วันพุธที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2558

แอบดูตำรวจสวิง


  ก่อน อื่นขอบอกเพื่อนๆที่ท่องเวปนี้ว่า ขออย่าด่าหรือวิจารณ์ในทางที่ไม่ดีเลยครับ จริงๆต้องขอบคุณท่านที่โพสรูปหรือเล่าเรื่อง เพราะถ้าไม่มีท่านเหล่านี้ เราก็คงได้ดูแต่รูปเก่าๆหรืออ่านเรื่องเล่าเดิมๆ แม้บางเรื่องจะเว่อไป หรือไม่เข้าท่า
แต่นึกเสียว่า สร้างอารมณ์ให้ก็ยังดีกว่าไม่มี ส่วนเรื่องที่ผมจะเล่านี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง พบด้วยตนเอง ซึ่งนานมาแล้ว ตอนที่ผมเป็นนักเรียนม.ปลาย ตอนนี้ผมจบทำงานแล้ว(ราชการ) เรื่องมีอยู่ว่า ตอนเรียนม.6ในโรงเรียนประจำอำเภอ ผมได้ไปพักกับญาติสนิมที่เป็นตำรวจชั้นประทวน ซึ่งที่พักเป็นห้องแถวยาวติดกันหลายห้อง แต่หลังนั้นเขาจัดให้ตำรวจที่โสด หรือคนที่ไม่โสดแต่ครอบครัวไม่ได้อยู่ด้วยกันพัก ซึ่งก็เท่ากับว่าห้องแถวหลังนั้นมีแต่ตำรวจตัวคนเดียวว่างั้นเถอะ เวลาอาบน้ำ ทานข้าว เล่นดนตรี หรือแม้แต่ดูหนังโป๊ก็จะฟรีสไตล์ครับ ไม่ได้ปิดบังอะไรกันเลย ควยใครใหญ่ ควยใครเล็ก เห็นกันเกือบทุกคน รวมทั้งกลางคืน ใครที่ไม่ได้เข้าเวรก็จะพาแฟน หรือสาวบริการมาเย็ดตามสะดวก ผมเห็นเกือบทุกวัน จนผมเองต้องเล่นกับนางทั้งห้าทุกวัน แต่มีครั้งหนึ่งที่ผมจำไม่ลืมและเก็บภาพแห่งความเสียวมาจนทุกวันนี้ วันนั้นเป็นวันลอยกระทง เดือนหงายสว่างมาก พี่ตำรวจข้างห้อง ซึ่งแกชอบเรื่องเซ็กส์มาก ตัวแกสูงประมาณ 170 ควยแกใหญ่มาก(ตอนอาบน้ำเสร็จแกจะเดินโทงเทงออกจากห้องน้ำ ผมเห็นจนชิน) วันนั้นประมาณ4ทุ่ม ผมปิดไฟจะนอน แต่ยังไม่หลับ กะว่าจะนอนชมแสงจันทร์สบายๆ ได้ยินเสียงรถยนต์มาจอดที่หน้าบ้านแก ผมส่องหน้าต่างดู มีผู้หญิงผมยาว หุ่นเพรียว ใส่กระโปรงเหมือนไปงานราตรีเดินลงมาตรงที่นั่งข้างคนขับ มีพี่เคน(คนที่พบพูดถึง) และมีพี่ยะตำรวจห้องใกล้กันอีกคนลงมาด้วย ผมก็ไม่คิดอะไรมาก เพราะเห็นเป็นเรื่องปกติ ผมนึกว่าพี่ยะจะไปที่ห้องตนเอง แต่ทั้งสามกลับเปิดประตูเข้าไปในห้องพี่เคนที่อยู่ติดห้องผม แล้วพพากันขึ้นไปชั้นบน ซึ่งติดกับห้องผมแค่ฝาผนังกั้น และก็มีรูที่ฝาผนังที่ตีไม่มิดชิด