วันพุธที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2558

เอ้อ สามีไม่สู้ 5


  วันต่อๆมาทุกอย่างก็เป็นปกติ เพราะผมกับเมียเรา เข้าใจกัน เมียผมก็สอนเหมือนเดิม ผมก็ทำงานเป็นปกติ เจ้าสองคนก็ ทำงาน และเต็มใจ ไม่วอแว ให้ความเคารพผมและเมียเหมือนเดิม มีบางครั้งที่ผมเผลอ เจ้าสองคนก็แอบไปกอดหรือหอมแก้มเมียผมบ้าง จับนมขอดูดนมบ้างเมียผมก็ให้นะแต่ไม่ให้เอาเพราะ เธอไม่พร้อมและประเจิดประเจ้อ
เมื่อวันที่ 25 เม..53 ที่ผ่านมา ผมได้ไปประชุมที่กรุงเทพเรื่องการทำธุรกิจเกี่ยวกับการส่งออก ก็มาพักที่โรงแรม 3 วัน
วันที่ 26 เมียผมโทรมาบอกผมว่าเธอไม่สบายน่าจะเป็นไข้ ครั่นเนื้อครั่นตัว ผมก็เลยบอกว่าถ้าไม่ไหวก็ลางานซะ แล้วไปหาหมอด้วย เธอก็ทำตามผมบอก และบอกอีกว่า จะให้เจ้าสองคนทำอะไรก็บอก เผื่อไปซื้อของกินของใช้ เธอพูดเสียงแบบ เพลียๆแบบคนไม่สบาย ผมก็ประชุมแบบสบายใจ ก็โทรถามอาการเธอทุกวัน แม้แต่ก่อนนอนก็ยังโทรถามด้วยความเป็นห่วง ผมยังถามว่าจะให้ผมกลับก่อนมั๊ย เธอบอกว่า ไม่ต้องเป็นห่วง อาการเริ่มดีขึ้น ผมก็สบายใจ จนประชุมเสร็จก็รีบกลับโดยขับรถกลับ ผมขับรถมากรุงเทพนะครับเพราะใกล้กาญ
กลับมาถึงบ้านก็ประมาณ 3 ทุ่ม เห็นเธอดูกระชุ่มกระชวย น่าจะอาการดีขึ้นก็เข้าไปหอมแก้มเธอ กอดเธอ ก็ห่างไป3 วันก็อยากเอานะครับ ดูเธอก็เหมือนจะบ่ายเบี่ยง แต่ก็ปัดผมไม่พ้นผมรีบถอดเสื้อเธอ และปลดเสื้อชั้นในเธอ สังเกตเห็นรอยเหมือนถูกดูดแดงๆที่เนินนมของเธอ ก็เก็บความสงสัยเหมือนเดิม ส่วนหีของเธอผมก็เลียให้ ดูมีกลิ่นแปลกๆคล้ายๆน้ำอสุจิ คาวๆ และมีรอยแดงๆบริเวณ แคมในของเธอ จนผมสอดใส่และน้ำแตกใส่หีเธอ และลงมานอนแผ่หลา เงียบไปสักพักนึง ก็แกล้งถามว่าเป็นไงบ้าง เจ้าสองคนดูแลเธอดีมั๊ย เธอตอบ ก็ดีนี่ เธอหลบตาผมอีก ผมก็ถามไปว่าเห็นนมมีรอยดูด และที่จิ๋มเธอ มันแดงๆเจ้าสองคนมันเอาเธอใช่มั๊ย เธอก้มหน้า ก็พี่น่ะสิให้มันดูแลไง มันก็เลยดูแลทั้งในและนอก และเอก็เล่าว่า.................
