมขอเย็ดเมียพี่เลยนะครับ ผมบอกเต็มที่เลยครับจะเอาท่าไหนก็ตามสบาย ตำรวจคนนี้ควยขนาดพอๆกับผมเลยครับ เค้าจับเมียผมยกล้อ เมียผมร้องโอ๊ย.....ยยเสียวหีมากๆเลยค่ะพี่ แล้วตำรวจหนุ่มก็รีบกระแทกเมียผม เค้าร้องโอยย...ผมไม่ไหวแล้วครับนำจะแตกแล้ว เมียผมคงขมิบหีดูดท่อนควยมากๆเลยครับ ตำรวจร้องหีรัดควยจังครับ ไม่ไหวร้อง แล้วเค้าก็ปล่อยน้ำใส่รูหีเมียผม แล้วเค้าก็รูดซิบไปยืนดูรถ พี่ตำรวจคนแรกก็เค้ามาบอกผมขอเย็ดอีกรอบได้มั้ยครับ ผมบอกเอาเลยครับทั้งคืนเลยก็ได้ครับอะไรที่เมียผมชอบผมไม่ว่า คืนนั้น เมียผมโดนพี่ตำรวจไป3รอบ น้องตำรวจหนุ่มอีก1รอบ สรุปแทบไม่ได้จับรถเลยมั้งครับ พอขากลับผมถามเมียเสียวมั้ยจอย จอยบอกเสียวจ๊ะพี่คนหนุ่ม ไม่เท่าไหร่ แต่คนรแกสุดยอดควยใหญ่เอาเก่งแถมอึด ผมเลยบอกจอยว่า พี่ขอเบอเค้าไว้ เดี๋ยววันหลังพี่จะนัดให้เค้ามาเย็ดจอยอีก จอยบอกจริงนะๆ วันหลังผมจะมาเล่าให้ฟังอีกนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น