วันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2558

หมวยเล็กหมวยใหญ่ 3

ผมไม่สนใจคำด่าของเจ๊คนสวยหลอก ส่วนนังหมวยเล็กมันก็เข้ามาดูดกล้วยให้ผม เจ๊แกมองตาค้างคงไม่นึกว่าหมวยเล็กเป็นเมียของผมจริงๆ “ไงเจ๊เห็นไหมอีหมวยมันเมียผมจริงๆ ไงผมเลวพอจะเป็นผัวเจ้ไหม” “แกมันเลวมากไอ้ตี๋ เลวระยำจริงๆ” “เลวนะเลวแน่ แต่ที่ไม่แน่คือหีเจ๊มันอยากได้ควยผมไหม ผมจะดูดหีเจ๊ให้เด้งเลย” ผมก้มลงส่งลิ้นเขาช่องหีที่แหกไว้อย่างดีจากการมัดของผม ผมเลียเสยไปตามร่องแยกที่แดงสดของเจ๊ ส่วนไอ้หมวยเล็กมันก็อมควยผมแก้มตุ้ยอยู่ผมจับหัวมันโยกให้เจ๊ได้ดูจะๆ เจ๊หมวยใหญ่ผงกหัวขึ้นมาเห็นพอดีเลยใช่ปากบางสวยก็ด่าผม “แกมันเลว อูยย ไอ้ตี๋ อูยยย พี่น้องแกก็ไม่เว้น โอววว” “เจ้อย่ามาปากดีเลยดูไอ้หมวยมันดูดควยผมสิ เดี๋ยวถ้าเจ๊ไม่ดูดของผมอย่างมันผมไม่เย็ดเจ๊แน่” “อูยยย ให้ตายฉัน โอวววก็ไม่อมไอ้ของสกปรก อึยยย แบบนั้นหลอกไอ้เหี้ยตี๋ อูยยย” เจ๊ครางไปก็ด่าผมไปผมก็ไม่ต่อปากต่อคำเลียเสยหีเลียเม็ดแตดแดงๆมันเน้นๆ ให้อีเจ๊เสียวให้ตายไปเลย ผมรู้ว่าเจ๊เสียวมากแต่ผมไม่สะใจยังไงก็ไม่รู้แกน่าจะโดนมากกว่านี้ผมเลย ช้อนตัวเจ๊ไปนั้งที่เก้าอี้ของไอ้หมวยเล็กหน้าโต๊ะเครื้องแป้ง จับแกมัดกับเก้าอี้ไว้ ไม่พอยังให้แกแหกหีแดงๆให้กว้างสุดๆอีก “ไอ้ตี๋แกอย่ามาทำทุเรศแบบนี้นะ” “หมวยจ๊ะเอามีดโกนหนวดในถุงมาแล้วไปเอาสบู่กับน้ำมาด้วยนะ” “เฮียจะเอาไปทำไม” “หีเจ๊หมอยมันรกไปหน่อยเฮียอยากเอาเจ๊แบบอีโล้นซ่าไง” ผมพูดจบก็สะยะยิ้มไปทางเจ๊หมวยใหญ่คนสวย เจ๊รู้ว่าผมจะทำอะไรเลยบ่ายหน้าหนี ผมเลยเขาไปใกล้ก่อนจะจับไปที่หมอยเจ๊เบาๆ เจ๊ทำเป็นไม่พูดไม่จาทำค้อนมับใส่ผม ผมเลยใส่อารมณ์ซาดิสซ์ด้วยการกระชากหมอยเจ๊อย่างแรง “โอ๊ย....ไอ้สัดตี๋มึงไอ้ น้องชั่ว” “ปากดีอีกนะมึง อีเจ๊กูไม่โกนแม้งแล้วจับถอนมันสดๆ เนี่ยแหละมึง ได้เลือดแน่ๆๆ” ผมเห็นหมอยเจ๊มีรากขนติดตามมาไม่พอดูที่เนินหีแดงเทือกน่ารักน่าลุ้นจริงๆ หมวยเล็กมาช้าไปมันเห็นผมกระชากหมอยเจ๊จะๆ “เฮียโรคจิตจริงเดี๋ยวเจ๊ตายกันพอดี” “หมวยช่วยเจ๊ด้วย โอ๊ยยย อ๊ายยย เจ๊บเจ๊ไม่ไหวแล้ววว” “หมวยมึงมานี่มาดูดควยให้ผัวสิ มาดูเมียน้อยมึงทรมานสิ” “ผัวนะบ้าจังหมอยเจ๊หลุดจะหมดแล้วเจ๊แกเจ็บพอเถอะ” ไอ้หมอยเล็กมันคงสงสารเจ๊แต่ผมสะใจยังไงไม่รู้ผมมันคงบ้าไปแล้วเพราะยิ่ง เห็นเจ๊ทรมานยิ่งสะใจยังไงก็ไม่รู้ เนินหมอยเจ๊ที่ดกๆผมพัดดึงหมอยจนเหลือหะลอมแหล่มเท่านั้น ผมเห็นเจ๊เจ็บจนน้ำตาไหลผมจูบหน้าผากเจ๊ก่อนเอาควยดุ้นเจ็ดนิ้วตบแก้มแกเบาๆ “เจ๊หัดพูดเพราะๆกับผมอย่าปากดี ยังไงเจ๊ก็ต้องเป็นเมียผมแน่อยู่แล้ว” ผมพูดจบเจ๊คนสวยกับถุ้ยน้ำลายใส่หน้าของผม “ถุ่ย แกไอ้เลวตี๋ฉันไม่ยอมเป็นเมียแกหลอก” “ถุ่ย....อย่างเจ๊ผมจะเย็ดให้ครงเป็นหมาตัวเมียเลยย” เจ๊ปากดีอีกแล้วงานนี้ผมรีบเอามีดโกนหนวดที่หมวยเล็กเอามาทาน้ำสบู่ก่อนโกน หมอยที่ยังเหลือให้เจ๊คนสวย ที่ปากก็ยังไม่หยุดด่าผมสาระพัดสัด ไอ้หมวยเล็กยังยิ้มแล้วเดินมาเลียหัวนมให้ผมอย่างสุดใคร่ผมโกนหมอยเจ๊คนสวย มาถึงร่องตูดเห็นขนตูดเจ๊ขึ้นมากพอดูใจผมอยากโกน แต่ก็เอาไว้ก็ดูน่ารักไปอีกแบบผมเลยเหลือมันไว้ แต่ส่วนอื่นๆตอนนี้โล่นหมดแล้ว มีแต่ติ่งแตดแดงๆโพล่ออกมายั่วลิ้นผมเท่านั้น “ไอ้สัดตี๋ อีนังหมวยพวกมึงอย่า ทำกูเลยนะ ขอแหละ” ผมตบหน้าเจ๊ไปเพียะใหญ่เพราะรำคาญที่แกมาด่าอยู่นาน แกมองค้อนไม่พูดแก้มแกมีรอยแดงทันตาผมเห็นแล้วยิ่งเงี่ยนนังหมวยเล็กก็ดูดนม ผมสร้างอารมณ์ผมให้คุกรุนอย่างไม่ลดละ ผมเองพอตบอีเจ๊หมวยใหญ่แล้วจองตาแกไม่กระพริบ แต่ดูเหมือนเจ๊จะเคืองที่โดนผมตบมาก ผมไม่สนแล้วบอกหมวยเล็กให้ไปเอามือถือมา ผมแกะถุงยางต่อหน้าเจ๊คนสวยทำท่ากลัวแต่ไม่ยอมพูดแกคงคิดว่าผมจะเย็ดเธอเลย แต่ไม่หลอกผมมันโหดกว่านั้นผมเอามือถือเครื่องเล็กๆของนังหมวยเล็กมาสวมด้วย ถุงยางหมวยเล็กทำท่างงเลยถาม “เฮียจะทำอะไรหมวยงงไปหมดแล้วนะ” “น่าหมวยไปนอนรอผัวที่เตียงสิ เดี๋ยวผัวจะไปเย็ดไปๆ” ผมพูดให้หมวยไปนอนรอบนเตียงมันก่อนนำมือถือไปแนบกับหีเจ๊หมวยใหญ่ก่อนใช้เทป กาวม้วนใหญ่มาติดมือถือเข้ากับหีเจ๊ก่อนจากผมยังพูดแซวแก “เจ๊เดี๋ยวอยากโดนควยเรียกผมได้นะ แต่ผมว่าเจ๊หีน้ำแตกกระจายก่อนแน่ ผมไปเย็ดเมียหลวงก่อนนะ” “ไอ้สัดตี๋มึงไปไกลๆกูเลยไอ้น้องระยำ” ผมเดินไปหาหมวยเล็กที่เตียง ผมดูไปที่เจ๊คิดในใจถ้าผมกดมือถือตัวเองโทรไปหาเครื่องนังหมวยเล็กที่ประกบ หีเจ๊ไว้ ใช่ครับท่านผมตั้งสั่นไว้และที่สำคัญกว่านั้นมือถือผมมันเรียกซ๊ำได้ตลอดแบบ ไม่หยุดด้วยสิ ผมยังไม่กดหลอกครับท่านปล่อยให้เจ๊ดูผมค่อยๆสอดควยใส่รูหีนังหมวยเล็กที่นอน เงี่ยนรอบนเตียงก่อน ผมดันควยใส่หีน้องสาวจนสุดยกหีและควยให้เจ๊ได้เห็นจะๆ กับตาเดี๋ยวจะไม่เชื่อว่าผมเป็นผัวนังหมวยเล็กจริงๆ “งัย..เจ้เห็นอนาคตตัวเองหรือยัง” “ไอ้ชั่วแกตายไปนรกก็ไม่รับเย็ดได้แม้แต่น้องสาวตัวเอง” “ใช่กูเย็ดมันมานานแล้วแต่คนที่กูอยากเย็ดมานานนะมึงอีนังเจ๊ ปากดีหรือมึงกูกดแล้วนะ” “อูยยเย็ด เมียแรงแรงอย่า มั่วไปคุยกับมันสิ อูยยย” “จ๊า เมียจ๋าอย่าหึงผัวสิ...อีนั่นมันค่เครื่องระบายอารมณ์นะเมียจ๋า” ผมกดมือถือ พร้อมกับเด้าควยใส่หีน้องสาวและมองไปทางเจ๊ที่แกเกรงตัวจนตีนหงิกกัดฟันตัว เองกร๊อดๆๆ คงจะเสียวหีไม่ให้เสียวได้ไง หีโดนนาบด้วยมือถือที่สั่นแง๊กๆๆ ผมเล่นวางมันไว้ตลอดความยาวของรูแกไม่เว้นแม้เม็ดแตดแกก็โดนแรงสั่นจนแก เริ่มหยุดเกรงมาหายใจถี่ขึ้นนมแกยังตั้งเต้งตึงเหมือนเดิม ผมซอยควยให้หมวยเล็กพอใจก่อนจับมันมาล่อท่าหมาโชว์เจ๊ที่ เริ่มเกรงสะโพกสวยเริ่มส่ายไปมาตามแรงสั่น เจ๊หมวยใหญ่คงเสียวมากจนทำให้ก้นแกขมุบขมิบโชคดีที่ผมไว้ขนรอบก้นเจ๊ไว้เลย ทำให้เห็นการขะมิบของแกดีแท้ ผมยิ่งเงี่ยนหนักออกแรงเด้าหมวยเล็กหนักขึ้น “ฮูยยย ผัวขา แรงดีจัง โอวววว เย็ดเมียยย แรงๆ โอววว อย่าไปสนหีมันอูยยยย” “หมวยยย จ๋าอย่าไปหึงเจ๊สิ เราพี่น้องกันต้องรักกันนะ อูยยยย ดูสิเจ๊แกเกรงจะตายแล้ว” “อึยยย.....อึบบ” “ก็ อูยยยย เมียรักผัวเนี่ย โอวววไม่ยอม....ให้ใครหลอก โอววว มีคนมาจีบหมวยที่โรงเรียนต้องเยอะ เมียย ยังไม่สนเลยย อูยยย” “ผัวรู้น่า เมียน่าเย็ดจะตายโอวววว แต่ขอเย็ดเจ๊หน่อยสิเมียจ๋า” “อูยยยย อยุดนะ..กูก็ไม่อยาก ไปร่วมชั่วกับพวกมึงไอ้เหี้ยตี๋ โอ๊ยยย ปล่อยยยกู” “ปากดีนะ เจ๊จะน้ำแตกยัง” “อูยยยย มันไม่แตก แต่หมวยยย จะออกแล้ววว อูยยยย โอววววว ออกแล้ววว โอ๊ยยย เย็ด เมียย ต่อนะผัวขา” “ได้เลยยยย ท่าอะไรดีละ” “นอนสิผัวขาเมียย ขอขึ้นบ้างงง .....โอววววว ท่านี้ ผัวชอบไหม” “อูยยยย ดี ดูไว้นะเจ๊ร่านๆ อย่างหมวยเล็ก ผัวที่ไหนก็รัก ซูดดด” “อึยยยย หยุด ที .......กูไม่ไหวแล้ววว ไอ้ เหี้ยยย ตี๋ โอ๊ยยยยย อ๊ากกๆๆๆๆ” ผมเห็นร่างเจ๊คนสวยที่ผมพันธนาการไว้น้ำแตกคาเก้าอี้ ฉี่แตกทะเล็ดออกมา จนกระเซ็นมาไกลพอดู ผมหยุดกดมือถือ เพื่อสังเกตดูร่องหีที่มีเทปปะอยู่พอมองมาที่ ที่นั่งเก้าอี้มีน้ำไหลผ่านร่องก้นจนชุ่ม “ไงเจ๊น้ำแตกแบบนี้สะใจไหม” “ไอ้นรกกูไม่สะใจกับไอ้ชั่วอย่างแกหลอก” “หมวยยย จ๋าเจ๊ยังไม่หายดื้อเลยทำไงดี” “อูยยยย เมียไม่รู้ๆแต่ขย่ม ควยผัวสะใจ เมียยไม่ไปสนใจมันหลอกอูยยยย มันจะไปตายที่ไหน ชั่งหัวมัน อูนนนน” ไอ้หมวยเล็กมันขี้อิจฉาและขี้หึงผมจนลืมไปว่าสาวที่โดนผมทรามานก็พี่สาวแท้ๆ ของมันเอง ผมกดมือถือเล่นงานนังเจ๊หมวยใหญ่ต่อมันสั่นต่อสิครับ ใจผมเองอยากจะเลียหีให้เจ๊มากกว่าแต่ไหนจะทรามานแล้วถ้าใช่เครื่องมันน่าจะ ทำให้เจ๊เสียวสม่ำเสมอกว่า ผมจับหมวยเล็กพลิกตัวขึ้นมาดูปากแล้วจับสะโพกขาวๆของมันมากระแทกกับดุ้นควย ใจผมอยากแตกแล้วแต่ ไหนๆจะได้เย็ดเจ๊คนสวยแล้วผมขอก็น้ำควยเยอะๆไว้ระเบิดในหีที่ผมฝันมานานดี กว่า “อึยยยย ไอ้สัดดด อูยยยยย” “ด่าอีกแล้วเจ๊ เนี่ยปากดีจังเลยนะ” “อูยยยย ผัวขาอุ้มเมียสิ อูยยยย” อีนังหมวยเล็กอยากได้ลิงอุ้มแตง ส่วนเจ๊คนสวยรวยเสน่ห์ของผมหรือตอนนี้แกได้แต่เม้มปากเกรงตูดยิบๆๆล่อตาผม ให้ปิ๊งไอเดียซาดิซส์ออก แต่ก็ขอเย็ดอีหมวยเล็กให้แตกอีกรอบก่อน ผมเลยจับหมวยเล็กลอยมาเด้าเย็ดจนตัวลอย มันก็ก่อดคอผมเน้นผมบดควยให้หัวนอกมันบี้แตดมันอย่างแสนชำนาญงาน “อูยยย ผัว ขา เมียย เสียววว จะไม่ไหวแล้ววว อูยยยย โอววววว” “ผัวก็เสียยยววว” “เมียยยยออก แล้ววววว อ๊ากกกกกก” ผมค่อยๆปล่อยตัวให้หมวยเล็กที่หมดรงรูดตัวลงไปก่อน ผมเดินย่างไปหาเจ๊อย่างใจเย็น “เสียวมากสิ เจ๊ที่รัก ดูดควยให้ผมหน่อยสิ ใหญ่ไหม” “อึยยยย อุยยยย ไอ้นรกแก อึยยย ไปไกลๆเลยยยย” “เก่งนักหรือมึงอีเจ๊” ผมหยุดมือถือและปลดเจ๊แกออกแต่มือยังมัดอยู่ผมอุ้มเจ๊วางกับเตียงแกทำถืบขา ดิ้นไปมา ผมเลยจับร่างสูง 170 ของแกกดลงแล้วนั่งทับหลังแกไว้เพราะตอนนั้นผมสูง 166 เองครับเลยต้องพันธะนาการแกไว้ ผมเอื้อมมือไปหยิบโค้กขวดเล็กสิบบาทที่ซื้อกะว่าจะเอามากิน แต่ผมกลับใช่ปากเปิดฝาแล้วอุดด้วยนิ้วเอามันมาเขย่าจนซ่าก่อนใช่มันกดลงใน