วันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2558

แอบชอบลูกสะใภ้


  ตอนนี้ผมมาเป็นคู่นะครับ ผมอายุ 58 ส่วนคู่ผมคือน้องๆที่ทำงานอายุ 32 สวยน่ารัก
เรื่องนี้ใครจะว่าผมชั่วก็ยอม หรือเฒ่าหัวงูก็ช่างเถอะ แต่ว่าผมยังมีไฟอยู่ เรื่องเซกส์ผมไม่หมด ส่วนภรรยาก็ 56 พอลูกโต เรื่องอย่างว่าเธอคงไม่สนแล้ว บางครั้งเธอบ่นเจ็บ ยอมรับว่าช่องคลอดเธอไม่มีน้ำเลย ต้องใช้ลิ้นและน้ำลายหรือไม่ก็เจล ทุกครั้งที่เอากับเธอ จะร้องเพราะเจ็บ ผมสงสารเธอ ก็เลยห่างๆเธอ แต่เธอคงรู้ว่าผมยังไม่หมด คงสงสารผม แต่ผมก็ไม่ฝืนเธอนะครับ
หลังจากลูกชายคนโตผมแต่งงาน ลูกสะใภ้ชื่อ นง ตั้งแต่วันที่ลูกชายพามาแนะนำและมาใช้ชีวิตเข้าๆออกตามประแฟนกัน ผมก็แอบชอบเธอเหมือนกัน คงรุ่นราวคราวเดียวกัน เพราะ ลูกชายอายุ 24 ปี นงน่ารักเป็นวัยรุ่นที่ทันสมัย การแต่งตัวก็ตามนิยม เช่นสายเดี่ยวบ้าง กระโปรงสั้นบ้าง บางครั้งก้มๆเงย ก็ยังแอบดูนะเช่นเต้า ก้นงามๆ ก็ได้แต่แอบชักว่าวเมื่อมีอารมณ์ นงก็นับถือผมเป็นญาติผู้ใหญ่แหละ บางครั้งเข้ามาอ้อนมากอด นมบ้างแก้มบ้างก้นบ้างมาเบียด ก็ไว้ท่านะเพราะเป็นว่าที่สะใภ้นี่ จนในที่สุดก็แต่งงานกัน นงก็เข้ามาอยู่ในบ้าน นงเป็นครูอนุบาล นะครับโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ลูกชายผมทำงานอยู่ เกี่ยวกับน้ำมัน ซึ่งต้องออกไปอยู่กลางทะเล บางครั้งไปเป็นเดือน กลับมา 10 วันบ้างอะไรทำนองนี้ ก็เห็นกลับมาบางทีก็อยู่ด้วยในห้องเป็นวันๆ ไม่ยอมออกไปไหน บางครั้งเห็นเดินออกมาก็เป็นนง เห็นนงใส่เสื้อคลุมตัวยาวๆเดินออกมา เอาน้ำบ้างหรือเปิดตู้เย็นบ้าง นงเห็นหน้าผมก็ยิ้มอายๆบ้าง ก็เข้าใจนะครับ นานๆกลับมาทีคงเต็มที่ ภรรยาผมยังคงทำงานนะครับ ผมก็ทำงาน บางครั้งเอางานมาทำที่บ้านบ้างหรือออกสายๆบ้าง เพราะเป็นผู้บริหารแล้ว ช่วงที่ลูกชายไปหลายๆวัน ผมกับนงก็สนิทกันแหละครับ ตามประสาพ่อตาลูกสะใภ้ บางครั้งนงก็ป้อนผมไม้ผมบ้าง ก็หยอกล้อกันเพราะนงเรียกผมว่าพ่อทุกคำนี่ ผมก็ขยี้หัวนงบ้าง เอ็นดูเด็ก ว่างั้นเถอะ ภรรยาผมก็เคยพูดกับผมนะว่า ระวังอย่าให้มันเกินเลย เกรงคำครหาชาวบ้าน ลูกชายจะเสียใจ ผมก็บอกว่าช่างเถอะ มันไม่มีอะไรจริงๆนี่ ถ้าไม่สบายใจก็ห่างๆแล้วกัน นงก็แต่งตัวไปทำงาน ยอมรับนะเซกซี่มาก บางครั้งยังแกล้งแซว ตอนภรรยาไม่อยู่ ว่าแต่งตัวสั้นแบบนี้ระวังเด็กๆแอบดูนะ นงหัวเราะ ช่างเถอะ ดูได้ก็เอาไปไม่ได้ ผมบอกว่าคนแก่ดูได้มั๊ย นงหัวเราะ ยิ้มอายๆ ผมก็บอกว่า คนแก่ก็มีหัวใจนะ นงถามว่า พอไม่เบื่อเหรอ ผมบอกไม่เบื่อหรอกยิ่งมาดูลูกสาวพ่อน่ารักแบบนี้ เรามักจะหยอกล้อกันประจำ จนวันหนึ่ง นงไม่ไปโรงเรียน ลาป่วยบอกว่าปวดหัว ผมออกไปทำงานพร้อมภรรยา ประมาณ 10 โมงผมก็ซื้อยาและกับข้าวมาให้ เพราะภรรยาบอกว่า กลับไปดูลูกหน่อย หาซื้อยาหรือพาไปโรงบาลดูซิ ผมกลับมา เห็นนงนอนหลับที่โซฟา นงใส่เสื้อยืดสีขาว รัดๆ เห็นชั้นในสีดำ กางเกงผ้าเร สีดำ แบบผูก ผมยืนจ้องมองพิศรูปร่างนง สวยงามมาก อยากเข้าไปกอด แต่ก็ห้ามใจเพราะมันเป็นไปไม่ได้ ผมเอามือแตะหน้าผากนง นงลืมตา ถามผมมาตั้งแต่เมื่อไหร่ ผมบอกเป็นห่วง ซื้อยากับ ข้าวมาให้ นงยังคงนอน ตาปรือๆผมบอกจะกินยามั๊ย นงบอกค่อยยังชั่ว ผมถามจะเข้าไปนอนในห้องหรือเปล่า เพราะมีแอร์เย็นๆ นงบอกลุกไม่ค่อยไหว ผมบอกงั้นพ่อพาไป นงก็พยักหน้า ให้ผมประคองไป ตอนที่แขนนงโอบคอผม นมนงมันแนบดันกับสีข้างผม ผมก็กอดเอวนง เดินเข้าไปในห้องนง ผมอยากให้เวลาตรงนั้นมันไกลและนานเหลือเกิน ผมยังแอบดมกลิ่นหอมจากเส้นผมนงและลืมตัวสูดเข้าไป เมื่อถึงที่นอน ประคอง นงนอนลง ตอนนี้ความรู้สึกที่มันไฝ่ต่ำผมมันมาครอบผมเต็มที่ เพราะเป็นเดือนเหมือนกันที่ไม่ได้ปลดปล่อย มันคับตึงเขม็งไปหมด ผมเห็นนงนอนหลับตาแผ่หรา เต้านมนงเมื่อนอนหงายมันก็คล้อยลงข้างๆเล็กน้อย ตรงเนินนงนูนออกมา ผมมองอยู่นาน เป็นไงเป็นกัน ผมค่อยๆก้มลงไปดมที่เนินนงเบาๆ สูดเข้าไปเต็มที่ นงสะดุ้ง จะหุบขา พ่อจะทำอะไรน่ะ ผมจับขานงไว้ นงเห็นใจพ่อเถอะ พ่อขอนะ นงถามว่า มันไม่ดีนะคะ มันบาปด้วย พ่อรักนงนะ นงก็รักพ่อค่ะ เพราะเป็นพ่อพี่ชาย ไม่นง สงสารพ่อเถอะพ่อจะระเบิดอยู่แล้ว