วันพุธที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2558

สามีไม่สู้ 2


  หลังจากที่ผมเอาเมียเสร็จ เราคุยกัน เธอขอโทษผม กลัวผมไม่รัก อายกลัวคนอื่นรู้ เพราะมีอาชีพเป็นครู กลัวเจ้าหม่องไปเล่าข้างนอก ผมปลอบใจเธอ ผมบอกว่าผมสงสารเธอ และยอมรับได้ ไม่อยากให้เธอค้าง และอีกอย่างก็ชอบแอบดู คนอื่นเอากันด้วย เธอสีหน้าดีใจ อายหน้าแดง ผมบอกว่าอีกหน่อยจะพาไปสวิง แต่ตอนนี้เอาทั้งสองคนได้ เธอตีแขนผมเบาๆค้อนผม บอกว่าเธอไม่ใช่โสเภณีนะ ใครจะเอาก็ได้ ตกลงคืนนั้นผมเอาเธออีกครั้ง นี่เป็นครั้งแรกในรอบปี ที่ผมแข็งสุดๆและเบิ้ลได้อีก
วันต่อๆมาทุกอย่างเป็นปกติ ผมสิครับ ชักจะไม่ค่อยแข็งเวลาเอาเธอก็ก็ได้บ้างไม่ได้บ้าง เธอเริ่มหงุดหงิด ผมเลยบอกว่า จะลงไปหาเด็กหม่องก็ได้นะ ตอนกลางคืนสัก 4 ทุ่มครับเพราะผมไม่แข็ง เธอบอกว่า บ้าสิ ลงไปก็โดนรุมสิ ผมบอกว่า คงไม่เป็นไร เธอก็บอกมันได้นี่ว่า ให้ค่อยๆเข้ามา เธอถามผม ทำได้ไหม ไม่โกรธนะ ผมบอกว่า ทำใจได้สิ บางทีอาจจะลงไปช่วยอีกแรงหนึ่งก็ได้ เธอยิ้ม และเธอก็สวมเสื้อ เป็นชุดนอนสีเนื้อบางๆไม่ใช่ชั้นใน แต่มีผ้าคลุมไหล่และเดินลงไปข้างล่างที่เป็นห้องนอนของเจ้าหม่องสองคน ผมค่อยแอบตามลงไป เห็นเธอลงไปเคาะประตู มีเจ้าหม่องอีกคนมาเปิด ดูมันแปลกใจ เอพูดอะไรกับมันไม่รู้ ฟังไม่ชัด และเธอก็เดินเข้าไป เห็นเจ้าหม่อง มองออกมาซ้ายขวา แล้วปิดประตูเข้าไป
ผมค่อยๆแอบไปที่ประตู ต้องบอกว่าห้องนอนทั้งสอง มีมีรูเยอะมาก ผมก็เลยเลือกตามสะดวก เห็นเธอยืนคุยกับเจ้าหม่องที่ยังไม่ได้เอา เห็นมันเอามือกุมหว่างขาแบบนอบน้อม และเห็นเธอลงไปนั่งที่นอนเก่าๆของเจ้าหม่องทั้งสอง เข้าใจว่าอีกคน คงไปอาบน้ำ แล้วเจ้าหม่องก็คุกเข่า เข้าไปดมที่เท้าเธอและค่อยๆเลียปลายเท้าเธอ และค่อยๆไล่ขึ้นข้างบน เธอเอามือขยุ้มหัวมันไว้ ทันใดนั้นเจ้าอีกคนก็เปิดประตูเข้ามา นุ่งผ้าขาวม้าเข้ามา ดูมันตกใจ แต่เมียผมชี้บอกให้มันนั่งลงข้างๆเธอ และมันก็เข้าไปหอมแก้มเธอและเลียปากเธอ เห็นเธอแลกลิ้นกับมันด้วย และมันก็เอื้อมมือไปจับนมเธอ และค่อยๆสอดมือเข้าไป เธอดึงผ้าขาวม้ามันออก เห็นควยของมันเด้งผึงออกมาเลย เธอเอื้อมมือไปจับและถอกให้มันแบบแรงๆ เพราะเจ้าอีกคนมุดไปที่หว่างขาเธอและกำลังเลียหีเธออยู่หัวมันหายเข้าไปใน ชุดนอนเมียผมที่เธอนั่งชันเข่าอยู่ เจ้าอีกคนก็ดูดนมเธอสลับไปมาและพวกมันก็ค่อยๆช่วยเธอถอดชุดนอนเธอออก โอ ผมแทบแตกแนะครับ ตอนนี้มันทั้งสองล่อนจ้อนแล้ว รวมทั้งเมียผมด้วย ผมเห็นมันทั้งสองยื่นควยไปใกล้ๆหน้าเธอ เธอดมแล้วค่อยๆอมของมันทั้งสอง สลับไปมา ผ่าไปประมาณ 5 นาที เจ้าหม่องที่เคยเอาเธอ จับขาเธอแยกและจับควยมันแทรกเข้าไป เธอร้องโอย เบาๆผัวจ๋า เธอคงหลุดปากแบบมีอารมณ์ เจ้าข้างล่างเอาแบบเมามันส์ เจ้าข้างบนขยำนมและให้ควยมันถูหัวนมเธอ ตอนนี้ผมอยากเข้าไปร่วมด้วยจังพร้อมกับชักว่าวไปด้วย ทันใดนั้นเจ้าข้างล่างถอนออกเปลี่ยนให้เจ้าข้างบนลงมาเอาควยแทรกไปบ้าง นี่ครั้งแรกที่เธอโดนสวิงแบบไม่รู้ตัว เจ้าคนที่เอาตอนนนี้คงตื่นเต้นไม่ถึง3 นาทีมันก็เร่งๆผับๆๆๆๆๆๆและแอ่นหัวหน่าวแนบหีเมียผมไว้ เธอกอดมันแน่นและเธอก็ผลักอกมันออกเบาๆเพื่อให้เจ้าอีกคนเข้ามาบ้างเจ้า หม่องอีกคนก็เข้ามาและเล่นกับเธอทุกท่า เธอสอนมันบ้าง ทั้งท่ากวางเหลียวหลัง และเธอขึ้นขย่มมัน ผมยังสังเกตเห็นน้ำเจ้าคนแรกเยิ้มติดท้องน้อยเธอและปลายควยเจ้าหม่องด้วย และในที่สุดมันก็เร่งผับๆๆๆๆเธอเอามือกดก้นมันไว้ ทั้งคู่นอนกอดก่ายกัน หลังจากนั้น เธอนอนแผ่หลา เห็นน้ำสีขาวๆไหลออกจากหีเธอ และดูหีเธอจะกลวงๆด้วยนะครับ และมันก็ช่วยกันดูดนมเธอคนละข้าง มันสองคน จะเอาเธออีก เธอชี้ไม้ชี้มือบอกว่าพอก่อนและเอาผ้าขาวม้ามันเช็ดน้ำสีขาวๆที่หีของเธอและ ใส่ชุดนอน พร้อมร่ำลากันเดินออกมา ผมรีบย่องขึ้นไปข้างบนและแกล้งเข้าไปนอนหลับ ดูเธอระโหยโรยแรงผมเผ้ายุ่งเหยิง และเข้าไปอาบน้ำ และเข้ามานอนจนเพลียหลับไป แล้วผมจะเล่าตอนที่เราเอาพร้อมกันทั้งสามคนครับ
ขอรับรองว่าเป็นเรื่องจริงครับ เพราะผมอยู่แถวกาญ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น