วันพุธที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2558

เอ้อสามีไม่สู้




  :ผมเป็นพ่อค้าสวนมะขาม มีภรรยาซึ่งทำงานเป็นครู โรงเรียนประถม ผมอายุ 45 ภรรยา 39 ในสายตาผมนะคิดว่าภรรยาผมสวยคนหนึ่งถึงแม้ว่าอายุจะใกล้เลขสี่แล้ว มีลูก 3 คน เพราะผมคิดว่ามีลูกมาอย่างน้อยจะได้ช่วยกันทำมาหากินถึงแม้จะไม่จบมหาลัย บ้านผมจะปลูกกลางไร่มะขามหวาน ก็รายได้ดีทีเดียว ก็เลยต้องมีลูกจ้างละครับ เพราะเก็บคนเดียวก็ไม่ไหว ลูกๆก็เรียนหนังสือกันอยู่ อายุ 14 10 6 ตามลำดับ ช่วง1ปีที่ผ่านมา ผมเป็นเบาหวาน ต้องกินยาเบาหวานทุกเช้า คงทราบนะครับ ว่าการกินยาเบาหวานจะทำให้อาวุธไม่ค่อยแข็ง เมื่อก่อนผมกับเมียผมบอกตามตรงอาทิตย์ละ 2 ครั้ง แต่พอมาพักนี้เดือนละครั้งหรือบางทีไม่มีเอาเสียเลย พย่ายามแล้วแต่มันไม่แข็ง ผมแอบสังเกตเห็นภรรยาเขามักจะค้างเป็นประจำ บางครั้งพอสอดไม่ได้ผมเห็นเธอเข้าห้องน้ำนานมาก และแอบดูปรากฎว่าเธอช่วยตัวเอ็งครับ เคยคุยเหมือนกันแต่เธอบอกว่าไม่เป็นไร เข้าใจ ในตัวผมไม่ต้องกังวล ยังไงก็ยังรักผมอยู่เสมอ
พอดีไม่กี่วันที่ผ่านมา ผมรับคนงานชาวพม่ามา 2 คน อายุประมาณ 18 และ21 นี่แหละ หน้าตาเหมือนเด็กพม่าทั่วไป เซ่อๆซ่าๆ โง่นิดหน่อย ก็ให้มาช่วยเก็บมะขาม ทำงานบ้าน ทุกอย่างที่ผมใช้ (บอกก่อนนะก่อนรับทำงานเขาให้ตรวจสุขภาพด้วย พอดีบ้านผมอยู่ใกล้ ศูนย์แลบ ก็เลยให้ตรวจเลือดทั้งหมดเพื่อความสบายใจ กลัวติดเชื้อโรค ว่างั้นเถอะ แม้กระทั่งโรคเอดส์ ก็ปลอดภัยทั้งหมดครับ)
เมียผมเธอตอนเช้าไปสอนหนังสือ ตอนเย็นกลับบ้านเป็นประจำทุกวัน เสาร์อาทิตย์อยู่บ้าน เมียผมเธอชอบแต่งตัว ครูนะครับมักแต่งตัวไม่ซ้ำกัน บางทีก็นุ่งสั้น บางทีก็บางๆ บางทีผมแอบสังเกตลูกจ้างชาวพม่า ชอบแอบดูเวลาเธอนั่งบ้าง ก้มทำงานบ้าง และยังแอบได้ยินมันพูดกันสองคนว่า เมียผมสวย อยากเอามาทำเมียจัง ต้องมานอนชักว่าวทุกคืน
บางทีเมียก็คุยกับผมเหมือนกันว่า กางเกงในเธอที่ตากไว้ บางครั้งมีคราบอะไรไม่รู้คาวๆ ผมก็เฉไฉไป ที่จริงคิดว่า ไอ้สองตัวนี่คงทำเลอะแน่
และแล้ว เมื่อผมลองเริ่มทำกับเธอ ผมถามเธอว่า คิดยังไงกับลูกจ้างสองคนชาวพม่า เธอบอกว่า มันซื่อดี ใช้ให้ทำอะไรทำให้หมด แต่ไม่ชอบที่มันมักจะจ้องที่หน้าอกเธอบ้าง ขาเธอบ้าง ไม่ชอบเลย ผมก็เลยถามเธอว่า และอยากให้มันเอามั๊ย เพราะผมไม่ค่อยแข็ง เธอทุบอกผมบอกว่าบ้า ฉันไม่ใช่โสเภณีนะยะ ที่ใครจเอาก็ได้ ผมบอกว่าไม่ใช่นี่พูดจริง เพราะยังไงคงคุยได้ไม่ให้มันบอกใคร เพราะมันกลัวเรา เชื่อเรา และคงไม่มีปัญหาตามมาแน่นอน เธอบอกไม่เอาไม่ชอบ
ไม่เป้นไร บางครั้งผมเอา ดีวีดีหนังญี่ปุ่นมาฉาย ด้วยกันเพื่อกระตุ้นให้มันแข็ง 1หญิงสองชายมั่ง สวิงกิ้งนั่นแหละ อธิบายให้เธอฟังด้วย และทุกครั้งที่ดูหนัง ผมมักแข็งตัวเต็มที่ แต่สอดใส่แค่ 10 นาที ก็อ่อนปวกเปียก เออก็ถึงมั่งไม่ถึงมั่ง จนในที่สุดเธอเริ่มยอมรับ แต่ขอดูท่าทีก่อน กลัวมีปัญหาเหมือนกัน
ช่วงหลังๆเห็นเธอมักแต่งตัวโป๊นะ บางทีเสาร์อาทิตย์กางเกงขาสั้น เสื้อแขนสั้น คอกว้าง ก้มทีเห้นนมสองเต้าชัดเจนเลย ก็เห็นไอ้สองตัวมันแอบดู และเป้าตุงเสมอ ผมถามเธอว่าจะให้มันมาช่วยมั๊ยตอนกลางคืน เธอบอกไม่เป็นไร เดี๋ยวจัดการเอ็ง เธอเขิน ผมตามใจเธอ
ช่วงหลังผมก็เป็นใจกับเธอ เธอบอกชาวพม่าอีกคน ที่อายุ 18 ดูมันเรียบร้อยดี สะอาดด้วย พูดเชื่อฟังจะลองๆดู วันเสาร์ที่ผ่านมาตอนกลางคืนผมเลยชวนอีกคนออกไป คัดมะขามใส่ตระกล้า ทิ้งให้เธออยู่กับอีกคนหนึ่ง ขณะที่ผมออกไปก็บอกให้คนที่ไปกับผม นั่งรอผมกลับมาเอาของก่อน ผมมาถึงก็หาที่กำบังที่เตรียมไว้แล้ว เห็นเธอกำลังนั่งดูทีวี และ เจ้าอายุ 18 ก็ดูไปด้วย ลืมบอกไปว่า เวลานอนผมแยกให้มันนอนอีกที่ครับ แต่ดูทีวีด้วยกัน ประหยัด ครับ
ขณะที่เธอดูทีวี เห็นเธอคุยอะไรกันไม่รู้ และเห็นเจ้าเด็ก มันยืนขึ้นไปที่ข้างหลังเธอที่เธอนั่งบนโซฟา และเข้าไปนวดที่ไหล่สอง ข้าง เห็นเธอหลับตาพริ้ม และเธอก็ชี้ให้เจ้าเด็กนวดลงมาที่แขนเธอ และหลังเธอ เจ้าเด็กก็ว่าง่ายครับ สังเกตเป้ากางเกงมันตุงด้วยครับ เห็นมันจ้องลงมาที่หน้าอกเมียผมด้วยเพราะเธอใส่เสื้อคอกว้าง ทันใดนั้นเอ็งเมียผมบอกให้มันคลานลงมาที่เท้าเธอ และยกเท้าพาดบนไหล่ของเด็กนั่น และเห็มันอมและเลียเท้าเมียผมด้วย และมันค่อยๆซุกไซ้ขึ้นมาเรื่อยๆเมียมใส่กางเกงขาสั้นครับบางๆและมันก็เอา หน้าซุกที่หว่างขาเมียผม เมียผมกดหัวมันไว้ขึ้นๆลง ดูเธอมีอารมณ์มาก