วันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2558

เอาคนแก่มันส์จริงๆ






ของผมเคยเอามาหลายคนกับคนแก่แต่มีสองคน ครับที่ทำให้ผมติดใจ
คนแรกเลย และเป็นครั้งแรกที่ทำให้ผมติดใจและพยายามจีบคนแก่มาเย็ดอีกหลายคน
ครั้ง แรกของผมที่เกิดขึ้น วงเวียน 22 ตอนนั้นผมทำงานเกี่ยวกับการออกแบบ ก็ต้องไปสั่งทำป้ายที่นั้น วันที่ผมไปรับงาน งานไม่เสร็จต้องรอ
ทำให้ผม ต้องเดินเตร็ดเตร่อยู่แถวนั้น และแถวนั้นมักจะมีผู้หญิงอย่างว่าอยู่หลายคนครับ ถ้าคุณเดินผ่านเธอก็จะถามว่าเที่ยวมั้ย
ผมก็ส่ายหัวไปหลายคนครับ มีอยู่คนที่ผมหยุดและสนใจ เธอเป็นผู้ที่แก่ครับ แต่สะดุดตาที่หน้าตายังสวย หุ่นผอม ผิวขาว ผมยาว ผมเรียกแก คุณยายได้เลยละ
จริงๆแล้วที่ผมหยุดนะ ไม่ได้สนใจแกหรอกนะครับ ผมสนใจคำพูดแก ที่แกถามว่าสนใจหีใหญ่ๆมั้ย ผมนึกในใจอะเจอของแปลกเข้าให้แล้ว
ผมก็เลยถามแบบทะลึ่งๆ ว่าใหญ่แค่ไหนแกก็บอกว่าใหญ่มาก ผมถามไหนแกบอกว่าตามมาซิ ผมก็เดินตามไปครับ เธอพาผมไปที่ห้องๆหนึ่ง พอเข้าไปในห้องกะเธอ
เธอก็ทำท่าจะปิดประตู ผมก็ถามอ่าวไหนอะ จริงๆตอนนั้นผมนึกว่าแกเป็นพวกนายหน้า แต่ป่าวครับ ก็คุณยายแกนั้นแหละ แกบอกนี้งัย ตอนนั้นนึกในใจเอาแล้ว
กูโดนหลอกแล้ว ตอนนั้นแกพูดไปพร้อมกะเปิดให้ดู 555แกไม่ได้หลอกครับเรื่องหี โคตรใหญ่เลยครับ หมอยไม่มีด้วย ควยเข็งผมเลยครับ เงี้ยนแล้วครับ
เลยถาม ไปว่าเท่าไหร่ แกบอก 300 + ค่าห้อง 50 ผมบอกมีแค่300 ทั้งหมดแหละแกบอกก็ได้ครับ อันนี้รอบแรกครับ แกผ้าเสร็จ ผมจับแหกขาเย็ดเลย
ครับ ร้องดังโคตร ผมอายข้างห้องเลยโน้มหน้าแกมาบอกเลียนมให้หน่อย แกว่าง่ายครับเย็ดไปให้แกเลียหัวนมไปเสียวมาก รอบแรกนี้ครับ แค่เอามือขยำนมครับไม่กล้าดูด
แบบแกยังไม่ได้ล้างตัว ผมเลยรู้สึกแปลกๆ แต่สนุกมือมากครับ จนผมน้ำแตกครับ พอจบก็กะว่าจะแยกย้ายแต่ผมกลับติดใจ เดินย้อนกลับไปหาแกใหม่
ถามแกว่าไปด้วยกันที่อื่นด้วยกันคิดเท่าไหร่ แกก็คิดเป็บนึงแล้วแกก็บอกว่าขอ 500 ได้ปะ ผมก็บอกตกลง แล้วให้แกเดินตามไปที่รถ แล้วผมก็เดินไปสั่งงานร้านทำป้ายใหม่
เปลี่ยน เป็นให้ไปส่งตามที่อยู่อ่างว่ารอไม่ไหว
