วันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2558

เอาเมียในทะเล


  เหตุการ์นี้เกิดเมื่ช่วงหลังสงกรานต์ที่ผ่านมา นี่เองคือว่าผมได้พาแฟนไปเที่ยวทะเลที่เกาะล้านเมื่อไปถึงที่เกาะผมกับเมีย ได้เช่ารถวิ่งหาหาดที่มีคนน้อยๆวิ่งมาก็เจออยู่หาดนึง แล้วผมกับเมียได้เช่าเตียงผ้าใบนอนเล่น ระหว่างนั้นผมเองก็เริ่มสังเกตุว่ามีผู้ชายมองเมียผมแต่เราก็ไม่ได้สนใจอะไร มากแต่ก็คิดอยู่ในใจคนเดียวว่าอยากมองมากนักก็จะให้เมียโชว์สะเลย. ผมก็บอกเมียว่ามีคนมองอยากให้โชว์เมียผมก็เลยถอกเสื้อผ้าออกเหลือแต่ชุดว่าย น้ำเพราะเราได้เตรียมกันมาแล้ว ผมบอกให้เมียแกล้งนอนเอาผ้าขนหนูผืนเหล็กนอนปิดหน้า ส่วนผมก็แกล้งเดินเข้าห้องน้ำ.พอผมเดินไปได้สักพักผมก็มาแอบดูเห็นชายคนนั้น เดินมาที่เมียผม และก็เห็นว่ามองหีเมียผมส่วนเมียผมก็นอนยกเอวเหมือนบิดขี้เกียจไปมาชายคน นั้นก็ยืนมองจนเสียอาการเลย ผมเห็นว่ามองนานมากแล้วผมก็เดินกลับมาแล้วชายคนนั้นก็เดินสวนผมไปเข้าห้อง น้ำ ผมถามเมียผมว่าเป็นอย่างไรบ้าง เมียผมบอกว่า เห็นชายคนนั้นมามองแล้วรู้สึกเงี่ยนมาก ก็เลยแกล้งนอนบิดขี้เกียจจนน้ำหีเยิ้มเลย ผมไม่เชื่อก็เลยเอาครีมกันแดดมาทาให้เมียผมแล้วแกล้งเลยไปโดนหี ผมสังเกตุว่าเมียผมมีน้ำออกมามากครับแสดงอาการเงี่ยนจนออกมาได้ชัด ผมเลยชวนเมียลงไปเล่นน้ำก็หวังว่าจะลงไปบี้หีเมียให้หายอยาก พอผมลงได้ผมก็เริ่มครับเอามือไปโดนหีเมียมั่ง เมียมาขี่คอผมในทะเลแล้วเอาหีมาถูหลังผม จนผมทนไม่ไหวก็เลยจับเมียถอดกางเกงว่ายน้ำออกและเราก็เริ่มเย็ดกัน ได้อารมณ์มากเลยครับ ผมยืนเย็ดเมียจนลืมคนรอบข้างไปเลยแต่โชคดีที่ว่าวันนั้นคนน้อยมาก ผมมารู้สึกตัวอีกทีก็ตอนที่เจ้าหมอนั่นว่ายน้ำมาใกล้ๆผมกับเมีย ผมถามเมียว่าเอาไง เมียผมก็บอกว่าอยากรู้ว่าจะเป็นอย่างไงต่อไป ก็เลยแกล้งทำเป็นไม่สนใจเราก็ยืนเย็ดกันต่อ สักพักเจ้าหมอนั่นเข้ามาใกล้เมียผมและมองแบบไม่เกรงใจเลย ผมก็เลยพยักหน้าให้เข้ามาดูใกล้ๆพอถึงตอนนี้เมียผมมีอารมณ์มากเลยครับ ผมก็บอกว่าคุณมาร่วมสนุกกับเราไหม เจ้าหมอนั่นมันงง ผมเพิ่งมารู้ทีหลังว่าเป็นคนญี่ป่น มันบอกผมอย่างนั้น ผมก็เลยชวนสวิงเลยมันก็ตกลงแต่เมียผมกลัว ผมบอกว่าไหนๆก็ไหนๆแล้วก็ปล่อยให้มันเลยตามเลยไป พอเจ้าหมอนั่นเข้ามามันเอามือมากรีดที่ร่องก้นเมียผมเมียผมก็ยิ่งมีอาการมาก ขึ้นอีกขณะที่ผมเอาเมียขึ้นเอวแล้วเมียผมขย่มอยู่นั้น ผมมีความร้สึกว่าเจ้าหมอนั่นมันเอานิ้วมาแยงหีเมียผมเพราะนิ้วของมันมาโดน ควยผม ผมเพิ่งเห็นเมียผมเงี่ยนมากมายก็วันนี้แหละ พอได้สักพักเห็นเมียผมเอามือไปจับควยเจ้าหมอนั่นเข้าแล้ว พอถึงตอนนี้ไม่ด้องพูดถึงเลยครับมันมันมากแต่เจ้าหมอนั่นก็พยายามมาใส่ก้น เมียผม ผมก็บอกว่าไม่ มันก็พยักหน้า เมียผมก็ชักว่าวให้มันจนเสร็จ พอทุกอย่างจบผมก็เดินขึ้นมาเมียผมบอกว่ามันมากเลยไม่เคยเงี่ยนอย่างนี้มา ก่อนเลย พอถึงเวลาเราก็เดินกลับส่วนเจ้าหมอนั่นก็เข้ามาและขอบคุณเราที่ช่วยมันจน เสร็จ ระหว่างที่ผมกับเมียนั่งเรือกลับก็นั่งคุยกันเรื่องนี้เมียผมบอกว่าแปลกมาก และได้อารมณ์ดีมาก ตอนอยู่บนเรือผมก็จับหีเมียมาตลอดเลยสะใจมากเลยครับสำหรับการมาเที่ยวทริ ปนี้ มันเป็นประสบกาณ์ที่น่าจดจำจริงๆครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น