วันพุธที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2558

เอ้อ สามีไม่สู้ 3


  :มาแล้วครับ นี่เรื่องจริง บางท่านหาว่าผมและเมียใฝ่ต่ำ เอาคนพม่าทำไม แต่ในตอนนี้ผมคิดว่า เด็กพม่า 2 คนพูดง่ายกว่า ไม่ปากโป้งเพราะผมมีบุญคุณแก่พวกเขาและยังได้ระบายความใคร่ฟรีๆมีหรือจะปาก โป้งครับ
หลังจากที่เมียผม ยอมให้เจ้าสองคนเป็นผัวชั่วคราว ผมก็ถามเธอตรงๆว่าเป็นยังไงบ้าง เธอบอกว่า มันสุดยอดเลย เหมือนเธอจะมีอำนาจ สามารถชี้ให้ทั้งสองคนศิโรราบ ยอมแม้เลียเท้า อมหัวแม่เท้า เลียก้น เลียหีเธอ เพราะตอนที่มันเปลี่ยนกันเอาควยยัดลงไป เธออยากจะร้องให้ดังๆ ยิ่งตอนที่มันกำลังจะเสร็จ มันเร่งเร็ว จนควยมันครูดกับแคมเธอและ คริสตอริสของเธอ เธอเสียวแบบไม่เคยเป็นมาก่อน เธอถามว่า แล้วต่อไปจะใช้ชีวิตแบบนี้ไปเรื่อยๆเหรอ ผมบอกว่าก็เหมือนเดิม เธอมีความต้องการเมื่อไหร่ก็ไปหามันได้หรือเรียกมันขึ้นมาในห้องก็ได้ แต่ถ้ามีแขกมาบ้านก็สำรวมหน่อย เธอค้อนผมถามว่าทำไมไม่หึงเหรอที่เธอมีชู้ ผมบอกไม่ใช่ชู้แต่เป็นการเติมเต็ม
คืนต่อมาผมลองเรียกมันทั้งสองขึ้นมาข้างบน คือตกลงกับเมียแล้วว่าจะลองทีละสาม เธอตกลงแต่บอกว่า ค่อยๆนะอย่ารีบ ผมบอกมันทั้งสองว่า เมียผมปวดเมื่อยอยากให้นวดให้หน่อย มันทั้งสองตกลง ในห้องผมเป็นห้องแอร์นะครับ เมื่อมันเข้ามาในห้อง เมียผมนอนคว่ำอยู่ เธอสวมชุดนอนบางๆแต่ใส่ชั้นใน มองดูเซ็กซี่มาก ผมก็นั่งดูทีวีไปด้วย ตาก็มองดูเจ้าสองคนนวดไปด้วย
เมื่อมันขึ้นไปบนเตียงดูมันคงอยากเอาเมียผมมากมากตอนนั้น แต่ยังคงไม่กล้าเพราะคิดว่าผมไม่อนุญาต มันนั่งคนละข้างเมียผมบอกให้เจ้าชิด นวดที่หลัง และเจ้าชัย นวดตรงน่อง เจ้าชิดก็เริ่มนวดที่ไหล่สองข้างดูเธอผ่อนคลายมาก เจ้าชัยก็นวดตรงน่องลงมาที่ฝ่าเท้า มันลากนิ้วผ่านฝ่าเท้าเธอเธอคราง ผ่านไป5 นาที ผมหันมาจากดูทีวี อ้าวเห็นเจ้าชิดสอดมือสองข้างเอื้อมไปนวดสองเต้าเมียผม และเจ้าชัยก็นวดตรงสะโพกเคล้นคลึง โอว ซิ๊ดเธอคราง ทันใดนั้นเธอพลิกร่างเป็นนอนหงาย ผมคิดว่าหีเธอคงแฉะแน่ๆเจ้าชิดก็เคล้นสองเต้า และ เจ้าชัยก็เคล้นไปตรงเอวและหัวหน่าวเธอ ผมแอบเห็นนิ้วมันจิกลงบนร่องหีเธอแน่นอน และเจ้าชิดก็เอามือสอดเข้าไปและปลดตะขอเสื้อยกทรงเธอพร้อมกับดึงมันออกมา เผยให้เห็นสองเต้าเธอภายใต้ชุดนอนอันบอบบางขาวเนียนและหัวนมคล้ำนิดๆ มันไม่รอช้า ซุกหน้าลงไปหอมที่เต้า และดึงเสื้อลงตรงคอและดูดหัวนมเธอ ส่วนเจ้าชัยก็ถลกชุดนอนเธอขึ้นเผยให้เห็นเรียวขาอันนุ่มนวลและขาวเนียนของ เธอ เพระเธอเป็นครูการดูแลตัวเอ็งและการบำรุงผิวเธอทำทุกวัน เครื่องสำอางเธอบอกตามตรงชุดละหมื่นนะครับ และมันดึงกางเกงในตัวน้อยลงมา เธอก็ยกก้นเป็นใจ และยกขาเพื่อให้กางเกงมันผ่านไปอย่างง่ายดายแล้วจะชัยก็ซุกใบหน้าลงแบบ กระหาย มันใช้ปากงับตรงขนหมอยของเธอและดึงขึ้นแบบหยอกล้อ เธอครางใหญ่ใช้มือขยุ้มหัวมันกดเพื่อให้มันเลียให้เธอ มันแบะขาเธอออกและแทรกเข้าไป ใช้ลิ้นเลียหีเธอเจ้าชิดก็ทั้งบีบทั้งเคล้นทั้งดูดนมเหมือนตาย อด ตาย อยากที่ไหนมาเป็นปีๆ เธอบอกให้มันกัดหัวนมเธอแรงๆเพราะเธอบอกว่ามันคันและเสียวมาก ตอนนี้ผมก็แข็งและดึงควยผมออกมาลูบเบาๆตอนนี้อยากเอาควยใส่มาก เจ้าสองคนคงทนไม่ไหว มันรีบถอดเสื้อผ้าออกพัลวัน และเธอบอกให้มันเอาควยมาจ่อใกล้ๆเธอ เธอถอกควยมันทั้งสองและดูดหัวควยจนมันหน้าเบ้ทั้งสอง บางครั้งเธอก็ดูดหำมันด้วย ตอนที่ดูดหำดูมันทั้งสองแทบเป็นแทบตาย ผมก็เคยถูกเธอดูดหำ ยอมรับว่ามันเสียวมาก
และเจ้าชัยมันทนไม่ไหวมันหันหน้ามาทางผมเหมือนจะขออนุญาต ผมบอกตามสบาย มันดีใจ รีบลงไปช่วงล่างและจับขาเธออ้าออก เอาควยมันจ่อ ดูเธอเสียวมาก มันเอาหัวควยถูขึ้นลง และค่อยๆผลุบเข้าไป ตอนนี้มันค่อยๆชักเข้าชักออก เห็นลำควยมันชุ่มไปด้วยน้ำทั้งน้ำลายและน้ำหีเธอ ตอนนี้ปากเธอก็ไม่ว่างอมควยเจ้าชิด เจ้าชิดก็คงอยากเอา มันบอกเปลี่ยนกันสิ เจ้าชัยถอดควยออกดังผล๊วบ และเจ้าชิดจับให้เธอโก้งโค้งเธอว่าง่าย และมันจับสะโพกเธอและจ่อควยเข้าไปอย่างง่ายดาย เจ้าชัยก็ลงไปนอนข้างล่างคอยดูดนมของเธอที่กระเพื่อมตามแรงเด้า เหมือนควายดูดนมแม่ยังไงยังงั้น ตอนนี้ผมก็ไม่ไหวปวดหำมาก เลยเข้าไป เจ้าชิดถอดควยออก ผมจ่อควยผมต่อ เธอหันมายิ้ม ผมบอกไม่ไหวแล้วนะจะแตกแล้ว เธอบอกได้เลยผัวจ๋า ผมทำท่าข้างหลังไม่นานเมื่อยเลยบอกให้เธอนอนตะแคงเธอว่าง่ายผมสอดเข้าข้าง หลัง อัดสะโพกเธอ มือก็เอื้อมไปจับนม ก็เจอมือเจ้าสองคนที่จับคนละเต้า มันตื่นเต้นมากผมใช้มืออีกข้างยกขาซ้ายเธอขึ้น เจ้าชัยเห็นควยผมไหลเข้าออก มันลงไปเลียหีให้เธอบางครั้งมันเลียถูกควยผมโอว ตื่นเต้นดี ตอนนี้เธอถูกป้อนควยทีละสามไปเลย ผมให้เธอนอนหงายและกระแทกเธอจนน้ำแตกในรูหีเธอ ผมแช่ไว้ซักครู่ ถอดออก ก้มมองเห็นน้ำสีข้นขาวไหลออกมา เจ้าชัยไม่รอช้ามันรีบจับควยยัดเข้าไป ตอนนี้มันคงเงี่ยนเต็มที่กระแทกผับๆๆๆๆๆสองสามครั้งเธอบอกเร็วๆหน่อยจนแน่ นิ่งไป มันดูดนมเธอและถอนออก ลงไปแผ่หลาข้างเธอ ผมนั่งมองดูเจ้าชิดเข้าไปต่อเจ้าชิดก็โยกอยู่10นาทีทั้งจับขาพาดบ่า เข้าข้างหลังเธอบ้างมีเจ้าชัยช่วยจับนมดูดนมเลียหีไปด้วยจนมันกระแทกผับๆๆๆๆ และน้ำแตกในรู้หีเธอเป็นคนที่สาม มันลงไปนอนข้างๆเธอ ผมเข้าไปจับเธอนอนชันเข่า เอานิ้วแหวก โอว มันอ้าแทบไม่หุบ เห็นน้ำสีขาวไหลออกมาเยอะมาก ผมถามเธอว่าเป็นไงจ๊ะเมียจ๋า เธอยิ้มซบหน้ากับอกผม ขอบคุณนะผัวจ๋า เมียอิ่มมาก ผมกระซิบว่าต่ออีกไหม เธอบอกว่า คืนนี้พอก่อน มันแสบไปหมด เจ้าสองคนควยใหญ่มาก เย็ดเธอแรงมากเหมือนไม่เคยเอามาก่อนแนะ ผมบอกให้ทั้งสองกลับไปได้ มันสองคนยกมือไหว้ผม และเข้าไปหอมแก้มเมียผมและดูดนมเมียผมสั่งลา คืนนั้ผมนอนกอดเธออย่างมีความสุขครับ
เดี๋ยวผมจะเล่าตอนที่ผมไปประชุมเรื่องเกษตร ทิ้งให้เธออยู่บ้านคนเดียว และเธอเป็นไข้ ดูซิว่าเจ้าสองคนมันจะดูแลยังไง สวัสดีครับ (ปล เรื่องจริงร้อยเปอร์เซนต์)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น