หลังจากที่วางหูจากผม เธอเพลียมาก ไม่มีแรงเลย ตัวก็ร้อนจี๋ ก็ไปบอกให้เจ้าชิดไปซื้อยาที่คลีนิกในตัวอำเภอ จดชื่อยาให้มันไปและอาการลงในกระดาษ ให้มันไปซื้อ กลับมาถึง เธอนอนซมเพราะพิษไข้ มันถือวิสาสะเข้ามาในห้องเธอ และเอายาให้เธอ เมียผมก็เลยใช้ให้มันเทน้ำให้และเตรียมน้ำมาให้เธอเพื่อจะเช็ดตัว ตอนนี้เธอสวมชุดนอนแต่ไม่ใช่แบบบางนะครับก็ชุดสีน้ำเงิน เธอกินยาและจะหลับ มันถามว่าจะให้ช่วยอะไรบ้าง ตอนนี้เธอบอกว่าเธอปวดหัวมาก ถ้าผมอยู่คงให้นวดที่ขมับซะหน่อย ก็ไม่คิดอะไรมาก ก็บอกให้มันบีบขมับหน่อย และไม่กลัวมันหรอก สภาพนี้คงไม่มีอารมณ์อะไรหรอก เจ้าชิดนวดขมับให้เธอก็นอนหลับตาด้วยความปวดและผ่อนคลายลงบ้าง ขณะรอยาออกฤทธิ์ มันนวด ลงมาที่ไหล่ และแขนสองข้าง เพราะความสบายที่ครั่นเนื้อครั่นตัวก็ไม่ว่าอะไร มันนวดลงมาที่เท้าสองข้างและน่อง ขึ้นมาที่หน้าขา เธอรู้สึกว่า มันเอาส่วนควยที่ตุงๆมาถูเธอที่ขา เธอคิดว่ามันคงมีอารมณ์ ก็เลยบอกมันว่า วันนี้ไม่ทำนะให้นวดเฉยๆ ดูมันหน้าเสีย มันนวดเรื่อยๆบางทีก็เอื้อมมือมาจับนมบ้างและคลึงๆเบาๆเธอก็สบาย ไม่ว่าอะไร บางทีก็ลากนิ้วผ่านเนินท้องน้อยเธอ บางครั้งเธอยอมรับว่าเสียวเหมือนกัน เธอก็พลิกมานอนคว่ำให้มันนวดหลัง ตอนนี้มันค่อยๆนั่งคร่อมที่สะโพกเธอเบาๆเธอตกใจ ถามว่า อย่าทำนะ มันบอกครับจะนวดให้สบายๆครับ เธอรู้สึกว่าเจ้าดุ้นของมันเนี่ยแทงที่ก้นเธอเป็นจังหวะที่มันนวดไหล่และ หลัง และมันเอื้อมมานวดที่นมเธอเบาๆและคลึงอยู่นานๆเธอก็เคลิ้มและง่วง และมันก็นอนราบลงมา จูบที่ผมเธอและไซร้ติ่งหู ซอกคอ และจูบที่หลังเธอ บอกตามตรงเธอบอกว่า ตอนนี้ไม่มีแรงจะสู้หรือจะหลบอะไรก็ปล่อยมัน มันค่อยๆถลกชุดนอนเธอขึ้นมา และจูบที่ก้นเธอ และดึงกางเกงในเธอลงมากองที่เท้าและดึงออกไป แล้วมันก็ใช้นิ้วแหย่หีเธอ และก้มลงเลียให้ด้านหลัง จะหนีบขาก็ไม่มีแรง ถามมันว่าจะทำอะไรน่ะ มันบอกว่าผมขอนะแม่นะ และมันก็ถอดเสื้อผ้า และขึ้นคร่อมที่ก้น มันกอดด้านหลัง พยายามจับควยมันยัดทางด้านหลัง จนในที่สุดมันก็เข้าไปได้ง่ายดายเธอก็เลยช่วยยกก้นเพื่อให้มันกระเด้าได้ ถนัดมันดึงชุดนอนเธอขึ้นถึงหลังและปลดตะขอชั้นในเธอ และเลียแผ่นหลังเธอและมันก็จับเธอพลิกตะแคงโดยที่ควยมันยังคาอยู่ โดยใช้มือซ้ายยกขาเธอไว้ เธอเสียวมาก และมันจับเธอนอนหงาย แล้วยัดควยใส่ลงไป ตอนนี้ชุดนอนเธอถอดไปแล้ว มันจับขาเธอพาดบ่ามันสองข้าง และกระแทก เสียวมาก จนในที่สุดมันครางและบอกว่า ไม่ไหวแล้ว กระแทกของเธอและแน่นิ่งไป มันปล่อยน้ำเข้าไปและบอกว่า ผมจะอาบน้ำให้นะ เธอบอกไม่ต้อง มันใส่เสื้อผ้าเดินออกไป เธอนอนหมดแรง จะงีบต่อ ก็มีเจ้าชัยเข้ามาก กอดจูบ และดูดนมเธอ เธอบอกไม่เอาแล้วนะง่วง เพลีย มันไม่สน และถอดเสื้อผ้ามัน และจับยัดลงไปอย่างง่ายดาย มันทำจนพอใจและ น้ำแตก และนอนกอดเธอ เธอไล่ให้มันออกไป และก็เข้าไปชำระล้างตัว คืนนั้น มันทั้งสองเข้ามาขอนอนด้วยโดยจะดูแลเธอ เธอก็ยอม และให้มันเอา คืนละ 2 ครั้งต่อคน จนก่อนที่ผมจะกลับถึงบ้าน มันทั้งสองก็เอาเสร็จและเธอก็ไปอาบน้ำมา เฮ้อ เล่าจบผมก็จัดการเธออีกตามระเบียบครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น