แล้วผมก็พา แกไป รร.แห่งนึง ที่วงเวียน 22 ไม่ไหวครับสกปรกมาก แถมห้องมันก็ติดๆกันเวลากระแทก คุณยายแกๆร้องดังอายข้างห้องครับนึกในใจวันนี้ขอเต็มที่กะของแปลกสักวัน
ระหว่าง ขับรถผมก็ยื่นตังค์ให้แก 500 และบอกกะแกว่า ถูกใจให้ทิปเพิ่มอีก 500 แกถามจริงปะแกดีใจครับ แล้วแกก็ถามอีกว่า แล้วชอบแบบไหนละจะได้ทำให้ถูกใจ ผมก็บอก
ก็ทำให้เอาได้หลายๆทีนะ พอถึง รร.บ๋อยรูดม่านปิดเรียบร้อย ตอนนั้นผมเอามือลูปหีแกแล้วบอกว่าแก้ผ้าหน่อยซิ แกก็ทำหน้า งงๆ แต่ก็แก้ครับ แล้วผมก็บอกให้แกแก้ผ้าเดินขึ้นห้อง
เห็นแล้วเสียวมากครับ เสียวอย่าประหลาด พอมาถึงบนห้อง บ๋อยก็มาเคาะประตูเก็บตังค์ ผมบอกยายแกว่าเอาตังค์ไปให้บ๋อยหน่อย แกก็คว้าผ้าเช็ดตัวผมห้ามไว้บอกไปงี้แหละ แกอิดออดเขิลๆ
แต่ในที่สุดแก ก็ไป ผมเดินมาหลบอยู่มุมห้อง แอบดูบ๋อย หน้าบ๋อยตอนนั้นงงครับ ได้แต่ก้มๆเงยๆ คืออยากดูก็อยากคงทำไรไม่ถูก แกแก้ผ้าไปหาบ๋อยสองรอบ ตอนเอาตังค์ไปให้
กะตอนไปเอาตังค์ทอน รอบสองนี้บ๋อยเริ่มใจกล้าแล้วครับ จ้องหีเลย และอิดออดที่จะเดิน ผละออกไป แกเดินกลับมาที่เตียง แกบอกเนี้ยแกอุตสาห์ตามที่บอก เนี้ยต้องใจดีกะแกมากๆน้ะ
ผมพาคุณยายแก ไปอาบน้ำ ตอนนี้ ผมอาบให้แกเองเลย ล้างซะเลี่ยม ขยำนมแก ดูดทั้งเต้าเลยครับล้างรูหีเอามือกระซวกรูหี จนสะอาด ผมพาแกมาที่เตียง มองดูรูปร่างแก
รูปร่าง ยายแกผอม ขาวสะอาดครับ ผิวหนังเหี่ยวๆ นมเหี่ยวๆ หี่โหนกใหญ่ขาวมากครับขาวกว่า สีผิวแกอีกไม่มีหมอย มีแค่อ่อนๆตรงร่องหีด้านบน ผมเริ่มด้วยการดูดนม อมทั้งเต้าเลยครับ
ผมก็ ชมว่าหีดูสะอาดดี แกก็บอกว่า ตามจริงแล้วแกก็ไม่ได้ค่อยโดนเย็ดเท่าไหร่ ผมก็ถามแกอ่าวทำมัยก็เห็นทำอาชีพอย่างว่า แกก็บอกแกมาจาก ตจว. มาหางานอะไรก็ได้ทำ
มาเช้าห้องอยู่ แถวนั้น งานก็หาไม่ได้ซะที่และแกก็เห็นคนแถวนั้นทำกันแบบนี้ แกก็เลยตัดสินใจอยู่นานกว่าจะกล้าเอยปากเข้าไปถามหาแขก อีกอย่างแกไม่ใช้คนสาวๆ เนี้ยไม่มีตังค์จริงๆ
แกเลยต้องตื้อแขกให้ได้ ผมถามอ่าวแล้วชอบมั้ยโดนเย็ดแกก็หัวเราะ บอก ทะลึ่งได้แขกคนแรกก็ทะลึ่งให้ทำรัยก็ไม่รู้ ผมถามอ่าวแล้วชอบรึป่าว แกก็พยักหน้า แล้วบอกกะผมว่าอยากจะทำไรก็ทำซิ
