วันพุธที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2558

แอบดูเมีย


  ด้วยผมเป็นคนหนึ่งที่รู้สึกตื่นเต้นมากที่อยากจะเห็นคนอื่นเอาเมียตัวเอง หลังจากที่ได้พูดคุยกัยเมียจนเธอคล้อยตาม ประกอบกับผมอายุมากกว่าเมียเยอะ(14ปี) ทำให้เธอไม่ถึงจุดสุดยอดมากเท่าที่ควร ส่วนมากจะอารมณ์ค้างมากกว่า เมียผมเป็นคนสวย ขาว หุ่นดี ขนาด 34/29/35 สูง 164 ใครเห็นก็ต้องมองด้วยความอยากได้ ในสัดส่วนที่อวดอัด ประกอบกับเมียผมมีเนินโหนกที่โคกมาก ขนน้อยพองาม บางๆ นมแน่น ไม่เคยมีลูก ทานยาคุมประจำ ทำให้นมแน่นแข็งเป็นไต เมื่อเราทำความเข้าใจเป็นที่ตกลงแล้ว เราก็พยายามหาคนที่จะมาสานต่อในจินตนาการของเราให้สำเร็จ จนกระทั่งช่วงหนึ่ง เมียผมได้ทำสินค้าแบบขายตรงให้กับข้าราชการอายุเท่ากกับผม แต่เป็นคนขี้หลีมากๆ ชอบดื่มและเที่ยวประจำ มาสนิทกับผมและทำหมาหยอกไก่ กับเมียผมเวลาทีเผลอเป็นประจำ สมมุติว่าคุณ อ.แล้วกัน ซึ่งก็เข้าตามแผน ของผมกับเมีย ซึ่งเมียก็พยามตื้อที่ขายสินค้าให้ได้ ถือว่าเป็นตัวสินค้าราคาแพง ต่มีค่าคอมฯคุ้มมากเลยทีเดียว เธอต้องเดินทางไปกพบคุณ อ.อยู่ 2-3 ครั้ง และมีโอกาสไปทานข้าวด้วยกันสองต่อสอง จนคุณอ.กล้าที่จะโอบกอดเธอและหอมแก้ว ซึ่งเธอก็ปกป้องพอสมควร (มารยา) ไม่นานก็มีโอกาสดีจนได้ วันหนึ่งคุณ อ.โทรมาบอกว่ามาอบรมในต่างจังหวัดแต่ใกล้กับบ้านของเรา(ห่าง 40 กม.) นัดทานข้ามและขอเป็นเจ้าภาพ มื้อหนึ่ง เข้าแผนเราเป็นอย่างยิ่ง ผมกับเมียได้ดื่มกันพอตึงๆและเดินทางไปแพบคุณ อ.ในร้านอาหารที่มีบรรยากาศสลัวๆ มีดนตรีแสดงสด โดยคุณ อ.ไปนั่งดื่มรอเรากอ่นแล้วกับเพื่อนๆคุณ อ. พอเราไปถึงประมาณ 5ทุ่ม เพื่อนๆคุณ อ.ขอกลับไปห้องพักกอ่น เพื่อเตรียมข้อมูลในการอบรม เราก็ทกทายกันตามปกติ และพูดคุยกันด้วยสนุกสนานและเมามันส์ในอารมณ์ และคุยเรื่องสองแง่สามง่ามมากขึ้น เสียงคนตรีก็เพราะมาก สนุกมาก อารมณ์ยิ่งตื่นเต้น เมียผมก็แต่งตัวมาชนิดยั่วเต็มที่ สายเดี่ยวลึกถึงเนินนม กระโปรงยีนส์สั้นแทบมองเห็นกางเกงในแบบตาข่าย ผมพยายามสกิดเมียให้ยั่วให้เต็มที่และดื่มมากๆเพื่อจะได้เมาและกลับไม่ได้ ขอพักกับคุณอ. บรรยกาศในห้องอาหารมีเพลงช้าสำหรับเต้นสโลว์ซบ คุณ อ.ขออนุญาตพาเมียผมไปเต้นในฟลอที่มีแสงพอสลัวๆ และผมก็ขอตัวเข้าห้องน้ำ และแอบดู แรกๆทั้งคู่ก็เต้นช้าๆห่างกัน แต่ไมนานก็เริ่มแนบชิดและแทบจะโอบกอดกันโดยทั้งคู่พยายามหลบเข้าไปเต้นใน กลางกลุ่มแขกจำนวนมากกว่า 30 คู่ เพื่อบดบังสายตาของผม แต่ผมก็พยายามมองเห็นจนได้ ทั้งคู่ต่างเบียดเสียดร่างด้วยกันไปมาผ่านไปนานจนพบเพลงที่ 5 ทั้งคู่ก็กลับมาที่โซฟา และมานั่งเคียงข้างกัน ตรงข้ามกับผม ด้วยความมึนเมา ไม่สนใจและสนุกกันมากกว่า คุณ อ.ก็ขมว่าเมียผมสวยน่ารัก saexy หากเป็นคุณ อ. จะไม่ยอมให้ต่ำว่าคืนละ 2ครั้งแน่นอน และมีการแซวไปมา ลามกมากขึ้นเรื่อยๆ และคุณ อ.ก็คุยว่าเมียทีบ้านไม่ยอมให้ร่วมหลับนอนมานานแล้ว เพราะทนความอึดและรุนแรงของคุณ อ.ไม่ไหว แถมยังคุยด้วยว่า ขนาดเมียคุณ อ.มีลูก 2 คนแล้ว ยังบ่นว่าเจ็บ เพราะขนาดที่ใหญ่เกินปกตินั่นเอง เมียผมเลยแซวว่าใหญ่ไม่กลัวๆไม่ใหญ่ คุณ อ.บอกว่าไม่ลองไม่รู้ เรียกเสียงฮาได้พอสมควร คุยไปดื่มไป ยิ่งเมาหนักไปเรื่อย จนเมียผมแทบจะลุกไปเข้าห้องน้ำไม่ได้ ต้องซวนเซล้มไปทับคุณอ.หลายครั้ง เมียผมก็ยิ่งแกล้วเอามือเท้าที่เปากางเกงคุณอ. จนร้องว่าจับถูกท่อนไม้ แสดงว่านักเลงพอกระบองมาด้วยแน่นอน ผ่านไปประมาณตี 2 เกือบตี3 ผมแกล้งทำเป็นเมามาก เลยจะขอตัวกลับ แต่เมียบอกว่าเมามาก เราหาที่พักในตัวจังหวัดดีกว่า ตอนเช้าค่อยกลับ แต่คุณ อ.รีบเสนอตัวว่า พักที่บังกาโลของคุณ อ. ก็ได้เพราะว่ามีห้องนอนขนาดใหญ่ และห้องรับแขก ขอให้เราเข้านอนในห้องนอน ส่วนคุณ อ.ขอนอนที่โซฟานอกห้องก็ได้ เราก็อ้างเกรงใจ ไม่อยากรบกวน สุดท้ายก็แกล้งยอมไปพักกับคุณอ. พอไปถึง ปรากฎว่า เราไม่มีเครื่องใช้ในห้องน้ำ โดยอ้างว่าเมียจะต้องอาบนำแปรงฟันก่อนทุกครั้ง ไม่เช่นนั้นนอนไม่หลับ ผมเลยขอตัวไปหาซื้อในตัวเมือง(บังกาโลอยู่ชานเมือง) และบอกฝากคุณอ.ช่วยดูแลเมียผมด้วย แต่ห้ามปล้ำเมียผมนะ(พูดแกมตลก) จากนั้ตผมก็ขับรถุยนต์ออกไป พอพ้นไปประมาณ 300เมตร ผมก็จอดรถไว้ริมทางและเดิมกลับมาแอบดูในห้องรับแขก ไหเปิดสว่างจ้า และมองผ่านข่องลมเห็นภายในได้ชัดเจนมาก เห็นเมียผมยั่งเอนเหมือนคนเมาอยู่บนโซฟาตัวยาว โดยมีคุณ อ.นั่งเคียงข้างในลักษณะโอบกอด และค่อยๆไซ้ซอกคอกและแก้มเลื่อนมาจูบปาก พร้อมกับลูกหน้าอก สอดมือเข้าไปด้านใน เมียผมก็มีอาการเริ้มตอบโต้ ค่อยๆโอบน้าวคอคุณอ.กอดจูบตอบ อย่างเมามันส์และ มือคุณอ.ก็สอดเข้าไปกระโรงสั้นที่ล่นขึ้นมาจนเห็นกางเกงในสีขาวตาข่ายที่มอง เห็นเนื้อเนินโหนกโคกหีเมียผม ผมยอมรับว่าตื่นเต้นมากที่ความฝันขอผมกำลังจะกลายเป็นความจริง จากนั้นคุณอ.ก็เริ่มรุกอย่างร้อนแรงและบุ่มบ่าม ทั้งกอดจูบลูบคล้ำ บีบเค้น แยงหี จนเมียผมต้องเชิดหน้าร้องคราวอย่างเสียวซ่านและมทอเมียผมก็กุมที่เป้ากวงเก งที่ท่อนลำแข็งของคุณ อ. ผมจึงผละออกมาประมาณ 100 เมตรและโทรกลับเข้าไปเมียผม แต่เธอรับช้าพอสมควร เธอว่าหลับไปแล้วเพราะเมามาก ผมบอกว่าอาจจะช้าบ้างเพราะว่าเจอเพื่อนๆชวนคุยและคื่มกันเล็กน้อย เพราะว่าไม่ได้เจอกันหลายปี ขอเวลาประมาณ ครึ่งชั่วโมง เธอก็ ok แล้วผมก็รีบกลับมาดูต่อ เห็นทั้งคู่กำลังถอดเสื้อผ้า จนเมียผมขาวโพลน นอนเอนยาวบนโซฟา อวดหีโหนกโคกขาวแนบสนิทให้คุณอ.