เห็นมือมันค่อยๆเอื้อมมาจับนมเมียผมทั้งสองข้างดูเธอเต็มใจ มันสอดมือเข้าใต้เสื้อเมียผมและขยำๆๆๆและมันก็ถลกเสื้อเธอขึ้น เห็นยกทรงเธอน่ารักมาก ผมบอกตามตรงแข้งมากอยากวิ่งไปเอาเธอจังเลย แล้วมันก็เอื้อมมือไปปลดตะขอเสื้อเธอ ดูมันชอบมาก เข้าไปดูดเหมือนดูดนมแม่เลย ซ้ายขวาสลับกันบางครั้งดูดหัวนมขึ้นแล้วปล่อยลง มันช่างน่าดูเหลือเกิน มันค่อยๆถอดกางเกงเธอออก เธอยกก้นช่วย และมันดึงกางเกงในเธอออก และเมียผมให้มันเลียให้ ดูมันไม่ประสีประสาอะไร เมียผมต้องช่วยกดหัวมันให้ไปตรงจุด และเมียผมให้มันถอดเสื้อผ้ากางเกง โอ้โห ของมันแข็งโด่เลยครับ เมียผมจับถอกดูเห้นมันหน้าเสียวเลย เธอดมของมันและเห็นเอคงบอกให้มันไปล้างในห้องน้ำ มันรีบเข้าไปล้างและรีบวิ่งออกมา ตอนนี้เมียผมคงอยากเต็มที่ เห็นบอกให้มันขึ้นมาที่หว่างขาเธอ ชี้ไม้ชี้มือ ดูมันเคอะๆเขินๆ เห็นมันค่อยๆเอาแท่งเขี่ยที่ร่องของเธอ มันคงไม่เคยนะ เห้นไม่มีลีลาอะไรเลย เมียผมไม่ทันตั้งตามันรีบยัดเข้าไปอยางเร้ว พรวดเลย เมียผมร้องตกใจ โอ๊ยเลย รีบเอามือยันหน้าอกมันไว้ ให้มันใจเย็นๆและหยุดนิ่ง หลังจากนั้น เธอค่อยหายใจยาวๆและให้มันชักเข้าชักออก ตอนสองมือเมียผม จับประคองก้นมันไว้ คอยควบคุมจังหวะ มันก็ดูดนมบ้างหอมแก้มบ้างหอมซอกคอบ้างตามประสา บางทีเห็นมันจะจูบปาก เมียผมเบือนหน้าหนีไม่ให้มันแลกลิ้นเธอคงเหม็นหรือกลัวติดโรคทางปากแน่ แต่เจ้านั่นไม่ใส่ถุงนะเพียวๆเลยอีกอึใจเห็นเมียผมพยักหน้า มันรีบซอยเร็ว5-6 ครั้งแล้วก็แน่นิ่งไป เมียผมเธอคงเสร็จไปหลายรอบแน่ สักพักเธอบอกให้มันเอาออก เห็น้ำไหลติดแท่งขอมันวาววับ และเมียผมบอกให้มันกลับไปที่พัก มันเดินแบบโรยแรง และเมียผมก็หยิบทิชชูมาเช็ดน้ำของมันและเดินไปอาบน้ำ ผมรีบกลับไปที่เจ้าอีกคนรออยู่ และพากลับบ้าน เมื่อมาถึงบ้านผมมีอารมณ์มาก และเล่าให้เธอฟัง เธอตกใจ ผมบอกไม่เป็นไร เธอขอบคุณผม และผมก็เอาเธอต่อจนเสร็จ ตอนั้นมันแข็งสุดๆเลย ลืมตัวครับ นี่แหละ การพูดคุยกันก็เลยทำให้เอมีความสุขผมก็สุขด้วย ตอนนี้ผมต้องรีบไปเอาเธอต่อนะ เพราะเจ้าสองหม่องเดี๋ยวนี้มาช่วยบริการเธออีกแรงครับ เข้าไปต่อคิวก่อนนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น