สามารถมองเห็นได้หมด ผมก็เลยสงสัยว่า จะมีอะไรเกิดขึ้น ค่อยขยับหาที่แอบดูเงียบๆ (ลืมบอกไปว่าญาติที่ผมพักด้วย เขาไปรักษาความสงบในงานลอยกระทง) ผมอยู่คนเดียว ก็เลยแอบดูแบบสบายใจ ภาพที่เห็นคือ พี่เคนถอดเสื้อผ้าออก เหลือเพียงกางเกงในสีขาวตัวเดียว ควยแกตุงทำท่าจะแข็งมาก แกกอดสาวคนนั้น ระดมจูบปาก ไซค์ตามซอกคอ หน้าอก มือก็ปลดกระดุมหญิงสาว ขณะที่พี่ยะ เหลือกางเกงในตัวเดียวเช่นกัน ครึ่งนั่งครึ่งนอนพิงฝา มือก็รูดควยไปด้วยตาก็มองดูพี่เคนกับหญิงสาวคนั้น แล้วพี่เคนกับหญิงคนนั้นที่เหลือแต่กางเกงใน ก็เดินมายังที่นอนซึ่งมีเพาะฟูกหนาๆ แต่ไม่มีเตียง พี่เคนนอนแผ่หงาย ถอดกางเกงในควยตั้งโด่ ใหญ่ยาว เป็นลำ หัวบานแดงระเรื่อ หมอยดกมาก หน้าอกเต็มไปด้วยแผลขนลามมาถึงหน้าท้อง ส่วนหญิงสาวก็ถอดหมด หีอวบนูน หมอยพองาม สวยมาก หุ่นยังกับนางเอกหนัง(รู้ภายหลังว่าแกเป็นผู้นำเต้นแอโรบิค)
แกก้มลงดูดควยให้พี่เคน บั้นท้ายลอยเด่น พี่ยะก็เข้ามาประกบบั้นท้ายสาว ลงลิ้นเป็นพัลวัน สลับสับเปลี่ยนกันไปมา
พอได้ทีหญิงสาวขึ้นค่อมพี่เคน จ่อหอยจับควยถอกให้หัวบาน แล้วแกค่อยๆกดลงๆปากก็ซีดซาด หน้าตาเหยเก แขม่วหน้าท้อง ไม่นานควยพี่เคนหายไปในหี คงเห็นเพียงลูกกะโปกที่ห้อยยาน พี่ยะก็ยืนประกบปาก ดูดนม สาวเจ้าโยกช้าๆ ปากดูดควยพี่ยะไปด้วย เสียงซีดซาดระงมไปทั่วห้อง ซึ่งช่วงนั้น แต่ละห้องเงียบกันหมด สงสัยไปเที่ยวงานลอยกระทง ผมแอบดูแบบตาไม่กระพริบ ทั้งสามผลัดเปลี่ยนหลายท่วงท่า ทั้งขอบหน้าต่าง ตรงหัวบันได และต่อจากนั้น
พี่ยะนอนแผ่หงายในฟูก ควยพี่ยะค่อนข้างเล็ก(ประมาณ 4.5x5) แต่แข็งเป๋ง หัวบาน หญิงสาวหันหน้าไปทางพี่ยะ ค่อยๆกดหีลงไปจนมิดด้าม โน้มตัวลงไปให้พี่ยะดูดนม จูบปาก แล้วผมก็ต้องอึ้งครับ เมื่อพี่เคนซึ่งยืนรูดควยอยู่ เดินเข้ามาด้านหลังหญิงสาว คกเข่าลง แยกขาหญิงสาวออก พี่เคนวางเข่าทั้งสองข้างลง มือขวาจับควยตัวเอง มือซ้ายจับบั้นท้ายหญิงสาว เป็นการบอกให้หยุดโยก แกค่อยๆกดควยเข้าในหีของหญิงสาวซึ่งมีควยพี่ยะแช่อยู่ก่อนแล้ว หญิงสาวสะดุ้งนิดหนึ่ง หน้าตาบ่งบอกถึงความเจ็บ แต่ไม่ลดละ ทั้งสามคนเริ่มโยกช้าๆ เร็วขึ้นๆ แล้วเป็นการเด้า พี่ยะที่อยู่ใต้สุดเด้าขึ้น พี่เคนเด้าลง หญิงสาวกระตุกตามแรงเด้า เร่งจังหวะเร็วขึ้นๆ เสียงครางไม่เป็นภาษาทั้งสามคน แข่งกันไปทั้งห้องนอน แล้วพี่เคนที่อยู่บนก็บอกว่าเสียวๆๆๆๆๆน้ำจะแตกแล้ว ไอ้ยะเป็นยังไงบ้าง พี่ยะก็บอกว่า กูก็เสียวมาก น้ำจะแตกแล้วเช่นกัน หญิงสาวก็บอกว่าคับแน่นมาก เสียวๆ จะถึงแล้วๆ และไม่นานพี่เคนก็ตะเบ็งเสียงบอกว่า น้ำแตกแล้ว พี่ยะก็บอกว่ากูก็แตกแล้ว หยิงสาวตะเกียกตะกาย มือหนึ่งกุมผมพี่ยะ อีกมือหนึ่งเอื้มมากดคอพี่เคนที่อยู่ด้านหลัง แล้วทั้งสามคนก็แน่นิ่ง หญิงสาวฟุบใส่หน้าอกพี่ยะ ส่วนพี่เคนก็ฟุบลงที่แผ่นหลังหญิงสาว แล้วไม่นานพี่เคนก็ถอนควยออกจากหี หญิงสาวก็เอี้ยวตัวลงนอนแผ่ข้างพี่ยะ มองเห็นน้ำเงี่ยนไหลเป็นทาง เต็มหีเลอะลงมาถูกที่นอน
พี่เคนมานอนอีกข้างแล้วทั้งสามก็ก่ายกอด นัวเนีย ผมเองตาดู มือชักว่าวไปด้วย ตื่นเต้นมากจนสั่นไปหมด แล้วเห็นหญิงสาวเดินลงไปห้องน้ำชั้นล่าง พี่เคนกับพี่ยะนอนแผ่หลาบนที่นอน ผมได้ยินทั้งสองคุยกันว่า นอนพักแป็บเดียว แล้วเอาอีกยกสอง คราวนี้จะลงไปเอาตรงแคร่ไม้ด้านนอกบ้าน หน้าประตู ซึ่งมีแสงจันทร์สว่าง และผู้คนไม่ค่อยผ่าน ผมเองได้ยินดังนั้น ยิ่งใจเต้นแรง มือก็สาวควยแบบแรงๆ จนน้ำพุ่งกระทบฝาห้อง แต่ยังคงเก็บเงียบ ไม่ให้ทั้งสามรู้ และก็เป็นอย่างที่พี่เคนกับพี่ยะพูด ไม่นานหลังจากนั้น ทั้งสามเดินลงไปชั้นล่าง ผมเองก็เดินตามลงไปชั้นล่าง แต่คนละห้อง ยิ่งเห็นได้ชัดเจนและถนัดตามาก เพราะมองจากหน้าต่างไปหาแคร่ไม่ที่ทั้งสามกำลังเริ่มบทสวาท มันช่างใกล้แทบจะชนลูกตา ยังนึกเสียดายที่ตอนนั้นไม่มีกล้องถ่ายรูปติดตัว ไม่งั้นถ่ายเก็บไว้ดูแน่ๆ ส่วนรอบสองจะเป็นยังไงนั้น ผมจะมาเล่าต่อนะครับ ตอนนี้ขอพักยกก่อนนะ เงี่ยนเต็มทีแล้ว ถ้าท่านใดจะแลกเปลี่ยนหรือติดต่อผมเป็นชายเดี่ยวทำอย่างที่ผมเล่า(ซึ่งเป็น ภาพที่ผมประทับใจและใฝ่ฝันว่าอยากมีอย่างนั้นบ้าง)ขอให้ติดต่อมานะครับ ขอคู่แท้ที่มีใจรักสวิงจริงๆนะครับ ผมอยากเป็นขาประจำท่านครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น