ผมขึ้นมาลำตัวเบียดนง ส่วนกลางมันแข็งกดตรงเอวนง นงสะดุ้ง ผมจับแขนนงสองข้าง นงขอพ่อเถอะ ครั้งเดียวนะ ผมซุกหน้าลงที่ซอกคอนง นงทำท่าจะเบือนหน้าหนี ผมไม่สนหอมแก้มนง และค่อยๆจูบปากนง นงเม้มปาก ผมไซร็ตรงปากอยู่นาน มือก็ค่อยจับที่นมนง จนนงอ้าปากให้ผมเอาลิ้นแหย่ลงไป เราดูดลิ้นกันนานมาก นงถามพ่อจะทำจริงๆเหรอ ผมพยักหน้า พ่อรู้ว่านงก็เหงา พ่อช่วยนะ นงเงียบ ผมซุกหน้าลงที่เต้านมนง ภายนอก นงคราง และปล่อยให้ผมดึงเสื้อขึ้นข้างบน ตอนนี้เนินนมขาวๆใต้เสื้อชั้นในสีดำเต็มตาผมเลย ผมก้มลงสูดๆๆๆๆๆๆและดึงลงเพื่อจะดูดหัวนมนง นงครางผมดูดสลับไปมา และสอดมือเพื่อปลดชั้นในนงออก ตอนนี้มันเป็นอิสระ ผมเล่นนม นงเต็มที่ มันน่ารักน่าดมไปหมดจนหนำใจผมก็มาสนในที่กางเกงนงโดยปลดผ้าผูกออก และรูดลง นงยกก้นให้ ผมจับนงแยกขาและเอาซุกไปกลางเนินเลียภายนอก และดึงกางเกงในออกมา ผมก็เลียได้เต็มที่ กลิ่นหอมรสชาดอร่อย มาก กลิ่นสาวมันจริงๆ เมื่อน้ำนงแฉะเต็มที่ ผมก็จัดการตัวเองเปลือยล่อนจ้อน ตอนนี้มันแข็งเต็มที่ ผมจับขานงแยกออก แทรกตัวเข้าไป และจับหัวถุไปมา นงเสียว และก็สอดเข้าไป นงร้องโอ๊ย เบาๆค่ะพ่อ นงเจ็บ ผมก้มดูดนมนง จนเพลินและเสียบเข้าอย่างเร็ว โอ๊ย ตอนนี้ผมกับนงแทบจะเป็นร่างเดียวกัน ผมเริ่มกระเด้า ขฯที่ทำ นงถามผม ทำไมถึงทำแบบนี้ ผมบอกว่ารักนงตั้งแต่พบครั้งแรกและฝันถึงตลอด แล้วไม่กลัวคนอื่นรู้เหรอ ผมบอกจะปิดไว้เป็นความลับ ผมบอกว่าขอบ่อยๆได้มั๊ย นงยิ้มพยักหน้า ผมก็กระแทกนงอีกสองท่า ในที่สุดผมก็ปล่อยน้ำเข้าไปตัวนง เมื่อเสร็จผมถาม หายปวดหัวยัง นงทุบผม บ้า คนอะไร คนป่วยก็จะเอา เดี๋ยวจะฟ้องแม่ หมายถึงภรรยาผม ผมยิ้ม และมันยังแข็งอีก ผมขอนงอีก นงตามใจ ครั้งนี้ ผมถึงแต่ไม่มีน้ำครับมันคงหมดแล้ว หลังจากนั้นผมกับนงเมื่อมีโอกาส จนนงตั้งท้อง กับลูกชาย ผมก็ไม่ได้กับนงอีก แต่ยังรักกันทีเผลอ จนมีน้องที่ทำงานก็เลย ชวนกันออกสวิงบ้างครับ
อ่านตรงนี้อย่าหาว่าผมชั่วเลยครับ อารมณ์ มันพาไปจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น