มองและรีบก้มลงดูดเลีบหีและแตด จนเธอดิ้นเด้งไปมาด้วยความกำหหนัดเสียว ในอาการหื่นที่เธอชอบมานานแล้ว คุณ อ.ทั้งดูดเลียหี บีดนมแล้วเลื่อนตัวขึ้นลงสลับดูดนม ดูดมาก กอดรัดไปมาอย่างแรง จนเมียผมร้องครางดังมาก ดีที่ว่าบังกาโลอยู่ห่างจากหลังอื่นพอสมควร ช่วงหนึ่งคุณอ.ชึ้นค่อมที่หน้าอกและยื่นท่อนควย ที่ผมเห็นแล้วน่าตกใจมาก เพราะว่าขนาดใหญ่ยาวดำๆ เหมือนของนิโกร ขนาดน่าจะมากกว่า 7 นิ้ววแน่นอน เมียผมทั้งดูดทั้งอมพวงไข่ ส่วนเธอก็ถูกแยงหี เสียงทั้งสองคนร้องแข่งกันด้วยความเสียวซ่าน และจุดแห่งความระทึกใจก็มาถึงคุณอ.เลื่อนตัวลงมาเลียหีเธอจนแอ่นโคกหรเด้งหี ใส่หน้าคุณอ. และเค้าก็ชันกายขึ้น จับเธอถ่างขาออก เมียผมก็ค่อนโคกหีขึ้น เหมือนีรู้ว่าจะต้องโดนควน คุณอ.จับแท่งควยหัวควยเขี่ยกลีบหีแคมหีเมียผมขึ้นลง เมียผมเสียวมากต้องแอ่นเด้งหีขึ้นลงเพราะเสียวแตด แล้วคุณอ.ก็ค่อยๆเด้าท่อนควยเข้ารูหีเมียผมช้าๆ และร้องว่า หีฟิตแน่นจังเลย เหมือนหีไม่เคยเอามาก่อน ท่อนควยค่อยถูกกลืนด้วยแคมหีอวบแน่นของเมียผม คุณอ. เอนกายขึ้นทับทาบแล้วค่อยๆส่ายเอวให้หัวควนแซะร่องแคมหีไปมา จนเมียผมร้องเสียงอย่างแรงนำแตกไ ปก่อนทีควยจะเข้าได้หมด กคุณอ.ก็เด้าควยเข้าออกหีแรงและเร็วขึ้น สงครามสวาทเริ่มรุนแรงและน่าตื่นเต้นมากจริงยิ่งกว่าดูหนังx ซะอีก ทั้งคู่เอากันหลายท่า สารพัดทั้งเมียผมก็ขึ้นเด้าเอง จนเมียผมนำแตกแล้วแตกอีก (เธอถึงง่ายหากเจอควยแข็งๆและแตกได้เรื่อยๆ)ผ่านไปร่วมชั่วโมงผมจึงแกล้งโทษ เข้าไปอีกที คราวนี้ประมาณ 3-4 ครั้งเมียผมก็ทารับสาย บอกว่าที่รับช้าเพราะว่าหลับสนิทไม่รู้เรื่อง ผมบอกว่ากำลังจะกลับแล้ว และก็รีบกลับมาแอบดูต่อ คุณอ.รู้ว่าผมกำลังจะกลับมาก็เร่มเด้าหีโคกโหนกของเมียผมอย่างแรงและนานติดๆ กันถี่มากๆ จนน้ำแตกในหีเมียผม และค่อยผละออกจากกัน เมียผมไปเข้าห้องน้ำ ผมก็เดินกลับมาที่รถแล้วค่อยขับเข้าไปที่บังกาโล เคาะประตูเรียก คุณอ.ก็เปิดประตูให้ บอกว่าหลับไปรอตั้งนาน บอกว่าสงสัยเมียผมหลับไปนานแล้วในห้อง เพราะว่าเมามากเหมือนกัน ผมก็เข้าไปห้องนอนเปิดไฟดูหีเมียผมแดง แคมบวม อ้าอลึ่งฉึ่งนำไหลเยิ้ม เพราะเก็บไว้ให้ผมดูเป็นหลักฐาน สะใจมากครับ ผมก็ค่อยๆเย็ดเมียผมต่อแล้วนำแตกอย่างรวดเร็ว ครั้งนี้นับว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆในชีวิตของผมกับเมียครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น