ผมเลยจับแกโก้งโคงกะ เก้าอี้ หันพนักพิงออกมา จับหัวกดเอาตูดโด่งแทงไม่ยั้ง ทำแบบข่มขื่น แกร้องเสียวไม่หยุดเลยครับ วันนั้นอะไรที่ผมเคยดูในหนังมา ผมลองกะแกหมดเลย
เอา เท้ายัดรูหี เอาเท้าบี้นม จับดูดปาก เอานิ้วทิ้มรูตูด เอาขวดน้ำยัดรูหี เอามือคีบแตดออกมาบี้จนไม่รุ้จะทำอะไรอีกแล้ว หลายคนอ่านแล้วคงคิดว่าผมเป็นพวกหื่น แต่มันสะใจจริงๆครับ
เสร็จผมก็จับ แกนอนหงาย ขึ้นไปนั้งค่อมที่หน้าแล้วให้แกเลียรูตูดผม สลับกะเย็ดปากแก มือก็ขยำนมแกไป ท่าที่ผมชอบ คือแหกขาสุดๆแล้วเย็ดให้แกเลียนมไปด้วยด้วยความที่แกผอมเลยงอตัว
ได้ดี โน้มตัวมาเลียนมน้ำจะแตกให้ได้ เนี้ยถ้าไม่กลัวโรคติดต่อผมอยากจะดึงถุงยางทิ้งจริงๆมันส์ซะใจมากครับ ผมว่าแกมีดีก็ตรง ตามใจเราหมดนี้แหละ
วันนั้น สาม ชม.ผมควยเข็งตลอดเลย ควยผมไม่อยู่ในรูหีก็ในปากแกละครับ จนจบเกมส์ผมขับรถไปส่งจากที่พาแกมา บอกตามตรงผมชอบแกมาก อย่ากะหนุ่มสาวที่เพิ่งเคยเอากันครั้งแรก
คือหลัง จากเอากัน ใน รร.ขับออกมาเรื่องเงินไม่ใช้ประเด็นแล้วครับแกบอกแกมีความสุข แกไม่เคยเจอรัยแบบนี้เสียวมาก ตั้งแตเป็นสาวมาแกเคยแต่โดนเอาแบบธรรมดาๆ เอาๆกันแล้วก็จบ
แต่วันนี้มีรัยทะลึ่งๆให้แกทำ จนอายุป่านนี้แกก็เพิ่งเคย แกถามเนี้ยจะเจอกันอีกเมื่อไหร่ คลาวหน้าถ้าพาแกมาไม่ต้องเปลืองเงินเปลืองทองก็ได้ มารับแกเฉยๆก็ได้ ผมก็ไปหาแกอีกครับ
แบบครั้งที่สองพอไปหาแล้วตานี้มันไม่เหมือนครั้งแรก (แต่ความมันส์ยังเหมือนเดิมครับ)ครั้งแรกเราซื้อบริการ แบบเจอกันจ่ายตังค์พาไป มาครั้งที่สองนี้มันเป็นคนรู้จัก เวลาจะเดิน
ก็ ต้องเดินด้วยกัน นั้งกินข้าว ลักษณะมันก็จะเหมือนหนุ่มสาวเป็นแฟนกันใหม่ๆ แกเริ่มมีจริตเหมือนสาวๆ คนก็จะมอง ตอนนั้นผมอายๆคนรอบข้างเวลาไปไหนด้วยกันนะครับ
จากครั้งที่สองนี้แหละ ผมก็ไม่ได้ไปหาแกอีก เลยจนมาวันนี้เวลานึกถึงแกก็เสียวทุกที แต่ไปหาตอนนี้ก็แกก็ไม่อยู่แล้ว เคยไปเที่ยวกะคนอื่นก็ถามถึงแก มีคนนึงบอกจำได้แต่แก
ไม่ได้อยู่แถวนี้แล้ว นึกแล้วก็เสียดายครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น