ตูดพี่สาวอย่างสุดคลั่ง ผมกดร่างแกที่สะดุงตามความวาบซ่านจากโค๊กไว้แทบไม่อยู่ “หมวยเล็กไปเอากาละมังมาเร็ววว” หมวยเล็กรับคำสั่งก่อนจะวิ่งอ้าวออกไปเอากะละมั่งมา ผมให้หมวยเล็กเอามันมารองสิ่งปฎิกูลที่มันออกมาตามน้ำโค้กจนเป็นสีน้ำตาล “เฮียนี่จะทรมานเจ๊ไปไหนเนี่ย” “มึงสงสารมันหรือหมวยเล็กเมื่อกี้มึงยังอิจฉามันเลย” “อูยยยย ไอ้พวกนรกปล่อยกูนะ” “หมวย เล็กแกแกะใส่กรอกมาสิ” “จะกินหรือ เฮียยยย” “น่าดูเอาสิ” ผมค่อยจับใส่กรอกขนาดหัวนิ้วโป้งยาวประมาณคืบมาสอดใส่รูตูดเจ๊ที่ดิ้นพร้า นจนผมต้องให้หมวยเล็กกดสะโพกแกไว้ “โหดจริงนะเฮียนะ ไปแกล้งเจ๊ได้” “อูยยยไอ้สัดไอ้เหี้ยยยอีเฮียยยอย่ายัดมาอีกก” ผมยัดอันที่สองก่อนชักเขาออกเล่น หมวยเล็กแทนที่จะสงสารเจ๊กลับยิ้มๆให้ผม ผมไม่สนใจเสียงด่ากราดของแกยัดใส่กรอกไปจนหมดถุงกิโลหนึ่งเห็นจะได้น่าจะ หลายสิบดอกอยู่ ผมใช่นิ้วกดตูดกันมันไหลย้อนกลับก่อนจะใช่นิ้วแทงไปอีกนิ้ว “เฮียยยย ดูสิ หมวยย เสียวตูด แทนเจ๊ เลยยย” “อึยยย โอ๊ยยย เจ๊บบ กูเจ็บบบบ” หมวยรู้งานมันสลับมาทับตัวเจ๊แทนผมก่อนผมจะปลดนิ้วออกแต่สิ่งที่กันใส้กรอก มันไหลย้อนกลับเป็นหัวควยดำๆของผม เจ๊คงไม่รู้ว่าอีกไม่กี่นาทีผมจะระเบิดรูตูดแก ผมออกแรงกดควยแบบไม่กลัวหนังหุ้มควยฉีก และมันก็ได้เลือดครับเส้นสองสลึงของผมฉีกขาดกระจาย แต่สิ่งที่ได้มาคือ ควยดันเข้าตูดเจ๊คนสวยสุดลิ่ม “อ้ากๆๆๆเจ๊บบบบ ไอ้สัด ตี๋กูเจ๊บบบบ อีเหี้ยย หมวยยยปล่อยยยกูๆๆ” “ฮะฮา สะใจหมวยยยยดูเมียน้อยมึงสิตูดฉีกเลือดแตกเลยยยย” ผมบ้าไปแล้วตอนนี้ได้เปิดตูดพี่สาวก่อนหีรู้สึกสะใจยังไงก็ไม่รู้ เจ๊แกหน้าเบ้ด้วยความเจ็บ แต่ผมยิ้มด้วยความสะใจในความซาดิซส์ของตัวเอง หมวยเล็กอ้าปากดูดปากผมมันยังขี่หลังพี่สาวมันอยู่ ส่วนผมก็สาวควยใส่ตูดเจ๊อย่างเมามันก่อนจะกดมือถือให้มันสั่นอีก ผมเห็นขนตูดที่เหลือของเจ๊ลุกขึ้นก็รู้แล้วว่าแกมีอารมณ์ร่วมแล้วว ผมสาวควยให้เลือดมันสาดไม่ยั้งดูสิเลือดควยกับเลือดตูดนังเจ๊มันจะไหลได้แค่ ไหน แต่ที่แน่ๆมันคงจะผสมกันได้ดีเพราะเรามันสายเลือดเดียวกันๆๆๆ @

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น